Cách xem lá số tử vi

Để xem một lá số tử vi các bạn cần làm những việc sau (nội dung bài viết hướng dẫn cách xem lá số tử vi bằng phần mềm Tử Vi Cổ Học):

Bước 1: Bạn truy cập: http://tuvi.cohoc.net để lấy lá số.

Lá số tử vi cổ học

Bước 2: Nhập thông tin ngày tháng năm giờ sinh âm lịch và chọn giới tính đúng. Lưu ý: có 2 cách xem: Phổ biến và Bắc Phái.

– Cách xem phổ biến là thiên nhiều về nam phái (tam hợp phái), nhưng vẫn có cả tứ hóa. Bản này chau chuốt nhất nên đọc khá dễ hiểu cho phổ thông. Bạn cần đọc kỹ nội dung lời giải, lưu ý nhiều về tổng quan, lời khuyên ứng xử sau đó là xem 12 cung trên lá số.

– Cách xem bắc phái là thiên về bắc phái (tứ hóa phái), đây là một cách xem rất độc đáo và lạ biệt. Trước năm 1985 nó hầu như là bí mật, vì nó là phần lưu giữ trong cung đình (khâm thiên giám) và không được truyền ra ngoài dân gian. Tới năm 1985 Thái Minh Hồng là người mang ra phổ biến gây tiếng vang lớn, từ đó tứ hóa phái phát triển rầm rộ tạo thành phong trào “trăm hoa đua nở” lan tỏa tới các nước yêu tử vi như Việt Nam. Với cách xem này khác biệt với Nam phái về cách xem và giản lược bộ sao nên các bạn cầu lưu ý, nếu không dễ bảo là sai cơ bản từ an sao.

Để xem một lá số tử vi thì bạn cần chọn lúc mình thoải mái, vui vẻ nhất, chọn một chỗ yên tĩnh cầm theo giấy vở, bút sau đó ngồi đọc kỹ lời giải và ghi chép thành hai phần: ưu điểm, nhược điểm. Mặc dù mất thời gian nhưng sau khi đọc xong bạn sẽ có một tổng lược về bản thân sau đó bạn căn cứ vào ưu nhược điểm, điểm mạnh điểm yếu, lời khuyên ứng xử để tự tham chiếu vào bản thân sau đó tìm hướng sửa đổi. Đó là cách tốt nhất.

Mình chỉ lưu ý là để xem một lá số tử vi đầy đủ chính xác và mất thời gian chứ không đơn thuần nói một vài ý chính, khía cạnh chính đâu. Cái cốt lõi của việc xem tử vi là nhìn ra bản thân từ lá số tử vi sau đó phân tích được điểm mạnh điểm yếu của bản thân, từ đó tìm ra cho mình một cách sống, một hướng ứng xử phù hợp đó mới là quan trọng.

Người xem tử vi cần công tâm với chính mình, chỉ nhờ vậy mới có cơ hội tự sửa đổi bản thân, xu cát tị hung.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

(Phù Cừ Cổ Học)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.