VŨ KHÚC ĐÀO HOA CÁCH: Cách VŨ KHÚC kết hợp với ĐÀO HOA

VŨ ĐÀO CÁCH – CÁCH VŨ KHÚC KẾT HỢP ĐÀO HOA

Là kết hợp giữa chính tinh VŨ KHÚC và bàng tinh ĐÀO HOA.

Chúng ta chưa biết VŨ KHÚC đóng ở đâu. Tạm thời thừa nhận ĐÀO HOA tam hợp hay đồng cung với VŨ KHÚC. Ta có cách VŨ ĐÀO với 2 dữ liệu cơ sở như thế. Nhận xét có thể sai lầm cần loại trừ các trường hợp VŨ có SÁT PHÁ đồng cung, tam hợp. Các trường hợp VŨ PHỦ, VŨ TƯỚNG. THAM VŨ Sửu Mùi., VŨ đơn thủ Tuất Thìn, được bàn luận trước.

Hạn chế các trường hợp như thế nhận xét mới chính xác.

VŨ là sao có tính giải trí, nghĩa của nó là múa may, mua máy. Tuỳ trường hợp mở ra cả 1 ngành công nghiệp giải trí, nổi bật nhất là khi VŨ đi với ĐÀO HOA. Khi thế giới hoà bình ngành công nghiệp này phát triển nhất và đem lại niềm vui cho đời. Khoa học kỹ thuật cao ngành games cũng phát triển mạnh. Giây phút thư thả người ta thường tìm đến các games dễ thương, hay ưa thích phù hợp để giải trí. ĐÀO HOA là yếu tố quan trọng phối hợp với VŨ hình thành cách này, nhờ vào tính vui vẻ, ồn ào và có phần khéo léo. VŨ cũng là sao có tài năng. Kết hợp 2 tính chất ta có, bộ sao vui chơi và giải trí, khuynh hướng ưa ca múa, nhảy nhót… Nếu đi với cát tinh không gặp KHÔNG KIẾP HOẢ LINH cuộc đời luôn luôn vui vẻ. Lấy giải trí, khiêu vũ làm thú vui nói chung, tuỳ thuộc vào một số bàng tinh có thể kinh doanh ngành này có lợi.

Cách VŨ ĐÀO không những hợp tại Mệnh và còn hợp ở Tài, Quan. Phù hợp hoàn toàn với bộ TỒN TƯỚNG PHÙ hay nhất là có thêm HOÁ LỘC. Tạo thành cách Song Lộc. Nếu được như thế là cách tuyệt vời nhất.

Mệnh có bộ sao này rất kỵ bộ CÔ QUẢ, chủ cuộc vui kết thúc ngắn ngủi. Để mô tả dễ hiểu. Có 1 khách lặng lẽ đến vũ trường mục đích tìm vui, nhưng tham dự không bao lâu họ lại lặng lẽ ra về cô đơn như khi đến.

Ta có Vũ cô đơn với niềm vui ngắn ngủi, cũng như các bản nhạc luôn luôn là đoản khúc. Cũng vũ, cũng múa… nhưng múa gươm, múa võ, múa súng… Múa súng nghe lạ tai với các bạn nhưng dân binh nghiệp không lạ. Những cây súng được múa thường là súng dài múa rất đẹp. Múa súng như vậy để biểu diễn trong lễ nghi. Ngoài múa may trên, ta còn có VŨ múa… lưỡi.

Bộ VŨ ĐÀO có KÌNH DƯƠNG lại có CÔ QUẢ là cách xấu. Là cách tranh chấp về tài sản. Càng xấu hơn 1 bậc nữa có SÁT PHÁ và cứ thế càng xấu thêm khi có KHÔNG KIẾP HOẢ LINH KỴ HÌNH. Mức độ xấu chuyển qua khủng khiếp.

Nguyên tắc TỬ VI là thế. Xấu, xấu vừa, xấu quá… Tốt cũng thế, tốt, khá tốt, rất tốt… quá tốt. Từ đó ta có thể bắt gặp những cảnh chém giết nhau vì tiền của tài sản, cảnh cướp đoạt, chém giết. Thậm chí trong gia đình anh em, cha mẹ tranh chấp nhau vì tài sản, có thể đưa đến kiện cáo, đổ máu. Chẳng còn ra thể thống chi cả. VŨ tại đó là múa vũ khí, múa lưỡi tranh chấp ồn ào náo loạn. Đến đó mới hiểu ĐÀO HOA là ngôi sao ồn ào, đúng hơn là ngôi sao vui vẻ. Có thế mới luận đoán TỬ VI. Hì hì.

Vì VŨ là ngôi sao tài sản. Vì VŨ là ngôi sao lắc léo. Vì VŨ từ múa lưỡi đến múa dao, múa súng… ngôi sao bạo lực. Chỉ có VŨ múa bút là dễ thương thôi, múa bậy cũng vào hộp ngồi, hoặc chiêu lấy thị phi. VŨ giỏi là biết luồn lách né tránh, chứ không phải lòn cúi công hầu. VŨ là ngôi sao làm nên sự tích mà phế tích, tàng tích cũng là VŨ. VŨ ưa múa may, VŨ KÌNH QUYỀN có KHÔNG KIẾP là VŨ tranh giành địa vị dễ phát sinh tai hoạ không ngờ đó bạn. Đó là lời nhắn gởi cho 1 người.

VŨ ĐÀO đồng cung SÁT PHÁ đa phần vui chơi và quậy phá, tất cả còn tuỳ thuộc vào hung sát tinh và bộ vi phạm để luận (tai hoạ không thể biết đến đâu). VŨ có SÁT PHÁ đồng cung, sao ĐÀO mọc thêm như thế này thường xấu. Vì trong bộ này đã có 2 sao Sát là THẤT SÁT và KIẾP SÁT rất kỵ gặp thêm Hung tinh, KỴ HÌNH. VŨ ĐÀO + SÁT PHÁ + thêm CÔ QUẢ dứt khoát là xấu.

VŨ ơi! Vũ à… VŨ nói, Vũ hát, Vũ múa… Nếu múa may gì cần đúng nơi, đúng chỗ. Cho dù múa gươm đao cũng trên hí trường mua vui cho thiên hạ thôi. Vũ giỏi múa ngoài chiến trường để quân địch sợ. Vũ múa dao trên đường phố, đối với người viết chỉ đáng thương hại mà thôi. Đáp số rõ ràng kết thúc ngắn ngủi như sao VŨ KHÚC mà hậu quả lâu dài như sao LIÊM TRINH.

Vũ Khúc Đào Hoa gia Cô Quả..

Cuộc vui ngắn ngủi thế này thôi.

Tìm vui đâu phải nơi đô hội.

Chỉ có trong lòng thế nhân ơi!

(Dẫn theo trang tuvitoantap.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.