Lục Sát Tinh tam hợp thủ mệnh

Lục Sát Tinh tam hợp thủ mệnh

Lục sát tinh Kình Đà Không Kiếp Hỏa Linh là các sao thuộc nhóm Lục Sát Tinh tức khi tác họa gây ra cách cục sát thân, nhẹ thì thương tích nặng thì vong mạng. Các tai họa thuộc tai nạn gây ra vết thương hay bị tác động ảnh hưởng tới thân thể thuộc nhóm sao này. Các sao Kình Đà ở trong một bộ Kình Hao và Đà Hao. Bộ sao Không Kiếp cùng bộ và Hỏa Linh một bộ có cùng tính chất. Mệnh có Lục Sát Tinh lưu ý khác việc tam hợp chiếu có các sao này tọa thủ tại hai cung Tài Bạch và Quan Lộc. Nhóm Lục Sát Tinh chỉ tác họa khi được kích hoạt bởi các bàng tinh hoặc các chính tinh biến đổi gây tai họa cho bản thân. Nếu bị tác động gây ra ý nghĩa tốt thường biểu hiện là sự cương quyết, kiên trì, cố gắng, nắm bắt đúng thời cơ để đạt được thành công. Nhìn chung chữ Sát Tinh tức là tính chất mạnh, nặng, khó khăn trong khi các Cát Tinh mang ý nghĩa dễ dàng, thụ hưởng. Điều này khiến cho Mệnh tạo mang nhiều Sát Tinh bị ảnh hưởng lớn bởi sự khó khăn, tai họa. Các sao Sát Tinh cũng mang lại ý chí sống trong nhiều trường hợp khó khăn, như việc kiên cường bám trụ không bỏ cuộc trong bệnh tật hay gặp tai họa. Vì vậy nhiều khi ngoài thực tế người được gọi là hiền lành, tốt tính gặp phải bệnh tật không thể qua khỏi trong khi nhiều kẻ được gọi là sống không tốt đẹp lại sống lâu.

Điều này phải quan trọng ở những yếu tố như kiên quyết từ bỏ thứ có hại, cảnh giác với những nguy hiểm,… mà mệnh có Sát Tinh tọa thủ được trang bị đầy đủ triệt để trong khi mệnh tập trung Cát Tinh không được như vậy. Đa phần những người sống thọ có những nguyên tắc riêng trong cuộc sống, có thể gò bó khuôn khổ và đôi khi nóng tính nhưng đây là biểu hiện tốt hơn cho việc tuổi thọ lâu dài hơn việc một người có lối sống chấp nhận, dễ dãi và hòa động, thụ động. Nhìn chung việc cái tên Sát Tinh và hình ảnh tạo tác tai họa của các sao này dễ ám ảnh theo chiều hướng xấu khiến việc luận đoán trở nên khó khăn hơn và theo chiều hướng tiêu cực khi có các cách cục này. Nếu Sát Tinh không được cát hóa hoặc trở nên hợp cách tất nhiên tính tác họa sẽ rất lớn đặc biệt bộ Kình Kỵ Hình dễ tạo ra những việc làm mang tính vi phạm pháp luật. Mệnh có Kình Đà được luận là trường hợp dễ thành cách cục tốt nhất trong Lục Sát Tinh. Nhóm Kình Đà Hao thực chất an theo Thiên Can là một trong bốn nhóm gây ra tính cách ban đầu của Mệnh tạo. Với Kình Dương là chủ động, tiến công. Với Đà La là bị động, phòng thủ. Những Sát Tinh khác giao hội khiến định nghĩa thêm cho hai sao này và ngược lại Kình Đà định nghĩa người lại các Sát Tinh này. Bộ Kình Đà trong các câu phú có phần luận bi quan ứng với cách cục xấu hoàn toàn của hai sao này. Thực chất mệnh có Kình Đà dễ thành công hơn việc cung Mệnh có bộ Hỏa Linh hay Không Kiếp tọa thủ. Kình Đà khi tác họa gây ra sự chèn ép gây ta thương tích hoặc bị chèn ép. Ở đây còn gì bị tai họa do việc chủ ý hay bị tác động.

Kình Đà kỵ gặp thêm Hỏa Tinh hình thành cách Kình Hỏa hay Đà Hỏa đều không hay, kế đến là Hóa Kỵ tạo ra mâu thuẫn. Mệnh có hai trường hợp gặp cả bộ Kình Đà tức Kình Đà Tiểu hoặc Kình Đà Đại. Trường hợp nội Kình ngoại Đà tức bên trong tính cách ảnh hưởng mạnh của Kình Dương, khi ra ngoài xã hội mang yếu tố phòng thủ, bị động của Đà La. Trường hợp còn lại nội Đà ngoại Kình ngược lại. Khi có cả bộ Kình Đà được luận hay hơn chỉ tam hợp có một sao. Một phần vì không ở vị trí của Song Hao và Kình Đà thủ mệnh khiến mệnh tạo dễ gặp rắc rối với bộ sao này. Ba vị trí nhìn thấy Kình Dương là tọa thủ mệnh, ở vị trí của Hao, vị trí xung chiếu với Đà La. Tương tự với Đà La. Vì vậy mỗi vị trí mang ý nghĩa khác nhau của bộ Kình Đà. Khi gặp cả bộ Kình Đà ngộ Sát Tinh thường tai họa đến lớn hơn trường hợp chỉ có một sao. Trường hợp gặp Kình Đà Hỏa Linh gồm Tứ Sát tức đủ bộ Hỏa Linh ở trong tam hợp mệnh hoặc tại bản cung không luận là xấu nếu không phá cách tuy nhiên cách cục này khó đắc cách. Bộ Kình Đà Hỏa Linh gồm cách Kình Hỏa và Đà Linh xung đột ngay trong cách cục. Với Hỏa Kình chủ dương, chủ động, bộc phát, nằm trong bố cục xấu Khôi Hỏa Kình. Với Đà Linh nằm trong bố cục Linh Xương Đà Vũ là hai biểu hiện xấu khi bị phá cách. Tuy nhiên trong trường hợp tốt đẹp cách cục này khá toàn diện và không gặp nguy hiểm như khi đủ bộ Kình Đà Hỏa Linh Không Kiếp nên cách cục đủ Tứ Sát có thêm Khoa Quyền Lộc hay Tả Hữu, Lộc Ấn dễ thành công. Đặc biệt cách này cần tránh gặp Khôi Việt, Hình Kỵ, Không Kiếp có thể tạo thành tựu lớn tùy phối hợp giữa Chính Tinh và Tứ Sát và trợ tinh phụ tá.

Trường hợp chỉ có ba sao tức Kình Đà Hỏa hoặc Kình Đà Linh giảm tai họa và dễ thành công hơn. Khi có Tứ Sát giao hội thêm với Không Kiếp hình thành bộ Lục Sát Tinh tại mệnh đây là cách cục hiếm gặp sinh ra các tổ hợp đặc biệt khi tam hợp Mệnh Tài Quan đủ Lục Sát và ba tam hợp còn lại không bị xâm phạm bởi bất kỳ một trong sáu sao trên. Nếu Mệnh được cát hóa dụng được Sát Tinh và đặc biệt không hình thành cách Xương Khúc Thương Sứ là mệnh quý hiển. Bộ Lục Sát khi phối hợp tạo ra đủ hai mặt Âm Dương trong một cách cục là Kình Hỏa Không và Đà Linh Kiếp. Hai cách cục này mâu thuẫn rất lớn do thêm cặp Không Kiếp là cặp sao mạnh tác họa nặng nề. Với cách cục này đa phần đều khó có thể dung chứa nổi, cách này điều kiện tiên quyết thành cách phải tránh việc tập trung ở cung Mệnh, do Kình Đà không thể ở tại cung Mệnh nên đặc biệt tránh bộ Không Kiếp án ngữ. Thích hợp cho cách cục này là các Chính Tinh ưa Không Kiếp không có tính Sát, bàng tinh dụng Không Kiếp. Các Chính Tinh đều kỵ một trong lục sát tinh, với Thiên Tướng tuy kỵ Kình Đà nhưng ở trường hợp này hay nhất vì tường hợp với Không Kiếp, đặc biệt khi có Tả Hữu. Bàng Tinh cần thiết có Tả Hữu trợ giúp đắc lực. Không Vong có Tuần Triệt có sức mạnh đáng kể để chế hóa lục sát. Kế đến cung an Thân tránh ở tam hợp Mệnh tức cư tại Phúc Phối Di. Mệnh cung nên thuộc trường hợp Vô Chính Diệu. Nhìn chung với mệnh có Lục Sát Tinh luôn gặp những việc tai họa quyết định trong đời và người thành tựu được đều trải qua khó khăn lớn.

(Dẫn theo trang www.luantuvi.vn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.