Luận giải lá số có cách Thiên Đồng ngộ Không Kiếp

MẤT ANH RỒI…XA ANH RỒI.

Đây là lá số của một người chết vì cách “THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát”

Trước tiên cần biết về người này.

Thuở bé từng sửa xe đạp giúp cha kiếm tiền ăn học. Là một người con rất chí hiếu.

Du học Mỹ có bằng Thạc sĩ Công Pháp Quốc Tế.

Đại hạn 35- 44 về nước. Chưa tham gia cho chính quyền Miền Nam thì đã bị giết. Bởi một quả lựu đạn ném dưới gầm xe khi đến ngã tư đèn đỏ, gây thương vong thêm một số người, trong đó có vệ sỹ ngồi cùng xe. Đó là một ngày vào mùa đông năm Tân Hợi 1971, lúc đó ông ấy mới 43 tuổi. Đang trên đường đi dạy trở về nhà.

MỆNH thuộc cách Nhật Nguyệt Tinh Minh đắc Hóa Khoa thêm TẢ HỮU, THAI TỌA mộ cung ngồi nơi tôn quý, lại thêm QUANG QUÝ vẽ vang. Đáng tiếc không có KHÔI VIỆT hoặc PHƯỢNG CÁC. Lá số thuộc cách rất thông minh.

Thân cư Quan Lộc cung với bộ DƯƠNG LƯƠNG người đàn ông may mắn, cứ ngỡ như “Ấm Phúc tại MỆNH THÂN bất phạ tai ương”. Cũng chào thua trước cách “Quế Sứ Hoa Thương ngộ THẤT SÁT “. Từ cung Phụ Mẫu lá số này ta thấy có bộ sao kể trên. lại gia thêm VIỆT HÌNH KỴ HỎA LINH (LINH tọa thủ nếu thấy HỎA nhị hợp hay lục hội phải cộng vào là đủ bộ) “Quế Sứ Hoa Thương tối hiềm giao hội mạc phùng Sát diệu đa khổ tai ương”.

Bàn về đại hạn.

Và đáng nói hơn, đại hạn đi qua THẤT SÁT, cũng vào thời điểm này ông quay trở lại (KHÔI PHỤC lợi cho hồi hương). Hạn THẤT SÁT lại có LINH HÌNH VIỆT biến thành Lịnh xé xác. MỆNH ông có Tang Hổ Kỵ gặp hạn HỒNG HỈ, năm này lại có Hồng Hỉ lưu động xung chiếu nhau, có nghĩa MỆNH xương trắng hạn máu đào (nhẹ nhất là dễ gặp chuyện thị phi. Bày tỏ gặp loan báo…) lại thêm lưu TRIỆT có TRIỆT cố định, mà THẤT SÁT không thích TRIỆT, chủ bị triệt bị sát , nếu chỉ ngần ấy cũng đỡ lo. Năm đó còn có cả lưu KỴ thành bộ lưu KỴ TRIỆT. Tại đây có bộ PHI VIỆT LINH HÌNH chủ tai họa bất ngờ đánh xuống, giáng xuống… Thất Sát chủ Thất Kinh, với Linh Tinh là rụng rời chân tay, lại có Lưu Lưu. Hà hà cớ vì sao?, và Phi Liêm từ đâu bay lại. Ta lại có tiểu hạn CỰ MÔN chẳng ngờ và THIÊN KHÔNG không ngờ. Cả 2 hạn chiếm hết tất cả các sao không ngờ. Một tai họa không ngờ đang rình rập, ngoài kia thì có LIÊM TRINH theo dõi sẵn rồi.

Bàn về tiểu hạn.

Cùng lúc ấy, tiểu hạn ngộ THIÊN KHÔNG.

“Hạng Võ anh hùng hạn ngộ THIÊN KHÔNG nhi táng quốc.

Thạch Sùng hào phú hạn hành ĐỊA KIẾP dĩ vong gia”

Anh hùng như Hạng Võ còn chết, huống đây là anh tài.

ĐỊA KIẾP ở tại cung Phúc Đức, dễ thấy cảnh “ĐỊA KIẾP lâm Phúc Đức nhi hữu tai”. Đáng tiếc là một người có tài, người con có hiếu lâm vào cảnh bất đồng (ĐỒNG ngộ KHÔNG) và bị giết đi vì không đi cùng chung chí hướng. Sao BẠCH HỔ chủ lập trường, ngộ KHÔNG, ngộ Đồng là không cùng chí hướng, không đi cùng đường người ta loại trừ mà thôi. THIÊN KHÔNG tại đây còn có KÌNH ĐÀ HỎA tụ tập. Tại đây còn có Lưu BỆNH PHÙ của năm Tân Hợi là ngôi sao dễ trở thành nạn nhân, bệnh nhân kể cả người gây hại cũng là nó.

Ông mất vào Thiên Can khắc Địa chi xung. Làm cho tình hình càng xấu thêm.

Cả 2 hạn chỉ thấy tai với họa.

Một hạn tại THẤT và một hạn tại CỰ. Đó là lý do người viết lấy chủ đề mất anh rồi là Thất và Xa anh rồi là Cự. Tất nhiên đồ đệ, con em… khi nhắc đến người này họ sẽ nói y như vậy. Ông ấy mất rồi, ông ấy đi xa rồi… về bên kia vùng tranh chấp. Bước khởi đầu cay đắng. Cái chết của ông còn gây nổi oan khiên cho ông Thủ Tướng hồi ấy là Trần Thiện Khiêm. Vì hồi đó phong thanh rằng ông là người sẽ thay thế Thủ Tướng, ông Khiêm mắc hàm oan là thanh toán đối thủ.

Chắc chắn khi đọc bài viết này có bạn không khỏi lo lắng, vì mình một hạn đang ngộ THẤT SÁT và một hạn khác đang ngộ CỰ MÔN. Liệu mình có mất và xa không nhỉ, thì cứ so sánh có tương quan với lá số này không? THẤT SÁT rất kỵ gặp KỴ HÌNH, BẠCH HỔ, HỎA HAO VIỆT HÌNH … tại đây có HÌNH nằm trong bộ PHI VIỆT LINH HÌNH và Hóa Kỵ lưu (chữ Tân Kỵ an với VĂN XƯƠNG tại cung Tý). Bản thân người này cũng kỵ bộ PHI VIÊT LINH HÌNH do MỆNH có bộ NHẬT NGUYỆT. Ví như trời đẹp gặp hạn giông tố..

Nếu bạn có một hạn tại Mất và hạn khác tại Xa. Cái dễ gặp nhất là dễ “đánh mất tình cảm với người và bị xa cách”, hoặc bị thất vọng và ưa xa lánh. Như ca từ “Mất anh rồi. Xa anh rồi hoa đã tàn nhụy đã phai. Chiều”…

Tốt là THẤT SÁT không mất mà lại được, vì nó là sao chủ mất và được. Tốt là được, như “được học bỗng, được vào trường, được lập gia đình… và đi xa”

Mất và Xa.

Được và Cách Xa.

Đoạt và Phản…

Đoạt được cái gì đó nhờ phản đối (phản bội) mà thành công. Đây là trường hợp hiếm hoi tốt nhất đừng mơ tưởng đến.

Bài viết này mở ra cho các bạn cách đoán phối hợp giữa 2 hạn. Ví dụ TỬ VI, PHÁ QUÂN, CỰ MÔN ba sao này ưa thích chỉ huy cầm đầu, nếu MỆNH có 1 trong 3 sao này, đại hạn đến sao các sao kia, và tiểu hạn đến sao còn lại thường làm những việc rất táo bạo. Táo bạo đây còn có nghĩa mở ra một công ty, lập nên một tổ chức, đứng ra nhận lấy những trách nhiệm quan trọng… Khi đoán hạn bạn đừng nên khổ sở vì sao ấy thuộc hành nào, phù hợp với mình hay không, vì hạn là hoàn cảnh của mình đó. Như một người có TỬ VI, THIÊN PHỦ, THÁI ÂM ưa kín đáo hạn ngộ THÁI DƯƠNG hoặc TRIỆT là có sự bất lợi. Có người ưa Dương, ưa Khoe, ưa Phơi, ưa Lộ, ưa lập lòe ưa trình diễn. Ông TỬ VI ưa màn buông, trướng rủ ngồi bên trong chỉ huy bên ngoài, bắt lên sân khấu ông trở thành lúng túng.

Có bạn mail hỏi: Bác Đình ơi! Chắc cháu ly dị vợ quá. Xem qua chẳng thấy Mất của THẤT SÁT cũng chẳng thấy Bỏ của PHÁ QUÂN, chẳng thấy hạn Cự ly nào cả. Đúng là giận hờn nói bậy bạ, do bộ Hỏa Linh thì có.

(Dẫn theo trang tuvitoantap.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.