Địa Hoả Minh Di một trong những tượng xấu về bệnh tật

Tình cờ đọc bài viết về 1 sản phụ bất hạnh. Thấy rất buồn. Thấy anh chồng viết khá rõ về thời điểm nhập viện nên tò mò lập 1 quẻ dịch xem thử với câu tự vấn lòng mình: nếu họ nhờ từ vấn thì kiến thức của mình có nhìn thấy được nguy cơ không?

20h ngày 8/7/2019 dl. Theo phương pháp lấy quẻ mai hoa theo thời gian được quẻ Địa Hỏa Minh Di. Minh Di là một trong những quẻ xấu nhất trong Kinh Dịch, có nghĩa là sự tổn thương, bệnh họa, biến Ký Tế, là ánh sáng vụt tắt.

Tử tôn mão mộc là con cái, thì hào hợi thủy là người đi đẻ, hợi thủy động là điềm báo quẻ ứng, thật tiếc là thủy lại biến thổ, trong tháng mùi thì tuất được lệnh tương trợ. Đáng thương thay.

Các bạn có thể tham khảo trong hình quẻ 1.

Lật tìm trong kho dữ liệu vài tháng trước tôi cũng nhận được 1 câu hỏi tương tự, cũng Minh Di biến Ký tế, và khác nhật thần, nguyệt lệnh ít khắc nghiệt hơn, trong tháng dần thì sức mạnh của tuất giảm khá nhiều uy lực, nhưng cháu bé sinh ra vẫn bị 1 điểm không may là ở chân có 1 vết màu đỏ kỳ lạ mà đến các bác sĩ cũng chưa nhìn thấy bao giờ.

Bạn nào quan tâm có thể tham khảo hình 2.

Minh Di thật sự đáng ngại.

Dưới đây là link dẫn lại câu chuyện. Các chị em đi đẻ lưu ý chọn nơi có bác sĩ chuyên môn cao và không moi tiền bệnh nhân, các anh chị làm trong ngành y tế làm ơn sống bằng lương tâm danh dự, đạo đức chứ đừng vì mấy đồng tiền lẻ. Hy vọng chuyện buồn này không diễn ra thêm 1 lần nào nữa.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=672209663205675&id=404959733264004

Tác giả: Hoàng Trung

(Dẫn theo trang bocdich.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.