Có Duyên Âm không?

Thỉnh thoảng lại có người hỏi mình về duyên Âm, tức có “vong” theo, nên chưa có người yêu, chưa thể kết hôn được. Sau khi được các thầy bà phán có duyên Âm, muốn có người yêu thì phải cắt duyên âm. Mình mới hỏi lại “vong” hình dáng ra sao, mặt mũi thế nào, mặc quần áo màu gì, bao nhiêu tuổi… thì chịu không trả lời được.

Quan điểm của mình là Tử vi trừ mê tín, từ xưa tử vi hay được gán vào mê tín dị đoan cũng bởi con người lợi dụng nó để làm trò, nào là làm lễ cúng bái, xua đuổi tà ma, yểm bùa…cho nên Tử vi không được chấp thuận rộng rãi và bị những người theo chủ nghĩa duy tâm và duy vật bác bỏ, mãi tới 2011 mới có các sách xuất bản về Tử vi mới ra đời, trước đó sách toàn phải xuất bản dưới cái tên khác mang tính nhân sinh quan.

Tử vi có 1 hệ thống lý luận chặt chẽ, tuy nó không phải là khoa học theo kiểu phương Tây nhưng hệ thống của nó rất rõ ràng, và những người nghiên cứu chuyên sâu càng chạm vào tầng đáy của Dịch lý thì càng nắm được gốc rễ của tử vi, từ cái gốc rễ của tử vi mà phát triển cành lá, mỗi 1 môn phái túm lấy 1 nhánh trong cái cây ấy làm lý luận phát triển môn phái, có nhiều môn phái khác nhau nhưng đều quy về 1 gốc rễ của Tử vi, chứ không phải cứ thích bịa ra lý luận là thành 1 môn phái. Vì thế Tử vi phải được đặt dưới ánh sáng khoa học để phát triển, Đông Phương cổ học mang tính Âm nhiều, khi tích hợp dưới ánh sáng khoa học của Tây Phương mang tính Dương thì Tử vi được ứng dụng phát triển cao hơn hết.

Vì những cơ sở như thế nên những trò mê tín, tà ma ngoại đạo phải được loại bỏ khỏi bộ môn Tử vi, có hàng nghìn, hàng vạn người chung 1 giờ sinh, chung 1 lá số không lẽ hàng nghìn hàng vạn người đó đều có vong theo, mà chắc chắn 99,9% thầy bà tử vi không nhìn thấy vong, người trần mắt thịt đòi xem vong, vậy làm sao có thể nói duyên Âm thao thao bất tuyệt, đăng đàn cúng bái cắt Duyên Âm, tiền thầy thì thầy bỏ túi, còn người xem thì tiền mất tật mang, tốn bao nhiêu tiền của mà chẳng ích gì, lại thêm lo lắng, mất ăn mất ngủ, thế là dại đủ đường.

Đối với vấn đề tâm linh, có rất nhiều thầy bà đồng cốt, và cũng 1 phần cực nhỏ trong số thầy bà đồng cốt ấy nhìn thấy vong, thần thánh. Đa phần lừa đảo, trước cũng có bà đồng cốt nói mình căn cậu 3, sau lại có thêm bà đồng cốt khác nói mình có căn ông hoàng mười, trong khi 2 bà đồng này cũng có tiếng ở 2 vùng khác nhau, rõ là hợm hĩnh. Đối với thầy bà đồng cốt còn thế chứ thầy bà tử vi thì mù tịt không thấy cái vong đâu mà chỉ thấy túi tiền của đương số khá dày.

Các cô gái chưa có người yêu, chưa thể lấy chồng có thể do chưa đủ Nhân duyên, mệnh vận không được tốt thì hãy tìm cách thay đổi chút về bản thân mình, như chau chút ngoại hình, ăn mặc cho đẹp hơn, lịch sự, giao tiếp cư xử tốt hơn từ đó dẫn đến Nhân duyên tốt và có thể sẽ gặp được người phù hợp cả đời, cũng có thể chủ động với người mình thích để được nhanh chóng hơn. Còn với những chiêu trò như Phong thủy Đào hoa trận pháp, bùa yêu được trì chú, cây cầu duyên… chỉ có dụng đánh tan túi tiền của các cô mà thôi.

Nên giữ đầu óc mình tỉnh táo để tránh bị lừa dối và lợi dụng !

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.