Càn tạo: Canh Ngọ – Bính Tuất – Mậu Thìn – Tân Dậu

Kim Ca luận Tứ trụ – Bát tự 

Càn tạo: Canh Ngọ – Bính Tuất – Mậu Thìn – Tân Dậu

Đại vận: Kỷ Sửu (24-33t)

Đường tình duyên của mệnh chủ thuận lợi, vợ chồng hạnh phúc.

Tính cách của người trụ ngày Mậu Thìn khắt khe và nghiêm túc trong mọi việc, cũng thích được biểu dương khen ngợi. luôn có cảm giác cô độc, ít bạn bè, thường cô độc trong chính nội tâm. Tính cách kiêu ngạo, thường không quan tâm đến ý kiến người khác lắm, tự cho mình là đúng, ít nói, trầm tính. Thông minh, học hành tốt, nhưng cuộc đời lận đận, phải gãy đổ nhiều lần mới phát triển được, hay bị thiếu may mắn, không được trọng dụng đúng như khả năng, cuộc đời cũng gãy đổ nhiều mà đường tình duyên cũng vậy. khôn khéo nhanh nhạy, có nhiều mánh khóe trong xã giao. Nhưng biết giữ chữ tín.

Trong giao lưu xã hội hay bị bạn bè lừa gạt, thường khó tạo dựng mối quan hệ được lâu và hay gặp tình huống xấu bất ngờ, nếu làm công việc mà làm nhóm liên quan tới nhiều người thì hay gặp trường hợp họ không tuân theo ý mình, và rời khỏi mình. Khó gặp được quý nhân giúp đỡ, mà mỗi lần gặp được ai đó địa vị cao thì cũng là lúc họ đang gặp nạn hoặc làm ăn đi xuống, cho nên mệnh chủ cũng bị lây theo. Thành ra gặp được quý nhân nhưng lại khó tận dụng được.

Nếu làm công việc quản lý thì nhân sự trong nhóm mình quản lý cũng phải thay đổi luôn luôn, chứ k có ai được hợp tác làm cho lâu dài, cũng khó tìm được người làm trung thành. Cho nên mệnh này có gì đó thiếu may mắn dù khá tài năng và thông minh.

Tứ trụ dụng Kim, hỷ Thủy. Tức dụng thương quan và tài tinh, mà dụng Kim thủy thì có thể theo ngành nghề về hàng hóa, kinh doanh buôn bán, làm trong nhà máy, ngành nghề về kim khí, điện tử, đồ gia dụng, đồ điện nước. hoặc các thức uống giải khát (trừ cafe). Nhưng khó làm chủ một mình mà cần phải có người đứng ra gánh vác giúp mọi việc khi làm những công việc quan trọng, người này nên lớp tuổi già dặn và trông chắc chắn. Mặt vuông hoặc tròn, da hơi ngăm.

Đàn ông hay đàn bà đều được. Không nên làm chung với nhiều người một lúc, vì lúc đầu thì tốt sau đó mỗi người một hướng khó lâu dài. Nếu có làm thì chọn người đúng tuổi như trên. Nhưng trong công việc cũng hay nghi ngờ lẫn nhau, khó tin tưởng mà theo được lâu dài. Nếu có người đúng tuổi như trên và hình dáng như vậy thì tốt và có thể làm được lâu dài.

Mệnh hợp hướng bắc, tây bắc. Phòng hay hướng nhà nên chọn tây bắc hoặc bắc là tốt. tuy nhiên thì hướng này chỉ hợp với mệnh chủ còn người trong gia đình thì không chắc, cho nên chỉ cần chọn nơi ở là hướng bắc, tây bắc so với nơi sinh ra là được. Và nơi nở thì nên gần những nơi sông hồ, thoáng khí, có độ ẩm nhất định. Tránh những nơi quá khô ráo, nóng bức.

Nếu ở được vị trí hướng soi với nơi sinh ra như trên thì không cần quan tâm lắm đến hướng nhà. Nên hợp tác với người sinh năm Giáp Mậu Kỷ, Tỵ Dậu Sửu. Chỉ cần hợp với can năm hoặc theo chi năm là được. Khó tìm được người hợp cả can năm và chi năm.

Năm nay có xu hướng muốn tự làm ăn riêng, cũng là năm tốt cho công việc, khả năng sẽ làm. Có dự định đầu tư thì cứ nên làm, vì sẽ thu được nhiều tiền trong năm nay. Các năm kỷ hợi, canh tý, tân sửu đều là các năm tốt, cho nên 3 năm tới đây nên cứ tự tin mà làm. Nếu không có lực thì đi làm công ăn lương cũng cứ tốt. Bởi đang trong thời vận tương đối tốt.

Về mặt hôn nhân năm nay cũng rất tốt cho việc kết hôn, có thể quen và gặp được người kết hôn, là thời điểm để gặp người yêu. Người này sinh năm 91, 93, 95 là hợp. năm nay nhất định sẽ gặp, khả năng kết hôn là cao.

Về mặt sức khỏe hay bị bệnh đại tràng, và bệnh gan, 2 thứ này yếu kém, nên tiêu hóa cũng kém. Do gan yếu nên mắt cũng yếu theo, có thể bị cận, hoặc mắt hay bị mờ, khó uống được bia rượu, cũng k nên uống vì vừa hại đại tràng vừa hại gan, lúc cứu chữu sẽ khó khăn, nên hạn chế nhất có thể. Năm 2018 cũng là năm xấu, nóng gan, nóng trong người và bệnh đại tràng. Tiêu hóa kém, 3 năm tới do vào thời vận tốt nên không lo về sức khỏe lắm.

Về mệnh chủ này trước nhất nên chú ý đến sức khỏe, sức khỏe kém, không đủ sức mà làm việc gì lớn được, dù có tính toán nhiều rồi cũng bỏ dở, cho nên rất cần tập trung rèn lyện sức khỏe, hạn chế việc nghĩ ngợi quá nhiều sẽ không tốt. nhất là không tốt cho đại tràng. Nếu ham muốn tiền bạc quá nhiều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe,

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.