Cái ác với cách cục sát tinh thực tế

Cái ác với cách cục sát tinh thực tế

Người viết đưa ra nhiều bài viết về Sát Tinh vì nghiệm lý thời nay thấy các cách cục chế hóa được Sát Tinh thành tựu rất lớn và có đặc điểm chung về tính chất, các sao gọi là cát tinh bổ trợ cách cục hóa Sát và đóng vai trò ổn định cách cục cũng rất cần thiết. Cách cục của chữ gian ác, việc bất lương không nằm ngoài bố cục của lá số tử vi có thể dự đoán được cũng như xem tướng hay tử bình có thể luận tính cách sát vốn có ở bản tính hay do một nguyên nhân của mỗi người. Sao Tham Lang luôn có Thiên Đồng nhị hợp. Vì lòng tham có nhiều kẻ bất chấp làm việc ác. Tuy nhiên con người bình thường đều khó có thể tự bản thân làm việc xấu vì lý do chữ lương của đa phần những đứa trẻ khi tuổi ấu thơ được dạy, vì vậy thường mọi việc làm xấu có sự đồng lòng với nhau, vì một lý do chung được sự thông cảm là sao Thiên Đồng, tất nhiên vẫn còn các trường hợp làm việc tàn ác luận ở các tổ hợp khác nhưng cái ta hay gặp nhất là việc do lòng tham, ham muốn, tức vì một người khác hoặc có sự tham gia của nhóm người. Chữ Đồng luôn nhị hợp với chữ Tham như vậy suy ra thực tế ngoài xã hội không hề sai sót. Chữ Sát luôn tồn tại tiềm ẩn trong mỗi người đặc biệt là khi bị đe dọa, áp bức và trả thù, các lý do như vậy là nguyên do lớn của những việc tàn bạo. Người viết đọc tin tức gần đây vì những lợi ích của một đoàn thể nhóm người, hay lớn hơn là vì mang lợi ích của quốc gia mà các nước sẵn sàng sử dụng chiến tranh để tranh giành lợi ích đằng sau việc bảo hộ chính nghĩa như chống khủng bố, lý do trái phép xâm nhập quốc gia khác, cái kết là những sự chết chóc của dân thường, ngày nay phương tiện thông tin cho ta thấy cả hình ảnh của một đất nước đang bị tàn phá. Cổ nhân thường luận việc ác phải có phe, nếu mình bản thân gây ra việc ác thì là do tâm loạn mà tạo nên. Sự đồng lòng khiến một việc tàn nhẫn được thực hiện nhanh chóng hơn. Tử vi cũng phân việc này thành sự tác động của một lý do hoặc không có lý do.

Việc làm những hành vi như gây thương tích, tàn sát với người khác không có lý do thời hiện đại thường luận ở những kẻ sát nhân tâm thần. Trong tử vi có cách cục này nhưng chủ yếu do bị tác động lớn ở tâm lý rất lớn từ trước đó hoặc thuở nhỏ dẫn tới tính vô cảm bất ổn khiến đương số rất có những hành vi tội ác mà không ghê tay. Tướng học nhìn khuôn mặt mà luận ở tính Sát, rất dễ nhìn ở việc hung quang ở thần khí của mắt, hoặc kiểu mắt tam bạch đản, tứ bạch đản đều thuộc dạng này. Sát tinh do có sẵn ở bản tính thuộc dạng như vậy thuở nhỏ lại có thể phân thành hai dạng. Một dạng là quân tử và một dạng là sát nhân do bị chữ Sát ngay từ bản cung mệnh. Với dạng quân tử là cách dụng thuộc võ nghiệp cách đắc tùy theo mức độ dụng được Sát hóa Quyền mà luận bậc thượng, trung, hạ. Phần này chiếm số ít vì do hoàn cảnh và khả năng chính nghĩa mà hóa cái lợi ích nhỏ của sát tinh trở thành lợi ích lớn. Ở đây dụng Sát Tinh chứa chữ nhân trong chữ sát, lấy chính không tà vạy thì gọi là sở dụng, hạng người này tướng số cũng không giống như phần ở trên luận mà thường dung mạo phương viễn, khí độ quân tử, tướng mạo đoan chính thuộc cách cục này, tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ nhưng đa phần khí Sát thể hiện rõ qua sắc diện. Thường cách cục này mang lý tưởng cao viễn mà lấy làm động lực, tuy nhiên dễ gặp tai họa do bị ám hại. Đặc biệt thường gặp ở mệnh Sát Phá đắc cách tuy phẩm chất tốt nhưng dễ bị mưu hại do chữ tình cảm và tính thâm sâu không được thể hiện ở cách cục này. Thực chất con người sống vì chữ danh và chữ lợi. Mệnh tạo dụng Sát thì chữ danh được chính vì vậy luận chính danh quân tử, những việc báo thù, tiêu diệt quân địch vì chính nghĩa do lý tưởng của đương số được luận vào cách cục này.

Trường hợp thứ hai là cách cục Sát do bản thân bị chịu áp lực tâm khiến Hỏa loạn cuồng động, cách cục này thường gặp ở những kẻ sát nhân ưa Sát. Ở đây có thể do quá khứ bị bạo hành tức mệnh dễ có Thất Sát hoặc do suy nghĩ có vấn đề tức bộ não, trí óc là Thiên Cơ gặp Sát Kỵ là cách cục này. Với trường hợp này do tính chất hỏa loạn động là gốc của Sát. Hỏa và Kim là hai hành quan trọng của Sát Tinh. Kim chứa tính Sát, chủ sắc nhọn, kim khí. Hỏa chứa tính cuồng, hóa loạn sinh ra làm việc không tự chủ. Trường hợp sát nhân thường ở trong trường hợp này mà ra. Trường hợp kẻ tàn ác vì lợi thuộc cách do Đồng nhị hợp Tham xấu ở trên. Các cách cục này thì cách cục Đồng Tham và cách dụng Sát hóa Quyền tượng quân tử có thể giành được thành công vì không bị đào thải do pháp luật, hoặc được quần chúng ủng hộ. Như việc buôn bán thực phẩm bẩn vì lợi ích riêng bản thân, buôn bán nội tạng người, buôn bán thuốc lá, bia rượu giả, bác sĩ thất đức đòi phong bì làm chết người,… rất nhiều được mạng truyền thông đưa tới thông tin nhanh để được biết về những hành vi này. Thời vận cũng rất cần thiết để luận một cách cục tốt xấu, ở thời này cách cục trên không gặp nguy hiểm do luật pháp chưa xử lý nhưng tới thời gian sau sẽ bị tù. Thời cơ do vận nước quyết định. Cái chuẩn so với đạo đức thay đổi liên tục qua những thời kỳ của xã hội. Người viết nghiệm lý qua các lá số thì cần thiết phải có cách cục luồn lách, giỏi việc linh hoat, mưu mẹo sẽ có được công danh. Chữ quân tử dường như đã mất đi một phần cách cục tốt đẹp khi dụng Sát Tinh mà dễ chịu bàn thua do tính chất thẳng không cong. Sát Tinh đã phần hóa về cách cục chữ Tài, tiền chi phối rất lớn và xuất phần cách cục ra thực tế khiến ý nghĩa thiên về tiền tài. Ngay phần bác sĩ trước kia mệnh Thiên Lương tốt đẹp, có từ tâm gọi là lương y cũng biến đổi tính chất vì chữ Tài. Vì vậy, các cách cục Sát Tinh dụng tài cách và hoạch phát dễ có được thành tựu nhờ nắm các cơ hội ở thời vận.

(Dẫn theo trang www.luantuvi.vn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.