Cách cục trong lá số không kết hôn

Lá số không kết hôn, không lập gia đình thường có những đặc điểm như thế nào? Việc tìm hiểu nguyên nhân về góc độ Tử Vi Đẩu Số sẽ giúp ích cho nhiều người trong vấn đề giải đoán lá số Tử Vi.

Có câu: “Gia đình là tế bào của xã hội”. Tế bào này có phát triển lành mạnh thì xã hội mới thịnh vượng, phồn vinh, hạnh phúc. Trong thực tế cuộc sống có không ít người gặp tình trạng bất hạnh trong gia đạo. Theo nhà Đẩu Số – Nguyễn Phát Lộc thống kê thì họa cho gia đạo rất nhiều hình thái. Nặng thì vợ chồng mất sớm, nhẹ hơn thì ly hôn, đứt gẫy giữa đường, nhẹ hơn nữa là tình trạng hình khắc, cãi vã… Trong những hình thái đó thì việc không lập gia đình cũng được coi là bất hạnh trong gia đạo.

Trong quan hệ luân thường đạo lý thì quan hệ gia đạo được xếp thứ ba trong năm mối quan hệ quan trọng của con người ở một xã hội. Năm mối quan hệ này bao gồm Vua – tôi, cha – con, chồng – vợ, anh – em, bạn bè. Những người lập gia đình sẽ bỏ khuyết đi một trong năm mối quan hệ kể trên và đi ngược lại quy luật âm dương trong xã hội.

I – Lá số tử vi không kết hôn điển hình

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu một lá số điển hình về tình trạng trên, từ đó rút ra những kiến thức cơ bản về mảng đề tài này. Nam mệnh sinh 8h ngày 17. 10. 1991. Lá số có mệnh lập tại Ngọ gặp các sao Tử Vi, Tiểu Hao, Đại Hao, Hóa Kỵ, Đào Hoa, Hồng Loan, Linh Tinh, Thiên Khôi, Thiên Việt. Cung Thân cư Tài Bạch gặp các sao Vũ Khúc, Thiên Tướng, Đường Phù, Tấu Thư…

la-so-khong-ket-hon

1 – Nghiệm lý về mức độ khả tín của lá số không kết hôn

Lá số này có đặc điểm đó là học kém, ham chơi, mê rượu bia, hưởng thụ, tiệc tùng, chịu không ít tai tiếng về đạo đức vì cung mệnh có Tử Vi nhưng thiếu các sao Trường Sinh, Đế Vượng, Quan Đới để tăng cường khí lực. Ngược lại, ngôi Tử Vi này lại gặp nhiều sao mang tính chất ăn chơi, hưởng thụ sa ngã, cộng với việc đại vận đi theo chiều hướng bất lợi, sang đại vận thứ hai gặp Địa Không, Địa Kiếp hãm địa mà hai sát tinh này tối kỵ với sao Tử Vi. Chính vì các đặc điểm này nên đương số nghỉ học sớm, sa đọa, a dua, chơi bời, công danh thấp kém.

Về họ hàng thì đương số sinh vào thời điểm sự nghiệp của cha mẹ có chiều hướng đi xuống, khó khăn về kinh tế, mâu thuẫn bất hòa, cãi vã liên miên. Trong họ hàng có nhiều người học hành đỗ đạt khoa bảng nhưng bản thân đương số nghỉ học sớm lại có biểu hiện nghiện rượu, sử dụng chất kích thích, ma túy, chất hướng thần gây ảo giác…

Về vận hạn: Năm 2006 hạn về cung Quan Lộc, cung Thiên Di gặp các sao Tài tinh và sát tinh kèm theo hội tụ nên năm này đương số mang toàn bộ số tiền nộp học giấu cha mẹ, ăn chơi hết. Sau đó đương số bị tai nạn giao thông dẫn đến gãy tay, bị thương tích ở mặt. ứng với các sao Kình Dương, Liêm Trinh, Hóa Kỵ, Kiếp Sát…

Năm 2011, hạn về cung Tử Tức gặp các sao báo hiệu hạn sinh con nên ứng nghiệm trong thực tế đó là chơi bời bồ bịch, quan hệ trước hôn nhân dẫn đến việc mang bầu, sinh con. Từ đó, đương số trở thành bà mẹ đơn thân, không kết hôn, chỉ bồ bịch trăng gió vớ vẩn

Như vậy, lá số kể trên có nhiều đặc điểm ứng nghiệm nên ta khẳng định với nhau đây là một lá số chuẩn giờ sinh.

2 – Bàn về cách cục không lập gia đình từ lá số này

Ta xét thấy cung Phu Thê của đương số rất xấu, có Thất Sát hãm địa đắc Triệt nhưng sát tinh hội tụ trong đó có Kình Dương, Đà La, Kiếp Sát. Ngoài ra còn có các sao khác như Cô Thần, Quả Tú, Thiên La, Địa Võng… Như vậy, nhìn vào đây ta thấy rõ được sự hình khắc, bất hòa, kém phúc trong gia đạo. Đặc biệt, Thất Sát là sao chỉ hình pháp, cùng với các sao Cô Thần, Quả Tú thì tính chất hình khắc, bạc duyên, vô duyên càng tăng lên.

Mệnh đương số gặp nhiều các sao có tính chất sa đọa, ăn chơi, không làm chủ được bản thân, đa tình, lại ham hưởng thụ dật lạc nên vì thế trong quá trình yêu đương tìm hiểu cũng khó giữ lòng chuyên nhất.

Cung Thân đương số có Vũ Khúc, sao này tuy chỉ về tiền bạc, tài sản nhưng nó hóa khí thành sao quả tú, cô độc, hình khắc người thân. Lá số này còn có cách cục được quý nhân phò tá, tuy nhiên do bản thân không chịu cố gắng nên mọi sự giúp đỡ của người thân đương số đều mang lợi dụng để kiếm tiền tiêu xài, hưởng thụ, lâu dần người thân cũng sẽ mất niềm tin, không muốn giúp đỡ đương số nữa.

Một điều đáng lưu ý khác đó là đại vận của đương số đi về phía các sao hung tinh, sát tinh rất mạnh. Đại vận thứ hai gặp các sao Cự Môn, Thiên Đồng, Địa Không, Địa Kiếp, Phục Binh… cho nên có thể nói rằng trong thời kỳ đáng lý phải học tập, phát triển thì đương số đã không thắng nổi những cám dỗ và cuối cùng nghỉ học, sa đọa. Sang đại vận thứ 3 gặp sao Phá Quân – đây là sao có tính biến động mạnh, chính vì cuộc sống lưu lạc, nay làm chỗ này, mai ngày kia nghỉ làm đi làm chỗ khác, có được tiền bạc cũng phung phí vào việc chơi bời nên chắc chắn không một chàng trai nào muốn cưới cô ta cả. Và đây là một lá số điển hình về tình trạng bà mẹ đơn thân, không lập gia đình.

II – Đặc điểm, cách cục của lá số tử vi không kết hôn

Từ đó cho thấy, lá số không kết hôn thường có một số đặc điểm cơ bản như sau

1 – Về lý do sức khỏe

Một số người vì vấn đề sức khỏe họ sẽ không lập gia đình để đảm bảo không kéo theo người khác lâm vào cảnh ngộ bất hạnh. Một số bệnh đáng kể như bệnh đồng tính, nghiện hút, bệnh xã hội AIDS, sức khỏe sinh sản giới tính, hay như một số người bị nhiễm hóa chất có thể di truyền những nguồn DNA bất lợi nên họ chọn cuộc sống độc thân để tránh gây đau khổ cho người khác

2 – Về lý do gia đình – xã hội

Một số người chứng kiến cảnh quan hệ gia đạo của cha mẹ họ bất hòa, mâu thuẫn liên miên nên từ đó họ cảm thấy nguội lạnh tâm ý về chuyện kết hôn

Về lý do nhận thức tư duy: Nhiều người vì đam mê sự nghiệp hay có khuynh hướng tu hành, giác ngộ đạo lý nên họ chọn con đường không kết hôn mà chuyên tâm vào sự nghiệp, con đường mà họ đã lựa chọn. Nhiều vị cao tăng đắc đạo, các nhà khoa học, hay các nguyên thủ vĩ đại đã lựa chọn con đường này

3 – Về góc độ Tử Vi:

  • Mệnh, Thân gặp các sao mang tính chất cô độc, hình khắc bất lợi cho gia đạo như Vũ Khúc, Thất Sát, Cô Thần, Quả Tú, Đẩu Quân, Thiên Hình, Bạch Hổ, Tang Môn… khi hội hợp các sao này càng mạnh thì tính chất hình khắc sẽ càng gia tăng. Vì cô độc, không hòa hợp người thân, sống nội tâm nên chọn con đường không kết hôn.

  • Nhiều người trong các cung Mệnh, cung Thân gặp các sao Đào Hoa, Hồng Loan, Hóa Kỵ và sát tinh. Bộ sao Đào Hoa, Hồng Loan chỉ về nhan sắc, tình ái nhưng bị sát tinh xâm hại, Hóa Kỵ gia hội thì thường vô duyên, ít người quan tâm chú ý, hoặc thường phải đau khổ về tình cảm, gặp nhiều đối tượng không tốt, yêu đương tìm hiểu dẫn đến hảo sự tiêu ma, mộng đẹp tan tành mây khói.

  • Cung Phu Thê gặp nhiều sao bất lợi. Đặc biệt các sao như Phá Quân, Thất Sát, Vũ Khúc và sát tinh cùng các sao hao bại tinh khác.

  • Cung Mệnh, cung Thân có nhiều các sao ăn chơi, sa đọa như Đào Hoa, Hồng Loan, Tham Lang, Phá Quân, Tiểu Hao, Đại Hao, Thiên Trù… vì thế ham vui, mê chơi, không muốn lập gia đình gò bó bản thân.

  • Đại vận gặp nhiều sao bất lợi. Đặc biệt là bộ Địa Không, Địa Kiếp, khi gặp bộ sao này chuyện hôn nhân gia đạo thường khó có kết quả tốt, khó tìm kiếm đối tượng để tiến tới hôn nhân. Mặt khác, do điều kiện kinh tế khi ấy còn nhiều khó khăn, vất vả nên vì vậy người ta không nghĩ tới vấn đề lập gia đình. Dần dà, cơ hội sẽ ngày càng ít đi và như vậy họ sống cuộc sống độc thân.

III – Cách cục đặc biệt về lá số không lập gia đình

Chúng ta có thể tìm hiểu thêm một lá số không lập gia đình của nam giới khác. Lá số ông Ngô Đình Diệm sinh giờ Hợi ngày 13. 05 năm Canh Tý âm lịch.

la-so-khong-ket-hon-ngo-dinh-diem

Lá số này rất ứng nghiệm với hoàn cảnh gia thế và các vận hạn trong quá khứ của ông:

  • Xuất thân từ gia đình quan lại, nhiều người đỗ đạt khoa bảng, ứng với cung Phúc Đức có Thái Âm miếu địa, Hóa Khoa. Cung Phụ mẫu thì có Tử Vi, Thiên Phủ, Lộc Tồn, Hóa Lộc, Tướng Quân, Quốc Ấn, Hóa Quyền – cha của ông Diệm từng làm quan trong triều đình nhà Nguyễn khi xưa.

  • Những người thân cư Phu Thê thường xem trong quan niệm gia đình. Thái Dương miếu gặp Triệt cùng với cung Phụ mẫu gặp sát tinh thì cha dễ mất sớm. Thực tế thì đúng là như vậy.

  • Mệnh Thiên Cơ gặp sát tinh nên ông Diệm là người theo tôn giáo, ông được học giáo lý Thiên Chúa giáo từ nhỏ, khi lớn cũng tốt nghiệp trường dòng của Thiên Chúa giáo.

  • Năm 1963 Quý Mão, đại vận, tiểu vận gặp nhiều sát tinh hạng nặng nên cuộc đảo chính của nhóm tướng lĩnh quân đội Việt Nam Cộng Hòa dẫn đến việc lật đổ chế độ của ông và đưa ông cùng những người thân đi thủ tiêu.

Ông Diệm là người không kết hôn xét trên góc độ Tử Vi Đẩu Số thì có hai nguyên nhân cơ bản

  • Thứ nhất: Thời kỳ trẻ tuổi, ông từng bị nhân tình phụ bỏ, ứng với các gặp Thái Âm, Hóa Kỵ, Kình Dương, Thiên Hình, Đào Hoa, Hồng Loan… ở đại vận thứ ba, sau đó cuộc sống của ông cũng gặp nhiều biến cố lớn nên từ đó ông không có điều kiện để tìm hiểu, lập gia đình

  • Thứ hai: Ông Diệm với mệnh cách Thiên Cơ gặp sát tinh nên có khuynh hướng theo tôn giáo, sinh hoạt tôn giáo và niềm tin cùng với mong muốn thoát tục cống hiến trọn đời cho niềm tin, lẽ sống ấy. Và từ đó dẫn đến việc từ bỏ ham muốn về cuộc sống gia đình. Mặc dù Thân cư Phu Thê là người xem trọng quan niệm gia đạo nhưng ông dành tình cảm này để quan tâm tới những người thân khác chứ không lập gia đình riêng.

Trên đây là tất cả cách cục và đặc điểm của lá số không kết hôn, không lập gia đình. Để khám phá xem người thân của mình có cách cục này hay không thì bạn phải làm 2 việc. Thứ nhất là lấy lá số tử vi của người đó, thứ hai là đối sánh với các cách cục này.

(Chép theo trang xemsomenh.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.