Bài viết về sao Tham Lang

Quốc Việt

Thuộc chòm : Bắc đẩu tinh

Ngũ hành : Thuỷ đới mộc

( Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và chỉ nói về Tham lang đơn thủ chưa xét các tinh đẩu đi kèm )

Tham lang là sao hành thuỷ đới mộc, hoá khí là đào hoa tinh là sao đào hoa nhất trong 14 chính tinh . Ngày xưa trong 1 xã hội nề nếp , gia phong phong kiến cổ hủ , người ta thường ko thích những cô gái mệnh tham lang bởi họ đào hoa và có nhiều người theo đuổi quá nên nhiều cổ nhân thường nhận xét ko tốt về sao này , họ cho rằng người có sao tham lang thủ mệnh thường dâm đãng , quyến rũ tà lưa người khác làm mất đi sự nề nếp của xã hội , đặc biệt là tham lang tý ngọ – phiếm thuỷ đào hoa. Ngày nay xã hội cở mở hơn về chuyện yêu đương , chăn gối thì nói đến tham lang , nhiều người nhầm tưởng rằng sao này rất tham lam và chỉ biết sống cho bản thân nhưng thật ra ko phải vậy.

Tham Lang thủ mệnh , thường là người lắm thịt , da dẻ mềm mại hồng hào , ánh mắt sắc sảo quấn hút

Đầu tiên , Tham Lang thuộc bộ sát phá tham . Vậy thì đặc tính đương nhiên ban đầu của Tham Lang phải là người mạnh mẽ gan góc và bản lĩnh thế ko bao giờ có chuyện hiền lành như cục đất ( trừ khi gặp tuần triệt )

Tham Lang là 1 sao chủ về hưởng thụ vật chất cao độ vì vậy người tham lang thường sống rất ung dung tự tại, có thể nói là hồn nhiên nhất trong 14 chính tinh , thường nước đến chân mới nhảy , chuyện gì họ cũng làm rất từ từ dù rằng đó là việc quan trọng , kể cả khi sắp chết người tham lang cũng ko lo lắng loạn lên như các sao khác , vẫn từ tốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn , có lẽ chính vì nét thong dong nhẹ nhàng như vậy nên người tham lang mới dễ dàng quấn hút người khác giới ?

Người tham lang có sự ứng biến vs hoàn cảnh và tình huống khẩn cấp nhạy bén tuyệt vời. Nếu nói người Thiên cơ là người đệ nhất về tính toán những kế hoạch xa xôi thì có lẽ Tham Lang là đệ nhất nhạy bén trong việc xử lý những chuyên bất ngờ ngoài kế hoạch hoặc những công việc khó khăn trước mắt . Với bản tính thong dong tự tại và trí tuệ nhanh nhạy cùng với thói quen nước gần đến chân mới nhảy , ngươi Tham Lang là số 1 trong xử lý những công việc trước mắt , họ xử lý 1 cách vô cùng nhanh chóng và hiệu quả những vấn đề đến 1 cách bất ngờ nhất trong 14 chính tinh. Người Tham lang ko tính toán những điều xa xôi , mà thường giải quyết 1 cách hiệu quả những vấn đề xảy ra hiện tại và xong rồi thì … thôi ko nghĩ nữa . Có lẽ chính vì đặc tính này mà nhiều khi người tham lang hay bị chê là ko sâu sắc và ko có tầm nhìn , nhưng thật ra nhiều khi người chê cũng chả bằng người bị chê . Nhưng cũng chính vì đặc tính này người Tham Lang dẫn giỏi lãnh đạo bởi họ có khả năng ứng biến tuyệt vời , còn anh Thiên Cơ cứ ngồi ngẫm nghĩ kế hoạch xa xôi thì chỉ làm quân sư thôi ) ( Mình nói Thiên cơ là nói 1 mình sao Thiên Cơ chung chung thôi nhé chứ Thiên cơ mà hội 1 số bộ đặc biệt thì cũng kinh khủng lắm )

Người Tham Lang là người hào phóng nhất trong 14 chính tinh , họ sẵn sàng bỏ tiền giúp đỡ những người xung quanh mà ko suy nghĩ nhiều , kể cả Tham hãm địa tý ngọ. Người tham lang sống cũng rất sòng phẳng và hào sảng , đi ăn với họ , họ ko bao giờ so đo tính toán tiền nong cả. Chính vì vậy người tham lang nhiều khi hay bị bạn bè lợi dụng tận dụng sự hào phóng

Người Tham Lang có thái độ rất rõ ràng khi yêu gét . Người Tham lang khi yêu ai , quý ai thì sẵn sàng dâng hiến tất cả , nhiệt tình hết mức với người họ quý . Ai giúp đỡ người Tham Lang khi họ gặp khó khăn khi có dịp họ sẽ báo đáp hết lòng hết dạ . Tuy nhiên , ai đã hại người Tham Lang thì cứ dè chừng , 1 ngày nào đấy họ sẽ hại lại vs 1 thiệt hại tương đương bạn đã làm hại họ. Điểm này Tham Lang khác với Thiên đồng vì tham lang thuộc bộ sát phá tham vẫn là bộ thiên về sự ghê gớm nên Tham lang chắc chắn sẽ ko bao giờ có thù mà ko trả cả . Còn Thiên đồng mà ko có lục sát đi cùng thì bị hại chỉ tu tu khóc mà ko dám làm gì lại.

Nữ Tham Lang khi yêu thật lòng thì thường yêu mù quáng nên họ cũng gen mù quáng, cái gen của họ đại khái giống như mấy cô hay soi bạn trai vừa like stt của 1 cô gái khác vậy . Khi gen , người Tham Lang, đặc biệt là nữ mệnh Tham Lang thường so sánh bản thân mình với người yêu cũ của người yêu xem ai hơn ai , có lẽ vì vậy khi yêu những cô gái Tham Lang thường như con nít vậy. Tuy nhiên nữ mệnh Tham Lang khi yêu cũng rất kiên quyết, khi bị phản bội dù đau dù đớn thế nào họ cũng quyết tâm dứt bỏ bằng được mối quan hệ, dù cho ng kia có hối hận quỳ xuống van xin , Tham Lmang đi cùng hoá lộc quyền càng thể hiện rõ ràng tính cương quyết này. Khi đã quyết định chấm dứt 1 mqh , người tham lang sẽ Thôi là Thôi , ko nói nhiều !

Tuy nhiên , nam mệnh Tham Lang thì ngược lại vì là nam giới lại có sự đào hoa nên thường ít có tình yêu thật lòng và ko chung thuỷ.

Qua nghiệm lý khá nhiều người mệnh Tham Lang, đặc biệt là nữ mình thấy họ có sở thích tình dục khá kỳ lạ : đấy là chỉ thích mình đc thoả mãn mà ko thích thoả mãn bạn tình

Về đặc điểm của Tham Lang đơn thủ ở các vị trí:

– Tham Lang đắc địa ở dần thân: mặc dù đắc địa nhưng đây là vị trí tham lang đanh đá mạnh mẽ và thông minh nhất, ở vị trí này tất cả các đặc tính của tham lang được phát huy một cách trọn vẹn bởi vì hành của tham lang tương sinh vs hành của 2 cung này

– Tham Lang vượng địa thìn tuất : tại đây tham lang có sự hiền đi so với tham lang dần thân bởi tham lang thìn tuất cư về thổ cung trong thế la võng , hành thuỷ của sao bị thổ cung khắc , Tham lang chỉ đc cái thế vượng theo thất sát và phá quân nhập miếu. Tham Lang thìn tuất có đặc điêm là mệnh sẽ nhị hợp vs nô bộc có sao Thiên đồng nên ở vị trí này Tham Lang đào hoa nhất

– Tham Lang lạc hãm tý ngọ phiếm thuỷ đào hoa : đây là vị trí hơi tệ của tham lang bởi mệnh tham lang cư về đây lạc hãm, trí tuệ của Tham Lang bị chiết giảm và tính ăn chơi và sắc dục của Tham Lang phát huy mạnh

Bài viết dựa trên quan điểm nghiệm lý cá nhân .Nhiều người thấy đúng thì cho vài love để có động lực viết về Thất Sát và Phá Quân ạ)

(Dẫn theo trang hoc-tuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.