Tứ Hóa Phái: Phân tích trường hợp cung Thiên di có sao Hóa lộc

Dưới đây xin tóm tắt các ý tượng cơ bản của trường hợp Hóa Lộc [năm sinh] ở cung thiên di như sau:

(1) Vị trí của cung thiên di trong mệnh bàn là đối nhau với cung mệnh, hàm nghĩa rộng là tượng trưng cho thế giới ở bên ngoài. Trường hợp thế giới ở bên ngoài có Hóa Lộc, thường thường chủ về được trời ban cho khá nhiều cơ hội, mệnh tạo phóng tầm mắt đến đâu cũng đều thấy có lợi.

(2) Hóa Lộc không chỉ là “tài lợi”, mà còn chủ về “tình”, có nghĩa là hoàn cảnh bên ngoài đầy những sự vật và con người hữu tình đối với mệnh tạo, cho nên cũng gặp vận đào hoa ở bên ngoài khá nhiều.

(3) Do cung thiên di còn là cung vị chủ về xuất ngoại, danh tiếng ở bên ngoài, nên trường hợp cung thiên di có Hóa Lộc sẽ chủ về cho người ta ấn tượng đầy tình người, thường thường quan hệ với người chung quanh rất tốt đẹp.

(4) Cung thiên di cũng tượng trưng cho những gì thấy trước mắt, có thể luận đoán về những khó khăn sẽ phải đối mặt, còn có thể luận đoán về kì vọng tương lai của mệnh tạo. Vì có Hóa Lộc, nên mệnh tạo đây mơ tưởng ở tương lai, và không cam chịu cô đơn tịch mịch.

(5) Hóa Lộc chủ về “nhiều”, cũng chủ về mệnh tạo muốn theo đuổi rất nhiều điều, khó có sự thỏa mãn, không ngừng tìm kiếm giấc mộng đẹp; nhưng tâm tư của mệnh tạo cũng dễ dao động, nhiều lúc có lối suy nghĩ hơi thiếu thực tế.

(6) Hóa Lộc cũng chủ về hi vọng, trường hợp Hóa Lộc ở cung thiên di, là chủ về có nhân sinh quan đúng hướng, rõ ràng; hơn nữa, vì Hóa Lộc [năm sinh] là tồn tại vĩnh viễn trong cung thiên di của nguyên cục, dù Hóa Kị [năm sinh] ở “tha cung”, họ vẫn sẽ nỗ lực, lạc quan theo đuổi viễn cảnh tương lai.

(7) Nhưng nếu Hóa Kị [năm sinh] ở vào vị trí không thích đáng, mà Hóa Lộc ở cung thiên di, thì phải lo đại vận sẽ khiến Hóa Lộc chuyển sang Hóa Kị, tức thành “Song Kị”, sẽ khiến mệnh tạo vì lạc quan quá đáng mà bị đả kích rất nặng.

(8) Cung thiên di có Hóa Lộc, là chủ về sự vật ở hoàn cảnh bên ngoài thu hút sự chú ý của mệnh tạo, một khi có được sức mạnh cua đại vận tác động, là chủ về sẽ đạt được nguyện vọng ra bên ngoài, đi xa; đồng thời còn có nhiều cơ hội “dịch động”.

(9) Cung thiên di còn là cung vị giao dịch (cung vị đối đãi) của cung phu thê, trường hợp Hóa Lộc xuất hiện ở cung vị đối đãi của hai người, có thể đoán người phối ngẫu đối xử khá tốt với mệnh tạo, tình cảm qua lại của hai người cũng không tệ.

(10) Do là cung vị tài bạch của người phối ngẫu, thông thường còn chủ về người phối ngẫu có năng lực, nhưng vì Hóa Lộc còn tượng trưng cho “có tiền”, nếu sao hóa thuộc loại sao chủ về tiền bạc, thì năng lực kiếm tiền của người phối ngẫu cũng không phải vừa.

(11) Cung thiên di là cung vị khí số của cung phúc đức, Hóa Lộc là chủ về có sở thích khá rộng, phạm vi của thị hiếu, hứng thú phần nhiều có liên quan đến dật lạc, hưởng thụ, mà còn có thiên hướng trữ tình, mĩ cảm, nặng về tinh thần.

(Trung Châu Tử Vi – Tứ Hóa Phái- Nguyễn Anh Vũ Dịch, tập 1)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.