Tính lý Âm Dương Ngũ hành của Liêm Trinh

Sao Liêm Trinh Âm Hoả, Hoả có tính linh động, dễ thay đổi, nhanh nhạy. cho nên Sao Liêm trinh thủ mệnh, chủ về người tính tình nóng nảy không ổn định, tính đa nghi nhưng lại thích cạnh tranh mà dễ phẫn nộ, ưa mạo hiểm thích cờ bạc, phần lớn có tính “tự cho mình là đúng” và không dựa vào lục thân. Liêm Trinh tính Hoả, Hoả thì bốc lên, cho nên Liêm trinh dễ rơi vào trạng thái phẫn nộ, ưa mạo hiểm. vì vậy Liêm trinh thường thiếu có sự suy xét, dễ bị tình cảm chi phối lý trí. Liêm Trinh Âm hoả nên thích náo nhiệt, khi thanh nhàn thì lại sa đà vào hoan lạc. Đặc tính Đào hoa của Liêm trinh chủ yếu đến từ tính phóng đãng của nó, Liêm Trinh nơi miếu vượng thêm cát tinh là người đứng đắn, nhưng khi ở nơi hãm địa thì tính chất phóng đãng của nó mạnh lên, nếu đi cùng với các sao Đào hoa Đào Hồng Riêu hay Tham thì có dục tính mạnh.

Trong Nhân Tướng Học thì người Hoả cũng giống như hình dáng sao Liêm Trinh. Người có sao Liêm trinh tọa thủ cung mệnh có thân hình vừa phải, lông mày rộng, miệng rộng, mặt vàng, mắt sáng, gò xương lông mày cao lộ, răng rõ nét, nói nhanh, ngữ điệu lên xuống nhịp nhàng, nhìn bề ngoài rất có tinh thần dễ tạo cảm giác là người có bản tính tốt.

Sao Liêm trinh có tính Âm Hoả, tính Âm thì từ từ, ngấm ngầm, lâu dài cho nên Liêm trinh thường nóng nảy nhưng dễ nguôi, tính cách dễ bốc đồng mà cũng dễ ổn định vào trạng thái tĩnh. Thái Dương là sao Dương Hoả, tính khí mạnh mẽ, cương nghị, hướng ngoại thì Liêm trinh có sự nhu mềm và hướng nội nhiều hơn. Thái Dương là Dương Hoả nên nóng nảy, ưa lao động hăng say thì Liêm trinh thích sự kế hoạch, cho nên Thái Dương hợp với công tác xã hội, dịch vụ trong khi Liêm trinh hợp với Kinh doanh, giám sát, toà án, thanh tra. Thái Dương tính cách ngay thẳng, không sợ mích lòng người thì Liêm trinh thường có sự khéo léo, tinh tế hơn.

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.