Tiết 13: Lộc Nhân Kỵ Quả

(1) Thể dụng quan hệ

Tứ hóa năm sinh là tượng thân thể, vật chứa. Tự hóa là tượng của dụng, thủy (hướng chảy địa phương nào). Dụng, thể kết hợp đến giải thích sự vật, cuối cùng trở về lai nhân cung.

Cho ví dụ: Cung tài bạch năm sinh A tự hóa D pháp tượng đến cung phu thê năm sinh D, pháp tượng tức là” dụng tất quy thể”.

Hóa lộc năm sinh của cung tài bạch là tượng thân thể, biểu thị thích kiếm tiền, thực hiện kiếm tiền nghĩa vụ. Lộc chủ duyên, bận rộn, phi thường bận rộn đi kiếm tiền

Tự hóa kị là tượng của dụng, biểu thị tiền kiếm lời vậy dùng đến chỗ nào. Tự hóa kị pháp tượng đến cung phu thê hóa kỵ năm sinh, hao phí đến trên mình phối ngẫu. Pháp tượng đến lục thân cung chính là tiêu tiền cho người thân, pháp tượng đến cung điền trạch chính là tiêu tiền đến người nhà hoặc mua bất động sản, tiền là có thiên về phương hướng hao phí, cũng chính là do thể nhập dụng dụng pháp.

(2) Lộc nhân Kỵ quả

1. Khái niệm

Lộc nhân Kỵ quả giống như là đại hạn cùng lưu niên dụng pháp. Cầm bàn, đoán lộc liền đi tìm kị, lộc tùy kỵ tẩu (lộc kị một tổ).

2. Cho ví dụ

Đại phu hóa kị (thông qua thiên can hóa kị) xung bản phu, hạ cấp xung thượng cấp (lưu niên xung đại hạn xung bản mệnh), cái này hạn của hôn nhân tương đối hung. Đại hạn cung vị phi lộc đến cung bản Mệnh vị trí tìm nguyên nhân. Tỉ như: Phi lộc đến Tử tức bản Mệnh, có thể là đào hoa gây nên, phi lộc đến Phụ mẫu bản Mệnh, có thể là trưởng bối gây nên (mẹ chồng nàng dâu không êm thấm).

3. Chú ý

Điền trạch cùng cung phu thê tốt nhất là âm dương tọa cùng một chỗ, không lại sẽ xuất hiện cô độc của trạng thái (bao gồm sau khi cưới). Nữ mệnh vợ cả vị trí chỉ có nữ tinh, cô âm bất trường, độc dương bất sinh, chủ cô, nữ mệnh đồng sàng dị mộng. Ly hôn cũng như thế đoán, đại hạn cùng bản cung của kết hợp, dương phối dương, âm phối âm có cơ hội sẽ ly hôn, là tinh thần (sao) gồm cả thể cung vị dụng pháp. Tinh thần (sao) tại người phân âm dương, tại sự tình phân ngũ hành, nam mệnh dụng nam tinh, nữ mệnh dụng nữ tinh.

(Khâm thiên tứ hóa – Sơ cấp nội truyền – Chiến Nguyễn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.