Thượng đế đối xử với mỗi người rất công bằng

Trên thực tế có những người luôn ca cẩm oán trách thế giới này thật không công bằng, tại sao có những người vừa xinh đẹp, giỏi giang, lại có học thức trong khi đó có những người có dung mạo xấu xí lại không có bằng cấp; hay như những người vừa ra trường đã tìm được công việc như ý lại cũng có những người chật vật không có nổi một công việc.

Kỳ thực Thượng đế đối với mỗi người đều công bằng như nhau, Thượng đế ban cho mọi người một ngày 24 giờ, tức là dù người đó có tiền cũng không thể dùng tiền mua được một giờ đồng hồ nữa. Như vậy, mọi người đều có khoảng thời gian sinh hoạt, phấn đấu, công tác, sáng tạo, nỗ lực như nhau. Hiện tại chỉ cần xem ai biết được cách sử dụng thời gian để nỗ lực làm việc, tiến bộ, phấn đấu thì người đó sẽ thành công.

Trong Tăng bổ Thái vi phú (bổ sung cho bài phú Thái vi) có một câu nói về công đạo phi thường như sau: “Bậc quân tử trong mệnh cũng có Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh; kẻ tiểu nhân trong mệnh há không có khoa, quyền, lộc tinh?”, như thế vì sao người khác có được phú quý mà mình lại phải sống trong cảnh nghèo túng? Khi đó cần phải xem các sao trong mệnh ở chỗ nào, nơi miếu vượng hay tại chỗ hãm địa.

Dân gian có câu nói rất hay và ý nghĩa: “Trong mệnh chỉ có chín thước dài, đế vương cũng không thêm được một phân”, con người sinh ra bần cùng hay phú quý đều có mệnh, rõ ràng đã được an bài sẵn, một chút cũng không thể thay đổi.

Binh pháp Tôn Tử có câu: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, cũng có thể suy ra “biết mệnh biết vận, an phận giữ mình”. Lợi ích của việc đoán số chính là dự đoán trước vận mệnh của bản thân, biết cho rõ ràng để không quá tham lam, biết an bần lạc đạo, phấn đấu làm việc, nỗ lực vươn lên, sống đời hạnh phúc. Không nên quá chú trọng việc tiền bạc nhiều hay ít, chức tước thấp hay cao, có rất nhiều người có tiền mà vẫn khổ não u sầu, có người làm quan cao cũng phiền não không ít, vậy nên chúng ta chỉ nên cầu hạnh phúc, vui vẻ, biết đủ thì vui.

Nếu mệnh là phú quý thì chỉ là thời cơ chưa đến mà thôi, nên dương tính chờ thời, nỗ lực tu dưỡng, nâng cao trình độ bản thân, tương lai sẽ có một ngày “hô một tiếng trăm người nghe theo”. Nếu như vọng tưởng vọng cầu, biết luật vẫn phạm luật, tuy có thể gặp may, một bước thoát nạn cuối cùng cũng để hận cả đời.

Muốn biết mình thích hợp với công việc hãy tổng hợp nghiên cứu các cung Mệnh cung Thân, cung Quan lộc, cung Tài bạch và cung Thiên di.

  • Cung Mệnh, cung Thân, cung Quan lộc có Tử vi, Thái dương, Thiên lương, Thiên phủ Thiên khôi, Thiên việt, Lộc tồn; hoặc có Văn xương, Văn khúc, hóa quyển, hóa khoa, hóa lộc cùng chiếu có thể làm chính trị tất được quan cao chức trọng. Nếu Văn xương, Văn khúc tại cung Mệnh nên làm trong ngành giáo dục. Nếu có Thất sát, Cự môn đồng cung thì có thể theo nghề quân đội, công an. Nếu có Liêm trinh ở Mão địa, Dậu địa hoặc có Thiên cơ, Thái âm, Thiên đồng đồng cung cũng thích hợp hưởng lương nhà nước, có thể làm nhà giáo dục.
  • Nếu cung Thiên di có Thái âm, có thể làm trong lĩnh vực buôn bán, marketing.
  • Thiên hình và Cự môn, Thiên cơ, Thiên lương đồng cung, nên chọn lĩnh vực nghiên cứu học thuật, có thể trở thành chuyên gia.
  • Thiên cơ, Thiên lương đồng cung, nên nghiên cứu y học.
  • Cự môn tại cung Tài bạch, nên làm giáo viên, phát thanh truyền hình, nghệ nhân, ca sỹ, bảo vệ…
  • Lộc tồn ở cung Tài bạch, nên làm nghề cho vay lãi, hoặc có hên quan đến tiền bạc.
  • Thiên tướng tại cung Tài bạch, nên mồ hàng quán, chơi cổ phiếu.
  • Thái âm và Văn xương hoặc Văn khúc đồng cung, nên theo học nghề đoán mệnh.
  • Vũ khúc tại cung Tài bạch có Thiên khôi, Thiên việt tọa thù nên làm ngân hàng, tài vụ, kế toán, xuất nhập.
  • Cung Thiên di có sao Thiên lương hoặc Vũ khúc, có thể làm thương nhân, mậu dịch.
  • Nếu như Vũ khúc và Lộc tồn hay Thiên mã và Lộc tồn đồng cung, nên ra ngoài hoặc xuất ngoại kinh doanh, tương lai phát tài, áo gấm vinh quy.
  • Phàm cung Mệnh, cung Thân, cung Quan lộc có sát tinh, người đó không nên ra ứng cử nghị viên, ắt sẽ thất bại.

Sau khi biết được vận mệnh của mình hà tất phải đi ngưỡng mộ kẻ khác, cũng chẳng nên oán trách bản thân. Phàm sự xem mệnh thì cầu được yên tâm thoải mái, nếu như không tin tưởng vào vận mệnh, không nghe lời hay, không theo chỉ dẫn sẽ dẫn đến kết quả là hao tâm phí sức, lãng phí thời gian, hao phí tiền của, không việc gì thành.

(Lập và giải tử vi đẩu số – Phương pháp đoán mệnh – Phan Tử Ngư)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.