Thiên phủVũ khúc ở Mệnh

Chỉ đồng cung tại Tý Ngọ, tạo thành “Phủ Vũ đồng cung cách”

Tý Ngọ là hai cung thuộc “tứ chính tứ bại đào hoa địa”. Thiên phủ có khả năng giữ gìn tiền bạc, Vũ Khúc có khả năng phát triển những gì có sẵn thành lớn mạnh hơn. Hai sao lại cùng có khả năng lãnh đạo. Nên có Phủ Vũ đồng cung nếu thiên về thương mại tất phải thuộc hàng chủ nhân, không chịu ở vị trí thừa hành kẻ khác.

Đây là một trường hợp đặc biệt của Vũ Khúc, dù có hội họp với Văn Khúc đi nữa cũng không thể nào là nhân tài văn học. Ngoài ra cũng tối kỵ nghề y dược, nếu cố theo đuổi chỉ đạt mức tầm thường mà thôi.

Ưu điểm: Khoan hòa thận trọng, tiến thủ khéo léo, làm việc đến nơi đến chốn, cá tính quả quyết, được bạn bè yêu mến, khoan dung đại độ, xử thế tích cực lạc quan, suy nghĩ kỹ lưỡng, có khả năng chịu đựng thất bại, đời sống phong phú, biết đồng cam cộng khổ với người khác.

Khuyết điểm: Mơ ước quá cao vời, thích ở nơi cao, được người trọng vọng, hay bắt ép người, thiếu khả năng nhẫn nại, chủ quan tính quá cao Mặc dù tỏ ra dũng cảm, khi gặp kẻ cường ngạnh thường hay mau chóng chịu thua.

(Đàm thiên thuyết địa thoại Tử Vi – Lý Phật)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.