Phan Tử Ngư: Phân tích trường hợp cung Quan lộc có sao Hóa kỵ, Liêm trinh

1. Liêm trinh chủ về quyền, hóa kỵ chủ về quyền lực bị tổn hao, phẩm cách bị bôi nhọ, dẫn đến một phen hồ đồ, gây ra những điều như:

– Chuốc họa mà gặp tai ương

– Sai lầm trong việc hành chính

– Này sinh rắc rối về chuyện tình cảm với người khác giới dẫn đến phẩm cách bị tổn hại hoặc phá tài

2. Cần phải xem đồng cung với sao nào thì ảnh hưởng nặng nề:

– Rất kị đồng cung với Tứ sát, phạm Bạch hổ sẽ phải ngồi tù, hơn nữa cơ thể lại bị tổn thương

– Nếu như chỗ ở Thân thì người này trước khổ sau sướng, tuổi trẻ phải trải qua gian khổ khó khăn, một đời bôn ba vì sự nghiệp, hơn nữa lại bất trung, bất hiếu, để lại tiếng xấu muôn đời.

3. Nên theo ngành quân đội, còn nếu như không phải là bên quân đội thì cũng nên nắm quyền quản lý quân.

4. Rất kỵ đồng cung với Phá Quân tọa ở cung Quan lộc, một đời lận đận gặp nhiều sóng gió, tuổi trẻ phải trả qua trăm đắng nghìn cay, như những người sinh năm Mậu, năm Kỷ, năm Canh thì trước khổ sau sướng, cuối đời lập nên nghiệp lớn, còn những năm sinh khác thì cuộc đời không có thành công, rất bình thường.

5. Nếu đồng cung với Tham Lang thì một đời bôn ba vì sự nghiệp, phàm là việc gì cũng không lo trước tính sau, hành vi bừa bãi để đến nỗi phạm pháp mà ngồi tù.

6. Nếu như đồng cung với Thất Sát thì không nên gặp lại Lục sát, nếu không thì có thể kinh doanh về thực phẩm, giao thông sẽ được thành công, giàu sang. Nếu thêm sát thì bị tai nạn giao thông, hoặc bị ung thư gan, hoặc tay chân bị thương, hoặc nguồi tù.

7. Cùng độ với Thiên Phủ thì nên ở chỗ Thìn mới tốt, ở chỗ Tuất thì không tốt, ắt có tài mà không gặp thời, lại phạm đào hoa, hơn nữa còn gặp vướng mắc trong chuyện tình cảm.

8. Liêm trinh đồng cung với Văn xương, Văn khúc thì chủ về người này chuộng lễ nhạc.

9. Liêm trinh ưa nhất đồng cung với Lộc tồn, có phú quý, nếu như sau khi phá sản thì sẽ nhanh chóng khôi phục lại.

10. Liêm trinh ở chỗ Thân thì sau khi phá sản lại nhanh chóng gây dựng lại được, chỉ có điều là nam hay nữ cũng đều có quan hệ bất chính, hiếu sắc, không những gây nên sóng gió cho sự nghiệp, hơn nữa chuyện tình cảm cũng có nhiều rối rắm. Mệnh nữ thì nên làm vợ lẽ. Bất luận là nam hay nữ thì sau khi kết hôn vẫn còn có những rắc rối về tình cảm, nếu như ở chỗ Dần thì sau khi phá sản khó mà gây dựng lại được, còn nếu có khả năng gây dựng lại được thì cũng rất vất vả. Người này nên làm anh cả, bất luận là nam hay nữ, hết sức kỵ phieu bạt, khi có thành tựu thì phải nên biết “tích phúc”. (Tích phúc thì nên tiết kiệm, cần cù, phấn đấu, việc gì nên chi dùng thì hãy chi dùng, việc nào nên tiết kiệm thì tiết kiệm), trước hoặc sau hôn nhân mà tình cảm gặp sóng gió thì nên nhìn nhận, lại bản thân mình.

(Tử vi đẩu số – Tứ hóa khảo luận vận thế đời người – Phan Tử Ngư)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.