Tượng đọc Thập thần

Tượng đọc Thập thần

Chỗ gọi là tượng Thập thần là chỉ chỗ căn cứ hàm nghĩa Thập thần, loại tượng đặc trưng để phân tích một loại kỹ xảo chỉ lấy tin tức bát tự cát hung. Ví dụ như Chính Quan là khắc ta ức ta, nó và ta ( Nhật can ) thuộc sao âm dương khác tính. Chính là chính đại quang minh vậy; Quan là lĩnh đạo quản thúc ta vậy, có ý quản thúc thân mà dẫn đến thiện.

Phương diện Lục thân: Chính Quan đại biểu là Tử tức tinh của nam mệnh, là phu tinh của nữ mệnh;

Phương diện ngụ ý: Quan là lộc, đều là tiến thân, đại biểu là quan vị, chức vị, quyền lợi, khảo thí, tuyển cử, học vị, danh dự, danh khí, địa vị, duyên với chồng ( chỉ nữ mệnh ), con cái ( chỉ nam mệnh );

+ Phương diện tính tình: Lấy Chính Quan là hỷ dụng thần hoặc là kị bị chế, tính cách phẩm chất đoan chính, trang trọng nghiêm túc, tuân theo pháp luật, trọng danh dự, có trách nhiệm, trái lại nếu như Chính Quan là kị thần hoặc là dụng bị chế, trái lại có ý chí không kiên định, bản chất cố chấp, bảo thủ không thay đổi, nhu nhược bất lực, khó mà thành tựu;

+ Phương diện chức năng: Có công năng là công thân, khắc chế Tỉ Kiếp, sinh trợ Ấn tinh, tiết hóa Tài tinh. Chúng ta lúc ở phân tích bát tự thì căn cứ hàm nghĩa này, loại tượng đặc trưng, cùng lấy nhật can đối với Chính Quan hỷ kị và Chính Quan ở tổ hợp mệnh cục cụ thể, thậm chí cũng có thể không quản Chính Quan ở mệnh cục có hay không, đều có thể toàn diện linh hoạt đối với Chính Quan tiến hành mà phân tích phê đoán.

Tượng Thập thần đọc lấy bí quyết là: Nếu như tin tức Thập thần hiển hiện tức là phương diện chỗ hỷ nhật can thì nhớ đọc lấy Thập thần là cát, nếu như phương diện tin tức Thập thần hiển hiện là chỗ kị của nhật can thì nhớ đọc lấy Thập thần là hung, càng nói điểm rõ ràng: chính là nói phương diện thấy nó là tốt thì là luôn tốt, phương diện nói nó là không tốt thì là phá hoại, loại tượng Thập thần cái gì thì chiếu nói cái đó, giống tựa như đọc sách, thấy nhà thì đọc là nhà, ví dụ như thấy Thập thần Thiên Tài là dụng, vượng tướng có lực, thì có thể căn cứ phương diện loại tượng Thiên Tài tốt đọc trực tiếp mệnh chủ thường có tiền từ bên ngoài, có cơ hội phát tài không chính đáng từ bên ngoài, đa tình háo sắc, thích nạp thiếp, cha có tài năng vận khí tốt …; trái lại nếu như Thiên Tài là kị, vượng tướng có lực, thì căn cứ phương diện loại tượng Thiên Tài phá hoại đọc trực tiếp mệnh chủ thường có ý phá tài từ bên ngoài, dễ dàng vì việc tài sắc bị gặp gãy đổ, lòng tốt nhưng không lấy được sự báo ứng tốt, cha có vận khí không tốt …. Phép đọc Thập thần khác dựa theo chỗ này mà loại suy.

Ví dụ 1: Nam mệnh.

Chính Tài Chính Ấn Nhật can Chính Quan
Quý Mão Đinh Tị Mậu Ngọ Ất Hợi

Mệnh này có Nhật can là Mậu thổ thiên vượng, có can giờ Quan tinh Ất mộc chế thân là đại cát, mệnh chủ tất phải là quan nhân, Quan tinh tọa dưới được sinh, chi năm là Quan Lộc, Quan tinh có lực, căn cứ Quan tinh là tượng cát, đọc trực tiếp mệnh chủ tất phải là làm quan đắc ý, người có quan vận hanh thông. Thực tế người này trước mắt là một bí thư khu ủy, là ủy viên thường ủy, tiền đồ sáng rạng.

Ví dụ 2: Nữ mệnh.

Thực thần Thiên Tài Nhật can Chính Quan
Canh Tuất Nhâm Ngọ Mậu Tý Ất Mão

Mệnh này nhật can Mậu thổ trung hòa, can tháng Nhâm thủy Thiên Tài kề thân, đọc trực tiếp là cha và mệnh chủ cảm tình rất sâu, đối với mệnh chủ trợ giúp rất lớn; Nhâm thủy Thiên Tài được can năm Canh kim tương sinh, đọc trực tiếp cha mệnh chủ có văn hóa cao; tọa ở dưới Ngọ hỏa là Tài của Nhâm thủy, đọc trực tiếp cha của mệnh chủ có thu nhập của công; bị chi ngày Tý thủy xung, đọc trực tiếp cha của mệnh chủ thuu nhập không quá ổn định, lúc cao lúc thấp, cả đời bôn ba gian khổ; can tháng gốc Nhâm thủy Thiên Tài Tý thủy bị chi tháng Ngọ xung, chi giờ Mão mộc hình tiết thụ thương, đọc trực tiếp cha mệnh chủ không phải là người trường thọ; năm 2002 Nhâm Ngọ, cùng trụ tháng phục ngâm không cát, lại có hai Ngọ xung một Tý, Tý thủy bị thương nghiêm trọng, thiên can Thiên Tài Nhâm thủy hư thoát vô căn, đọc trực tiếp cha mệnh chủ năm này không chết cũng bị lột da. Thực tế cha mệnh chủ có văn hóa cao, có giữ làm thầy dạy sổ sách kế toán, cùng giấy chứng nhận là thầy phê bình đanh giá sổ sách kế toán, cho nên có quyền uy trong phương diện này, mệnh vận cả đời lên xuống khá lớn, thay đổi quá nhiều lần công việc, thu nhập rất là không ổn định, cùng cảm tình mệnh chủ rất tốt, ảnh hưởng đối với cả đời mệnh chủ rất lớn, nhưng bất hạnh là cùng năm 2002 người bệnh mà qua đời, hưởng năm 58 tuổi.

Ví dụ 3:

Thiên Ấn Thiên Ấn Nhật can Chính Tài
Quý Mão Quý Hợi Ất Hợi Mậu Dần

Mệnh này nhật can Ất mộc tòng vượng, năm tháng Ấn tinh song thấu lâm nguyệt lệnh, nhật can được đất vượng tướng có lực, Ấn tinh đại biểu là học nghiệp, đọc trực tiếp mệnh chủ có văn hóa cao, thực tế mệnh chủ vốn là người có uy tín ở đại học khoa sinh, tương đương với hiện tại là thạc sĩ nghiên cứu sinh, đương thời hoàn toàn là thi đậu 9 khoa chính quy, tượng này hiện ở một tiểu sơn khu huyện cũng có thể thi đậu trên trăm khoa chính quy. Nếu như mệnh này ở hiện tại tối thiểu cũng là học thạc sĩ, bác sĩ cũng chỉ là chuyện nhỏ. Ấn tinh đại biểu là lực nhớ rất tốt, đọc trực tiếp mệnh chủ sứ nhớ rất tốt, mức độ hầu như chỉ cần xem sơ qua là thuộc, thực tế mệnh này chính là như vậy, bất cứ việc gì xem qua là hiểu ngay, học việc gì cũng đều biết một mà hiểu mười, là người thông minh tuyệt đỉnh.

(Dẫn theo trang bocdich.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.