Tạo ra Tuần Triệt trên cung số

Có thể dùng đối cung để kích động phá giải, làm nhẹ Tuần Triệt tại bản cung. Vậy có cách nào để tạo ra Tuần Triệt trấn đóng vào một cung bất kỳ không vì Tuần Triệt nhiều trường hợp là rất tốt. Ví dụ cung vô chính diệu được Tuần Triệt là tốt lên nhiều, cung bị hung sát tinh nếu có Tuần Triệt trấn đóng sẽ hạn chế nhiều cái xấu, có khi đến mức không xảy ra được. Tuần Triệt nhiều khi đem đến cái đại cát đại lợi mà không sao nào làm được. 

Nhận thấy rằng đối cung khi phát động sẽ kích phát bản cung rất mạnh, có thể làm văng cả cái khóa Tuần Triệt, thì việc tạo ra Tuần Triệt cũng phải do cung nào đó.

Tuần Triệt sinh ra do can chi năm sinh và là duy nhất trên lá số, không có cách gì tạo ra một cái gì giống hệt như thế cả. Nhưng ta có thể tạo ra một sự tương tự về tác dụng của nó, tức là sự ngăn chặn, khống chế, giữ chặt, xa cách, ta tạo ra kết quả mà không cần có cái cơ chế Không vong từ can chi năm sinh.

Tôi trong quá trình suy nghĩ, thử nghiệm, kiểm tra thực tế thấy rằng có thể tạo ra hiệu ứng tương tự Tuần Triệt trên một cung bất kỳ bằng cách kích động cung lục hại của cung đó.

Tức là để tạo ra sự ngăn chặn, khống chế cho cung Tý thì kích động cung Mùi, để đóng kín cung Sửu thì kích động cung Ngọ, để ngăn cản cung Dần thì kích động cung Tỵ…

Điều này phù hợp về lý thuyết vì cung lục hại bản chất là gây khó dễ, vướng mắc cho bản cung, nếu cung tốt mà bị cung lục hại tác động mạnh là thành xấu nhưng cung đang xấu, như vô chính diệu, bị sát tinh mà được cung lục hại kích động sẽ tạo ra ảnh hưởng tương tự như đóng Tuần Triệt lên đó vậy.

[font=Verdana][color=black]Kiểm tra thực tế thấy điều này nghiệm lý đúng. Hãy bắt đầu với lá số quen thuộc, lá số dân An nam. 

[/color][/font]

Mệnh vô chính diệu, Thân cũng vô chính diệu, bản chất là chả làm được gì, yếu kém nhất thiên hạ. Ấy thế nhưng trong lịch sử lại đã làm được những sự kinh hoàng khủng khiếp, khiến thiên hạ ngả mũ bái phục, vấn đề là ở đâu khi Mệnh Thân trống rỗng vô vị như thế ?

Bí mật nằm chính ở các cung lục hại. Mệnh ở Sửu lục hại Ngọ, Ngọ là cung Nô có Vũ Phủ bị Tuần Triệt, tức là cung Ngọ ấy đã bị khóa rất khó động. Chỉ khi nào cung huynh đệ ở Tý động lên thì sẽ phá vỡ Tuần Triệt làm cung Ngọ động, Ngọ động sẽ gây ảnh hưởng kiềm chế, trấn áp vào cung Mệnh Sửu, do Mệnh vô chính diệu nên thành ra rất lợi. Thực tế lịch sử đã ứng đúng như vậy, và còn vượt quá sức tưởng tượng của bất kỳ ai. Đó chính là do mâu thuẫn Tý Ngọ của đại ca Liên Xô và đuôi sam đối với anh Sâm mà cả Tý và Ngọ đều động lên. Anh Sâm ở cung Nô được tháo Tuần Triệt nên đổ quân sang tham chiến, tức là động lên, kết quả là gây ảnh hưởng khống chế, đàn áp lên cung mệnh Sửu như Tuần Triệt. Mệnh vô chính diệu, càng kìm chế, càng đè nén càng tốt, càng thổi bùng sức mạnh cuồn cuộn lên như Songoku bị áp lực mà biến thành Siêu Xayda!

Kết quả thế nào thì ai cũng biết, người đàn áp, gây hại cho ta nhưng lại khiến ta thành phi thường, thành anh hùng. Anh Sâm và cả thiên hạ được phen vỡ mật khi kẻ mềm yếu thoắt cái hóa ra vô địch, tưởng tất thua mà giành chiến thắng oai hùng, khoe khoang mãi về sau. Đến bây giờ vẫn khối kẻ kính nể do không hiểu rõ sự thật.

Những việc mà anh Sâm làm trong cuộc chiến như bao vây phong tỏa cảng biển, dựng hàng rào điện tử McNamara, dội bom hòng chặt đứt đường Trường Sơn đều là sự thể hiện chính xác từng ly từng tí của việc tạo ra Tuần Triệt. Bộ chỉ huy chiến tranh của anh Sâm nếu đọc được những dòng này ắt là sẽ ngã bổ chửng ra, hiểu ra nguyên nhân thất bại của họ. Việc cùm khóa, ngăn chặn, đàn áp, phong tỏa có thể áp dụng với kẻ có chính tinh chứ đi áp dụng với “thiên tài” vô chính diệu như An nam thì chỉ phản tác dụng.

Nhìn lại lịch sử mấy ngàn năm, thì tất cả các chiến thắng ghê ghớm đều do cung Nô ở Ngọ gây áp lực, đàn áp nặng nề cung Mệnh mà thành cả. Mấy ai biết kẻ huyênh hoang bậc nhất trái đất ấy lại có Mệnh vô chính diệu, lại bộc lộ bộ mặt nhợt nhạt thảm hại khi đi vào thời bình. Đó là vì khi đã mất đi áp lực từ cung Ngọ, Ngọ thôi không động thì Sửu trở lại bản chất, vô chính diệu thì nó là thế đấy !…

[JUSTIFY CLASS=MSONORMAL ALIGN=JUSTIFY]Tiếp theo xem đến cung Thân. Dân An nam cung Thân ở Mão cũng vô chính diệu, thật là rủi ro hi hữu, hậu vận cố mãi, đi mãi mà vẫn chưa hết đói nghèo lạc hậu. [/JUSTIFY CLASS] 

[JUSTIFY CLASS=MSONORMAL ALIGN=JUSTIFY] [/JUSTIFY CLASS] 

[JUSTIFY CLASS=MSONORMAL ALIGN=JUSTIFY] 

Nhưng cung Thân lục hại cung Thìn, Thìn là cung Điền, vì thế đất đai đối với dân An nam cực quan trọng. Sống vì miếng đất, phất vì nắm đất, chỉ vì nó lục hại cung Thân, nó đè áp lực lên cái Thân vô chính diệu mà thành hay. Điền động là lập tức Thân xênh xang, câu khẩu ngữ “ giàu có…không bằng ngồi lê…” chứa ngay cái bí mật về việc dụng nắm đất bé tý để giải cứu cái Thân trống rỗng! Cho dù anh có đất đai mênh mông mà nó không động được, đem cho thuê, rao bán mốc ra chả ma nào để ý, thì cũng coi như vứt, ngược lại dù chỉ có một mẩu bé tý mà có thể động liên miên thì giời ơi, nó đè ngửa anh ra mà đổ tiền vào họng. Nên đất đai ở các chỗ động được trở nên đắt nhất trái đất chỉ vì nó làbí kíp cải số tối thượng của dân An nam. Điều đặc biệt là những ai có đất đai mênh mông mà biết làm “động đất” giỏi, tức là làm VAC, hoặc xây phòng cho thuê thì tự nhiên cũng hơn hẳn người để đất nằm im… 

Cung Mão có đặc tính linh hoạt, lươn lẹo xảo trá, đúng chất dân An nam, Mão được lợi từ đất đai là Thìn, thế là tất cả những gì dính đến đất đều lợi cho bọn cơ hội, gian xảo. Đó là làm đường phải chi đắt gấp mấy thiên hạ, là tung tin quy hoạch để nâng giá ảo, là đền bù giá rẻ rồi cho thuê lại giá cao. Với toàn dân nói chung thì cái lợi từ Điền đến từ việc cho tư bản nước ngoài vào thuê đất lập doanh nghiệp sản xuất, vừa tạo công ăn việc làm, vừa đem lại thu nhập cho ngân sách. Nên khi kinh tế thế giới, trong nước suy thoái, sản phẩm làm ra chậm tiêu thụ, cuộc sống công nhân khó khăn là tức khắc xã hội nóng lên, ảnh hưởng dây chuyền lan rộng. Hiện nay việc bất động sản đóng băng đang gây khốn đốn cho giới tài chính, tiền tệ. Đó tức là vì nó đang tĩnh lại đấy, sau khi đã động liên miên đem lợi cho đám Mão cơ hội. Giải pháp tháo gỡ là chấp nhận hạ nó xuống giá thực, để có người mua tức làm nó lại động lên thì mọi sự lại tốt đẹp ngay. Nhưng vấn đề là lòng tham vô đáy đời nào chịu như vậy. Ai đã tự mình xây nhà đều biết với những cái chung cư chất lượng như thế thì giá thật của nó là rẻ rề. Vì đã trót tham rồi nên hiện nay dù có hạ cực thấp chưa chắc mấy ai chịu rước cái của nợ chất lượng thấp về ở làm gì.

Việc tìm cách phá giải Tuần Triệt, tạo ra Tuần Triệt rồi đi đến lý giải được bí ẩn dân An nam là một điều mà cá nhân tôi cảm thấy rất tâm đắc. 

Việc tạo ra Tuần Triệt như đã viết không chỉ lợi cho cung vô chính diệu mà cả cung bị hung sát tinh xấu. Giả như Mệnh bị hung sát tinh, lục hại Mệnh là Điền thì khi đổi nhà, sửa nhà sẽ tạo áp lực kiềm chế sát tinh ở Mệnh, phù hợp với quan niệm phong thủy có thể cải số rất mạnh. Nếu Mệnh lục hại Tử tức thì khi có con tự nhiên hung tinh ở Mệnh bị đè nén làm yếu đi, phù hợp thực tế là kẻ tội phạm tàn bạo nhất mà có con thì cũng phải tìm đường cải tà qui chính để lo cho đứa con đó. Nếu Mệnh lục hại Tật thì khi bị bệnh tật đau yếu thì cho dù là tướng cướp cũng phải nằm bẹp mà thôi… 

[JUSTIFY CLASS=MSONORMAL ALIGN=JUSTIFY]Vậy suy ra bất cứ cung nào cần có Tuần Triệt trấn đóng đều có thể dùng cách kích động cung lục hại để tạo ra hiệu ứng khống chế, cùm khóa. Đó không phải là Tuần Triệt thật nhưng nó có tác dụng mạnh, hiệu quả rõ ràng trông thấy được, áp dụng được. 

Từ đó nghiệm lý ngược lại ta sẽ thấy một điều trớ trêu là có những cung vốn rất tốt lại không bị Tuần Triệt, thế mà có vẻ không ứng, cứ như bị vô hiệu hóa, khống chế vô hình từ đâu đó. Nay ta chỉ cần nhìn vào cung lục hại của cung đó, nếu cung lục hại động thì đó chính là nguyên nhân đã tạo ra áp lực vô hình giáng xuống bản cung tốt đó làm nó không thể hiện cái tốt ra được. 

Cung vốn đã bị Tuần Triệt mà cung lục hại lại động thì càng thêm chồng chất Tuần Triệt, không thể gỡ bỏ. Giống như Mệnh đã bị Không vong, cung lục hại là Tật động làm bệnh tật nổi lên đè Mệnh. Mệnh càng bị dìm ngập, đó là nhà nghèo lại bị bệnh nặng, thuộc loại nghiệp chướng hiểm ác nhất trên đời…

Cung đã bị Tuần Triệt rất khó gây tác động áp lực lên cung lục hại, vì bản thân đã bị khóa cứng rồi, chỉ có thể gây ảnh hưởng khi được cung đối xung động lên phá mở khóa trước. Ví dụ Tý bị Tuần Triệt thì chỉ có thể táng áp lực khống chế lên Mùi nếu cung Ngọ động để mở khóa Không vong trước. 

Cung vốn đã có tính động, như cung Thân, cung Di sẽ luôn tự nhiên táng áp lực cùm khóa lên cung lục hại dù chưa làm gì cả. Tức là cung vô chính diệu mà lục hại cung Di, cung Thân sẽ có độ số cao hơn bình thường. Các cung Di, Thân chỉ bị kém sự động đi nếu bị Tuần Triệt. 

Cung chứa các sao động như Sát Phá Liêm Tham cũng tự nhiên động hơn bình thường, nếu lục hại cung vô chính diệu thì cũng lợi hơn các sao khác vì áp lực khống chế từ đó tỏa ra rất mạnh. Ngược lại, Tử Phủ Vũ Tướng là bộ sao tĩnh nên Mệnh vô chính diệu được Phủ Tướng tam hợp chiếu sẽ hay hơn là Phủ Tướng lục hại. 

Việc tìm ra cách phá giải Tuần Triệt và ngược lại, tạo ra hiệu ứng tương tự Tuần Triệt đem đến cái nhìn khác về Tử vi. Con người đâu chỉ cam chịu chấp nhận cái lá số chết cứng của mình. Nghệ thuật thổi sao, thoát sao, kê kích cung số đâu chỉ là bí mật riêng của các quân sư nào đó. Dần dần sẽ còn nhiều điều có thể vạch trần nếu ta chịu khó nghiên cứu… 

(dichhoc.wordpress.com)

(Dẫn theo trang hoc-tuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.