Sao Linh Tinh và sự lạ kỳ

Sao Linh Tinh và sự lạ kỳ

Sao Linh Tinh thuộc một trong Tứ Sát gồm Kình Đà Hỏa Linh và Lục Sát Tinh. Nhìn chung hay gặp trong các cách chết. Linh Tinh là ngôi sao lạ kỳ đệ nhất của Tử Vi. Qua nhiều lá số có sao này ngay cả Tam Hợp Mệnh ở hai cung Tài Bạch và Quan Lộc chiếu về tính chất hiển lộ. Hỏa Linh là cặp sao an theo Tháng. Tính chất của Hỏa tinh như thường lệ từ tên của bàng tinh nhấn mạnh tính chất cơ bản liên quan đến nhiệt huyết, hành hỏa, nóng nảy, thiếu kiềm chế cho đến sục sôi, quyết liệt. Với Linh Tinh sao này có tính chất lạnh lẽo, tự thân mang tính cô kỵ, ngạo mạn, linh tính, nhạy bén, lạnh lùng. Linh Tinh thủ hoặc tam hợp Mệnh luôn thể hiện tính chất này ở mức tiềm thức hay có thể biểu hiện ra bên ngoài. Không bàn sâu tới các tính chất còn lại, Linh Tinh có đặc tính rất kỳ lạ mà người viết nghiệm lí rất nhiều đó là sự linh tính. Sao này như một điều tiên khác, không phải linh tính về tai họa hay phú quý sắp tới mà đôi lúc xuất hiện những ý nghĩ dự báo từ trước trong khi sự việc chưa xảy ra, như lần khác trước khi gặp tiềm thức đưa ra dấu hiệu để dự đoán. Đặc biệt sao này đi với Hóa Kỵ hay Thiên Đồng tính chất này càng thể hiện rõ ràng.

Thiên Đồng tối kỵ Hỏa Linh xâm phá”.

Sao Thiên Đồng ngộ Linh Tinh đồng độ có tính chất linh tính đặc biệt. Thiên Đồng ngộ Hỏa Tinh hay Linh Tinh khiến tâm trí thường nghĩ không được hưởng phúc. Sao Linh Tinh nếu đắc cách như một sự may mắn của số phận. Từ lâu con người đã tự nhận ra rằng chúng ta có những thứ gọi là giác quan thứ sau, khả năng tiềm thức và dự đoán những nguy hiểm sắp xảy ra bằng các dấu hiệu. Linh Tinh chính là sự linh cảm của con người. Hiện nay công nghệ phát triển trên mạng xã hội một số sự trùng hợp khi người tử nạn thường đăng những bài viết thất vọng, chán nản trước khi họa tới. Mạng xã hội là nơi nhiều người đăng tải những thứ xảy ra trong cuộc sống. Các lá số thành công đa phần có được một vài Sát Tinh trong Mệnh, nhưng tần số xuất hiện của Linh Tinh hợp cách là nhiều hơn đáng kể. Linh Tinh đi liền với uy quyền, sự tiên đoán bằng trực giác khiến niềm tin trở nên mãnh liệt khiến ta vượt qua được khó khăn. Như niềm tin chiến thắng trong việc tranh đoạt, hay bảo vệ đất nước. Linh Tinh kỵ gặp bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương đa phần do kỵ gặp cách Âm Lương, đồng cung với Thái Âm khi xấu là linh hồn. Việc bàn tới linh hồn có vẻ như nằm ngoài sự thực tế của chúng ta. Nhưng trong Tử Vi việc bộ sao này xuất hiện mà mang đến sự lạ kỳ đã không còn là điều ngạc nhiên. Tuy nhiên không phải đây là siêu nhiên. Cái linh hồn đây nằm trong người đang sống, tức là sự hấp thu của sinh vật sống, không như việc vật vô tri. Linh Tinh thường gia Địa Kiếp và xuất hiện trong các cách bất ngờ.

” Đà La Địa Kiếp chiếu phương gặp Linh Tinh nạn bất tường chẳng sai”.

Các tính chất của sao này nêu rõ việc bất ngờ, tức không thể ngờ đến của sao này. Một số cách chết như sét đánh khi mang dấu hiệu của Linh Tinh thường có những dự báo trước đó khiến người ta hay thêu dệt quanh những chuyện này. Khi một Linh Tinh hợp cách chết thường được thờ cúng bằng sự uy nghiêm. Linh Tinh ở đây còn là sự linh thiêng như việc có thờ có thiêng, có kiêng có lành.

(Dẫn theo trang www.luantuvi.vn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.