Lưu mệnh

ThienKyQuy Trước hết tôi xin cảm ơn bạn Vuan97 và LND đã đặt vấn đề. Vì một ki có vấn đề thì sẽ có câu trả lời. Tuy nhiên, nhân đây tôi xin đính chính lại danh từ một chút với bạn Vuan97. Khi Vận chuyển đến một Đại Vận nào đó thì lấy cung ấy làm cung Mệnh Vận hay còn gọi là Lưu Mệnh, tức là chỉ theo thời gian 10 năm đó mà thôi. Vận hay Lưu có nghĩa là không chính thức, chỉ tạm thời.

Cung Mệnh Thân là chính, còn Mệnh Vận là cái chỉ rõ sự tốt xấu từng thời gian của đương số, gom lại từng 10 năm một. Nếu không có Mệnh Vận thì làm sao biết đương số lúc nào khỏe mạnh, lúc nào bệnh tật, lúc nào phát tài, lúc nào hao tài phá sản… Thế thì xin hỏi tại sao đương số có thời gian tốt xấu và được chỉ rõ ra mà Phụ Mẫu, Huynh Đệ, Phu Thê, Tử Tức lại không có? Dĩ nhiên, theo tôi thì phải có, vì nếu không thì làm sao đoán được khi nào cha mẹ hay anh em phát giàu, khi nào xuống dốc, khi nào chết, khi nào bệnh, khi nào bất hòa… Hiểu được điều này thì vợ con cũng không ngoại lệ. Chắc chắn từ đó chúng ta sẽ rộng đường giải đoán.

Hiện tại tôi sực nghĩ ra ngay 3 lá số nói về năm con mất:

Chúng ta thấy cả ba lá số đều nằm trong những định luật hay công thức sau:

1. Đại Vận đến cung có Tang Hổ

2. Hoặc Đại Vận đến hoặc xung cung Tử cố định có Hao Sát Tinh

3. Lưu Thái Tuế hoặc Tiểu Vận xung cung Tử Vận hay vào cung Lưu Tử có Hao Sát Tinh.

Đó là những năm mất con.

Dĩ nhiên, ở cung Tử Cố định phải có dấu hiệu hiếm con, mất con, tang tóc thì mới đoán như vậy, nếu không thì con cái chỉ là bệnh tật nặng mà thôi.

Bây giờ tôi giải thích ra cho rõ ràng theo công thức trên.

1. Lá số 1

Lá số thứ nhất đến cung Tử ở Mùi có Tang Hổ Khốc, như vậy là Mệnh Vận đến cung Mùi thì cung lưu Phụ ở Thân, Lưu Phúc ở Dâu… Lưu Tử ở Thìn.

– Năm Đinh Sửu (1999) và Lưu Thái Tuế vào cung Điền Tiểu Vận ở Mão xung cung Dậu (Lưu Phúc) có Thái Âm Hóa Kỵ, Tang Hổ và Lưu Tang Hổ, Kình Đà bà nội mất.

– Năm Mậu Dần (1998) xung cung Lưu Phụ Mẫu gặp Cô Quả, Không Kiếp, Hỏa, Lưu Tang Hổ… cha mất

– Năm Canh Thìn (2000) Lưu Thái Tuế vào cung Lưu Tử gặp Không Kiếp xung phá con mất.

Dĩ nhiên Mệnh Vận vào cung Tử thì thấy khó tránh tang tóc nói chung và liên quan đến con nói riêng, nhưng năm nào con cái gặp nạn mới là điều quan trọng? Dĩ nhiên phải đến năm có liên quan đến cung Lưu Tử mới xảy ra vấn đề.

2. Lá số thứ 2 của Endopain

chúng ta cũng thấy khi Mệnh Vận đến cung Điền ở Mùi thì Tử cung có Địa Kiếp bị xung Động, cung Lưu Phụ ở Thân có Thiên Khốc, cung Lưu Tử đến cung Thìn.

– Năm Bính Tuất Lưu Thái Tuế xung cung Lưu Tử, Tiểu Vận vào cung Lưu Tử có Bệnh Phù và hội đủ Tang Hổ Khốc, Kình Đà và Lưu Tang Hổ Khốc Kinh Đà nên có tang. Lưu Thái Tuế xung cung Tử có Thanh Long, nên có việc vui là vợ có thai, có việc buồn là vợ hư thai.

– Năm Mậu Tí thì Tang Hổ Khốc và Lưu Tang Hổ Khốc Kình Đà đều giáp hai bên Mệnh Vận, chính là cung Lưu Phụ và Phúc cố định nên có Đại Tang của cha.

3. Lá số thứ 3

cung Tử có Lộc, Đào Hồng Lưu Hà, Linh Hỏa cho nên khó tránh họa về thai nghén. Mệnh Vận đến cung Hợi có Tang Môn, cung Lưu Tử đến cung Thân bị Không Kiếp xung phá.

– Có thai đầu hè năm Dần cuối năm Mậu Dần sẽ sinh vào ngày Tết nhưng sắp đến ngày thì Thai nhi bị chết. Thành ra Tang hai năm Dần Mão.

Cho nên cần phải xem 12 cung cố định là chính còn khi Lưu 12 cung ở Đại Vận là để chỉ rõ việc gì xảy ra và xảy đến cho ai, vào thời điểm nào. Tỷ như Lá số có cung Huynh Đệ tốt, thì Huynh Đệ không thể nghèo khổ được, nhất định phải khá giả, hoặc giàu có. Thế nhưng không có nghĩa là Huynh Đệ của đương số sẽ không có lúc hao tài tốn của, hoặc phá sản. Vậy thì xin hỏi khi nào Huynh Đệ của đương số bị hao tài tốn của, tai họa, hay phá sản?

Câu trả lời khá đơn giản thôi. Khi Huynh Đệ Vận (hay cung Lưu Huynh Đệ) chuyển đến cung có Hao, Phá, Sát Tinh, và gặp Lưu Thái Tuế hay Tiểu Vận đến hay xung Huynh Đệ Vận thì Huynh Đệ sẽ bị xấu. Nói chung xem trong cung Cố định thì đã rõ, nhưng nếu không xem Vận thì sẽ khó có thể đoán được khi nào sự việc ấy xảy ra. Những nguyên lý này cần phải nắm rõ thì khi áp dụng mới thấy cái sự huyền vi trong lá số mà thường tình nhìn không ra. Bonus: Nhưng nhớ Lưu cung Phụ của Obama ở Ngọ, để thấy rằng Lưu Thái Tuế và Tiểu Vận xung thủ cung Lưu Phụ Mẫu, Đại Vận xung cung Phúc cố định, Đại Vân đầy đủ Khốc, Hổ, Nhật Nguyệt gặp Địa Không… Nên bà nội cũng là mẹ nuôi của Ô Ba Má vừa từ trân nhé hehehe.

(Dẫn theo trang hoc-tuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.