Luận bàn về “dâm tướng” và các bộ sao dâm (sao nhục dục) trong Tử Vi

Vấn đề “dâm cách” trong tử vi khá nhậy cảm trong khi giải đoán, phán đúng thì không sao, phán không đúng thì dễ gây ra khó chịu cho người đưọc xem, mà kể cả có đoán trúng phần nào thì người được xem chẳng muốn mình bị coi là “dâm” nên chẳng có mấy thầy dám phán mạnh bạo rằng cô này, anh kia “dâm loàn” lắm!

– Khi xét đến vấn đề này thì chúng ta cũng nên hiểu rằng tư tưởng trọng nam khinh nữ của thời phong kiến ăn sâu vào các tầng lớp, điều đó cũng ảnh hưởng đến các môn dự đoán như Nhân tướng học, TVLS…Trong Nhân tướng học với phụ nữ có đến 72 tướng dâm, trong Tử vi chúng ta để ý thấy đa số chính tinh nào hãm địa nào cũng mang tính dâm nhất là phái nữ… còn các bộ cách cũng có khá nhiều, trong khi Nam thì rất ít nếu có thì vấn đề đó được giải thích ” Đàn ông 5 thê 7 thiếp”, và cái 5 thê 7 thiếp đó không ảnh hưởng gì, nhưng ngược lại đàn bà chưa nói đến 5 -7 chồng hay không mà chỉ có một tí chút trong lời nói cử chỉ, hành động thôi cũng đã cho là “dâm” rùi!!! Thật oan uổng!!!

Người đàn bà mà mắt to tròng trắng nhiều hơn tròng đen là biểu hiện tính dâm có thể ngoại tình, hại chồng hại con theo cách xem tướng của Nhân Tướng Học

– Mà chúng ta nếu lấy tiêu chuân từ 72 tướng dâm hoặc các sao, cách trong tử vi để chọn vợ chọn chồng thì ở vậy cho đến già là cái chắc…. Chúng ta là con người của thế tục chứ có phải thánh nhân đâu, nhất là trong xã hội ngày nay mà chọn vợ theo tiêu chuẩn đó thì chỉ còn nước lên núi mà học đạo cho nhanh .

– Kể cả vấn đề giải đoán cũng nên căn cứ nhiều yếu tố, đọc vài câu phú đã đoán khơi khơi rằng người ta dâm loàn…trong khi nhiều lá số nhìn chẳng thấy “dâm” đâu mà lại dâm thế mới chít chí nị!!! Vì vậy ta cũng phải xét đoán mức độ nặng nhẹ, sự thể hiện tính cách từng sao và sự kết hợp để giải đoán, sự khắc chế… chứ không thể đoán bừa rằng người này dâm người kia không khi không có sự nhận định rõ ràng.

Dưới đây ta đi vào các sao thể hiện tính dâm dưới con mắt tử vi:

– Trong TV thì hầu hết các chính tinh đối với nữ khi hãm địa đều mang tính dâm, nhất là bộ Sát – Phá – Liêm – Tham sau đó là đến các bộ CNĐL, TPVT…

– Đứng đầu trong các sao chỉ tính dâm có thể kể đến đó là Tham lang, tham lang thể thuộc mộc khí thuộc thuỷ hoá khí là đào hoa, khi đóng tại hợi tý thành cách “phiếm thuỷ đào hoa” như cành hoa trôi theo dòng nước…. Tham lang dù đứng đâu vượng hay hãm nhàn đều mang tính dâm đãng bất kể nam nữ, nhưng Nữ chịu ảnh hưởng mạnh hơn vì mang tính xã hội” Gái bạc tình tham sát nhàn cung”.

Bộ SPT khi hãm địa đều mang tính dâm loàn, khắc chồng hại con. Sau đến các sao như Đào hoa (Đào hoa tại dậu Ngọ xấu hơn tại Tý Mão, vì tý mão là hoa đào nở sáng sớm và đêm thanh, còn tại mão dậu là lúc hoa đang tàn hoặc đã tàn), hồng loan (tại phu chỉ 2 chồng) Tả hữu (chỉ 2 chồng, 2 vợ), Mộc dục, hoa cái, thiên diêu (có sách nói tại Dậu tuất hợi thì tốt hơn, ý nói dù xuống bùn đen cũng không nhơ nhuốc), Thai (Vòng trường sinh, đang trong giai đoạn nẩy nở, ngu muội, may rủi đi liền, dễ bị bóp chết), Xương – Khúc (Vẻ đẹp thành kỳ nhưng không hợp với nữ mang đến sự phong trần phiêu lãng).

Lương mã (tỵ hợi, trai thì phiêu lãng, gái thì dâm dật), Đồng Lương (hđ), liêm tham (hđ Tỵ hợi, liêm trinh hoá khí là đào hoa), Liêm phá, Liêm tham + Khúc xương đại hoạ (trong TVBC của bác VDTT nói rất rõ đến 2 bộ sao này), Nhật nguyệt (hđ), Âm Đồng (tý ngọ, nữ mệnh có bộ sao này rất xinh đẹp nếu gặp thêm hổ khốc riêu tang, thì nữ mệnh suốt đời khóc chồng).

Cơ nguyệt (Dần thân, hội thêm xương khúc giống với Dương Quý Phi đẹp nhưng dâm đãng), Nguyệt + Đà La (thông dâm với cả anh em trong nhà), Tử vi + Đào hoa (Tại Ngọ xấu cho phái nữ, đa truân lẽ mọn), Đào diêu (Đào diêu số gái ai hay, chồng ra khỏi cửa dắt ngay trai vào), Đào hồng(Đào hồng, Đào riêu, Đào thai đóng tại nô cung còn thể hiện rõ ràng hơn).

Đào Thai, Thai Phục vượng tướng(tiền dâm hậu thú mới ra vợ chồng, cũng có thể quan hệ trước hôn nhân hoặc cưói xin không hôn thú, tự về ở với nhau, hoặc bị hiếp), Thai phục(bị hiếp), Xương khúc (không hợp với nữ), Cự cơ (mão dậu, dù có phú túc nhưng lòng dâm tư vẫn để một bên) không hợp với nữ, Cơ lương (thìn tuất) không hợp với nữ, Tham lang + song hao (trôn dấu dâm tình dưới đáy giếng, hoặc có nhiều mối tình một lúc).

Cự môn, hoá kỵ (đồng cung) – nói đến sự thất tiết ví như viên ngọc có tỳ vết, Cự môn (hđ) + kình Đà hoả linh (dâm đãng), Thiên cơ + Tuần triệt (nhất khi thân cư quan có Thiên cơ toạ thủ gặp thêm tuần triệt), Phá quân, Thát sát (đóng bất kỳ đâu cũng không tốt với nữ mệnh, dâm đãng đa truân dù tại tý ngọ tốt với cả Sát và Phá, cuộc đời phóng túc nhưng dâm loàn khắc chồng hại con), Phá quân + Tuần triệt (3 tao mới thành, ý nói phải 3 lần lập gia đình), hổ khôc diêu tang (sự bất hạnh trong tình trường), Hổ riêu.

(Dẫn theo trang tuvitoantap.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.