Lá số Ngô Bảo Châu (P2): Tìm giờ sinh

vuivui

Khảo lược 12 lá số trong ngày 28/06, ta có thể lần lượt loại trừ các giờ Tý, Dần, Mão, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất.

Trừ lá số giờ hợi có cách cục với tuần triệt tham gia cơ cấu mệnh hợp lý, thì các giờ khác với tuần triệt tham gia cơ cấu mệnh đều đưa tới sự mất quân bình của Không Vong, khiến sự có mặt của Không Vong trở thành yếu tố phá cách hạng nặng. Do đó chúng ta loại trừ những lá số có vai trò của Địa không Địa kiếp trong cơ cấu mệnh, cũng như tuần triệt do các lý do vừa đề cập tới.

Việc loại trừ vai trò của Địa không Địa kiếp dựa trên thang bậc đánh giá về đương số, có thể sẽ khiến cho những Fans của đương số trở nên tức giận. Song chúng ta cần có sự bình tĩnh và tỉnh táo, không thiên vị, hoàn toàn khách quan mà nói, BCN xứng đáng một nhà toán học xuất sắc. Không thể xem là một nhà toán học vĩ đại được.

Từ điều kiện về Không Vong, chúng ta đã loại trừ được tới 7 giờ sinh. Hiện trong ta chúng ta chỉ còn các giờ sinh có thể tạm đáp ứng được về các điều kiện Không Vong. Đó là các giờ Sửu, Tị, Mùi, Dậu, Hợi. Oái oăm thay, 5 giờ còn lại này đều đáp ứng rất tốt cho tư duy của một nhà toán học. Chúng ta chỉ có thể chọn lọc ra 1 trong 5 giờ này bằng những biến cố mà đương số đã trải qua dựa trên tiểu sự của BCN mà thôi. 

Cơ cấu mệnh là “tổ chức” mệnh, thân và mệnh chủ. Ở bất cứ nơi nào có mệnh chủ thì những cung liên hệ với nó đều nằm trong cơ cấu mệnh.

Ví dụ, nếu mệnh chủ ở mệnh, đương nhiên quan tài di nằm trong cơ cấu mệnh, nhưng nếu mệnh chủ biến, xuất hiện ở một cung khác, như ở Điền chẳng hạn, thì bào, tật, tử cung cũng sẽ nằm trong cơ cấu mệnh.

Trường hợp BCN, mệnh chủ không biến, nên chỉ có quan tài di, và thân cung nằm trong cơ cấu mệnh mà thôi. Nhưng không vì thế mà bất cứ sao nào nằm trong các cung ấy cũng thuộc cơ cấu mệnh. Các sao, ngoài việc thuộc về cung cơ cấu mệnh, còn phải tương hỗ được với mệnh chủ, mới được xem là thuộc cơ cấu mệnh. 

Nguyên văn bởi Khôi Tinh Xem bài gởi

Sinh tháng lẻ (NBC sinh tháng 5 AL) không có Không Kiếp , mà chỉ có Xương Khúc trong cơ cấu mệnh thôi bác ạh !

Cám ơn Khôi Tinh đã nhắc nhở. Điều này nhắc nhở bạn đọc quan tâm đến việc có thể xét từ quan điểm an sao để loại trừ Địa không Địa kiếp trong cơ cấu mệnh trong trường hợp BCN. Xin lỗi các bạn về cách viết của tôi đã gây cho các bạn không quán xét được các lý luận của tôi đưa tới kết luận Địa không Địa kiếp không thể có mặt trong cơ cấu mệnh. Như tôi đã nhấn mạnh, Tôi đưa ra cách tiếp cận để khảo sát cho lá số của nhà khoa học. Phân loại mạnh yếu của Không Vong, để thấy rằng, BCN chưa đủ tầm vóc cho một lá số có Địa không Địa kiếp phải xuất hiện trong cơ cấu mệnh. Xét từ quan điểm đó, phối hợp với lưu ý của Khôi Tinh, chúng ta thấy rõ, có thể đi từ hai hướng tiếp cận, ra cùng một kết quả. Cách nhìn nhà Khoa học theo cường độ, bản chất của Không Vong, có thể cho phép chúng ta hiểu được tư duy của họ, cũng như dễ hòa đồng với cuộc sống của các nhà Khoa học hơn.

Ngay ở đây, nếu có thể thấy sự mâu thuẫn trong kết luận BCN không thể có địa không địa kiếp trong cơ cấu mệnh, thì ngay lập tức có thể kết luận toàn bộ lý luận, cách tiếp cận của tôi tới các nhà khoa học là sai. Nhưng như các bạn đã thấy, hoàn toàn không mâu thuẫn, chúng ra cùng một kết quả.Trích:

Nếu sinh vào giờ mùi lá số NBC phạm vào giờ kim sà , vậy đây có phải là một yếu tố để NBC thành công như hiện nay?

NBC đúng là sinh vào giờ Mùi. Giớ kim sà. Nhưng yếu tố giờ kim sà chỉ cho xác quyết NBC đúng là người xuất chúng. Còn thành công hay không thì phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Cho dù cũng chính lá số này, nhiều người cũng sẽ có những thành tựu khác nhau. Thậm chí còn có trường hợp yểu mạng nữa.

Trường hợp NBC thành tựu về mặt toán học là do Mệnh chủ cự môn miếu địa. Có Thái dương Thiên không trong cơ cấu mệnh thân và một cung phúc đắc thế, chủ về gia thế vọng tộc trong lĩnh vực khoa bảng, danh vọng. Cơ cấu âm dương mệnh thân thuận lý chủ về sang quý.

Người mà được đầy đủ các yếu tố như thế, thì làm gì mà chẳng được như ngày nay.

Thân ái.

Hai trường hợp này khác nhau một trời một vực. Tôi nói là trường hợp, chứ không gọi là hai lá số. Bởi đó là hai cuộc đời khác hẳn nhau về phẩm chất tư duy.

Trường hợp đầu là của Gấu Trắng, mệnh chủ là Thái dương hội Cự môn tại mệnh thành cách Nhật Cự. Gia thêm Kiếp Không cùng Triệt bồi toàn cho mệnh chủ Thái dương miếu địa, chủ học một biết 10, có tư duy triết học, vật lý cao độ, và khả năng đốn ngộ rất cao cũng như sự thẩm thấu về chiêm nghiệm cũng rất thực nghiệm – nghĩa là tôi xã quyết người này còn có khả năng thực hành thí nghiệm tưởng tượng cao độ. 

Trường hợp thứ hai mệnh chủ là Cự môn tọa mệnh cũng là người giỏi, thậm chí có năng khiếu tư duy về toán học cũng như về luật hay kỹ thuật lý luận. Nhưng bị Tuần là phá cách, gia thêm Kiếp Không lại càng tệ hại hơn. Có nghĩa là mệnh chủ này bị phá một cách cơ bản. Phúc lại ngộ Triệt thì càng thiếu may mắn, làm thành những thế cục của lá số cho cuộc đời người này thêm nhiều bất như ý, thiếu may mắn, ngoại trừ đầu đời còn nhiều cơ hội. Nhưng càng về hậu vận, cuộc đời càng sầu. Thái dương thiên ri chiếu bị tuần ngăn chặn mà mất khả năng thành cách là một thiếu sót lớn cho số này. thiên không cùng Tuần không hội kiếp không bây giờ không còn vai trò như kiếp không trong trường hợp của Gấu Trắng nữa, mà đó chính là một phá cách nặng.Với trường hợp NBC, cự môn mệnh chủ như trên đã nói, thế cục được gia tăng, là một số đẹp.

So sánh Gấu trắng với NBC. Xét về thế, gọi là đẹp thì NBC đẹp hơn gấu trắng nhiều, nhưng năng lực tư duy, khả năng đốn ngộ thì Gấu Trắng mạnh hơn NBC một bậc. NBC thành tựu vang dội, thì GT muốn thành tựu cũng rất muộn và phải nhọc nhằn hơn nhiều, phải có thời gian dài thế giới chiêm nghiệm thì kết quả tư duy của GT mới được Thế giới thừa nhận. Và GT cũng phải trải qua sự phê phán của giới học thuật chán chê, chứ không suôn sẻ như NBC.

nên, về mặt nhân tâm. Sự bướng bỉnh, gấu ó của GT tôi thấy hoàn toàn tự nhiên, nó cũng là cơ sở và nền tảng bản lĩnh cho sự chịu đựng phê phán của giới Khoa học đối với GT sau này, mới mong hy vọng GT không lâm vào tình trạng bi đát như Boltzmann trước đây. Còn NBC, có sự điềm đạm, mô phạm của bậc học giả cũng chỉ là sự tương ứng của một nhân cách đối với một cuộc đời hanh thông, suôn xẻ. Không phải căng mình chống chọi với đời mà thôi.

Hai tính cách, ứng với hai cuộc đời đều cho thấy một sự thuận lý. Và cũng nhờ đó mà “nhìn” thấy con đường đi tới thành công của GT chông gai gấp trăm lần so với NBC.

Con đường NBC đi là đường thẳng, tuy thỉnh thoảng bánh xe có bị xịt lốp. Nhưng con đường của GT là con đường ngoằn ngoèo, khúc khủy, gập gầnh, nhiều đèo cao dốc đứng, chông gai và lắm ngã ba ngã tư, nhiều lối rẽ.

Thân ái.

Hdtruongdinh

Đúng là Mệnh Cự Môn Không Kiếp của Gấu Trắng vất vả hơn NBC nhiều, sẽ gặp nhiều chông gai nhưng thành tựu có thể cao hơn. Nhưng HTD lại không thích tính gấu ó của Gấu Trắng, tất nhiên tính cách này cần thiết cho phản biện khoa học. Đúng là hai tính cách hai cuộc đời khác nhau.

Trường hợp còn lại của lá số Mậu Thìn : đúng như vuivui nói mệnh chủ bị phá cách thì đầu đời có nhiều cơ hội, nhưng về hậu vận sẽ bi đát. Mệnh Không Kiếp nhưng từ nhỏ đến lớn cậu trai này được cha mẹ chăm sóc đầy đủ nhưng không hợp tính cha. Hiện nay, cha mẹ đang giám sát việc học đại học vì sợ cậu này bỏ học lần nữa. Cậu này rất thích làm việc ở các tờ báo tin học trên mạng internet, xem ra ứng với Cự Môn Thiên Không. Vận 52-61 tại Thìn lại gặp cách Linh Xương Đà Vũ không biết có qua khỏi không, nếu cậu này đi dạy học thì có giải bớt tai nạn không? Mong vuivui giúp vài ý kiến nhé.

vuivui

Mệnh chủ là Cự môn khi gặp hạn linh xương đà vũ thì không ngại. Thậm chí còn có thể hóa cát. Nếu không hóa cát thì không sợ. Nếu hóa hung thì khi gặp nạn thì nạn đó cũng không phải là nạn do linh xương đà vũ gây ra.

Hạn sợ nhất đối với mệnh chủ cự môn là khi gặp Hỏa Kiếp Kình Tang Kỵ. Dù chỉ là một trong các sao ấy, cũng khốn nạn rồi, nếu Lại bị hóa hung thì rất đáng ngại. Thương thì trong trường hợp như thế mà hóa đều là hóa hung cả. Ngoại trừ một phúc vận cực tốt thì hung hóa cát. Kỳ dư đều có tai vạ hung hiểm khủng khiếp cả.

Thân ái.

vuivui

Trích:

Lá số Nhâm Tý nhập hạn 14-23, 54-63 có Kiếp Hình Không Kỵ nhưng lại là hạn Thái Tuế, BCN có nhờ vậy mà tránh được tai họa không?”

Đại vận 14-23 kiếp hình không kỵ không phải là sao rung. Cũng không phải là vận thái tuế mà qua hạn kiếp hình không kình kỵ. Đó là do thái tuế rung kiến lộc hội khoa quyền mà trở nên đại vận hay chứ không phải là đại vận xấu. Kình kỵ không kiếp (địa) chỉ là khách chứ không phải là chủ được chính Cự hóa giải chứ không bị hung họa. Tôi không rõ đại vận này người nhâm tý có những biến cố gì – do chỉ đọc loáng thoáng, không nhớ – nhưng với những cách cục như thế mà được hóa giải thế tất giai đoạn này phải gặp những khó khăn thuộc về thể lực – như ốm đau bệnh tật khiến ảnh hưởng tới học hành, thi cử và cuộc sống – như lôi thôi hay rắc rối về pháp lý, nhưng sự nghiệp và gia thế vững mà vượt qua.

Nói chung, sự sắp xếp vận của lá số nhâm tý với mệnh chủ cự môn là đắc thế và hợp cách. Hầu như chẳng có đại vận nào đáng ngại cả. Riêng đại vận 44-53 tôi đoán anh chàng này sẽ ngoại tình, và có con riêng – con trai. Đây là số sinh phạm giờ kim sà, theo lý thuyết phải có hung sát nòng cốt miếu vượng thủ. Song ở đây hoàn toàn không có. Trước đây, tôi đã từng có đề cập tới là còn có một sự hóa giải nữa, đó là nhờ Phúc. Tức là, muốn hóa giải nạn của kim sà, bên cạnh Tự thân – hung sát tinh nòng cốt sáng thủ mệnh, còn có thế lực mạnh hơn rất nhiều là Phúc. Phúc hóa giải là nhờ Thiên, Mệnh hóa giải là do tự thân. Phúc hóa giải thì trọn vẹn hơn rất nhiều. Như tôi đã có nói, lá số này với mệnh chủ là cự môn thì thật là đẹp. Nhưng với mệnh chủ khác thì không được hay. Có nhiều mệnh chủ khác nữa. Có cả mệnh chủ cho một cuộc đời yểu mạng.

htruongdinh

Vận 44-53 có Thai Phục Vượng Tướng Đào Hồng Xương Khúc dể sinh ngoại tình. Theo TUVINUT thì BCN sẽ về VN, như vậy sẽ dể phát sinh tình huống này. Cung Tử Tức có Tử Vi Thiên Phủ sẽ có con trai, mà hiện giờ BCN chỉ mới có 3 con gái. Hiện nay, BCN rất nổi tiếng được nhiều người ái mộ.

vuivui

Tôi nghĩ đó chỉ là thường lý. Nhưng trên lý số, lá số này có thiên hình thủ thân, nhập phúc là người kỹ tính, chu toàn. Ở hãm địa là người khắc kỷ, khó tính. Vì vậy chuyện lăng nhăng là không dễ dính vào đâu. Song lá số này dính cách hình riêu không kiếp nên phải trả nghiệp. Đến vận đào hoa thì phải trả cái nợ hồng đào hay nói khác là trả nợ duyên tình. Vì thế cái chuyện này có xảy ra sẽ là ngoài ý muốn, như bị “ma làm” chứ không phải là chuyện trăng hoa. Người vợ của đương số nên hiểu thấu điều này. Gia đình bè bạn cũng nên rõ điều này thì chuyện sẽ êm xuôi. Đây là cái nghiệp phải trả, không tránh được.

Dính vào cách này, với mệnh chủ cự môn, hại thì không hại, nhưng lôi thôi. Chuyện chả đâu và đâu cũng hay thành chuyện, hạn nhập gặp Kỵ thì thị phi điêu đứng. Đấy là cái hại của đại vận sau nữa. Chỉ tới vận nhập thiên ri mới rửa hết được.

Biết thế, cứ nghiệm xem sao.

htruongdinh

Vậy đây là nghiệp phải trả. Đến vận Thiên Di, Thái Dương miếu vượng, mọi việc sẽ rõ ràng.

vuivui

Trích:

Cả ba lá số đều có cách cục cung Nô nhị hợp với cung Thê, điều này có ý nghĩa gì? nếu thêm Tả Hữu thì thế nào? Mong vuivui giải thích nhé.

Tôi từ trước tới nay, trong giải đoán không xem trọng các thế đứng ngũ hành như cái gọi là lục hợp, lục hại. Những cái này quan trọng trong tử bình. Nhưng đối với tooi, trong tử vi nó chỉ là những lý luận khiên cưỡng, áp đặt mà thôi. Không chỉ về lý thuyết nó chứa đầy những lý luận mơ hồ, mà trên thực tế chúng ta có thể gặp rất nhiều thực chứng phản lại những lý luận đó. Như nói, phụ mẫu nhị hợp, sinh cho mệnh thì người có số sẽ được hưởng sự chăm sóc, thương yêu của phụ mẫu. Hoặc giả là hợp với cha mẹ, có nhiều lợi ích từ cha mẹ cho minh hơn so với anh chị em trong gia đình. Đó là những kết luận hàm hồ.

cũng bởi vậy, nếu như nói cả ba lá số trên cần chú ý tới sự nhị hợp của Nô cung với Phu thê cung để mong tìm ra một kết luận, những thông tin nào đó thì thật không có giá trị. Và nó cũng rất không hợp lý. Chứng minh xác thực sự bất hợp lý của các lối xem này cũng không khó, nhưng nó cần được đặt trong một hệ thống lập luận thì sẽ dễ hiểu hơn nhiều. Ở đây xin phép không đề cập tới, mà chỉ nêu ý kiến cụ thể.

Cung phu thê luôn để xem xét về đời sống vợ chồng của cá nhân đương số, hạnh phúc gia đình trong phạm vi hẹp. Trong phạm vi rộng, một sự phối hợp với nhiều cung khác, chúng ta có những thông tin về sự nghiệp, về đời sống của đương số cũng như về phúc đức dòng tộc … Khi phối hợp phu thê cung với nô cung, trong giải đoán, nguyên tắc là phải phối hợp giải đoán trên các cách cục có được từ những cung này chứ không phải là xét nhị hợp hay hình, xung, khắc hại giữa hai cung. Nói chẳng hạn như với cung ở thế xung thì đã có cách cục hình thành từ thế xung chiếu, chứ đâu có nói hai cung xung nhau thì khắc chế nhau đâu. Thật nực cười khi có người suy diễn rằng, hai cung xung chiếu là vì ngũ hành tam hợp của chúng khắc nhau, nếu như cung nào có hành khắc thắng (thủy khắc hỏa chẳng hạn) thì suy diễn rằng ta đã thắng đối phương – nếu như cung đó là mệnh chẳng hạn, còn cung kia là thiên ri cung. Khi đã khắc thắng thì thắng lợi, nếu không thì sẽ thua. Thực chứng có rất nhièu phản biện điều này. Khi đó, những người bảo vệ luận điểm ngũ hành chế khắc đó sẽ lại mò mẫm đi tìm những lý giải khác để giải thích những điều phi thực tế trên. Đó là công việc của những người gọt chân cho vừa giày. Hoàn toàn không đáng tin.

Như đã nói, tử vi là môn dựa trên các tinh đẩu mà luận. Sự vận dụng ngũ hành như kể trên chỉ là những áp dụng của những người không có căn bản học thuật, đem râu ông nọ cắm cằm bà kia, dần dà biến môn tử vi thành một món hổ lốn. Ở họ, chúng ta nên chú ý, lý luận rất mơ hồ, không có năng lực chính xác khái niệm, và do đó sự vận dụng cũng rất hồ đồ. Gặp những người như vậy, dẫu có một đôi lần giải đoán chính xác, cũng không đáng tin.

Vì thế, khi có mặt tả hữu, cần phải xem xét trong hoàn cảnh cách cục cụ thế, vị trí của cặp tả hữu, chứ không thể giải đoán theo kiểu thêm tý mắm, thêm tý canh, thêm tý muối được.

Lá số nhâm tý, dạo qua một số diễn đàn quen thuộc. Tôi thấy có tình trạng.

-Đầu tiên là tìm giờ sinh. bằng việc so sánh các lá số trong ngày với nhau, hòng tìm ra một lá số mà theo quan điểm cá nhân cho là tốt hơn cả. khi ấy xác quyết giờ sinh.

Lối tìm này thực ra chỉ là một phép loại suy. chả có ý nghĩa học thuật gì cả. Có người sẽ biện hộ rằng, hoàn toàn có ý nghĩa học thuật, bởi vì phải sử dụng kiến thức để loại trừ, chọn lựa lá số. Thực ra là không đúng. Bởi vì, khi loại suy như thế, tự bản thân anh ta đã khoanh giới hạn chỉ có 12 , hay 13 lá số mà thôi. Sau đó, bằng những thông tin thu được, mà hầu như sự nhận thức đánh giá các thông tin đó là cảm tính. Như cho rằng, được giải thưởng fields toán, đương nhiên là phải khủng rồi, rồi vẽ lên những vinh quang, mà nhiều khi không có thực. Chẳng hạn, như BCN, vinh quang được đánh giá thổi phồng. Bởi cùng được giải này, năm nay có 3 người nữa đoạt giải, riêng pháp cùng với BCN còn một người nữa. Nhưng người đó, ở pháp được vinh danh không ầm ĩ như BCN ở VN. Nếu chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh, xem xét người đó, chắc chúng ta sẽ không đánh giá, và đòi hỏi lá số phải Khủng mà chỉ xem xét đó như là một người năm đó được giải thưởng. Cái cảm tính về mức độ vinh quang đã “lái” chúng ta trong việc xem xét khảo sát lá số mất rồi. Nhất là khi xem xét về tầm vóc xuất chúng của đương số. Đó là một ví dụ đơn cử.

-Thứ hai, khi xem xét lá số ứng cử. Chúng ta chỉ thấy tốt xấu, chứ không chưa đi sâu vào thực tế. Đó là phải trả lời câu hỏi: Bằng chứng nào xác thực người có số đã thành tựu ở tầm cỡ đó. Bởi vì, thi toán quốc tế, đoạt giải cũng là thành tựu, mà có kẻ thi đại học được cấp học bổng học Havard cũng là thành tựu, hoặc được một giải thưởng toán quốc tế mà không phải là fields cũng là thành tựu, hay là chẳng có giải thưởng, nhưng được sự công nhân của đồng nghiệp quốc tế – như Eistein khi được xác nhận kết quả của sư cong tia sáng khi tia sáng đi gần mặt trời chẳng hạn – cũng là thành tựu. Chắc gì thành tựu nào đã lớn hơn thành tựu nào ?. Vì thế, trả lời câu hỏi này, sự luận giải và xác minh lá số mới được cho là có giá trị học thuật.

-Thông qua lá số mà xác minh tầm vóc xuất chúng. Lời giải của bài toán này thực sự có giá trị. Nó giúp đưa chúng ta ra khỏi sự giải đoán hàm hồ.

-Tại sao đại vận có cả tuần lẫn triệt mà lại được vinh quang cao nhất, hơn hẳn đại vận nhập phụ mẫu. Nếu theo quan điểm của người theo thuyết thái tuế thì lại còn đau đầu hơn nữa. Chứ chưa nói đến nếu xem xét về cách cục, đại vận thái tuế phải vinh quang hơn nhiều. Nhưng thực tế, không ai có thể nói ngược được là đại vận thái tuế vinh quang hơn đại vận hiện hành.

Chỉ có thể trả lời minh bạch những vấn đề đó, chúng ta mới giải quyết được những mơ hồ về học thuật, mà lâu nay chúng ta cứ bị tiêm nhiễm, kể cả bị tiêm nhiễm bởi các kiến thức đài loan, hồng công trung quốc.

tuvinut

LS NBC phát về cung di ,các giải thưởng lớn đều tại nước ngoài ,bằng cấp ,cv cũng tại ngoại cả.Vậy cung di phải có Khôi hay Việt quý nhân .Khôi bị tuần triêt,chọn di có th Viêt tại tỵ ,tuổi Nhâm .Cho nên ta có ls Mệnh tại Hợi ,tức đ/s sinh giờ mùi,và ta kiêm định,các thông tin còn laị .

-Mệnh cự môn,thái dương xung chiếu ,vừa sinh ra,cha đã phải đi xa ,muốn nhìn mặt mà ko nổi .

-nhà đại số ,mệnh tài cự cơ

Nhà đại số kết nối hình học –thiên đông quan,thiên Hình phúc hưởng

-văn khúc ,văn xương thủ chiếu mệnh ,tính văn nghệ thơ ca đàn sáo ,di cung thái dương sáng giáp kiếp,lại ko vũ kỵ thông thần ,giỏi toán xuất chúng với tư tưởng kỳ lạ nổi tiếng tầm quốc tế Thiên việt tràng sinh.

Những sự việc khác thì ko khó gì nghiệm lý đúng .

Dự đoán từ nay tới 43-44t ,giai đoạn tiền vận ,GS ở nước ngoài dài dài .Nhưng sang hậu vận 44-45t,GS chủ yếu làm trong nước .

hdtruongdinh

Lật lại Tử Bình :

Nhâm Tý / Bính Ngọ / Canh Dần / Quý Mùi

Theo Tử Bình thì Ngô Bảo Châu sinh giờ Quý Mùi là chính xác nhất bởi vì một trong các thông tin quan trọng đại diện cho học vấn là: “Thương quan trùm Ấn”. Ở đây Nhật can là Canh nên Quý là Thương quan, “trùm” có nghĩa chính xác là nằm ngay trên Ấn ở đây là Kỷ là can bản khí tàng ngay trong Mùi cùng trụ. Tứ trụ của Ngô Bảo Châu kém tứ trụ của nhà bác học thiên tài Albert Einsein vì nó không phải là cách “Lưỡng Vượng” (tức là Kiêu Ấn và Thân là 2 hành cùng thống trị trong tứ trụ) và “Thương quan trùm Ấn” của Albert Einsein ở trụ năm (Kỷ Mão) còn của Ngô Bảo Châu ở trụ giờ cũng như chi Mão của Albert Einsein chỉ chứa một can tàng bản khí là Ất trong khi chi Mùi của Ngô Bảo Châu chứa thêm 2 can tàng phụ là Đinh và Ất. Ky

Kiêu Ấn đại diện cho học vấn nên cách “Lưỡng Vượng” mới thật sự đại diện cao nhất cho trình độ về học vấn

(Dẫn theo trang hoc-tuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.