Khôn tạo: Kỷ Tỵ – Đinh sửu – Mậu Tý – Kỷ Mùi

Kim Ca luận Tứ trụ – Bát tự 

Khôn tạo: Kỷ Tỵ – Đinh sửu – Mậu Tý – Kỷ Mùi

Canh Thìn (24-33t), Tân Tỵ (34-43t)

Người sinh ngày Mậu Tý tính cách ôn hòa, nhanh nhạy, nhiều tài năng. Dung mạo xinh đẹp, da trắng, trang nghiêm, đứng đắn. Sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, cần phải đề phòng. Mệnh chủ có đường tình duyên xuất hiện nhiều tranh chấp.

Trụ ngày Mậu Tý thuộc Quý Thủy tàng khí, Mậu Thổ và Quý Thủy hòa hợp, vậy nên tính cách của họ ôn hòa, biết cách chăm sóc người khác, trân trọng cuộc sống và gia đình. Tuy nhiên, đại cục không rõ ràng, dễ có ý nghĩ hẹp hòi vị kỷ hoặc quá hưởng thụ. Thân vượng có tính bủn xỉn, keo kiệt. Sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, hỗn loạn, tuy nhiên, nếu biết cảnh giác, đề phòng thì chắc chắn đạt được thành tựu. Nữ mệnh được nhiều người yêu thích, là người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng khó tính, kỹ càng, và ít bộc lộ mình.

Có nhiều tranh chấp trong tình cảm, hôn nhân hạnh phúc nhưng không kéo dài lâu. Nếu hai người biết cảm thông, hòa thuận, cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình thì đạt như nguyện vọng.

Tứ trụ Thân vượng, dụng Thủy, Mộc, hợp phương bắc, Quan tinh không xuất hiện, Địa chi lại Hợp hại liên hoàn cho nên là người khó kết hôn, không có duyên để kết hôn, khó con con. Nói chung mệnh này vô duyên chuyện chồng con. Nếu may mắn quen gặp đối tượng kết hôn ở phương đông so với nơi sinh ra, thì còn có thể kết hôn. Còn không thì khó, thân vượng mà thiếu quan tinh thì tính cách độc lập, thích tự do, thích sống 1 mình, không thích phụ thuộc người khác, đường đời ít chịu ảnh hưởng người khác. Có sự hướng nội, không thích giao du nhiều, cũng không thích người khác tìm hiểu về mình quá nhiều. Do vậy khó ai tiếp cận được mà hiểu được tính cách.

Cho nên không xem trọng việc kết hôn, cũng không có duyên để kết hôn. Dù hay gặp được những người đàn ông tài giỏi, đẹp trai nhưng chỉ là bề ngoài, khó mà được lâu dài, chỉ quen được 1 thời gian thì đứt gánh. Do không hợp, không chung chí hướng. Thường có xu hướng xem trọng những người đàn ông lớn tuổi hơn nhiều. Yêu nhanh và ghét cũng nhanh, tình cảm khó ổn định, khó cảm thông chia sẻ, nhanh chán, không được lâu bền. Tình cảm Lúc đầu thì tốt nhưng về sau thì không tốt, đặc biệt dù không yêu nhưng cũng nặng tình nghĩa.

Vì vậy mệnh chủ yêu thì được còn kết hôn thì rất khó. Nhất là đại vận đi không hợp, cho nên đường đời khó kết hôn, dù có kết hôn cũng khó có được hạnh phúc. Vợ chồng dễ bất hòa, sinh con cũng khó khăn.

Trên tứ trụ khó nhìn ra được năm kết hôn, năm 2018 có phát triển tình yêu, 2019 thì tiến thêm chút, nhưng cũng khó tiến hành kết hôn được. Vì thời vận và chung cuộc đời không cho phép kết hôn, cố ép cưỡng cầu cũng không có kết quả tốt.

Công việc: Tứ trụ hợp theo công việc kinh doanh, buôn bán. Hoặc làm công việc liên quan tới kinh doanh, không hợp làm các việc về kỹ thuật, hoặc làm trong khu vực hành chính công nhà nước. Mệnh chủ ham thích kiếm tiền, cũng thích tiêu xài nhiều, cho nên có xu hướng bỏ nhiều tiền đầu tư làm ăn. Trong công việc có thể dựa dẫm vào đàn ông để có lợi thế.

Tiền bạc rất khá, do việc làm kinh doanh tự do mang lại, nhưng chỉ làm riêng, làm một mình, nếu làm cho công ty thì cũng có năng lực, thông minh, giỏi giang nhưng khó lên cao lắm. Và cũng chưa chắc tiền nhiều bằng tự làm.

2018 đã thay đổi công việc, năm nay 2019 công việc khá tốt, kiếm được nhiều tiền do việc kinh doanh mang lại. Trong 3 năm tới về mặt tiền bạc là tương đối khá, thuận lợi, là thời cơ để kiếm được nhiều tiền. Sau năm 34t đại vận tân tỵ thì bắt đầu đi xuống, cả tiền và công việc đều khó khăn. Do thời vận đi không thuận lợi nên cuộc sống về sau cũng không ổn định lắm, làm được tiền cũng mất, nhiều lo lắng, cuộc sống nhiều xáo trộn. Sau 44t lại càng như vậy. Nói chung về hậu vận là không được tốt.

Sức khỏe: Dễ bị các bệnh về dạ dày, đại tràng, về tiêu hóa khá kém, ít vận động, hay bị ho, đờm. Mắt kém, cận hoặc thị lực yếu. Sức khỏe dễ có trở ngại, năm 2019 dễ mắc các bệnh trên. Dù năm nay kiếm được tiền nhưng cũng tốn nhiều tiền chữa bệnh, nhìn chung sức khỏe năm nay kém.

Xét vậy chung quy cuộc đời cũng có nhiều trở ngại về tật bệnh, nhưng hiện tại thì chưa có gì nghiêm trọng. Phải sau 34t mới có nhiều trở ngại, nhất là các bệnh trên sẽ trở nên nghiêm trọng do bộc lộ ra.

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.