Chọn Thời điểm sinh con tốt nhất năm 2020

Mấy nay đi đường đâu đâu cũng thấy NHÀ NGHỈ CHÁY PHÒNG. Giật mình vì những Nam thanh Nữ tú đang hổn hển trong các căn phòng kín cửa kia biết đâu sắp trở thành ông bố bà mẹ sau 9 tháng nữa.

Chả có gì để nói nếu không phải là , xét về khía cạnh tử vi, những đứa trẻ sinh tháng 5AL năm Canh Tý, giờ Thìn có được những sự tốt đẹp của các cát tinh trong Tử vi hội chiếu vào cung Mệnh.

Điều ấy đưa đến một giả thiết rằng, năm tháng 5/2020 nói riêng và năm 2020 nói chung, sẽ có 1 thế hệ trẻ em có những tố chất vượt trội hơn hẳn ra đời. Hãy xem:

– Sinh tháng 5 giờ Thìn (7-9am). Cung Mệnh đóng tại Dần, cung Thân đóng tại Tuất

Năm 2020 Canh Tý: Thiên Khôi tại Dần, Thiên Việt tại Ngọ. Lộc tồn tại Thân. Thiên Mã tại Dần.

-Sinh tháng 5 nên, Tả phù ở Ngọ, Hữu Bật ở Thân.

– Sinh giờ Thìn nên Văn Xương ở Ngọ, Văn Khúc ở Thân.

Như vậy người sinh giờ Thìn tháng 5 năm Canh Tý 2020 , cung Mệnh tại Dần sẽ hội đủ: Khôi-Viêt-Tả-Hữu-Xương-Khúc-Lộc-Mã, tử vi gọi là BÁT CÁT, dù sinh bất cứ ngày nào trong tháng.

Năm Canh Tý, Thái dương hóa Lộc, Vũ khúc hóa Quyền, Thái âm hóa Khoa. Vậy nên nếu cung Mệnh có các bộ sao chính tinh như: Cự Nhật, Vũ Tướng, Cơ Âm, Tử Phủ thì thêm được Cát Hóa. Thật đáng quý!

Vậy nên, các ông bố bà mẹ, các anh chị em đang muốn sinh con vào năm 2020 hay chuẩn bị tinh thần và lực lượng để có bầu trong khoảng tháng 9/2019AL sắp tới

Tùy duyên số, kể cả sử dụng phương pháp mổ đẻ lựa chọn, chúng ta hoàn toàn có thể sản sinh ra một thế hệ kế cận ưu việt.

Hiện nay ở Việt Nam có 4.251 trẻ em được sinh ra trung bình mỗi ngày (Nguồn: https://danso.org/viet-nam/), như vậy trong 1 tháng con số này sẽ là 127.530. Thật là đáng vui mừng và đón đợi!

Tiện gửi thêm cho các bạn bảng quan hệ địa chi, dùng xem tuổi hợp (sinh con hợp tuổi là 1 ứng dụng ) để tiện tra cứu.

Nguồn: Sơn Chu

(Dẫn theo trang bocdich.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.