Càn tạo: Đinh Mão – Tân Hợi – Quý Hợi – Ất Mão

Kim Ca luận Tứ trụ – Bát tự

Càn tạo: Đinh Mão – Tân Hợi – Quý Hợi – Ất Mão

Đại vận: Đinh Mùi 32-41t

Tứ trụ của anh, ngày Quý Hợi tháng Tân Hợi là vượng, tứ trụ có 2 mão 1 Đinh, Mão mộc quá vượng nên không lấy làm dụng thần, còn Đinh lấy đinh làm dụng, đinh chế Tân không có Tân sinh thủy, Đinh mộc được Ất cùng 2 mão sinh nên Vượng. Nhưng Đinh không có gốc Can nên tiền bạc cũng hay bấp bênh. Theo sự nghiệp kinh doanh lâu dài tất được.

Để có gốc phải chờ nhập vận hỏa, hiện tại anh ở vận Đinh Mùi, Hợi Mão Mùi tam hợp mộc sinh Đinh hỏa, tài tinh Đinh hỏa nắm lênh đại vận, hợp Đinh dụng thần ở năm sinh nên vận này anh sẽ kiếm được khá nhiều tiền, tiền bạc tương đối tốt. năm nay 32t là nhập vận Đinh Mùi, vận đi Đinh Mùi, Bính Ngọ được 20 năm thuận lợi cho làm ăn nên có cơ hội phát triển lên rất cao, Đinh hỏa làm dụng, là Âm hỏa chủ về các ngành điện, điện tử, công nghệ, nhà hàng…

Tứ trụ giờ sinh Ất Mão, Ất mão làm hỷ thần, cho nên càng về sau thì càng tốt, vì cung Giờ sinh chủ về hậu vận. cũng chủ về con cái, cho nên được con cái giúp sức mà phát triển tốt, a

Ất Mộc thấu Can là thực thần là hỷ thần, chủ về có phúc thọ, tứ trụ lại toàn thực thần, cho nên tương đối thọ, mệnh có phúc.

Tứ trụ này Đinh không có gốc nhưng may mắn đi vận phương nam hỏa, nên Đinh được gốc mà phát tài, lại mừng vì sống ở phương nam, vợ tuổi mùi là ứng hợp, vì Đinh gốc ở mùi, cho nên được vợ 91 giúp sức, lấy vợ xong làm ăn tốt hẳn lên, hơn nữa Hỏa là tài tinh là dụng thần, thì nhờ vợ mà giữ được tiền, cũng kiếm được nhiều tiền.

Vì tứ trụ Đinh nhập vận Đinh Mùi cho nên việc kiếm tiền là nhờ may mắn rất nhiều, của trời chứ không phải ở khả năng có được nhiều, vì vậy vận trình đi là chủ may mắn về tiền bạc. Nên theo nghiệp kinh doanh trong 20 năm tới chắc chắn đắc tài

trụ năm chủ gia đình dòng họ, Đinh mão là dụng hỷ thần nên được dòng họ 2 bên giúp sức, nhất là bên nội giúp cho rất nhiều. được quan tâm, được giúp sức. đó là may mắn của mệnh tạo.

Chỉ có tháng sinh tân hợi là kỵ thần, cho nên không hợp anh em, không gần anh em, cũng k gần bố mẹ, sống xa gia đình mới phát triển được, ở gần bố mẹ anh em khó phát huy được khả năng. vì vậy số ly hương làm ăn là đúng

Tân là thiên ấn, chủ bố mẹ, bị Đinh chế, nên bố mẹ hay gặp ốm đau, bệnh tật và nhiều nạn, khó được nương nhờ bố mẹ. Nhưng nhờ trụ năm là phúc thần cho nên nhờ phúc của dòng họ tổ tiên mà sống lâu, tuy không được khỏe lắm.

Ấn cũng là văn thư, bằng cấp, Ấn lại là kỵ thần, cho nên việc học mà làm việc không liên quan đến bằng, vốn bằng cấp k có giá trị gì, nên đi học chẳng qua lấy kiến thức mà k vì văn bằng, mệnh này k hợp làm các công việc văn thư giấy tờ, do Tân ấn bị Đinh chế lại là kỵ thần.

Trụ giờ Ất mão là cung thiên di, là hỷ thần, chủ đi xa cát lợi, Ất mão sinh Hỏa dụng thần, nên đi về hướng nam là cát lợi, nhà cửa phòng ốc có thể đặt ở phương nam để được hưởng Hỏa nhiều hơn.

Trụ ngày Quý Hợi, vốn Hợi là kỵ thần cho nên vợ chồng cũng hay bất hòa, nhưng hợi mão bán hợp nên có thể sinh con xong thì vợ chồng ít bất hòa và hạnh phúc hơn vì có con cái. Vợ cũng là dụng thần thì tuy có nhiều thứ tính cách k hợp nhưng lại hợp chuyện làm kinh tế. tức là tính cách có thể khó hợp nhưng chuyện làm ăn lại tốt.

Vợ lại tuổi Mùi, thì Hợi mão mùi tam hợp mộc trong tứ trụ,là hợp cung thê và hợp cung tử tức. cho nên tuổi mùi là đắc cách hợp lý.

Tứu trụ thiếu Thổ là quan tinh, nên khó theo con đường sự nghiệp bền vững, mà nên làm công việc có tính chất lưu động sáng tạo, dụng thần hỏa, hỏa chủ về thay đổi lưu chuyển, sáng tạo, phát mạnh.

ngày Quý Hợi, Hợi lại là kình dương, chủ vợ tính cách bướng bỉnh, nóng nảy, nhưng dụng thần là tài tinh cũng là vợ thì vợ lại đảm đang.

Tứ trụ thiếu Thổ, dễ bị bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày, đại tràng, Tân kim bị chế cũng chủ về bệnh các đường hô hấp, nhất là ở phổi. tránh nơi lạnh, nơi gió nhiều để bị bệnh.

Tứ trụ vận đi từ Mộc sang Hỏa nên rất thuận lợi,đến già, không dừng ở một đại vận nào. Chỉ có đại vận Ất Tỵ (52-61t) là vợ chồng có trục trặc, vợ dễ bị lâm bệnh nặng, ngoài ra bố mẹ có thể mất vận này.

mệnh khuyết Thổ, thì cứ ở phương nam, và cần dụng màu đỏ, màu vàng để tăng dụng thần và bổ khuyết.

mệnh tuy vượng nhưng Quý lại là Can âm cuối của 10 can, cho nên tính cách tuy tự tin, mạnh mẽ nhưng ít khi ra mặt, thể hiện nội cương ngoại nhu. do vậy dễ được lòng người khác. hợp làm ăn với các tuổi Canh ngọ tân mùi, Bính Dần, Đinh Mão.

kỵ tuổi Kỷ Tỵ, Đinh tỵ quý Dậu, Tân Dậu. Các tuổi khác thì trung dung

vì 3 năm Kỷ Hợi Canh Tý Tân Sửu là 3 năm kỵ thần, cho nên không hợp chuyện làm ăn, k nên bỏ vốn làm ăn. Mọi thứ đến chậm và từ từ, chỉ từ năm nhâm dần 2022 mới phát triển mạnh mẽ, năm này vợ sinh thêm con.

các năm Tỵ anh chú ý dễ vì tiền mà bị hại, không nên tham tiền mà chuốc lấy cái xấu. năm Dậu thì không nên đi xa bất lợi, cũng k nên xây dựng sửa soạn các thứ như nhà cửa.

các năm Quý bất lợi về tiền bạc, dễ thất bại và hao tốn nhiều tiền bạc. năm Mậu thì có cơ hội tốt hợp tác làm ăn, nhưng mình ở dưới ng ta ở trên. mình được ít ng ta được nhiều.

năm 2020 đi xa bất lợi, sinh con không tốt, trong họ dễ có tang. năm

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.