Càn tạo: Ất Sửu- Ất Dậu – Nhâm Tuất – Nhâm Dần

Kim Ca luận Tứ Trụ – Bát tự

Càn tạo: Ất Sửu- Ất Dậu – Nhâm Tuất – Nhâm Dần

Đại vận: Tân Tị (35-44t), Canh Thìn (45-54t)

Sinh ngày Nhâm Tuất thì vẻ ngoài đẹp đẽ, anh tuấn. Tính tình thiện lương, khoan dung độ lượng, độc lập tự chủ, khí phách tự cường, danh lợi đều từ sự nghiệp mà ra. Người này thông hiểu sự đời, biết đối đãi với người thân.

Dẫu vậy, người có trụ ngày Nhâm Tuất là làm việc không theo trật tự, nhiều khi thành bại khó phân, tốt biến thành không tốt, không tốt lại hóa thành tốt. Mọi việc thành công hay thất bại đều chỉ trong tích tắc. Đặc biệt chú ý, cả đời phòng rắc rối liên quan tới quan tòa, kiện tụng.

Ngày Nhâm Tuất khiêm cung biết lễ, thận trọng đáng tin. Là người có tài năng, nhưng ít bộc lộ, thường hay khép mình lại, kín kẻ, tưởng như nhu nhược nhưng nhưng thực chất muốn nằm im chờ thời, sức bật kinh người. Cho nên trông có vẻ hiền lành chẳng có gì đáng nói nhưng thực ra tính cách lại là người mạnh mẽ, bề ngoài hiền nhưng không phải là người hiền mà thực chất biết giấu đi những cái mình có.

Vì thế mà người này có tham vọng lớn về sự nghiệp, cứng cỏi kiên định, có mục tiêu lý tưởng rõ ràng, không ngại gian lao khổ ải. Thuộc loại càng áp lực lớn thì ý chí nghị lực càng mạnh. 

Ngày Nhâm Tuất có Bính hỏa Thiên Tài giấu giữa Tuất Thổ nên dễ bị tình cảm tác động hoặc làm việc có phần cảm tính. Nhưng có thiên phú, làm việc khả năng sáng tạo cao, tư duy tốt, cũng dễ gặp những may mắn mà không phải tốn nhiều sức nhất là trong vấn đề tiền bạc.

Có tài vận rộng mở, sau khi lấy vợ thì phát đạt. Bởi được sự giúp sức của vợ. Dụng mộc, hỷ hỏa. Vốn lấy mộc hỏa làm chủ, cho nên sau khi kết hôn và sinh con thì tài vận hanh thông hơn, theo con đường sự nghiệp kinh doanh thì hợp lý.

Tài ẩn ở cung thê và cung con cho nên sau kết hôn thời thế sẽ khác, kiếm được nhiều tiền và công việc ổn định hơn, tuy nhiên thì tiền bạc trong gia đình thì người vợ là người chủ giữ tiền mà không phải chồng. Chuyện tiền bạc cũng ẩn nên khó bộc phát, mà đến từ từ. Nhưng có hậu vận tốt về sau, càng về sau càng tốt.

Trụ ngày Nhâm Tuất, ngày tháng hại nhau, cho nên trước khi kết hôn chuyện tình cảm tương đối sóng gió, trong trụ không có chính tài cho nên trước kết hôn trải qua nhiều mối tình mà vẫn không hợp được ai. Sau kết hôn thì gia đình cũng có nhiều bất hòa do không hợp tính cách, phải nói 2 con người không hợp nhau, cho nên sống với nhau cũng có nhiều cái phải chấp nhận mà không phải là hài lòng cả. Trước khi sinh con thì hay bất hòa, sau sinh con thì con cái chính là sự gắn kết mà những bất hòa dần ít đi và đồng thuận nhiều hơn.

Trụ năm Ất Sửu, gia đình bên nội có truyền thống về mặt kinh doanh, quán ăn, nhà hàng, trồng trọt, phát triển khá tốt. Được nhờ bên nội, có phúc được thừa kế bên nội. So với nhà ngoại thì kém hơn nhiều và không được gì cả. Hay được gần quý nhân giúp đỡ, đi ra ngoài dễ dược quý mến, được giúp, may mắn bất ngờ.

Trong nhà bố mẹ hay bất hòa, có thể đã ly hôn, hoăc mẹ đã mất, nếu không thì mẹ cũng hay bệnh, sức khỏe khá kém. Nhìn chung gia đình không được toàn vẹn. bố có thể có vợ 2

Trụ giờ Nhâm dần, con cái khá tốt, nên con tuổi Đinh Dậu thì hợp với bố, sinh con xong là phát tài ngay. Số tốt về hậu vận sau này, càng về sau càng khá, nên đi ra ngoài nhiều hơn, làm kinh doanh,giao lưu, quan hệ sẽ tốt và có được nhiều lợi ích. Nhìn chung phải có sự vận động thì sẽ có được nhiều tiền. Nếu ở một chỗ phân tích thì khó thu được gì.

Tứ trụ này trong việc làm ăn cũng nên chú ý vì mỗi lần gặp khó khăn là khó xoay sở tiền bạc, tinh thần k tốt, không ổn định, tâm lý cũng không mấy ổn định khi xử lý việc liên quan đến tiền. Hay bị mất tập trung, hay suy nghĩ và suy nghĩ rất nhiều. Cho nên khi làm thì cần có người giám sát, quản lý tài chính hộ. chỉ nên tập trung vào công việc cho tốt. Không nên đầu tư kinh doanh rủi ro cao như tài chính, chứng khoán, tiền ảo… mà chỉ nên tập trung làm trong lĩnh vực hàng hóa thôi.

Bệnh tật, dễ bị liên quan tới mắt, thị lực yếu, bị tật, gan cũng yếu, thận yếu, hay mệt mỏi, răng xấu từ đó có thể dẫn đến tiêu hóa kém. Nếu ở một chỗ là rất dễ bị bệnh, nên chăm vận động hơn thì mới tốt được. Tốt nhất nên chạy bộ thường xuyên. Mệnh này cũng có tật ở cơ quan sinh dục, hoặc có ám tật.

Đại vận Tân Tỵ năm Kỷ Hợi 2019 thì đi lại nhiều vất vả, 2019 phải đi lại nhiều, và có thể đầu tư làm ăn rất nhiều, là một năm mà những dự định trước đây giờ có thể thực hiện được. Nhưng tiền bạc vẫn chưa thấy thuận lợi. Không nên hợp tác làm việc liên quan đến nhà đất, xây dựng cố định ở thời gian này.

Cũng k nên hợp tác bỏ vốn làm chung vì khó thu hồi vốn, dễ mất luôn, dễ có kiện tụng trong năm nay. Gặp tuổi giáp tý 1984 là nên tránh vì sẽ rất xấu nếu đụng tuổi này.

Sang 2020 là một năm rất tốt, thu được nhiều lợi ích. Từ 2020 trở về sau thì mới ổn định được mọi thứ và tốt hơn. Nếu đầu tư 2019 thì 2020 có thể thu được.

Nên đi về hướng nam, đông nam, hoặc đông tốt cho sự nghiệp. dụng hỏa, hợp với mộc.

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.