Cách xem hạn hôn nhân trong tử vi

Xem Số Khi Nào Lấy Chồng, Xem Tử Vi Khi Nào Lấy Chồng.

Lại một mùa cưới nữa lại đến chắc hẳn nhiều bạn ở đây có nhiều phần hồi hộp và thắc mắc khi đầu năm, cuối năm đi xem bói được thầy phán là cuối năm cưới chồng hay sang năm cưới chồng. Nhưng đến bây giờ đến người yêu cũng lặn mất tăm chưa tìm thấy dấu vết.

Nhiều bạn khi lấy lá số của đời mình với hy vọng giải mã tương lai, khi cầm lá số trên tay mang hết chỗ này đến chỗ kia để hỏi, mò mẫm tài liệu đối chiếu với lá số để tự xem vận mệnh hay hạn cưới hỏi của mình.

Vậy khi xem đến hạn cưới hỏi giữa chính tinh – phụ tinh và các phi tinh bay đến các cung theo tuế niên, tuế vận có những điểm gì đặc biệt và quan trọng?

Theo thông lệ thì mọi người thường quan niệm rằng chính tinh mạnh hơn phụ tinh nhưng khi xem hạn cưới hỏi thì nên xem phụ tinh và các phi tinh tứ hóa vì chúng đóng vai trò quan trọng hơn các chính tinh. ( Ví dụ như Phi Hoá Lộc nhập cung A theo tiểu vận là sự khởi đầu, Nó tượng trưng cho sự bắt đầu cái mới. Chính vì lẽ đó, nó là “duyên”khởi, cung vị nào có Hóa Lộc, thì cung vị đó là nơi duyên tụ nếu lại được kết hợp với các phụ tinh tụ họp gồm các sao chỉ sự cưới hỏi, trợ hôn, tình dục….mà không gặp các sao sát tinh cản trở hạng nặng thì việc cưới hỏi càng dễ dàng sẽ xảy ra trong hạn đó. Ngoài ra còn phải xét Khí của can cung đó có hợp với sao tác động chính trong hạn đó hay không?

Các tín hiệu thường xuất hiện của các sao trong hạn Hỷ Tín đó là: Thái Dương, Thái Âm, Thiên Lương… sao hỷ tín, cưới hỏi, trợ hôn: Thiên Hỷ, Hỷ Thần, Long Trì, Phượng Các, Thanh Long, Thiên Mã, Tràng Sinh, Điếu Khách, Thiên Khốc, Lưu Hà, Ân Quang, Long Đức, Nguyệt Đức, Thiên Đức + Phúc Đức, Tả Phù, Hữu Bật.

Sao tình dục: Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Riêu, Thai, Hoa Cái, Mộc Dục, Văn Xương, Văn Khúc, Kình Dương.

Xuất hiện các sao chỉ sự hao tài như Song Hao, Hóa Lộc, hoặc chỉ sự đỗ đạt vừa ý: Thiên Khôi, Thiên Việt.

Có những phụ tinh ở nhóm 2-3 khá yếu như Văn Khúc, Văn Xương, Kình Dương, Nguyệt Đức…. vậy nên cần thêm trợ lực từ của các phụ tinh, chính tinh báo hỷ khác thì việc cưới hỏi mới có thể xảy ra.

Hoặc như một số bạn trong hạn tưởng như là hỷ tín đó thật ra là gặp tai nạn trong tình duyên dẫn đến có thai ngoài ý muốn chứ hoàn toàn không có việc cưới hỏi gì xảy ra cả ( Gặp phải những trường hợp như vậy thật đáng buồn).

Thường thì những cá nhân hay cặp lập gia đình trong đại vận đó thường có các sao thể hiện ở Vận và sao đặc trưng đóng mệnh, chỉ bộ phận nhục thể của nam và nữ trước hôn nhân có sự chung sống trước hôn nhân hay nhiều người không còn là con gái trước khi về nhà chồng.

Lưu ý lần nữa là: Hạn cưới hỏi chỉ thành khi các sao cưới hỏi, trợ hôn, tình dục lánh xa các sao hạng nặng, các sát tinh gây cản trợ bất lợi cho hôn nhân như: Cô Thần, Quả Tú, Tuần – Triệt, Quan Phù, Quan Phủ, Tử Phù,… còn không cũng chỉ là một chút duyên nợ thoáng qua mà thôi.

Nhiều bạn còn thắc mắc những sao sát tinh có ảnh hưởng nhiều gì đến trong hạn hỷ tín đó không? Hay sao hối thúc hôn nhân là những sao nào?

Xin thưa: Nếu các sát tinh hạng nặng đắc địa hay hãm địa mà đóng ở cung phối thì xin lỗi cuộc đời của bạn quá đen vì ít nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân của bạn trong cuộc đời. Còn nếu khi rơi vào hạn cưới hỏi các sao thuộc hành hỏa (đắc địa) lại được tương sinh ăn khí của can cung thường mang ý nghĩa hối thúc hay bất ngờ cho hôn nhân có thể xảy ra nhanh hơn, sớm hơn:

Chẳng hạn các sao Phi Liêm (Đắc Địa); Hỏa Tinh (Đắc Địa); Linh Tinh (Đắc Địa)… có tác dụng hối thúc, Thiên Hình (Đắc Địa)… tựa như ép buộc, còn các sao Địa Không (Đắc Địa) Địa Kiếp (Đắc Địa) Thiên Không (Đắc Địa)… chỉ sự bất thần đột ngột trong hôn nhân….Khi gặp được những sao này chuyện hôn nhân sẽ dễ thành.

Cũng cần lưu ý: Trong Đại Vận, Tiểu Vận…Vô chính Diệu nếu có các sao này lại được xung chiếu hay tam hợp chiếu bởi Thái Dương, Thái Âm, Thiên Lương…thì chuyện lập gia đình lại càng chắc chắn.

Ngoài các điều kể ở trên thì điều then chốt nhất là: Căn cứ vào Mệnh Di Phúc Tử Phối của người đó ( xem người này có số lấy ck hay vk hay không vì đến như số kiếp tu hành thì vẫn có hạn hỷ tín), xét tất cả các cung ở hạn hỷ sự đó ở thế đồng xung, tam hợp, nhị hợp và cả nhị hại với cung phu thê. Khi nào đại hạn, lưu niên đại hạn, hoặc tiểu hạn cung đó đóng vào đúng các cung này thì có hỷ sự thì việc lập gia đình càng thêm chắc chắn.

(Dẫn theo trang phongthuythuatso.vn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.