Tử vi đẩu số luận phu thê hình khắc

Bản dịch:

Ở tử vi đẩu số mệnh bàn thượng, đối với ái tình hôn nhân phán đoán là rất dễ vào tay, lấy một thí dụ mà nói, hóa lộc ở mệnh, Hóa kị ở cung phu thê hoặc Hóa kị ở cung mệnh, hóa lộc ở cung phu thê, là khó có thể người già giai lão tổ hợp; mà cung phu thê có tả phụ hoặc hữu bật tinh nói, ở hôn hậu cuộc sống hôn nhân thượng, thì có thể sẽ có bên thứ ba tham gia phu thê đời sống tình cảm; cung phu thê có lộc tồn tinh người, trước khi cưới dong dài hoặc trở lực đặc biệt nhiều, nhưng hôn hậu cho dù không hài lòng, tưởng trả lại hàng cũng rất khó, có ít người cung phu thê phía trên ngôi sao may mắn nhất đống lớn, thí dụ như có văn xương, văn khúc cùng tụ, hoặc có hóa lộc, hóa quyền cùng cung, hoặc cung phu thê bị tả phụ, hữu bật sở giáp, những… này mệnh bàn đối đẩu số nghiên cứu người mà nói đều là rất tốt đề tài, nếu như hôn nhân sử dụng không được viên mãn, không được hòa hợp, có tiếc nuối, không được trôi chảy chờ không rõ ràng đái quá, đó là dễ dàng việc, nhưng tình hình cụ thể và tỉ mỉ vì sao? Làm sao tránh cho? Làm sao mới có thể cầu được viên mãn? Đây cũng là mệnh lý nghiên cứu người ở phê chỉ thị mệnh bàn thì coi như có một phen kiến giải mà cần phải đối thỉnh giáo người đưa ra đối ứng chi đạo. Nếu như phương pháp là khuyên ngươi mua sử dụng phù chú, sửa vận thương phẩm, đó là trăm phần trăm ở muội trước lương tâm nói; cung phu thê có thiên lương hoặc cự môn tinh người, giống nhau cũng bị phân loại thành hội ly hôn tộc quần, nhưng có vài người tựu chắc là sẽ không ly hôn, ví dụ như cự môn gia lộc tồn, sẽ là sống đến lão sảo đến già, chỉ có chết biệt, rất khó sanh ly; cung phu thê có thiên lương tinh, giả như kỳ phu thê điều không phải pháp luật nhân, bác sĩ hoặc nhân viên y tế, như vậy thành thân lúc hội nghị thường kỳ có “Trò hay” hãy nhìn; vừa giả như cung phu thê ở thiên la địa võng thìn, tuất cung, như có nếu nói hung tinh ở, so sánh thành công thân cơ hội, nhưng là khả năng đi lên không chỉ của yêu, hoặc cổ nhân trong miệng “Không hợp pháp thành thân”.

Có chút phu thê bởi vì lý giải mà biệt ly, có vài người bởi vì chịu không nổi đơn điệu nhàm chán phu thê sinh hoạt, canh có người ở hôn hậu đi giúp đối phương khiêng đặt mông trái, các loại hôn nhân bách thái, trò hề ở xã hội của chúng ta thượng cái gì cần có đều có, mà sau khi chia tay nam nữ nhân vật chính hội tương hỗ cừu thị, hỗ không được vãng lai, các bôn đông tây hoặc ngẫu phán đoán ti dính, hoặc nhưng là bạn tốt, hoặc chỉ có phụng dưỡng phí quan hệ, thậm chí cũng có hội tái hợp lại, những… này ly hôn hậu thái độ xử độc thì không thể đơn thuần do cung phu thê tinh diệu lai giải độc, các trường hợp diễn biến ở sau này ta sẽ ở bản chuyên mục lý tác cặn kẽ giải thích. Nếu như bất kỳ ái, nhất là ở luyến ái trước, tâm tồn nghi hoặc hoặc có vật ách tắc, như vậy đến đây “Ái” có hay không cai khởi động hoặc lúc đó chung đến đây, này ắt là cần phải phải thi cho thật giỏi lự, bởi vì yêu nhau thời khắc là tối có thể cảm nhận được mỹ cập hạnh phúc, nếu như yêu phụ gia giá trị, tác dụng phụ là “Thống khổ”, cần gì phải bắt đầu?!

Tử vi đẩu số luận phu thê hình khắc

Nhất, phu thê hình khắc người, cũng không phải là hai người động đao động kiếm của hình khắc, mà là vợ chồng hai người âm dương giao thái (chỉ tính sinh hoạt hậu phản ứng sinh lý và tâm lý phản ứng) đi sau sinh của ác tính biến hóa.

Nhị, cung phu thê bất hảo có chứa hình khắc của cách cục người, sau khi kết hôn thậm chí trước khi cưới của ở chung hành vi phát sinh hậu, bởi vì phu thê đang lúc tính sinh hoạt hai người nhiệt huyết dâng trào mà sản sinh thân thể âm dương khí cơ, lủi lưu ở phu thê lưỡng thân thể của con người bên trong tổ chức, tiến tới tạo thành đây đó của sinh lý tổ chức biến hóa, tiến thêm mà sản sinh biến hóa trong lòng, sản sinh một loại vô hình kháng thể (linh động lực) phá hư phu thê tình cảm, tinh thần tư tưởng, bản thân khỏe mạnh, thậm chí gia đình số mệnh.

Tam, có vài người hôn hậu bắt đầu phát tích giúp đỡ vận, có vài người hôn hậu tức tai nạn xe cộ ngoài ý muốn, rủi ro hình tai, là cung phu thê tạo thành trực tiếp phản ứng, chỉ là thường nhân bất minh kỳ để ý.

Tứ, đương một người cung phu thê không tốt lưu nhật, thực hành phu thê nết tốt hơi bị hậu, không được mấy ngày nữa thậm chí ngày thứ hai tựu sẽ cảm thấy bản thân khó chịu phát sinh tật bệnh, hoặc là tâm tình không tốt, nghiêm trọng thậm chí phát sinh tai nạn xe cộ tai nạn cùng người tranh đấu hình thương chờ sự tình.

Ngũ, cho nên phu thê của tính sinh hoạt cùng với trước khi cưới bảo trì an toàn giới tuyến, và phu thê song phương tương hỗ thể lượng chiếu cố là khắc phục cung phu thê hình khắc xu cát tị hung phương pháp tốt nhất.

Lục, cung phu thê hình khắc hoặc mệnh cục tương khắc người, ứng với đặc biệt chú ý và phu thê trước khi cưới thanh bạch, bảo trì khoảng cách an toàn sau đó ở đính hôn kết hôn thì tuyển trạch khắc chế sát tinh ngày hoàng đạo đi hôn lễ, chính thức kết hôn nghi thức làm xong đi thêm Chu công của lễ, hôn nhân của hình khắc là được hóa giải đáo thấp nhất hạn độ, bất quá nếu không có có tương đương của phúc đức, hiện nay xã hội thực sự cũng rất khó tự chế điểm ấy.

Thất, thứ nhì hôn hậu phùng quốc gia đại sự nhật cũng – nên cấm kỵ sinh hoạt vợ chồng, kỳ cấm kỵ ngày tử là nông lịch lễ mừng năm mới, nguyên tiêu, tiết đoan ngọ, tết Trung nguyên Trung thu tiết, nông lịch mùng một, mười lăm nhật, cùng với nhập tứ tiết nhật.

Bát, đã ngoài ngày lễ là thiên địa biến hóa âm dương thanh hơi thở giao thái ngày, chúng ta có thể thấy được trăng tròn, trăng khuyết, nước biển thủy triều, thuỷ triều xuống là được nghiệm chứng giống nhau.

Cửu, về phần tiên phật thần minh của ngày sinh Khổng Tử ngày, là có nên hay không cấm kỵ, đây là mỗi người một ý vấn đề, nếu bàn về tiên phật thần minh, vũ trụ mười vạn bát thiên thần, nhược yếu cấm kỵ chu toàn, tưởng chỉ có chính xác đi làm ni cô, làm hòa thượng hoàn toàn cấm dục mới được được thông ba, tiên phật thần minh cũng là cuộc sống, cũng có quá kỳ tính sinh hoạt, nhược dĩ tâm đắc tiên phật thần minh của ngày sinh tinh, như có cách làm hội hoặc là cùng ngày muốn đi thắp hương bái thần cầu khẩn người, lý nên thanh tĩnh là nên, cũng không có thể thái câu nệ.

Thập, tính dục của xung động mỗi người đều có, nhưng nếu cấm kỵ nhiều lắm, khiến phu thê tính sinh hoạt không có cách nào khác xong thỏa mãn mà hướng ra phía ngoài phát triển nguyên bản cấm dục là tránh cho hình khắc, mà nay bất thông tình lý của cấm dục, trái lại phu thê biệt bão ôn nhu hương, chẳng phải không có chút ý nghĩa nào.

Mười một, phu thê là nhất thể hai mặt, mỗi ngày sinh hoạt bắt đầu cuộc sống hàng ngày giấc ngủ cùng một chỗ, hẳn là đa tìm chút thời giờ đi giải trừ phu thê của cá tính, hứng thú, ham mê, lý tưởng, sau đó chọn ngày lành tháng tốt thuận theo hắn, như vậy hôn nhân nhất định sẽ tương đối thuận lợi.

Mười hai, lựa chọn tình yêu và hôn nhân ái giai đoạn, lý tưởng cố nhiên không thể không có, nhưng phải so sánh chính có bao nhiêu cân lượng, phải làm thế nào phối liền cành, vô lý của yêu cầu, quá cao lý tưởng đều là tạo thành hôn nhân chướng nghi chướng ngại vật.

Mười ba, phu thê là bình đẳng, ở phu thê tiền đa ca ngợi đối phương, nhiều lời cảm tạ, đa nói đúng không khởi, cũng là có thể hóa giải cung phu thê hình khắc tác dụng.

Cung phu thê nhận định:

Nhất, cung phu thê tứ hóa:

1, cung phu thê hóa lộc nhập cung mệnh, phu thê có nhân duyên, phu thê rất tốt với ta.

2, cung phu thê hóa khoa nhập cung mệnh, phu thê có thể bạch đầu giai lão; phu thê đều có tình duyên.

3, cung phu thê Hóa kị nhập cung mệnh, phu thê dễ cãi nhau.

4, cung phu thê Hóa kị nhập cung mệnh (gặp Hóa lộc năm sinh), phu thê ăn chắc ta, phu thê năng lực quản ở ta.

5, cung phu thê hóa lộc nhập cung tài bạch, Hóa kị nhập cung mệnh, phu thê cãi nhau.

6, cung phu thê hóa khoa kị cùng nhập cung mệnh, phu thê khóe miệng không khỏi.

7, nữ mệnh: Cung phu thê Hóa kị nhập cung mệnh, mặc dù giá ra, nhược đã giá thì chủ phu thê lắm lời sừng.

Cung phu thê hóa quyền nhập cung mệnh, kỳ phu sợ vợ.

Cung phu thê Hóa kị nhập cung Quan lộc (năm sinh hóa quyền), thê hội chiếu cố sự nghiệp của ta.

Cung phu thê tự hóa lộc hoặc hóa khoa, có nam nhân thầm mến ta.

8, cung phu thê Hóa kị nhập cung tử nữ, phu thê là việc chính động đào hoa, phu thê không muốn sinh nữ hài.

9, cung phu thê hóa lộc (quyền, khoa) nhập cung tử nữ, thê sinh cậu bé đa, hai vợ chồng đái đào hoa.

10, cung phu thê (tự hóa lộc) Hóa kị nhập cung tử nữ, đã có phu thê, nhưng tưởng tái đào hoa.

Nhị, phu thê xuất xử:

1, cung phu thê hóa khoa nhập cung mệnh, cung tài bạch, cung Quan lộc, cung điền trạch, trải qua tự do luyến ái thành hôn. Cung phu thê hóa khoa nhập còn lại tám cung vị, trải qua giới thiệu mà kết hôn.

2, cung phu thê Hóa kị nhập cung tử nữ, cung tử nữ Hóa kị nhập cung mệnh, phu thê là thân thích hoặc thân thích giới thiệu (cung tử nữ là lục thân cung vị).

3, lưu niên hóa khoa nhập cung mệnh tam hợp phương, trải qua nhân giới thiệu. Lưu niên Hóa kị nhập cung mệnh chính biết.

4, lưu niên hóa lộc nhập nào đó cung tái chuyển hóa kị xung lưu niên cung phu thê, đối tượng là tùy tiện tìm, đến đây năm kết hôn bất hảo.

Tam, kết hôn đại hạn:

1, cung phu thê Hóa kị nhậpA cung, A cung là đại hạn tứ chính vị, đến đây đại hạn kết hôn.

2, nam mệnh: Cung Nô bộc Hóa kị nhập đại hạn, đến đây hạn kết hôn; đại hạn Hóa kị nhập đại giao hữu, đến đây hạn kết hôn.

Nữ mệnh: Cung tật ách Hóa kị nhập đại hạn, đến đây hạn kết hôn.

3, đại hạn Hóa kị nhập cung Nô bộc, đến đây hạn kết hôn.

4, cung phu thê hóa khoa nhập đại hạn, đến đây hạn kết hôn.

5, đại hạn nhập bản mệnh cung phu thê, đại hạn hóa lộc nhập cung mệnh, Hóa kị nhập cung tật ách, thì đến đây hạn kết hôn.

Tứ, kết hôn năm:

1, nam mệnh: Cung Nô bộc hóa lộc hoặc Hóa kị nhập lưu niên cung mệnh, cung tài bạch, cung phúc đức kết hôn.

Nữ mệnh: Cung tật ách hóa lộc hoặc Hóa kị nhập lưu niên cung mệnh, cung tài bạch, cung phúc đức kết hôn.

Chú: Bản pháp cần phải tiên dĩ kết hôn đại hạn trung thứ 7 làm đầu quyết điều kiện.

2, đại hạn phu thê Hóa kị nhập đại hạnA cung, sẽ tìm phu thêA cung Hóa kị nhập năm nào cha tật tuyến, thì cai năm kết hôn. Nhược đại ngẫu tự Hóa kị, thì tìm hóa lộc, kỳ suy tính bước(đi) giống như trên mặt.

3, lưu niên hồng loan hoặc thiên ưa nhập cung mệnh, thân cung, cung phu thê, cung phúc đức, đại hạn mà lại lưu niên đi vào bản mệnh hồng loan, thiên ưa, lưu niên cung phu thê vô phá, đến đây năm kết hôn.

4, lưu niên hồng loan, thiên ưa nhập tiểu hạn cung mệnh hoặc cung phu thê, lưu niên hóa lộc, quyền, khoa nhập tiểu hạn cung phu thê, đến đây năm kết hôn.

5, nữ mạng lớn hạn nhập thái dương cung vị, lưu niên phùng thiên đồng, lộc tồn, tử vi, phá quân, thái dương (lạc hãm), Thái âm (lạc hãm) mà lại lưu niên hồng loan, thiên ưa nhập cung mệnh, thân cung, cung phu thê, cung phúc đức, đại hạn, đến đây năm kết hôn.

6, cung phu thê Hóa kị nhậpA cung xungB cung, ở kết hôn đại hạn nội, lưu niên yếu quáA cung hoặcB cung mới có thể kết hôn.

Kết hôn đại hạn cung phu thê hóa khoa nhập lưu mệnh, lưu phu thê hoặc chiếu lưu mệnh lưu phu thê, đến đây năm kết hôn.

Kết hôn đại hạn hóa khoa nhập lưu mệnh, lưu phu thê hoặc chiếu lưu mệnh, lưu phu thê, đến đây năm kết hôn.

7, đại giao hữu Hóa kị nhập lưu mệnh, đến đây năm kết hôn (và kết hôn đại hạn trung thứ 2 điều phối hợp sử dụng).

Đại Cung Nô bộc tự Hóa kị thì, tìm hóa lộc, nhập lưu phu thê, đến đây năm kết hôn (và kết hôn đại hạn trung thứ 6 điều hậu luận phối hợp sử dụng).

8, đại ngẫu Hóa kị nhập lưu mệnh, đến đây năm kết hôn (phối hợp kết hôn đại hạn trung thứ 3 điều sử dụng).

9, đại giao hữu Hóa kị nhập lưu niên, đại hạn Hóa kị nhập lưu phu thê, đến đây năm kết hôn.

Đại giao hữu Hóa kị nhập lưu niên, lưu phu thê Hóa kị nhập lưu tật, đến đây năm kết hôn.

10, lưu niên tứ hóa tam cát nhập cung mệnh tam hợp phương, đến đây năm kết hôn.

Ngũ, đào hoa:

1, cung mệnh hóa lộc nhập huynh đệ cung, huynh đệ cung hóa lộc nhập cung tật ách, có đào hoa.

2, cung Nô bộc hóa lộc, quyền nhập cung mệnh, cung tật ách, cung điền trạch có đào hoa.

Cung Nô bộc Hóa kị nhập cung mệnh, cung tật ách, cung điền trạch có đào hoa.

Cung Nô bộc hóa lộc, quyền nhập cung mệnh, cung Nô bộc Hóa kị nhập cung điền trạch hoặc cung tật ách, dính tính đào hoa.

3, cung mệnh hóa lộc nhập cung tử nữ, có đào hoa.

4, hóa khoa nhập cung mệnh, có đào hoa.

5, cung điền trạch luận đào hoa:

Cung điền trạch hóa lộc chiếu cung mệnh, có đào hoa. Cung điền trạch hóa lộc nhập cung tử nữ, có đào hoa.

Cung điền trạch Hóa kị xung cung mệnh, một đào hoa. Cung điền trạch Hóa kị nhập cung tử nữ, một đào hoa.

Cung điền trạch tự Hóa kị, có đào hoa, nhưng lưu không được.

6, cung điền trạch luận đào hoa chủng loại:

Cung điền trạch hóa lộc nhập cung mệnh, đối như đã có gặp gỡ khác giới kinh nghiệm hoặc đã có tử nữ.

Cung điền trạch Hóa kị nhập cung mệnh, đối như không có tử nữ hoặc đối như đã đã ly dị.

Cung điền trạch hóa lộc nhập cung thiên di, đối như đã kết hôn. Điền trạch Hóa kị nhập cung thiên di, đối như là đàn bà có chồng hoặc đã ly dị.

Cung điền trạch tự hóa lộc hoặc tự Hóa kị, đối như chưa kết hôn. Điền trạch tự hóa lộc đối như vị hôn, đã có gặp gỡ khác giới kinh nghiệm.

Cung điền trạch tự Hóa kị, đối như vị hôn, là thứ nhất thứ và khác giới gặp gỡ.

Cung điền trạch hóa lộc hoặc quyền chiếu cung mệnh, đối như so với ta lớn tuổi mà lại đã kết hôn.

7, lưu điền Hóa kị nhập lưu mệnh, năm nay có tình duyên, mà lại chơi được vãng cửu mà thôi.

Lưu điền hóa lộc nhập lưu mệnh, năm nay có tình duyên, mà lại chơi được vãng cửu mà thôi.

8, thiên tướng, đà la nhập cung tử nữ hoặc cung phúc đức, có đào hoa.

9, cung điền trạch Hóa kị nhập cung tử nữ, đào hoa đa, dễ lấy vợ đã sinh dục tử nữ phu thê; hội dùng tiền.

Cung tử nữ Hóa kị nhập cung điền trạch, đào hoa ít, có cũng không giữ được, nhi tử ít, tử duyên ít.

10, cung mệnh hóa lộc nhập cung tật ách, cung tật ách Hóa kị nhập cung điền trạch, cung điền trạch Hóa kị nhập cung phu thê, chủ thấy nữ nhân, chỉ cần yêu thích, liền muốn lấy vợ quay về đương thê tử.

Lục, ở chung:

1, cung tử nữ Hóa kị nhập cung Quan lộc, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung tử nữ, nạp thiếp.

2, cung mệnh hóa lộc nhập cung tử nữ (tự Hóa kị), trước khi cưới ở chung, kết hôn biệt ly.

3, đại ngẫu hóa lộc nhập bản ngẫu, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung điền trạch, phu thê tại ngoại cùng người ở chung.

4, phi hóa thứ tự:

Cung Nô bộc: Tiên có bằng hữu quan hệ. Cung tử nữ: Tái sản sinh duyên phận (đào hoa). Cung tật ách: Tối hậu sản sinh tính quan hệ.

Thất, “Ba tường” “Buôn lậu” “Gặp ở ngoài” :

1, cung tử nữ Hóa kị nhập cung phu thê, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung tử nữ, lấy vợ có chồng của đối tượng là tiểu lão bà.

2, cung phu thê Hóa kị nhập cung tử nữ, một nửa kia có gặp ở ngoài.

3, cung mệnh hóa lộc nhập cung điền trạch, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung tử nữ, lấy vợ lớn tuổi hoặc có chồng người là tiểu lão bà.

Cung mệnh hóa lộc nhập cung tử nữ, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung điền trạch, lấy vợ tuổi nhỏ là tiểu lão bà.

4, cung phu thê Hóa kị nhập cung điền trạch, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung phu thê, một nửa kia ba tường.

5, cung phu thê hóa lộc nhập cung tử nữ, có gặp ở ngoài.

6, cung tử nữ Hóa kị nhập cung phu thê, có gặp ở ngoài.

7, cung mệnh hóa lộc nhập nào đó cung, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung phu thê, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung tử nữ, có gặp ở ngoài.

8, cung tử nữ hóa lộc nhập cung phu thê, người khác câu dẫn phu thê.

Bát, ly hôn:

1, năm sinh Hóa kị nhập cung phu thê (tự Hóa kị), ly hôn.

2, cung phu thê Hóa kị xung cung mệnh, ly hôn.

3, cung thiên di Hóa kị xung cung phu thê, ly hôn.

4, cung phu thê hóa lộc nhập cung điền trạch (tự Hóa kị), ly hôn.

5, cung phu thê hóa lộc nhập cung Nô bộc, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung điền trạch, ly hôn.

6, cung phu thê hóa lộc nhập cung phúc đức, tái chuyển hóa kị xung cung phụ mẫu, ly hôn.

7, cung phu thê hóa lộc nhập cung thiên di, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung tử nữ, nữ mệnh chủ ly hôn.

8, cung phu thê Hóa kị nhập cung điền trạch (tự Hóa kị), nữ mệnh chủ ly hôn.

9, đại hạn Hóa kị xung đại ngẫu, ly hôn.

10, cung mệnh Hóa kị xung cung phu thê, ly hôn.

4, cung mệnh hóa lộc nhập huynh giao hữu tuyến, có tiểu lão bà, nhân duyên hảo.

Cửu, phong trần nữ lang:

1, tử tham nhập cung mệnh. Dễ là trong phong trần nhân.

2, mệnh tọa tứ mã nơi phùng phá quân, thiên mã, Hàm trì, văn xương, văn khúc, thiên diêu tam phương hội, phụ nữ phong trần.

3, phá quân, thiên diêu, Địa kiếp nhập cung mệnh, dễ là * nữ.

4, cung mệnh hóa lộc nhập cung phu thê, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung phúc đức, đương đại hạn như cung phúc đức thì rơi vào phong trần.

5, cung phu thê hóa lộc nhập cung mệnh, ở chuyển hóa hóa kỵ nhập tử điền tuyến, phụ nữ phong trần lang.

6, cung Quan lộc hóa lộc nhập cung tử nữ, hóa quyền nhập cung tật ách, phụ nữ phong trần lang.

Thập, phu thê tuổi tác cập phương nào nhân sĩ:

1, phu thê so sánh ta lớn tuổi: Dưới chư tinh nhập cung phu thê.

Tử tham, tử phá, tử tướng, cự môn, thiên lương ở tị, hợi cung, liêm tham.

2, một nửa kia vì sao phương nhân sĩ: Dĩ cung phu thê Thiên can phán đoán của.

Giáp, kỷ, đinh can quê người nhân. Giáp ất can người đông phương; bính đinh can phía nam nhân; mậu kỷ can trung bộ nhân; canh tân can người phương Tây; nhâm quý can người phương bắc.

Mười một, kết hôn muộn:

1, Hóa kị nhập cung mệnh hoặc cung phu thê, kết hôn muộn là nên ( 30- 35 tuổi).

2, cung phu thê Hóa kị xung cung mệnh hoặc nhập cung Quan lộc, kết hôn muộn ( 35- 40 tuổi).

Mười hai, lên xe:

1, cung điền trạch hóa lộc nhập cung mệnh, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung phu thê, là trên giường.

2, cung phu thê hóa lộc nhập cung điền trạch, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung tật ách, lên xe vu trước khi cưới.

Cung tật ách hóa lộc nhập cung điền trạch, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung phu thê, lên xe vu trước khi cưới.

3, đại ngẫu Hóa kị nhập lưu niên, trên giường (lưu niên ở đại ngẫu Hóa kị lúc).

Đại ngẫu Hóa kị nhập lưu tật, trên giường (lưu niên ở đại ngẫu kị xung hậu).

4, tham lang, liêm trinh, Thái âm nhập đại tật, nữ mệnh dễ bị lên xe.

Mười ba, đào hoa ở chung tình huống:

1, cung tật ách hóa lộc nhập cung Nô bộc (tự Hóa kị), ta nghĩ khác giới, khác giới không được bỏ rơi ta.

Cung Nô bộc hóa lộc nhập cung tật ách (tự Hóa kị), khác giới tưởng ta, ta không được bỏ rơi người.

2, cung tử nữ hóa lộc nhập cung tật ách, muốn có quan hệ phát sinh. Cung tử nữ hóa quyền nhập cung tật ách, táy máy tay chân.

Cung tử nữ hóa khoa nhập cung tật ách, có phong độ. Cung tử nữ Hóa kị nhập cung tật ách, trên giường.

3, cung mệnh hóa lộc nhập cung Nô bộc, tái chuyển hóa lộc nhập cung mệnh, hôn môi.

Cung mệnh hóa lộc nhập cung Nô bộc, tái chuyển hóa hóa kỵ nhập cung mệnh, trên giường.

(nhất) cung phu thê Tứ Sát 〈 kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh tinh 〉 chỉ thủ, nam dễ lấy vợ hãn thê, nữ dễ gặp lăn lộn quá xã hội đen của nam nhân.

(nhị) cung mệnh tọa tử, ngọ, mão, tây cung, cung phu thê cư tuất, thìn, xấu, vị, phạm “Cách sừng sát”, hai người tình cảm so sánh nan hài hòa, dễ có khắc khẩu, hoặc chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều. Như phùng sát tinh 〈 như: Kình dương nhập 〉, khắc khẩu chỉ kịch liệt hơn, nên nhường nhịn, dĩ giảm thấp thương tổn.

(tam) một đôi phu thê giai lão hay không hoặc sinh ly tử biệt, đương thị một thân cung phu thê cập tam phương tứ chính của vượng yếu, và có hay không là sát tinh 〈 như: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh tinh, địa không, Địa kiếp chờ 〉 phá tan mà định. Tục vân “Nam khắc thê, nữ khắc phu” của mệnh, phần nhiều là bản mệnh 〈 cung 〉 tọa kình dương hoặc cự môn, phá quân chờ ác tinh, lại thêm cung phu thê chủ tinh hãm địa phùng phá, loại này mệnh tạo, tối bất lợi cho phu thê. Như mạng cung tinh tú miếu vượng mà cát, nhưng cung phu thê ác sát tọa thủ, đại thể dễ phùng “Chết non của phu thê” hoặc nhân một thời xung động mà lầm phối “Chí thú không hợp” người, kết quả ly dị, thậm chí bản thân hiền tuệ lại nhân hoàn cảnh của cho nên, chung bất năng giai lão, còn đây là vận cũng.

(tứ) như mạng cung bình thường, hoặc phùng cát mà phá tan, nhiên phu thê đại cát, loại này mệnh tạo, đa chủ hốt gặp giai ngẫu, hôn nhân được trợ giúp, nhưng chung nhân tự thân lực lượng thiếu ──”Ngoại hoa nội hư”, “Bên ngoài tuấn mỹ, mà nội tài, tu dưỡng thiếu, hoặc tri thức không đủ để ghép thành đôi phương” kết quả ly dị.

(ngũ) như mạng cung vượng cát, cung phu thê cư tử, ngọ vị phùng tử vi tọa thủ, vô thiên phụ, hữu bật người, chưa chắc có lợi, dễ bị đối phương vô lý của bắt nạt, ngược đãi, hoặc bản thân mặc dù bất mãn, lại nhân danh dự, địa vị, tài phú chờ nhân tố, chích thật là thống khổ ẩn nhẫn mà thụ.

(lục) như mạng cung cát, cung phu thê cũng cát, nhưng cung phu thê của tam tứ chính cánh phùng Tứ Sát toàn bộ 〈 dương, đà, hỏa, linh 〉 lai xung vô cát chế người, chủ phu thê bản tình đầu ý hợp, lại nhân ngoại lai của ác nhân ảnh hưởng mà không và hoặc chia lìa.

(thất) như phu thê và cung mệnh đều tốt, mà vận hạn phùng cung phu thê hốt được chúng hung hội tụ người, chủ phu thê đang lúc đây đó thoả mãn, lại tai họa bất ngờ mà tang phu chiết thê, đến đây cũng không phải là bản mệnh có khắc, mà là đối phương vốn là mệnh chết yểu, ra phát hiện mình vận hạn trong mà thôi.

(bát) cái gọi là “Tử Phủ cùng cung của mệnh, đa cô khắc, cũng hình phạt chính khắc phu thê”, là chỉ tử vi, Thiên phủ ở dần, thân cùng cung, là cung phu thê thì, chủ kết hôn muộn, hoặc tảo hôn mà phu thê hung hãn, hoặc tảo hôn mà phu thê có trợ giúp, cũng không con nối dòng, hoặc tảo hôn mà chia lìa, hoặc kết hôn muộn mà chí thú không hợp chờ, thực không được hoàn mỹ cũng.

(cửu) như mạng cung ở tử, ngọ vị vô chủ tinh, cung phu thê phùng thiên cơ, thiên lương cùng thủ người, chủ phu thê hiền tuệ, nhưng đi vận phùng sát thì, tám chín phần mười đa mất vợ hay chồng.

(thập) nam cung mệnh phùng Thái âm, nữ cung mệnh phùng thái dương, nhược cư miếu vượng nơi, đoạt vợ đoạt phu của ở lại, thì dễ có “Gặp ở ngoài”. Nhược ở hãm địa, chủ phu thê không đắc lực, không chỗ nương tựa kháo, gia sát đa phần ly. Như ở bình thản của hương, ví dụ như nam mệnh Thái âm ở thân, nữ mệnh thái dương ở dần, chủ phu thê đa quản, hung hãn, mạnh mẽ, gia đình bất an, gia sát thì chung chia lìa.

(mười một) như mạng cung và cung phu thê đều cát, mà sự nghiệp 〈 quan lộc 〉 cung Hóa kị, xung chiếu cung phu thê, tuy không sát tinh, hình khắc, lại chủ phối ngẫu đa nghi, truy cứu cực nghiêm, bình thường sinh sự từ việc không đâu.

(mười hai) như “Thiên lương, thiên cơ, kình dương hội” chờ mệnh cách cô khắc người, thì không cần luận kỳ cung phu thê của cát hung, cũng biết kỳ cô khắc cũng.

(mười ba) như cung phu thê phùng tham lang hóa lộc gia đào hoa tinh, chủ phu thê dễ có gặp ở ngoài, vận hạn phùng của cùng luận.

(mười bốn) cung phu thê của can cung sứ mệnh thân cung 〈 hoặc nhảy qua bàn khiến cho phu thê của cung phu thê 〉 nội ngôi sao diệu “Hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, Hóa kị” cập mệnh thân cung can cung khiến cho cung phu thê 〈 hoặc nhảy qua bàn khiến cho phu thê của mệnh thân cung 〉 nội ngôi sao diệu “Hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, Hóa kị”, cũng biết kỳ phu thê đang lúc đối đãi quan hệ tốt phôi. Thông thường Hóa kị tiến nhập đại diện đãi đối phương so sánh bất hảo hoặc thua thiệt, hóa lộc tiến nhập đại diện đãi đối phương tốt hơn hoặc quan tâm.

(mười lăm) phu thê đang lúc quan hệ thật xấu, cũng – nên xem thêm:

( 1) cung phu thê chủ tinh thuộc loại nào cung chủ 〈 như: Thiên cơ nãi huynh đệ cung chủ, thiên lương là cung phụ mẫu chủ 〉, phùng cát hoặc phùng hung có thể cứu chữa phủ?

( 2) phu thê chủ ─ phá quân rơi vào loại nào cung xưng 〈 như: Cung phụ mẫu 〉, phùng cát hoặc phùng hung, phùng hung có thể cứu chữa phủ?

( 3) ngũ hành cục ổn định tính làm sao, quan tâm cuộc sống hôn nhân phủ? ( 4) nam mệnh xem thêm thái dương, nữ mệnh tố Thái âm, rơi vào loại nào cung xưng, phùng cát hoặc phùng hung, phùng hung có thể cứu chữa phủ chờ. Phùng cát quan hệ vợ chồng hài lòng, ân ái đến già, phùng hung, nhẹ thì hoặc bằng mặt không bằng lòng, hoặc khắc khẩu đến già, hoặc đồng sàng dị mộng, nặng thì phân sàng dị mộng hoặc ly dị.

(mười sáu) cung phu thê cực kỳ tam phương như có sát tinh, hội ảnh phu thê đang lúc của quan hệ, như

( 1) chặn thiên không: Vừa danh “Phán đoán kiều sát”, đây đó không đổi câu thông.

( 2) Hóa kị: Dễ có lo được lo mất chi tâm 〈 nam mệnh cung phu thê Hóa kị, thê quản nghiêm 〉.

( 3) phá toái: Tình cảm bất hảo. ( 4) phục binh, âm sát: Có ẩn phục tính nguy cơ.

( 5) thiên hình: Đây đó dễ có hình khắc.

( 6) kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh tinh, địa không, Địa kiếp: Đến đây lục sát nhập quan hệ vợ chồng hơn phân nửa không tốt, tình huống nên phối hợp cái khác tinh tình, cung vị phán đoán suy luận.

Ngoài ra, ba máy, bát tọa nhập cung phu thê, chủ phu thê nặng hơn danh lợi, đối vật chất nhu cầu khá cao,

Long trì, phượng các nhập cung phu thê, chủ phu thê so sánh chú ý tư tưởng, đối tinh thần mặt nhu cầu khá cao.

Như năng lực dựa vào phu thê nhu cầu mà đón ý nói hùa hoặc phối hợp, cung phu thê có sát tinh, trước thời gian nhân ứng với, quan hệ vợ chồng tuy không pháp tốt mật lý điệu đường, đương cũng không dồn tướng kính như “Binh”, ác nói tương hướng cũng. Tình cảm chuyển biến xấu, khắc khẩu suốt ngày phu thê, ngẫm lại chính, cũng muốn tưởng tử nữ, có lẽ sẽ có chuyển cơ. Bất hạnh ly dị phu thê, đương lưu niên hồng loan tinh trùng điệp của năm, cái khác cung vị, tinh tình phối hợp thoả đáng, thì hoặc có cơ hội “Gương vỡ lại lành”.

17. Hôn nhân cung tọa tử vi ở ngọ, nữ và có phụ của phu hảo. Nam thì phu thê không đẹp, lão bà hồng hạnh ra tường.

18. Cung phu thê có thiên cơ: Quan hệ vợ chồng hòa hợp, đối như có hảo chức nghiệp (lưu niên cung cung phu thê thì đại diện đối như đương niên có hảo biến động, tỷ như đứa ở tư, đổi công tác)

19. Cung phu thê có thiên lương: Tình cảm vợ chồng hảo. Cung phu thê có phá quân, cự môn, lục sát (dương, đà, hỏa, linh, địa không, Địa kiếp)

Tất nhiên ly hôn.

20. Cung phu thê cây chùm ớt, Thiên phủ, hữu bật ở dần, tất ly hôn.

21. Cung phu thê can Hóa kị nhập cung thiên di. Tất nhiên ly hôn

22. Cung phu thê có cây chùm ớt: Đối như sự nghiệp thành công, thành công tựu.

23. Cung phu thê có đà la: Trước khi cưới đã bị trở lực, bằng không hôn hậu tất nhiên đau thắt lưng.

24. Phu thê Hóa kị nhập mệnh, lão bà đặc biệt thích ăn phi thố.

25. Phu thê Hóa kị nhập cung tử nữ: Cắm sừng.

26. Cung mệnh hóa lục nhập phu thê, đối như đối với ngươi rất ái, rất săn sóc.

27. Nữ mệnh thái dương ở tị ngọ, có thiên việt cùng cung, bang phu rất lợi hại, thùy tìm được lão bà như vậy là đời trước đã tu luyện (có người nào nữ sĩ phát hiện mình có, thỉnh mau nhanh và ta liên hệ. ^_^)

28. Cung phu thê ở tị hoặc hợi, lâm vũ khúc phá quân, sẽ có một đoạn không nghi thức phu thê sinh hoạt. Chí ít và hai người khác giới phát sinh quan hệ.

29. Cung phu thê ở xấu vị lâm liêm trinh, thất sát. Thì hay nhất kết hôn muộn, gia sát nói, hội khắc đối tượng.

30. Cung phu thê có đà la, tham lang ở xấu, thìn, tị, vị, thân, tuất, hợi gia có bệnh thê.

31. Cung phu thê có, thiên cơ hoặc Thái âm, hoặc thái dương, hoặc thiên lương, trượng phu thường tại ngoại, nhân kinh thương hoặc dung sai của cố. (chú: Ở dần thân tị hợi cung)

32. Cung phu thê thiên đồng Thái âm tọa tử địa, Kim Đồng Ngọc Nữ, kiếp trước sửa.

33. Cung thiên di tham lang vũ khúc ở vị, đối tượng là quỷ hẹp hòi.

34. Phu thê ở dần tọa liêm trinh, đối như tánh khí nóng nảy, nhưng lớn lên mỹ.

35. Cung phu thê ở tử tố thiên lương, vừa phùng thiên không cướp, hội ly hôn, tái hôn tìm một đã ly dị nữ nhân kết hôn.

36. Năm sinh can Hóa kị nhập quan, hôn hậu ái đối phương rất.

37. Cung phu thê thái dương sai ai ra trình diện Thái âm hoặc thiên cơ sai ai ra trình diện Thái âm, người ta đối tượng là nhạc phụ kế thất sở sanh.

38. Cung phu thê vũ khúc hóa quyền, người ta có tiểu lão bà.

39. Cung phu thê thất sát ở dần vị, người ta thụ sống quả, lão công không trở về nhà.

40. Cung phu thê tố thất sát ở mão. Tử. Ngọ dậu, người ta phu thê không được đầu.

41. Cung phu thê liêm trinh Hóa kị ở mão. Tử. Ngọ dậu, người ta tìm một kỹ nữ đương lão bà.

42. Cung tài bạch Hóa kị nhập phu thê, người ta dùng tiền dưỡng lão công.

43 tứ trụ có hai người giáp hoặc hai người canh, hoặc ba canh, hoặc ba dần, hoặc ba quý một tân, nhị hôn hoặc đối như đoản mệnh.

Có một chút bổ sung: Cung phu thê lâm phá quân, có lưỡng trường hợp điều không phải nhị hôn, hay vừa lúc tìm đối tượng cầm tinh là phá quân cung chi, tỷ như phá quân ở vị, đối như vừa lúc thuộc dương, tái hay can cung nhượng phá quân tự Hóa kị, giá lưỡng trường hợp không rời hôn.

44. Cung phu thê tự hóa lộc, phu thê ân ái. Tự Hóa kị đối như giúp không được gì. Hơn nữa một đối xứng đôi đến già liễu.

45. Thiên tướng ở xấu vị, và xương khúc cùng cung, phu thê sinh ly tử biệt.

46. Thái dương ở ngọ làm phu thê. Lão bà là một cọp mẹ.

47. Phu thê tọa thìn tuất xấu vị, phùng năm can Hóa kị, đối như có tiền a.

48. Liêm trinh, tham lang ở tị tọa phu thê, bị người phiến thất thân, gia đà la bị người cưỡng gian.

49. Tham lang ở thân tọa phu thê, phao phu khí tử, thích kích thích tính luyến ái.

50. Liêm trinh sai ai ra trình diện dương, thiên tướng ở ngọ cung. Tình cảm bất hảo, đối như phạm pháp.

51. Cung phu thê tọa xấu gia Địa kiếp, vị cung có thiên đồng, cự môn, ba lần hôn nhân.

52. Phu thê tọa thiên đồng, cự môn vu xấu vị, và có chồng người nói yêu thương.

53. Mệnh tọa dần, vũ khúc hóa quyền gia thiên tướng, quả phụ.

54. Đà la ở thân sống cu ky một mình cung mệnh, tảo hôn sớm quả.

55. Phu thê tọa mão dậu, liêm trinh gia phá quân, sai ai ra trình diện sát, sát phu lại giết tử.

56. Cung phu thê có thất sát gia sát, ở xấu, mão, ngọ, vị, thân, dậu, tuất, nam nữ ba lần hôn nhân hậu quả.

57. Phu thê tọa xấu vị: Tử vi, tả phụ, phá quân, hữu bật, Địa kiếp, cùng người cộng phu hoặc cùng người cộng thê.

58. Tử nữ tố vũ khúc ở mười hai cung, cô gái này không dễ dàng là tình cảm sở động, khẽ động thì không thể vãn hồi, tố mụ mụ vãn.

59. Mệnh có thiên cơ thân có thiên lương, xa giá tha hương.

60. Cung phu thê thiên cơ thiên lương ở thìn tuất, ngươi là già trẻ phối.

61. Cung phu thê thiên lương ở ngọ, tiên ở chung, hoặc ở chung hậu ly khai, sau khi rời đi vừa dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng.

62. Phu thê liêm trinh tham lang ở tị hợi, bị dỗ ngon dỗ ngọt phiến thất thân. Hoặc bị người cường bạo.

63. Cung phu thê thiên tướng ở tị gia địa không, Địa kiếp chờ, đối như chết trước.

64. Nữ thiên tướng vũ khúc tọa mệnh ở dần, năm mới thủ tiết.

65. Nữ thiên tướng ở dậu tọa mệnh, nhà kề, bằng không hôn nhân bất hảo.

66. Nữ thiên đồng ở dậu tọa mệnh, nhà kề, khâm phục nhân. Bằng không tái giá.

67. Thiên đồng thiên lương ở dần, thân, giống như trên.

68. Thiên đồng Thái âm ở tử ngọ giống như trên.

69. Cung tài bạch Hóa kị ở cung phu thê, người ta kiếm tiền dưỡng lão công.

79. Thiên mã lục tồn tại dần thân tị hợi, tọa phu thê, lão bà bang phu đồ cưới đa.

80. Tham lang tọa mệnh, thất sát tọa thân, ai cũng có thể làm chồng.

81. Thiên lương ở tật ách đồng thời cung mệnh là tân dậu. Mạnh mẽ nữ nhân.

82. Mệnh có cô thìn, trượng phu đi sớm (nói rõ: Và vậy bài pháp không giống với).

Nhất, phu thê hình khắc người, cũng không phải là hai người động đao động kiếm của hình khắc, mà là vợ chồng hai người âm dương giao thái (chỉ tính sinh hoạt hậu phản ứng sinh lý và tâm lý phản ứng) đi sau sinh của ác tính biến hóa.

Nhị, cung phu thê bất hảo có chứa hình khắc của cách cục người, sau khi kết hôn thậm chí trước khi cưới của ở chung hành vi phát sinh hậu, bởi vì phu thê đang lúc tính sinh hoạt hai người nhiệt huyết dâng trào mà sản sinh thân thể âm dương khí cơ, lủi lưu ở phu thê lưỡng thân thể của con người bên trong tổ chức, tiến tới tạo thành đây đó của sinh lý tổ chức biến hóa, tiến thêm mà sản sinh biến hóa trong lòng, sản sinh một loại vô hình kháng thể (linh động lực) phá hư phu thê tình cảm, tinh thần tư tưởng, bản thân khỏe mạnh, thậm chí gia đình số mệnh.

Tam, có vài người hôn hậu bắt đầu phát tích giúp đỡ vận, có vài người hôn hậu tức tai nạn xe cộ ngoài ý muốn, rủi ro hình tai, là cung phu thê tạo thành trực tiếp phản ứng, chỉ là thường nhân bất minh kỳ để ý.

Tứ, đương một người cung phu thê không tốt lưu nhật, thực hành phu thê nết tốt hơi bị hậu, không được mấy ngày nữa thậm chí ngày thứ hai tựu sẽ cảm thấy bản thân khó chịu phát sinh tật bệnh, hoặc là tâm tình không tốt, nghiêm trọng thậm chí phát sinh tai nạn xe cộ tai nạn cùng người tranh đấu hình thương chờ sự tình.

Ngũ, cho nên phu thê của tính sinh hoạt cùng với trước khi cưới bảo trì an toàn giới tuyến, và phu thê song phương tương hỗ thể lượng chiếu cố là khắc phục cung phu thê hình khắc xu cát tị hung phương pháp tốt nhất.

Lục, cung phu thê hình khắc hoặc mệnh cục tương khắc người, ứng với đặc biệt chú ý và phu thê trước khi cưới thanh bạch, bảo trì khoảng cách an toàn sau đó ở đính hôn kết hôn thì tuyển trạch khắc chế sát tinh ngày hoàng đạo đi hôn lễ, chính thức kết hôn nghi thức làm xong đi thêm Chu công của lễ, hôn nhân của hình khắc là được hóa giải đáo thấp nhất hạn độ, bất quá nếu không có có tương đương của phúc đức, hiện nay xã hội thực sự cũng rất khó tự chế điểm ấy.

Thất, thứ nhì hôn hậu phùng quốc gia đại sự nhật cũng – nên cấm kỵ sinh hoạt vợ chồng, kỳ cấm kỵ ngày tử là nông lịch lễ mừng năm mới, nguyên tiêu, tiết đoan ngọ, tết Trung nguyên Trung thu tiết, nông lịch mùng một, mười lăm nhật, cùng với nhập tứ tiết nhật.

Bát, đã ngoài ngày lễ là thiên địa biến hóa âm dương thanh hơi thở giao thái ngày, chúng ta có thể thấy được trăng tròn, trăng khuyết, nước biển thủy triều, thuỷ triều xuống là được nghiệm chứng giống nhau.

Cửu, về phần tiên phật thần minh của ngày sinh Khổng Tử ngày, là có nên hay không cấm kỵ, đây là mỗi người một ý vấn đề, nếu bàn về tiên phật thần minh, vũ trụ mười vạn bát thiên thần, nhược yếu cấm kỵ chu toàn, tưởng chỉ có chính xác đi làm ni cô, làm hòa thượng hoàn toàn cấm dục mới được được thông ba, tiên phật thần minh cũng là cuộc sống, cũng có quá kỳ tính sinh hoạt, nhược dĩ tâm đắc tiên phật thần minh của ngày sinh tinh, như có cách làm hội hoặc là cùng ngày muốn đi thắp hương bái thần cầu khẩn người, lý nên thanh tĩnh là nên, cũng không có thể thái câu nệ.

Thập, tính dục của xung động mỗi người đều có, nhưng nếu cấm kỵ nhiều lắm, khiến phu thê tính sinh hoạt không có cách nào khác xong thỏa mãn mà hướng ra phía ngoài phát triển nguyên bản cấm dục là tránh cho hình khắc, mà nay bất thông tình lý của cấm dục, trái lại phu thê biệt bão ôn nhu hương, chẳng phải không có chút ý nghĩa nào.

Mười một, phu thê là nhất thể hai mặt, mỗi ngày sinh hoạt bắt đầu cuộc sống hàng ngày giấc ngủ cùng một chỗ, hẳn là đa tìm chút thời giờ đi giải trừ phu thê của cá tính, hứng thú, ham mê, lý tưởng, sau đó chọn ngày lành tháng tốt thuận theo hắn, như vậy hôn nhân nhất định sẽ tương đối thuận lợi.

Mười hai, lựa chọn tình yêu và hôn nhân ái giai đoạn, lý tưởng cố nhiên không thể không có, nhưng phải so sánh chính có bao nhiêu cân lượng, phải làm thế nào phối liền cành, vô lý của yêu cầu, quá cao lý tưởng đều là tạo thành hôn nhân chướng nghi chướng ngại vật.

Mười ba, phu thê là bình đẳng, ở phu thê tiền đa ca ngợi đối phương, nhiều lời cảm tạ, đa nói đúng không khởi, cũng là có thể hóa giải cung phu thê hình khắc tác dụng.

Nhiều đặc sắc hơn Trung Hoa Trung Quốc truyền thống văn hóa tinh túy!

Đều ở Sơn Tây dân gian trọng cảnh học thuyết nghiên cứu tân lãng bác khách

Con chuột chuyển qua tiêu đề thượng đè lạictrl tịnh điểm kích con chuột tả kiện tiến nhập

Hơi luận đạo môn bí truyền chính tông nhất tử vi đẩu số

Đạo môn bí truyền bắc phái tử vi đẩu số — biết nhân sinh chết là là thầy thuốc chuẩn bị tố chất

Y dễ đồng nguyên, bệnh mệnh một nhà học thuật tư tưởng đối bệnh thương hàn luận nghiên cứu tầm quan trọng

Không hiểu thiên văn lịch đoán tựu nghỉ muốn mở ra <bệnh thương hàn luận> đại môn

Từ bệnh thương hàn luận độ lớn của góc khán não xuất huyết phát bệnh cơ chế (lý bảo trụ)

Nói y phó thanh chủ tiên sinh đặc thù đơn thuốc

Bệnh thương hàn luận y đoán thư là sổ thuật Trung y thuỷ tổ

Đạo môn chính tông nhất bắc phái tử vi đẩu số giới thiệu

Gia truyền tử vi đẩu số có lưỡng chủng, một loại là đạo môn bí truyền chính tông nhất <thuật thiên cơ tử vi đẩu số> cũng chính là tục xưng bắc phái, nó tiền thân là tinh mệnh sáng tác <ngắm đấu trải qua>, trải qua đường đại bát động thần tiên một trong lữ tổ Lữ Đồng Tân truyền cho Hoa Sơn lão tổ Trần Đoàn, truyền lại đời sau có phường khắc bản và đạo tạng bản lưỡng chủng, nhưng đến đây thuật tinh hoa là đạo môn sở bí truyền, trên phố tiên hữu hội đến đây thuật người.

Một loại khác là mạo danh trần hi di tên cái gọi là tử vi đẩu số, cũng chính là tục xưng nam phái tử vi đẩu số, nó là minh thanh buồn chán đồ mạo danh hi di tên sở bóp méo một bộ sách giả, mặc dù nó tằng một lần thịnh hành vu Hương Cảng và Đông Nam Á to như vậy khu, nhưng đã bị hậu nhân đổi hoàn toàn thay đổi, phụ thuộc dối gạt người của sách giả mà không ứng nghiệm. Bởi vì nó bài bàn hệ thống trái với thiên mệnh và thiên thì, hỗn loạn mà không thống nhất, tự mâu thuẫn chỗ rất nhiều, khiến cho học giả nghĩ không ra manh mối, thủy chung là trượng nhị hòa thượng không nghĩ ra, chỉ là bài bàn sở dụng 108 sao, sẽ cho ngươi cháng váng đầu não trướng, sở dĩ sáng suốt của sĩ từ lâu khí mà không cần.

(Biên dịch tự động bằng Quick Translator)

Bản gốc:

紫微斗数论夫妻刑克

在紫微斗数命盘上,对于爱情婚姻的判断是很容易入手的,举个例子来说,化禄在命、化忌在夫妻宫或化忌在命宫、化禄在夫妻宫,是难以白首偕老的组合;而夫妻宫有左辅或右弼星的话,在婚后的婚姻生活上,则可能会有第三者介入夫妻的感情生活;夫妻宫有禄存星之人,婚前啰嗦或阻力特别多,但婚后即使不满意,想退货也很难,有些人的夫妻宫上面的吉星一大堆,譬如有文昌、文曲同聚,或有化禄、化权同宫,或夫妻宫被左辅、右弼所夹,这些命盘对斗数研究者来说都是很好的题材,如果婚姻用不圆满、不协调、有遗憾、不顺遂等笼统带过,那是轻而易举之事,但详情为何?如何避免?如何才可能求得圆满?这也是命理研究者在批示命盘时就当有一番见解而须对求教者提出对应之道。如果方法是劝你购买使用符咒、改运商品,那是百分之百在昧着良心说话;夫妻宫有天梁或巨门星者,一般也被归类成会离婚的族群,但有些人就是不会离婚,例如巨门加禄存,会是活到老吵到老,只有死别,很难生离;夫妻宫有天梁星,假如其夫妻不是法律人、医生或医护人员,那么成亲之后常会有“好戏”可看;又假如夫妻宫在天罗地网的辰、戌宫,如有所谓的凶星在,较有成亲的机会,但也可能走上不伦之恋,或古人口中的“不法成亲”。

有些夫妻因为了解而分手,有些人因为受不了单调乏味的夫妻生活,更有人在婚后去帮对方扛一屁股债,各种婚姻百态、丑态在我们的社会上应有尽有,而分手后的男女主角会相互仇视、互不往来、各奔东西或藕断丝黏,或仍是好朋友,或只有赡养费的关系,甚至也有会再复合,这些离婚后的态度判读就不能单纯的由夫妻宫的星曜来解读,各种情况的演变在往后我会在本专栏里作详细的阐释。如果任何的爱,尤其在恋爱之前,心存疑惑或有芥蒂,那么此“爱”是否该启动或就此终此,此则须要好好考虑,因为相爱时刻是最能感受到美及幸福,如果爱的附加价值、副作用是“痛苦”,那又何必开始?!

紫微斗数论夫妻刑克

一、夫妻刑克者,并非两人动刀动剑之刑克,而是夫妻两人阴阳交泰(指性生活后的生理反应与心理反应)后发生之恶性变化。

二、夫妻宫不好带有刑克之格局者,结婚后甚至婚前之同居行为发生后,因为夫妻间性生活两人热血澎湃而产生之身体阴阳气机,窜流在夫妻两人的身体组织内,进而造成彼此之生理组织变化,更进而产生心理变化,产生一种无形抗体(灵动力)破坏夫妻的感情、精神思想、身体健康、甚至家庭气运。

三、有些人婚后开始发迹行好运,有些人婚后即车祸意外,破财刑灾,是夫妻宫所造成的直接反应,只是常人不明其理。

四、当一个人夫妻宫不好的流日,实行夫妻性行为之后,不过几天甚至第二天就会觉得身体不舒服发生疾病,或是心情不好,严重的甚至发生车祸灾难与人争斗刑伤等事情。

五、故夫妻之性生活以及婚前保持安全界线,和夫妻双方相互体量照顾是克服夫妻宫刑克趋吉避凶的最好方法。

六、夫妻宫刑克或命局相克者,应特别注意与夫妻婚前的清白,保持安全距离然后在订婚结婚时选择克制煞星的黄道吉日行婚礼,正式结婚仪式做完再行周公之礼,婚姻之刑克即可化解到最低限度,不过若非有相当之福德,现今社会实在也很难自制这点。

七、其次婚后逢大节日亦应禁忌行房,其禁忌之日子是农历过年、元宵、端午节、中元节中秋节、农历初一、十五日、以及廿四节气日。

八、以上节日乃天地变化阴阳清息的交泰日子,我们可见月圆、月缺、海水涨潮、退潮即可验证一般。

九、至于仙佛神明之圣诞日子,是否应该禁忌,这是见仁见智的问题,若论仙佛神明,宇宙十万八千神,若要禁忌周全,想只有真去当尼姑,当和尚完全禁欲才行得通吧,仙佛神明也是人生的,也有过其性生活,若以心得仙佛神明之寿诞星,如有做法会或是当天要去烧香拜神祈祷者,理应清静为宜,也不可太拘泥。

十、性欲之冲动每个人都有,但若禁忌太多,致使夫妻的性生活没法得到满足而向外发展原本禁欲为避免刑克,而今不通情理之禁欲,反而夫妻别抱温柔乡,岂不毫无意义。

十一、夫妻是一体两面的,每天生活起居睡眠在一起,应该多花点时间去了解夫妻之个性,兴趣、嗜好、理想,然后择吉顺应他,如此婚姻一定会比较顺利。

十二,择婚恋爱阶段,理想固然不能没有,但必须衡量自己有多少斤两,应该如何配连理,无理之要求,过高的理想都是造成婚姻障疑的绊脚石。

十三、夫妻是平等的,在夫妻前多赞美对方,多说谢谢,多说对不起,也是可以化解夫妻宫的刑克作用。<

夫妻宫的看法:

一、夫妻宫的四化:

1、夫妻宫化禄入命宫,夫妻有人缘,夫妻对我好。

2、夫妻宫化科入命宫,夫妻可白头偕老;夫妻均有异性缘。

3、夫妻宫化忌入命宫,夫妻易吵架。

4、夫妻宫化忌入命宫(遇生年禄),夫妻吃定我,夫妻能管住我。

5、夫妻宫化禄入财帛宫,化忌入命宫,夫妻吵架。

6、夫妻宫化科忌同入命宫,夫妻口角不免。

7、女命:夫妻宫化忌入命宫,虽嫁出,若已嫁则主夫妻多口角。

夫妻宫化权入命宫,其夫惧内。

夫妻宫化忌入官禄宫(生年化权),妻会照顾我的事业。

夫妻宫自化禄或化科,有男人暗恋我。

8、夫妻宫化忌入子女宫,夫妻为主动桃花,夫妻不想生女孩。

9、夫妻宫化禄(权、科)入子女宫,妻生男孩多,夫妻俩带桃花。

10、夫妻宫(自化禄)化忌入子女宫,已有夫妻,但想再桃花。

二、夫妻的出处:

1、夫妻宫化科入命宫、财帛宫、官禄宫、田宅宫,经自由恋爱成婚。夫妻宫化科入其余八个宫位,经介绍而结婚。

2、夫妻宫化忌入子女宫、子女宫化忌入命宫,夫妻为亲戚或亲戚介绍的(子女宫为六亲宫位)。

3、流年化科入命宫三合方,经人介绍的。流年化忌入命宫自己认识的。

4、流年化禄入某宫再转化忌冲流年夫妻宫,对象是随便找的,此年结婚不好。

三、结婚大限:

1、夫妻宫化忌入A宫,A宫为大限的四正位,此大限结婚。

2、男命:交友宫化忌入大限,此限结婚;大限化忌入大友,此限结婚。

女命:疾厄宫化忌入大限,此限结婚。

3、大限化忌入交友宫,此限结婚。

4、夫妻宫化科入大限,此限结婚。

5、大限入本命夫妻宫,大限化禄入命宫、化忌入疾厄宫,则此限结婚。

四、结婚年:

1、男命:交友宫化禄或化忌入流年命宫、财帛宫、福德宫结婚。

女命:疾厄宫化禄或化忌入流年命宫、财帛宫、福德宫结婚。

注:本法须先以结婚大限中的第7为先决条件。

2、大限夫妻化忌入大限的A宫,再找夫妻的A宫化忌入何年之父疾线,则该年结婚。若大偶自化忌,则找化禄,其推算步骤同上面。

3、流年红鸾或天喜入命宫、身宫、夫妻宫、福德宫、大限且流年走入本命红鸾、天喜、流年夫妻宫无破,此年结婚。

4、流年红鸾、天喜入小限命宫或夫妻宫,流年化禄、权、科入小限夫妻宫,此年结婚。

5、女命大限入太阳宫位,流年逢天同、禄存、紫微、破军、太阳(落陷)、太阴(落陷)且流年红鸾、天喜入命宫、身宫、夫妻宫、福德宫、大限,此年结婚。

6、夫妻宫化忌入A宫冲B宫,在结婚大限内,流年要过A宫或B宫才会结婚。

结婚大限的夫妻宫化科入流命、流偶或照流命流偶,此年结婚。

结婚大限化科入流命、流偶或照流命、流偶,此年结婚。

7、大友化忌入流命,此年结婚(与结婚大限中的第2条配合使用)。

大友自化忌时,找化禄,入流偶,此年结婚(与结婚大限中的第6条后论配合使用)。

8、大偶化忌入流命,此年结婚(配合结婚大限中的第3条使用)。

9、大友化忌入流年,大限化忌入流偶,此年结婚。

大友化忌入流年,流偶化忌入流疾,此年结婚。

10、流年四化三吉入命宫三合方,此年结婚。

五、桃花运:

1、命宫化禄入兄弟宫,兄弟宫化禄入疾厄宫,有桃花。

2、交友宫化禄、权入命宫、疾厄宫、田宅宫有桃花。

交友宫化忌入命宫、疾厄宫、田宅宫有桃花。

交友宫化禄、权入命宫,交友宫化忌入田宅宫或疾厄宫,粘性桃花。

3、命宫化禄入子女宫,有桃花。

4、化科入命宫,有桃花。

5、田宅宫论桃花:

田宅宫化禄照命宫,有桃花。 田宅宫化禄入子女宫,有桃花。

田宅宫化忌冲命宫,没桃花。 田宅宫化忌入子女宫,没桃花。

田宅宫自化忌,有桃花,但流不住。

6、田宅宫论桃花种类:

田宅宫化禄入命宫,对像已有交往异性的经验或已有子女。

田宅宫化忌入命宫,对像没有子女或对像已离过婚。

田宅宫化禄入迁移宫,对像已结婚。田宅化忌入迁移宫,对像为有夫之妇或离过婚。

田宅宫自化禄或自化忌,对像尚未结婚。田宅自化禄对像未婚,已有交往异性经验。

田宅宫自化忌,对像未婚,为第一次与异性交往。

田宅宫化禄或权照命宫,对像比我年长且已结婚。

7、流田化忌入流命,今年有异性缘,且可交往久而已。

流田化禄入流命,今年有异性缘,且可交往久而已。

8、天相、陀罗入子女宫或福德宫,有桃花。

9、田宅宫化忌入子女宫,桃花多,易娶已生育子女的夫妻;会花钱。

子女宫化忌入田宅宫,桃花少,有亦留不住,儿子少,子缘少。

10、命宫化禄入疾厄宫,疾厄宫化忌入田宅宫,田宅宫化忌入夫妻宫,主看到女人,只要喜爱,便欲娶回当妻子。

六、同居:

1、子女宫化忌入官禄宫,再转化忌入子女宫,金屋藏娇。

2、命宫化禄入子女宫(自化忌),婚前同居,结婚分手。

3、大偶化禄入本偶,再转化忌入田宅宫,夫妻在外与人同居。

4、飞化次序:

交友宫:先有朋友关系。子女宫:再产生缘分(桃花)。疾厄宫:最后产生性关系。

七、‘爬墙’‘走私’‘外遇’:

1、子女宫化忌入夫妻宫,再转化忌入子女宫,娶已婚之对象为小老婆。

2、夫妻宫化忌入子女宫,另一半有外遇。

3、命宫化禄入田宅宫,再转化忌入子女宫,娶年纪大或已婚者为小老婆。

命宫化禄入子女宫,再转化忌入田宅宫,娶年纪小的为小老婆。

4、夫妻宫化忌入田宅宫,再转化忌入夫妻宫,另一半爬墙。

5、夫妻宫化禄入子女宫,有外遇。

6、子女宫化忌入夫妻宫,有外遇。

7、命宫化禄入某宫,再转化忌入夫妻宫,再转化忌入子女宫,有外遇。

8、子女宫化禄入夫妻宫,别人勾引夫妻。

八、离婚:

1、生年化忌入夫妻宫(自化忌),离婚。

2、夫妻宫化忌冲命宫,离婚。

3、迁移宫化忌冲夫妻宫,离婚。

4、夫妻宫化禄入田宅宫(自化忌),离婚。

5、夫妻宫化禄入交友宫,再转化忌入田宅宫,离婚。

6、夫妻宫化禄入福德宫,再转化忌冲父母宫,离婚。

7、夫妻宫化禄入迁移宫,再转化忌入子女宫,女命主离婚。

8、夫妻宫化忌入田宅宫(自化忌),女命主离婚。

9、大限化忌冲大偶,离婚。

10、命宫化忌冲夫妻宫,离婚。

4、命宫化禄入兄友线,有小老婆,人缘好。

九、风尘女郎:

1、紫贪入命宫。易为风尘中人。

2、命坐四马之地逢破军、天马、咸池、文昌、文曲、天姚三方会,为风尘女。

3、破军、天姚、地劫入命宫,易为*女。

4、命宫化禄入夫妻宫,再转化忌入福德宫,当大限如福德宫时落入风尘。

5、夫妻宫化禄入命宫,在转化忌入子田线,为风尘女郎。

6、官禄宫化禄入子女宫、化权入疾厄宫,为风尘女郎。

十、夫妻年龄及何方人士:

1、夫妻较我年长:以下诸星入夫妻宫。

紫贪、紫破、紫相,巨门,天梁在巳、亥宫,廉贪。

2、另一半为何方人士:以夫妻宫的天干判断之。

甲、己、丁干外乡人。甲乙干东方人;丙丁干南方人;戊己干中部人;庚辛干西方人;壬癸干北方人。

十一、晚婚:

1、化忌入命宫或夫妻宫,晚婚为宜(30-35岁)。

2、夫妻宫化忌冲命宫或入官禄宫,晚婚(35-40岁)。

十二、上车:

1、田宅宫化禄入命宫,再转化忌入夫妻宫,为上床。

2、夫妻宫化禄入田宅宫,再转化忌入疾厄宫,上车于婚前。

疾厄宫化禄入田宅宫,再转化忌入夫妻宫,上车于婚前。

3、大偶化忌入流年,上床(流年在大偶化忌之后)。

大偶化忌入流疾,上床(流年在大偶忌冲后)。

4、贪狼、廉贞、太阴入大疾,女命易被上车。

十三、桃花相处情况:

1、疾厄宫化禄入交友宫(自化忌),我想异性、异性不甩我。

交友宫化禄入疾厄宫(自化忌),异性想我,我不甩她。

2、子女宫化禄入疾厄宫,想要有关系发生。 子女宫化权入疾厄宫,动手脚。

子女宫化科入疾厄宫,有风度的。 子女宫化忌入疾厄宫,上床。

3、命宫化禄入交友宫,再转化禄入命宫,接吻。

命宫化禄入交友宫,再转化忌入命宫,上床。

(一) 夫妻宫四煞〈擎羊、陀罗、火星、铃星〉单守,男易娶悍妻,女易遇混过黑社会之男人。

(二) 命宫坐子、午、卯、西宫,夫妻宫居戌、辰、丑、未,犯“隔角煞”,俩人感情较难和谐,易有争吵,或聚少离多。如逢煞星〈如:擎羊入〉,争吵恐更激烈,宜忍让,以减低伤害。

(三) 一对夫妻偕老与否或生离死别,当视其人夫妻宫及三方四正之旺弱,与是否为煞星〈如:擎羊、陀罗、火星、铃星、地空、地劫等〉冲破而定。俗云“男克妻,女克夫”之命,多是本命〈宫〉坐擎羊或巨门、破军等恶星,再加夫妻宫主星陷地逢破,此类命造,最不利于夫妻。如命宫星宿庙旺而吉,但夫妻宫恶煞坐守,大多易逢“夭折之夫妻”或因一时冲动而误配“志趣不合”之人,结果离异,甚或本人贤慧却因环境之故,终不能偕老,此乃运也。

(四) 如命宫平常,或逢吉而冲破,然夫妻大吉,此类命造,多主忽遇佳偶、婚姻得助,但终因自身力量不够──“外华内虚”、“外貌俊美,而内才、修养不够,或知识不足以配对方”结果离异。

(五) 如命宫旺吉,夫妻宫居子、午位逢紫微坐守,无天辅、右弼者,未必有利,易遭对方无理之欺侮、虐待、或本人尽管不满,却因名誉、地位、财富等因素,只好痛苦隐忍而受。

(六) 如命宫吉,夫妻宫也吉,但夫妻宫之三四正竟逢四煞全〈羊、陀、火、铃〉来冲无吉制者,主夫妻本情投意合,却因外来之恶因影响而不和或分离。

(七) 如夫妻与命宫均佳,而运限逢夫妻宫忽得众凶会聚者,主夫妻间彼此满意,却飞来横祸而丧夫折妻,此并非本命有克,而是对方本是夭折之命,出现自己运限之中罢了。

(八) 所谓“紫府同宫之命,多孤克,亦主刑克夫妻”,乃指紫微、天府在寅、申同宫,为夫妻宫时,主晚婚,或早婚而夫妻凶悍,或早婚而夫妻有助,却无子嗣,或早婚而分离,或晚婚而志趣不合等,实美中不足也。

(九) 如命宫在子、午位无主星,夫妻宫逢天机、天梁同守者,主夫妻贤慧,但行运逢煞时,十之八九多丧偶。

(十) 男命宫逢太阴,女命宫逢太阳,若居庙旺之地,夺妻夺夫之宿,则易有“外遇”。若在陷地,主夫妻不得力,无依靠,加煞多分离。如在平和之乡,例如男命太阴在申,女命太阳在寅,主夫妻多管、凶悍、泼辣,家宅不安,加煞则终分离。

(十一) 如命宫与夫妻宫均吉,而事业〈官禄〉宫化忌,冲照夫妻宫,虽无煞星、刑克,却主配 偶多疑,查究极严,经常无事生非。

(十二)如“天梁、天机、擎羊会”等命格孤克者,则不必论其夫妻宫之吉凶,亦知其孤克也。

(十三) 如夫妻宫逢贪狼化禄加桃花星,主夫妻易有外遇,运限逢之同论。

(十四) 夫妻宫之宫干使命身宫〈或跨盘使夫妻之夫妻宫〉内之星曜“化禄、化权、化科、化忌”及命身宫宫干使夫妻宫〈或跨盘使夫妻之命身宫〉内之星曜“化禄、化权、化科、化忌”,可知其夫妻间对待关系之好坏。通常化忌进入代表待对方较不好或亏欠,化禄进入代表待对方较好或关心。

(十五) 夫妻间关系的好坏,亦应参看:

(1)夫妻宫主星属何种宫主〈如:天机乃兄弟宫主,天梁乃父母宫主〉,逢吉或逢凶有救否?

(2) 夫妻主─破军落入何种宫称〈如:父母宫〉,逢吉或逢凶,逢凶有救否?

(3)五行局稳定性如何,在乎婚姻生活否?(4)男命参看太阳,女命参太阴,落入何种宫称,逢吉或逢凶,逢凶有救否等。逢吉夫妻关系良好,恩爱到老,逢凶,轻则或貌合神离,或争吵到老,或同床异梦,重则分床异梦或离异。

(十六) 夫妻宫及其三方如有煞星,会影夫妻间之关系,如

(1)截空:又名“断桥煞”,彼此不易沟通。

(2)化忌:易有患得患失之心〈男命夫妻宫化忌,妻管严〉。

(3)破碎:感情不好。(4)伏兵、阴煞:有隐伏性的危机。

(5)天刑:彼此易有刑克。

(6)擎羊、陀罗、火星、铃星、地空、地劫:此六煞入夫妻关系多半不佳,情况宜配合其它星情、宫位论断。

此外,三台、八座入夫妻宫,主夫妻较重名利,对物质的需求较高,

龙池、凤阁入夫妻宫,主夫妻较讲究情调,对精神面的需求较高。

如能依夫妻的需求而迎合或配合,夫妻宫有煞星,提早因应,夫妻关系虽无法好得蜜里调糖,当亦不致相敬如“兵”,恶言相向也。 感情恶化,争吵终日的夫妻,想想自己,也想想子女,容或会有转机。不幸离异的夫妻,当流年红鸾星重叠之年,其它宫位、星情配合得宜,则或有机会“破镜重圆”。

17.婚姻宫坐紫薇在午,女与有妇之夫好.男则夫妻不美,老婆红杏出墙 。

18.夫妻宫有天机:夫妻关系融洽,对像有好职业(流年宫的夫妻宫则代表对像当年有好变动,比如长工资,换工作)

19.夫妻宫有天梁:夫妻感情好。夫妻宫有破军、巨门、六煞(羊,陀,火,铃,地空,地劫)

必然离婚。

20.夫妻宫紫葳,天府,右弼在寅,必离婚。

21.夫妻宫干化忌入迁移宫。必然离婚

22.夫妻宫有紫葳:对像事业有成,有成就。

23.夫妻宫有驼罗:婚前受到阻力,否则婚后必然腰疼。

24.夫妻化忌入命,老婆特爱吃飞醋。

25.夫妻化忌入子女宫:戴绿帽子。

26.命宫化碌入夫妻,对像对你很爱,很体贴。

27.女命太阳在巳午,有天钺同宫,帮夫很厉害的,谁找到这样的老婆是上辈子修来的(有哪个女士发现自己有,请赶快和我联系。^_^)

28.夫妻宫在巳或亥,临武曲破军,会有一段非正式夫妻生活。至少和两个异性发生关系。

29.夫妻宫在丑未临廉贞,七杀。则最好晚婚,加煞的话,会克对象。

30.夫妻宫有陀罗,贪狼在丑,辰,巳,未,申,戌,亥家有病妻。

31.夫妻宫有,天机或太阴,或太阳,或天梁,丈夫常在外,因经商或公差之顾。(注:在寅申巳亥宫)

32.夫妻宫天同太阴坐子地,金童玉女,前世修的。

33.迁移宫贪狼武曲在未,对象是小气鬼。

34.夫妻在寅坐廉贞,对像脾气暴躁,但长的美。

35.夫妻宫在子做天梁,又逢空劫,会离婚,再婚找个离过婚的女人结婚。

36.生年干化忌入官,婚后爱对方的很。

37.夫妻宫太阳见太阴或天机见太阴,你对象是岳父的继室所生。

38.夫妻宫武曲化权,你有小老婆。

39.夫妻宫七杀在寅未,你受活寡,老公不回家。

40.夫妻宫做七杀在卯。子。午酉,你夫妻不到头。

41.夫妻宫廉贞化忌在卯。子。午酉,你找了个妓女当老婆。

42.财帛宫化忌入夫妻,你花钱养老公。

43四柱有两个甲或两个庚的,或三个庚,或三个寅,或三个癸一个辛,二婚或对像短命。

有一点补充:夫妻宫临破军的,有两种情况不是二婚,就是正好找的对象属相是破军宫支的,比如破军在未,对像正好属羊,再就是宫干让破军自化忌,这两种情况不离婚。

44.夫妻宫自化禄,夫妻恩爱。自化忌对像帮不上忙。而且一个对相配到老了。

45.天相在丑未,与昌曲同宫,夫妻生离死别。

46.太阳在午做夫妻。老婆是个母老虎。

47.夫妻坐辰戌丑未,逢年干化忌,对像有钱啊。

48.廉贞,贪狼在巳坐夫妻,被人骗失身,加陀罗被人强奸。

49.贪狼在申座夫妻,抛夫弃子,喜欢刺激性恋爱。

50.廉贞见羊,天相在午宫。感情不好,对像犯法。

51.夫妻宫坐丑加地劫,未宫有天同,巨门,三次婚姻 。

52.夫妻坐天同,巨门于丑未,与已婚者谈恋爱。

53.命坐寅,武曲化权加天相,寡妇。

54.陀罗在申单居命宫,早婚早寡 。

55.夫妻坐卯酉,廉贞加破军,见煞,杀夫又杀子。

56.夫妻宫有七杀加煞,在丑,卯,午,未,申,酉,戌的,男女三次婚姻后寡。

57.夫妻坐丑未:紫薇,左辅,破军,右弼,地劫,与人共夫或与人共妻。

58.子女做武曲在十二宫,此女不轻易为感情所动,一动则不可收拾,做妈妈晚。

59.命有天机身有天梁,远嫁他乡。

60.夫妻宫天机天梁在辰戌,你是老少配。

61.夫妻宫天梁在午,先同居,或同居后离开,离开后又藕断丝连。

62.夫妻廉贞贪狼在巳亥,被甜言蜜语骗失身.或被人强暴。

63.夫妻宫天相在巳加地空,地劫等,对像先死 。

64.女天相武曲坐命在寅,早年守寡 。

65.女天相在酉坐命,偏房,否则婚姻不好。

66.女天同在酉坐命,偏房,做情人.否则再嫁。

67.天同天梁在寅,申,同上。

68.天同太阴在子午同上。

69.财帛宫化忌在夫妻宫,你挣钱养老公。

79.天马碌存在寅申巳亥,座夫妻,老婆帮夫嫁妆多。

80.贪狼坐命,七杀坐身,人尽可夫。

81.天粱在疾厄并且命宫是辛酉.泼辣女人。

82.命有孤辰,丈夫早去(说明:与一般的排法不一样)。

一、夫妻刑克者,并非两人动刀动剑之刑克,而是夫妻两人阴阳交泰(指性生活后的生理反应与心理反应)后发生之恶性变化。

二、夫妻宫不好带有刑克之格局者,结婚后甚至婚前之同居行为发生后,因为夫妻间性生活两人热血澎湃而产生之身体阴阳气机,窜流在夫妻两人的身体组织内,进而造成彼此之生理组织变化,更进而产生心理变化,产生一种无形抗体(灵动力)破坏夫妻的感情、精神思想、身体健康、甚至家庭气运。

三、有些人婚后开始发迹行好运,有些人婚后即车祸意外,破财刑灾,是夫妻宫所造成的直接反应,只是常人不明其理。

四、当一个人夫妻宫不好的流日,实行夫妻性行为之后,不过几天甚至第二天就会觉得身体不舒服发生疾病,或是心情不好,严重的甚至发生车祸灾难与人争斗刑伤等事情。

五、故夫妻之性生活以及婚前保持安全界线,和夫妻双方相互体量照顾是克服夫妻宫刑克趋吉避凶的最好方法。

六、夫妻宫刑克或命局相克者,应特别注意与夫妻婚前的清白,保持安全距离然后在订婚结婚时选择克制煞星的黄道吉日行婚礼,正式结婚仪式做完再行周公之礼,婚姻之刑克即可化解到最低限度,不过若非有相当之福德,现今社会实在也很难自制这点。

七、其次婚后逢大节日亦应禁忌行房,其禁忌之日子是农历过年、元宵、端午节、中元节中秋节、农历初一、十五日、以及廿四节气日。

八、以上节日乃天地变化阴阳清息的交泰日子,我们可见月圆、月缺、海水涨潮、退潮即可验证一般。

九、至于仙佛神明之圣诞日子,是否应该禁忌,这是见仁见智的问题,若论仙佛神明,宇宙十万八千神,若要禁忌周全,想只有真去当尼姑,当和尚完全禁欲才行得通吧,仙佛神明也是人生的,也有过其性生活,若以心得仙佛神明之寿诞星,如有做法会或是当天要去烧香拜神祈祷者,理应清静为宜,也不可太拘泥。

十、性欲之冲动每个人都有,但若禁忌太多,致使夫妻的性生活没法得到满足而向外发展原本禁欲为避免刑克,而今不通情理之禁欲,反而夫妻别抱温柔乡,岂不毫无意义。

十一、夫妻是一体两面的,每天生活起居睡眠在一起,应该多花点时间去了解夫妻之个性,兴趣、嗜好、理想,然后择吉顺应他,如此婚姻一定会比较顺利。

十二,择婚恋爱阶段,理想固然不能没有,但必须衡量自己有多少斤两,应该如何配连理,无理之要求,过高的理想都是造成婚姻障疑的绊脚石。

十三、夫妻是平等的,在夫妻前多赞美对方,多说谢谢,多说对不起,也是可以化解夫妻宫的刑克作用。

更多精彩中国传统文化精髓!

尽在山西民间仲景学说研究新浪博客

鼠标移到标题上按住ctrl并点击鼠标左键进入

略论道门秘传最正宗的紫微斗数

道门秘传北派紫微斗数——知人生死是为医者的必备素质

医易同源,病命一家学术思想对伤寒论研究的重要性

不懂天文历算就休想打开《伤寒论》的大门

从伤寒论的角度看脑出血的发病机理(李保柱)

道医傅青主先生的特殊处方

伤寒论医算书是数术中医的鼻祖

道门最正宗北派紫微斗数介绍

世传的紫微斗数有两种,一种是道门秘传的最正宗的《术天机紫微斗数》也就是俗称的北派,它的前身是星命著作《望斗经》,经唐代八洞神仙之一的吕祖吕洞宾传于华山老祖陈抟,传世的有坊刻本和道藏本两种,但此术的精华为道门所秘传,坊间鲜有会此术者。

另一种是伪托陈希夷之名的所谓紫微斗数,也就是俗称的南派紫微斗数,它是明清无聊之徒伪托希夷之名所篡改的一套伪书,尽管它曾一度盛行于港台和东南亚等地区,但已被后人改的面目全非,从属欺人之伪书而不应验。因为它的排盘系统违反天命和天则,混乱而不统一,自相矛盾之处甚多,使学者理不出头绪,始终是丈二和尚摸不着头脑,光是排盘所用的108颗星,就会让你头晕脑胀,所以明智之士早已弃而不用 。

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.