Phương pháp sử dụng tử vi để định phong thủy.

Michael Do

Chào mọi người.

Tôi vốn không phải là tín đồ của phong thủy, lý do tôi tin rằng trên đời không có khái niệm một mảnh đất tốt cho tất cả mọi người, mà chỉ có khái niệm mảnh đất phù hợp.

Một anh chàng nghiện hút, HIV giai đoạn cuối, xét ra vẫn có thể hữu dụng, nếu như được sử dụng để nhốt chung tù với các thành phần chống phá chính quyền đòi dân chủ tự do, để khi cần nó vác xi lanh ra chích HIV một cái còn hiệu quả hơn cả một cơ quan ngôn luận nhà nước đe dọa.

Vì lý lẽ như trên, tôi không tin vào việc một mảnh đất tốt cho tất cả mọi người. Hơn nữa, tôi cũng không tin vào lữ tài hợp hôn và kiểu so ngũ hành mệnh để chọn tuổi hôn nhân, vì trụ năm chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong tứ trụ.

KHông có lý do gì, cùng một tuổi mà tất cả những ngôi nhà đấy đều có cát hung như nhau.

Đối với bên tứ trụ, người ta giải quyết vấn đề bằng cách trước hết tính dụng thần, rồi từ đó chọn tọa và hướng kết hợp với phong thủy sơ cấp. Không cần biết phong thủy ra sao, mà nhà cứ mở ra hướng ánh sáng mặt trời chòng chọc vô mà người đó kị thần là hỏa, y như rằng là lụi. Tôi cho rằng đó là một phương pháp tốt.

Đối với tử vi, vấn đề cũng giải quyết tương tự. Một trong những đòn thế tôi thường sử dụng, đó là kỹ thuật lộc chảy theo kị của phái Hoa Sơn.

-Ta ví dụ, nhà tọa hướng Bắc, ta coi ngay cung Tý là cung mệnh của ngôi nhà, và ta xét tam phương tứ chính của cung mệnh ảo này. Nếu như, tam phuong tứ chính cát tinh gia hội, ta khán ngay hướng đó tốt, ngược lại là xấu.

-Sử dụng thiên can của cung đó để an phi hóa, xem hóa lộc nhập vào đâu. Ví dụ, hóa lộc được kích hoạt của hướng nhà nhập vào cung tài bạch, khán ngay ngôi nhà đưa tới $$$$$, ngược lại hóa kị nhập vào tử tức xung cung điền trạch, khán ngay nhà cửa sẽ có vấn đề bất an, và vấn đề tình dục sẽ bị áp bức.

-Kết hợp với các phụ tinh trong các cung hóa lộc và hóa kị để xem khởi và kết của nguồn khí, từ đó biết được hướng nó tác động luận đoán chi tiết.

-Từ sau đấy, ta kết hợp với phi tinh trong phi vận tử vi đẩu số để có thể dự đoán chính xác năm nào, tháng nào ngôi nhà đó sẽ có trục trặc,

Đây là kĩ thuật tiêu chuẩn của tử vi bắc phái, các thầy nên nắm vững để đừng vô tình đặt phong thủy xong, đúng 1 tuần sau nhà cháy thì đổ tại số.

(Dẫn theo trang hoc-tuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.