Phương pháp hoá giải Kim xà thiết toả

BÀN VỀ GIỜ KIM XÀ THIẾT TỎA (金蛇鐵鎖)

Thời xưa cổ nhân đã biết về việc thời điểm sinh (năm tháng ngày giờ) có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và tâm sinh lý của con người, đặc biệt là liên quan tới sức khỏe và bệnh tật của trẻ nhỏ mới sinh cho đến trước lúc trưởng thành.

Dân gian quen gọi bằng thuật ngữ “GIỜ PHẠM TIỂU NHI”.

💡Có 5 giờ phạm như sau: Giờ Kim xà thiết tỏa, giờ Quan sát, giờ Tướng quân, giờ Diêm vương, và giờ Dạ đề

Về cách tính có nói nhiều trong các sách tử vi, các bạn tham khảo trong hình mình họa kèm bài viết hoặc có thể tham khảo phần XXII. Luận số tiểu nhi trang 302 trong sách Tử vi đẩu số tân biên của tác giả Vân Đằng Thái Thứ Lang (link ebook: https://drive.google.com/file/d/0Bx8qCCvg984bZ3JjS3ItWG02eWc/view?usp=sharing)

Các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm lập lá số tử vi tại http://hocvienlyso.org/lasotuvi. Sau khi lập lá số các bạn để ý khung ở giữa,phần bên dưới có tính các giờ phạm này.

Ở bài viết này tôi chỉ bàn tới giờ phạm Kim xà thiết tỏa, là giờ mà theo sách cổ của các cụ: triển vọng sinh trưởng của đứa trẻ rất bấp bênh. Cho dù có sống cũng hết sức khó nuôi vì đau yếu luôn luôn. Nếu Bản Mệnh (ngũ hành nạp âm năm sinh) đứa trẻ bị cha (hay mẹ) khắc hành, thì càng khó sống.

Thời y học hiện đại này tuy không đến mức nghiệm trọng như thế, nhưng đứa trẻ cũng hay đau ốm hoặc những có những bênh lý nặng hơn những đứa trẻ bình thường khác. Các bậc làm cha mẹ cũng nên lưu tâm hơn.

PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI:

👉Cách 1: Bán khoán vào chùa hoặc cho nhận cha mẹ nuôi. Phương pháp này hay được các bậc cha mẹ dùng, nhưng thấy ít hiệu quả. có lẽ do bận bịu mà việc giữ lịch lên chùa cầu an cho bé không được thực hiện đẩy đủ nên không hiệu quả chằng?? Dù sao đây là giải pháp mang tính tâm linh, nên theo tôi cũng nên thực hiện nếu có điều kiện.😍

👉Cách 2: Một cách mẹo rất hay và dễ là mua cho cháu nhỏ 1 dây chuyền có mặt bằng bạc khắc họa hình 2 con rắn cuốn vào nhau, vừa tránh gió lại hóa giải khá hiệu quả (xem hình minh họa, tôi dùng cách này cho con gái lớn của tôi. Nhân tiện xin cảm ơn bạn Nguyễn Quỳnh Trang đã đặt giúp mẫu này rất đẹp ) (y) (y)

👉Cách 3: Dùng phép Tam y để hoá giải

1- Chọn năm tháng ngày có phi tinh hợp với mệnh quái của đứa trẻ ra được chữ Thiên Y

2- Chọn phương vị hợp với mệnh quái đứa trẻ ra được chữ Thiên Y

3- Chọn giờ Thìn hoặc giờ Tuất ba khắc (một giờ có 8 khắc, một khắc chiếm 15 phút đồng hồ). Nếu giờ Kim xà thiết tỏa của đứa trẻ rơi vào cung Thìn thì chọn giờ Thìn 3 khắc, nếu giờ Kim xà thiết tỏa rơi vào cung Tuất thì chọn giờ Tuất ba khắc. Đưa đứa trẻ vào trong phòng khép kín cửa lại (Tránh gió, tránh ánh sáng, tắt đèn điện) đốt một đống lửa nhỏ ở phương Thiên y (có để lẫn một túm ngải cứu). Sau đó bế đứa trẻ mặt hướng về phương Thiên y (Mặt người bế hướng về phương Thiên y) rồi hơ qua hơ lại trên đống lửa đó (nam 7 lần, nữ 9 lần), chú ý tránh bị bỏng, chủ yếu lấy hơi ngải cứu bốc lên. Khi hơ xong bế cháu bé đó ngồi bên đống lửa đến giờ Thìn (hay Tuất) 6 khắc sau đó thì mở cửa ra. Như thế là đã xong. (Ghi chú: trẻ em gái chọn giờ Sửu hay Mùi 3 khắc hơ 9 lần)

💣💣Lưu ý: Phương pháp thứ 3 này cần có lịch phi, bạn nào không có có thể liên hệ với tôi tôi sẽ tính giúp cho

Nguồn: Sơn Chu

(Dẫn theo trang bocdich.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.