Phân tích lá số mẫu- Tham Vũ thìn tuất

Cách phân tích mệnh số theo Tử Vi và Tứ trụ ( lá số thứ 3).

(gruop Tử vi lý số)

Cách Tham Vũ Thìn Tuất.

Đương sổ mr Handsome.

• Thứ nhất: Mệnh – Tài – Quan:

– Trong Tử Vi có 2 cung Thìn/Tuất thuộc hai cung Thiên La và Địa Võng nghĩa là một đằng là lưới trời (Thiên La), một đằng là lưới đất (Địa Võng). Vị trí của 2 nơi này có thể nói là thuộc những vùng đất khó khăn và bức bách. Tuổi Bính Dần bao giờ sao Tuần cũng ở cung Tuất/Hợi và sao Triệt ở cung Thìn/Tỵ mà Mệnh của bạn nằm ở cung Tuất có thêm Tuần thành ra tuổi trẻ khá là vất vả, lo toan, nhiều chuyện không mấy khi đạt được như ý muốn hoặc ít khi cảm thấy thỏa mãn về chính bản thân mình. Trong cung Mệnh thì có sao Tham Lang làm chính tinh độc thủ lại Mệnh nằm trong bộ Thất Sát – Phá Quân – Tham Lang (SPT). Bộ sao này chủ về động hơn tĩnh cho nên đương số là con người năng động, công việc hay có sự di chuyển. Ngoài ra cung Di có sao Vũ Khúc chiếu về kết thành bộ Tham – Vũ, tuy nhiên Mệnh có Tuần nên tuổi trẻ đến trung niên ngoài 33 tuổi trở ra mới bắt đầu tốt hơn được, vì cách Tham – Vũ chủ tiền bần hậu phú.

– Một số tính cách nổi trội đặc thù của đương số:

Cách Tham – Hổ tương phùng đồng cung với nhau là cách xung đột mâu thuẫn trên yếu mà dưới mạnh. Cũng là cách bày tỏ lòng ham muốn từ đó đưa đến xung đột, vì vậy đương số phải tránh bày tỏ ra ngoài những dự định của mình vì nó sẽ dẫn đến mâu thuẫn hoặc xung đột không có lợi.

Ưu điểm của đương số là thường tinh thông về nghiệp vụ, có nghị lực, thường làm cái gì thì theo đuổi đến cùng, có cách kinh doanh rất táo bạo, có cách nói năng hợp lý, dễ được ngưỡng mộ, nhưng bản thân đương sô lại khó cộng tác với người khác. Thông thường thì định hướng đúng mục tiêu và thỏa mãn được nguyện vọng.

– Mệnh hoả an tại cung tuất , bị sinh xuất nên giảm mất khí thế, lại bị tuần. May nhờ có tham lang là hành mộc lại vượng địa chiếu cho, nên từ yếu thành tốt lên. Trong 30 năm đầu, thì vẫn có 15 năm tính từ 5-15 tuổi được cha mẹ chăm sóc tốt, sức khoẻ đi lên.

Mệnh chủ là lộc tồn, thấu ra tham lang, kết hợp với thái tuế, bạch hổ, tấu thư. Nên thuộc mẫu người có cảm nhận về tiền ngay từ bé. Tính cách mạnh mẽ, ăn nói lớn, thuộc mẫu người hào sảng. Kể cả chấp nhận thua thiệt về mình trong mọi cuộc chơi. Ham giúp đỡ bạn bè, thích lắng nghe , chia sẻ và đưa ra quan điểm chủ quan để giúp người khác.

Phía ngoài thì mạnh mẽ , nhưng phía trong thì khá tình cảm. Luôn thể hiện là người cứng cỏi trong mọi tình huống. Có khả năng giao tiếp rất tốt, ngoại giao khá. Luôn tươi cười trong mọi cuộc chơi, mặc dù đối diện với hoàn cảnh không hài lòng, nhưng lời lẽ vẫn nhẹ nhàng , thuyết phục. Có khả năng nói và biện luận rất tốt, nói to, mạnh. Khi nói, có thể cả ngày không mệt, nếu chủ đề đó thuộc phạm vi mình hiểu biết.

Ra ngoài, luôn là người tham gia nhiệt tình trong mọi công việc, nhưng khi một mình, thì hay cảm thấy cô độc, mọi chuyện ưa xử lý một mình hơn là bàn bạc. Đời sống nội tâm thuộc dạng phức tạp. Nội ngoại thay đổi liền liền.

– Điểm mạnh: không ai hiểu hết đc mình, hay để bắt đúng tâm lý mình rất khó.

Điểm yếu: sẽ có sự mệt mỏi, nếu không biết điều tiết hai bản tính trong mình là nồng nhiệt và thu hẹp,( đây chính bản chất vũ tham).

Dễ tha thứ, nóng giận thì lớn, nhưng tan cũng rất nhanh. Vấn đề vợ hay người xung quanh phải hiểu và dùng lời lẽ nhẹ nhàng phân tích có lý, sẽ thay đổi cục diện từ căng thẳng sang vui vẻ. Ưa được chiều chuộng, thích ăn ngon mặc đẹp, có khiếu về thẩm mỹ, cảm nhận về sắc giới rất tốt. Chỉ yêu được người phụ nữ biết hy sinh, thông minh nhưng gan dạ, từ tâm, biết tha thứ.

Có cảm nhận về nghệ thuật như âm nhạc rất tốt, trong mọi ngành ngề, chỉ cần nhìn qua , cũng có thể tiến sâu học được. Thuộc người phong lưu, biết chọn những hưởng thụ để khoả lấp những lo lắng về đời thường, khi công việc căng thẳng.

Nếu nghiên cứu về đạo , về những triết lý hảo cổ rất tốt. Nên học phật pháp để phát triển tính cách lên cao. Từ đó đạt hạnh phúc,

Bản tính phía trong khá gan lì, bất chấp mọi đối thủ, phục người rất ít, vì đây thuộc mẫu người tài năng , đa nghệ. nhưng nể ai, yêu quý ai. Thì nhất quyết không để đối phương động chạm vào.

Tất cả , tố chất trên, đều để phục vụ cho người này đạt được một ngành nghề của kinh doanh, thương mại.

– Về cung Tài Bạch thì đương số có cách Phá Quân cư Ngọ thuộc cách nhìn tiền mà như rót nước sôi vào tuyết lại gia hội Kình – Phù – Tử về tài chính là người kiếm tiền tương đối là mạnh bạo, đôi khi cũng liều lĩnh nhưng chưa thể giữ được tiền vì hay thất thoát vào bạn bè, đồng nghiệp, con cái sau thì hay bị thoát vào bệnh tật. Tuy nhiên nếu trong thời điểm đại vận hiện tại cố gắng duy trì giữ tài chính bình thường có thể khó khăn 1 chút cũng được còn không sao nếu như tham tài mà làm sai nguyên tắc thì dễ vì tiền mà mang họa ảnh hưởng tới danh tiếng sau này. Cung Tài có Tả – Hữu thì là người sau hoặc hiện tại có 2 luồng tiền riêng có thể ngoài lương chính ra còn có thêm khoản kiếm khác và khoản khác còn nhiều hơn khoản chính.

– Về cung Di là cung mang tính chất giao tiếp, quan hệ xã hội, môi trường bên ngoài hay đi xa đi gần thì có sao Vũ Khúc chủ về Tài tuy nhiên có Triệt thành ra bị kém, thực tế có năng lực vào quan hệ rất dứt khoát nhìn đâu cũng thấy cửa để ra tiền nhưng khi đặt vấn đề thực hiện thì không được như ý muốn hoặc có đi nữa thì có phần bị gượng ép. Các mối quan hệ có thời điểm còn bị gián đoạn, tức là khi bình thường đặt vấn đề quan hệ thì không sao nhưng khi có hiện tượng khác hoặc thấy có điều bất thường là y như rằng ngắt bỏ không giao tiếp nữa.

• Thứ hai: Cung Phúc Đức:

Phúc đức và những vấn đề liên quan tới dòng họ.

Điểm mạnh: trong dòng họ , những người đi theo nghiệp binh thường theo phương hướng chỉ đạo, tư vấn về chiến lược, thì đạt kết quả cao.

Mộ tổ của dòng họ xây dựng cẩn thận, khang trang. Mộ tổ phía xung quanh rộng rãi bằng phẳng. Nhà thờ tổ to, công việc gây dựng sinh hoạt về tâm linh khá tốt.

Dòng họ nhiều người giỏi, nhưng nếu đi theo ngạch kỹ thuật, thì thường đạt hiệu quả không cao.

Điểm yếu: trong dòng họ, vì đa số mọi người đều có khả năng lý luận, có văn hoá, sự hiểu biết được trải rộng theo số đông. Nên trong giao tiếp đối xử thường biết giữ lễ, trọng lễ nghi, nhưng phía trong thì nghi kỵ, khó có sự hài lòng bản thân. Nên vì thế khá bất hoà, không được đoàn kết nội bộ thật sự. Trong quan hệ, chỉ mang tính gắn kết theo chi bé, sát huyết thống.

Con cháu ra ngoài, thường được sự kính nể, có uy. Ăn nói giỏi, chăm chỉ. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng đồng hành là hao nhiều.

Nên trong họ từ đời cụ, chưa có ai đạt mức quá giầu. Phát về binh nghiệp hơn là kinh doanh, thương mại.

• Thứ ba: Cung Phụ Mẫu:

– Cha mẹ là người ăn nói giỏi giang, có khả năng ngoại giao ăn nói tốt, biết tận dụng thời cơ, để đạt được lợi ích trong kinh tế. Là mẫu người ưa danh tiếng, lòng tự tôn cao.

Một trong hai thân là con trưởng, hoặc phải đoạt quyền trưởng gánh vác trong gia tộc.

Sự hiểu biết rộng, học hành có bằng cấp, thông thạo nhiều lĩnh vực. Ra ngoài quan hệ, thường để tiéng tăm lưu nhớ cho người khác. Có những sự vị nể đối với người xung quanh.

Tiền bạc có những lúc kiếm bộc phát , nhưng cũng có nhiều lúc bị triết giảm do khả năng sử dụng, và gặp vào vận không tốt, đầu tư tin người nên bị hao phí.

Của cải thường nhiều hơn tiền mặt.

Tình cảm cha mẹ cũng có sự bất hoà nhiều, trong hai thân luôn có xung đột về mồm miệng, lời qua tiếng lại.

Trong giai đoạn từ 5đến 15 được sự trợ giúp của bố mẹ.

Bố mẹ có khả năng làm thương mại, hoặc kinh doanh, nguồn của thấu ra ngoài lộ rõ, mặc dù phía kinh tế nội bộ có khó khăn. Nhưng hình thức bề ngoài lúc nào cũng phải hết sức đẹp đẽ. Điều này, luôn tạo được uy tín trong việc phát triển kinh tế cho gia đình.

• Thứ tư: Cung Huynh Đệ:

– Có chị gái (tỷ lệ chị gái cao hơn em gái).

Chị em có hình thức ưa nhìn, tính cách sĩ diện cao, cố chấp, khá nóng tính, ưa danh hão, hay có tính đố kỵ âm thầm, thiếu tính cởi mở. Trong mọi thứ, thường đặt nặng tính cơ hội, lại chỉ nghĩ cho mình. nên trong quan hệ xã hội, thường dễ bị cô lập.

Tình cảm chị em có sự ngăn cách. Bản thân cũng buồn vì nhau vì khó hoà hợp và khó chia sẻ vì đối lập về tính cách.

Đường tình cảm của chị cũng có những khó khăn khi lấy chồng. Đường tình cảm gia đạo khá vất vả.

• Thứ năm: Cung Thê (Vợ):

– Vợ chồng gặp nhau do duyên số, bản thân đương số bị đổ vỡ một lần hoặc nhiều lần rồi mới gặp vợ, nhưng vợ chồng yêu nhau khá lâu rồi mới cưới. Có quan hệ sâu sắc, tìm hiểu nhau rồi cưới.

Vợ là người tốt bụng, có sức hút từ phía trong nội tâm. Biết chia sẻ, biết lắng nghe, thuộc mẫu người làm việc chắc chắn, khá thực tế , không bay bổng như đương số. Là cầu đỡ cho đương số khi đau khổ, hay cần san sẻ.

Quan hệ trong gia đình, biết chi tiêu, biết sử dụng đồng tiền hay vật chất chia sẻ với người thân và bạn bè đương số. Hiểu được đương số có tính khá sĩ diện, lại thích ăn chơi. Nên cả hai luôn tạo ra điểm hợp ở đây, hỗ trợ cho nhau.

Vợ đương số phải gánh vác công việc nhiều, vận động đi lại cũng nhiều, thuộc mẫu người ôm đồm lo toan. Cũng do cuộc sống gia đình phải vậy.

Học hành có bằng cấp. Thuộc mẫu người có văn hoá, cư xử có chừng mực, ko mấy khi bị quá đà trong quan hệ, thuộc mẫu người có nội tâm sâu sắc, biết hy sinh với người khác. Nhưng điểm yếu là hay ghen, ghen ngầm rất kinh.

• Thứ sáu: Cung Tử Tức:

– Con cái khá đẹp về hình thức, tính khí hiền lành, hiếu thảo. Lúc nhỏ thì hiếu động, thông minh, chú ý những thứ bệnh về da cho con và đường tiêu hoá, cho con cái ăn sạch uống sạch, lúc nhỏ có thể lười ăn, nuôi vất vả. Nhưng lớn sẽ hết.

Sẽ có con nối dõi. Con cái khó nuôi lúc thời gian còn nhỏ, nhưng càng lớn càng tốt

• Thứ bảy: Quan hệ bên ngoài và công danh sự nghiệp:

– Về tâm tưởng thực sự là không muốn vận động đi lại xa làm ăn, bản tính phía trong thích thu hẹp. Nên trong quan hệ phía ngoài, cố gắng thay đổi bằng cách vận động tự chủ, tránh vì cái tôi, đòi hỏi người khác đến với mình. Thì quan hệ phía ngoài sẽ mở rộng hơn. Khả năng tìm kiếm những thích ứng cho công việc khá nhạy bén, nhưng phải đúng thời điểm nếu lệch ra, lại thường mang thiệt thòi.

Thân cư quan, lại nằm trên đường thái tuế, nên có thể nói là về công danh luôn có tính chất đi đầu, nhờ băngf cấp học hành , năng lực bản thân mà phấn đấu để được nhìn nhận. Nhưng trong tư tưởng còn ham muốn nhiều, lại hay có suy nghĩ lớn, nên thiếu tính nhất quán trong sự nghiệp, tâm hồn luôn chạy nhiều hướng tìm kiếm, bị thay đổi liền liền. Nên chú ý , tập chung chính cho con đường được vạch ra thì sẽ tốt hơn.( thất sát có thiên mã hãm chiếu về). (Mà thiên mã hãm lại nằm tại cung thê,). Nên trong sự nghiệp, để bàn với vợ thì thiếu tính đồng bộ chia sẻ, hay cùng quan điểm. Nên thường bị ảnh hưởng bởi tư tưởng của vợ khá nhiều.

Vợ là người san sẻ và giúp ích việc gia đình rất tốt, nhưng trong công việc thì ko đạt hiẹu quả.

Điểm yếu: khá nóng tính, khá táo bạo, lại trọng danh dự. Nên khi quan hệ, dễ bị bỏ lỡ cơ hội.

Cần cân nhắc kỹ chỗ nào cần xĩ diện, chỗ nào không cần. Nếu ko khá thiệt thòi.

Họatj động chí não nhiều, dễ bị đau đầu, hay gặp phải chuyện không ưng ý, cũng dễ bị. Nếu học thiền , thì sẽ chấm dứt chuyện này.

• Thứ tám: Cung Tật Ách:

– Chú ý các bệnh về đường tiêu hoá, răng miệng, thần kinh nên hoạt động có tần suất, mắt cũng cần chú ý bổ sung thuốc . Dễ đau đầu, ăn uống thường dễ vướng vào tiêu hoá, nên vì thế, ăn sạch uống sạch. Không nên ăn linh tinh. Có chế độ thể thao .

Ngũ hành trong mệnh mộc nhược, hoả vượng, thổ dày, thuỷ chết, kim vượng.

Nên phải lấy thuỷ làm dụng thần cho mộc, hoặc mộc bù vào.

Nên vì thế chịu khó uống nước cho thân nhiệt mát.

nóng trong mà phát bệnh. Nên ăn đồ mát, rau ăn nhiều.

Dùng các màu: liên quan tới màu xanh, màu đen, màu xanh nước biển.

Quần áo , vật dụng nên dùng màu này.

Kị màu đỏ, màu vàng.

• Thứ chín: Phương Vị Phong Thủy:

– Sinh năm 1986 là thuộc cấn thổ mệnh, nên thuộc tây tứ trạch.

Nhà có hướng cổng hướng cửa thuộc nhóm tây tứ trach:

Hợp hướng: tây bắc, tây nam, tây, đông bắc.

Kỵ hướng: đông nam, đông , nam , bắc.

Bếp đặt: toạ vào cung đông hướng tây.

HOẶC: toạ đông nam hướng tây bắc,

Bàn thờ: toạ vào cung đất hợp .

• Thứ mười: Phân tích đại vận theo Tử Vi và Tử Bình:

– Từ khi sinh ra đến hết năm 1991 thì sức khoẻ mới tốt lên, bản thân kinh tế trong gia đình lúc đó cũng kém, bố mẹ khá vất vả.

– Trong thời kỳ 1992 đến 1995 kinh tế bố mẹ gây dựng bắt đầu đi lên. Bản thân được trợ giúp của vận, nên sức khoẻ tốt, học hành cấp 1 thuận lợi.

Sang đến cấp 2 học cũng khá, nhưng thường thực chất không đạt được đúng theo mong muốn.

– Năm 2002 đến 2005 là những năm học cấp ba, có lực đẩy mạnh, may mắn hơn, đường thi cử trong những năm nay có cơ hội cao.

– Trong thời kỳ học hành đại học, từ năm 2006 đến 2011 , bản thân tập trung chơi hơi nhiều, tiền bạc và sức lực có hao tổn, năm 2011 có tình cảm hoặc tin hỷ mạnh, dễ đi đến hôn nhân ở thời điểm sát hoặc năm này.

– Từ 2012 đến 2014 hiện nay, mọi chuyện khá thuận lợi , tiền bạc kinh tế có sự ổn định. Mặc dù vận mệnh đất nước đang còn kém, nhưng bản thân được trợ giúp nhiều từ tiểu vận.

– Sang đến 2015 vẫn khá tốt, nhưng nhớ là giao giữa 2015-2016 thì rất không nên có khuynh hướng chuyển đổi đầu tư, hay hùn hạp, không được đầu tư lớn, vay mượn để làm, hoặc có những suy nghĩ táo bạo mong muốn đột phá sẽ rất nguy hiểm. Chỉ nên tìm công việc ổn định. Chịu khó vượt qua hết 2021, mới nên đầu tư, tiến hành làm mạnh trong 4 năm 2022 đến 2025.

– Các nghề liên quan đến tài chính, cũng hết sức chú ý, không nên tham gia vào các năm kém.

Vận thế: trong mười năm :

Những năm : liên quan tới số : 2″3″4″5 là những năm tốt đẹp

Những năm: liên quan tới số: 6″7″8″9″0″ 1 hết sức chú ý.

Đặc biệt trong các năm có số 6″7″8″9.

Năm 2015 sang 2016 giao nhau đoạn cuối, hết sức chú ý khi đầu tư, hay chuyển hướng.

Năm từ 1 sang số cuối là 2 thì có thể tiến hành từ từ,

Mênh này, nhất quyết, kiếm tièn được ở những năm tốt, nên tiết kiệm lại, ko nên hoang phí, ăn chơi, đề phòng thời vận xấu. Phải có lịch trình quản lý kinh tế tốt. Chia ta hai mảng:

Tích kiệm/ chi tiêu.

Tử vi lý số

Hà nội 10/2014

(Dẫn theo trang hoc-tuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.