Nhất Mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thủy

Con người dùng Phong Thủy để cải mệnh nếu xét theo Dương Trạch với mục đích làm cho con người tốt hơn, Phong Thủy được dùng để cải Mệnh, giúp cho người khá giả được giàu có, người giàu có thì giàu có hơn. Người nghèo khổ bớt nghèo tiến tới đủ ăn, đủ măc…cho nên trong Vận xấu mà biết đặt Trạch Phong Thủy tốt thì sẽ giúp cho Vận đó được bớt xấu, bớt hung hiểm, tuy nhiên nó chỉ làm giảm nhẹ tính chất của vận xấu chứ không hóa giải được hoàn toàn vận xấu. 

Nếu xét về mặt Dương Trạch cho gia chủ thì câu Nhất Vận – Nhì Vận – Tam Phong Thủy thật là đúng. Ở đây chỉ xét Phong Thủy cho gia chủ mà không nói đến thứ rộng hơn là Địa Mạch hay của 1 khu vực rộng lớn bởi nó là “”Vận con không bằng Vận cha, Vận cha không bằng Vận làng, Vận làng không bằng Vận nước. 

Hồi mới học Phong Thủy sau nhiều năm học Số Mênn, tôi đã phải sửng sốt về việc người ta chém đinh chặt sắt chỉ là 1 cái cổng không đúng phong thủy mà bị họa cả nhà bị giết, chỉ 1 cái bếp không đúng vị trí mà sinh ra bệnh ung thư…có cả thầy Phong Thủy gọi là có tiếng nói như vậy.

Chẳng lẽ Phong Thủy lại có sức mạnh như vậy? Trong năm 2016 tôi đã đoán đúng hạn cho nhiều người mà chẳng cần biết phong thủy nhà họ ra sao. trong đó có người được thăng chức từ Phó lên Tổng GĐ, có người làm ăn thất bại phải giải thể công ty, có người thì lao đao nguy khốn, có người thì mẹ bị bệnh đúng tháng đó phải đi viện… dù tôi chẳng biết phong thủy nhà họ như thế nào.

Vì vậy tôi kết luận Số Mệnh thường là chủ đạo về các sự kiện xảy ra. Tôi ít thấy ai dùng tứ trụ để luận Phong Thủy mặc dù có phái phong Thủy Tứ trụ, có phái xem Quẻ Tứ trụ xét Phong Thủy, có phái dùng Thấu Địa kỳ môn trong Phong Thủy…nhưng nhìn chung một điều các thầy Phong Thủy hiện nay rất ít người có thể biết cách kết hợp Số Mệnh trong việc làm Phong Thủy mà đa phần chỉ là Phương pháp kết hợp Huyền Không Bát Trạch trên cơ sở Quái Mệnh, rồi theo bố Cục loan đầu mà làm. đến cả Huyền không đại quái, Huyền không lục pháp cũng không thấy có sự kết hợp Số Mệnh.

Đến giờ tôi vẫn thường hay có nghi ngờ khi 1 người nào đó chỉ dựa vào 1 chi tiết kiến trúc phong thủy mà lại nói được sự kiện xảy ra như thể đúng rồi. có Thầy Phong Thủy khoe với tôi là đã tư vấn cho nhà này phát tài, nhưng khi tôi xem Số Mệnh của Họ thì đã thấy có sự phát tài rồi.

Phong Thủy dùng lý khí, sử dụng trường khí, một dạng năng lượng vô hình…vì vậy nó có sự tương đồng với Khí Âm Dương Ngũ hành của con người, mà khí Âm Dương Ngũ hành chỉ được đánh giá chính xác qua việc xem Tứ trụ, có thể xem Tứ trụ theo kiểu Bát Tự hoặc xem Quẻ mệnh tứ trụ.

Có những thầy chỉ dùng Bát Tự để cải tạo Phong Thủy, bởi vì Quái Mệnh thì khá chung chung, một năm biết bao nhiêu người cùng Quái Mệnh thì độ chính xác của nó là thấp đi nhiều, do vậy việc sử dụng Bát Tự ứng với mỗi cá nhân để cải tạo Phong Thủy mới đạt được hiệu quả tốt. 

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.