Một số kinh nghiệm giải đoán và cải số với bộ sao Quan, Phúc, Tài, Thọ

Theo một số bậc thầy về tử vi, mình làm việc thiện ở cung có Thiên Phúc thì mới được hưởng tác động cứu giải (hạn) của Thiên Quan tại cung/vận có Thiên Quan. Trong Tử Vi, Thiên Quan cứu giải rất mạnh gần ngang Hóa Khoa, vừa không bị Tuần Triệt tiết giảm. Cái cách Quan Phúc rất lý thú ở chỗ cải số, cứ bình thường ăn gian ở ác thì không hưởng gì, nhưng nếu ăn ở ngay lành theo Phúc, thì Quan sẽ cứu rất hiệu nghiệm. 

Quang Quý không đủ hiệu lực giải nạn lớn. Chỉ có Quan Phúc đủ sức giải nạn Không Kiếp, Kiếp Sát. 

Cũng tương tự, Thiên Tài và Thiên Thọ có những đặc điểm sau. 

1. Cả hai cùng làm chiết giảm các sao xấu và các sao tốt. Gặp chính tinh hãm, cần tới Tài Thọ làm tốt (chứ ko phải sáng) ra. 

2. Cả hai cùng không chịu ảnh hưởng của Tuần Triệt. 

3. Gặp một vận hạn, Thiên Tài có ảnh hưởng giải họa. Nhưng ảnh hưởng đó chỉ trọn vẹn khi con người tạo nhân tố ở Thiên Thọ. Với cách khác, ở cung Thiên Thọ, con người phải làm việc ngay lành thì mới hòng Thiên Tài giải cứu khỏi hạn, ở cung hay vận có Thiên Tài. 

Điều này được giải thích do chỗ Thiên Thọ phát xuất từ cung Thân (hành động tạo nhân của mình). Còn Thiên Tài phát xuất từ cung bản Mệnh, là cái quả của mình được hưởng. Nếu vì sự làm tốt làm phúc mà tạo nhân cho cả Thiên Thọ, Thiên Phúc, thì Thiên Quan, Thiên Tài cũng phát huy được khả năng cứu giải và đem lại nhiều lợi lộc… 

Qua thực tế luận đoán, điều trên được nhiều bậc thầy tử vi chiêm nghiệm là đúng và khuyên thân chủ như những cách cải sửa số mạng qua việc làm phúc. Vậy những ai tin Tử vi mà muốn cải sửa số mạng, hãy nên nhìn đến nơi có Quan Phúc, Tài Thọ. 

Tu tâm tích đức thiện lương 

Nhẹ nhàng nợ trước phúc còn mai sau. 

– sưu tầm

(Dẫn theo trang vuihoctuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.