Mẫu người TỬ VI -THIÊN TƯỚNG ở Mệnh – Thân sẽ như thế nào nhỉ?

Người Tử vi Thiên tướng đồng cung thường có hình thể đẫy đà, khuôn mặt vuông tròn, có khí chất tôn quý, tướng mạo chín chắn. Nam vai rộng, lưng dày, tính tình cứng cỏi uy nghiêm, khiêm nhường chính trực, trung hậu thật thà. Nữ giới dung mạo xinh đẹp, có vẻ đẹp tâm hồn, dáng người thon thả, sang trọng, da dẻ mịn màng, mắt thanh mày tú, khí khái đoan trang. Mệnh có nhiều cát tinh chầu củng thường là người mẹ hiền, vợ tốt điển hình, lấy được người bạn đời có địa vị cao trong xã hội, trong gia đình trợ giúp được cho chồng trong công việc, nuôi dạy con giỏi, được hưởng phú quý song toàn.

Tử vi tính cách kiên định, liêm chính ngay thẳng, nghiêm cẩn uy nghi, tự tôn khá cao, ngoài mạnh mẽ mà trong yếu mềm, dễ động lòng trắc ẩn, trọng hư vinh, tâm địa thiện lương , hay biết nghĩ cho người khác, yêu ghét phân minh .Trong công việc có tinh thần trách nhiệm, có năng lực lãnh đạo thiên bẩm, giỏi hùng biện,có khả năng quản lý tài chính tốt, làm việc chăm chỉ nhiệt tình, khá cầu toàn trong công việc, thích người khác tiếp thu phục tùng ý kiến của bản thân, coi trọng niềm vui trong cuộc sống,yêu cầu sự hoàn mỹ, thiếu chủ kiến,thích điều mới mẻ.
Thiên tướng tính tình đôn hậu, nhân phẩm ưu tú, có lòng khoan dung, thông minh chín chắn, nói năng thận trọng, khiêm tốn lịch sự trong ứng xử, có lòng chính nghĩa, hay giúp đỡ người khác, lời nói thành thực cảm động lòng người, giao tiếp tốt, giỏi điều hòa các mối quan hệ trong tập thể, có nhiều bạn bè, yêu thích văn nghệ,sùng thượng tôn giáo tín ngưỡng, tình cảm dễ xung động.Trong công việc là người làm việc chăm chỉ, tận lực cống hiến, làm việc nhiệt tình có đầu có cuối, biết hi sinh vì tập thể, có hoài bão lớn lao nhưng không ưa mạo hiểm, dễ nghe theo lời người khác.

Người Tử Tướng tựu chung thường có năng lực hơn người, Tử vi mang quý cách, Thiên tướng giỏi hòa hợp với người khác. Hai sao này kết hợp biểu lộ thành cá tính bên ngoài thân thiết ôn hòa, dễ được người đời mến mộ và kính trọng. Bản thân có nhiều Ưu điểm như chịu khó nghiên cứu học hỏi, phong thái tao nhã, nhiệt tâm phục vụ công ích, có khả năng hòa giải, có năng lực lãnh đạo, biết tiến thủ đúng lúc. Hạn chế của bản thân là ước muốn cao vời, trọng hư vinh,cá tính bướng bỉnh, tự tôn khá cao, tâm tình dễ xung đột bất chợt, khả năng phán đoán Thị Phi không mấy xuất sắc. Tử Tướng ở nơi Thiên la Địa võng (trục Thìn Tuất) ám chỉ cuộc đời đầy sự khó nhọc, trở ngại, nhiều sự trói buộc, tuổi trẻ phải cố gắng nỗ lực hơn người ,nếu được giáp và hội hợp các cát tinh như Tả Hữu, Khôi Việt,Thai Tọa, Quang Quý, Khoa Quyền Lộc, Long Phượng chủ về có địa vị cực phẩm, có thể làm trụ cột quốc gia, lãnh đạo trong xã hội, nếu gặp nhiều sát tinh hội hợp thì thường trong cát có hung, cuộc đời thành công phải trải qua nhiều thăng trầm gian khổ,về trung và hậu vận mới được thảnh thơi, thành công trong sự nghiệp…

Nguồn bài viết: Nguyễn Hoài Nam

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.