Hóa giải tuần triệt

Tôi thấy trên mạng có một bài viết rất hay về cách Hóa Giải Tuần Triệt. Tôi đồng ý với nhiều quan điểm của bài viết này. Cơ sở lý thuyết của Tuần Triệt rất sâu sắc vì liên quan đến hình học của không gian 4 chiều. Cách hóa giải không vong như đã nói trong đây chính là một trong những hệ quả đặc biệt.

Trong bài “xuất không điền thật” nick Thienkyquy của trang Tuvilyso có cho rằng khi hạn đến cung bị Tuần Triệt hoặc xung chiếu cung đó thì Tuần Triệt bị vô hiệu hóa tức là xảy ra xuất không điền thật, vấn đề tại bản cung hiện lên như nó vốn thế. Chú ý một điều là trong Tử bình cũng có Không vong, địa chi Không vong bị mất tác dụng, bị vô hiệu hóa và Tử bình nhấn mạnh nếu gặp địa chi Xung chi bị Không vong thì chi bị Không vong thành thực, không còn Không vong nữa. Từ các tiền đề này tôi đã phát hiện ra cách để phá giải cung bị Tuần Triệt trong Tử vi, đó là sử dụng cung xung chiếu.

Như ông Thienkyquy đã viết, khi hạn đến cung đối xung cung bị Tuần Triệt thì Không vong được tháo gỡ, điều này có nghiệm lý đúng trong thực tế. Tuy nhiên, trong đời rất hiếm khi hạn đến cung đó, 12 năm chỉ được một lần Thái tuế, tiểu hạn đi đến mà thôi. Vì vậy để tháo gỡ thường xuyên cung bị Tuần Triệt ta sẽ tìm cách làm động cung xung chiếu. Tức là ta sử dụng, hành động để cho cung đó động lên thường xuyên, nhờ xung lực từ cung đó để phá bỏ Không vong cho cung đối bị Tuần Triệt.

Cung Mệnh bị Tuần Triệt thì dùng cung Di, xa quê hương, xa họ hàng, quan hệ nhiều với xã hội, hoạt động liên tục ngoài xã hội để cung Di luôn động, nhờ thế phá bỏ Không vong ở Mệnh.

Cung Phúc bị Tuần Triệt chưa chắc đã xấu, nhưng nếu cảm thấy bạc phúc thì dùng cung Tài, động Tài để có Phúc, rất dễ, đó chính là làm từ thiện. Nếu hàng ngày luôn tiếp xúc với tiền như làm trong ngân hàng, dịch vụ tài chính thì cũng là động tài. Có những người cảm thấy rất dễ chịu khi để vài đồng tiền lẻ của nước nào đó trong ví, trên bàn làm việc, vì đó cũng là làm động tiền. Người Phúc xấu dù bị Tuần Triệt hay không nếu chỉ biết tham lam vơ tiền vào mình giữ cho chặt, tất sẽ đến lúc thấy tiền thật là vô vị…

Cung Quan bị Tuần Triệt thì chậm chức vụ, trì trệ chậm chạm, vậy hãy dụng cung Phối, tức là nhờ vợ chồng tư vấn, hỗ trợ thì tự nhiên công việc sẽ hanh thông. Câu tục ngữ cổ “ vợ khôn chồng ắt có ngày làm quan” đã nêu ra chính nguyên tắc dụng đối cung để giúp bản cung giảm điều xấu. Thực tế, có người lấy vợ xong thì vợ chỉ đường cho làm ăn, vài năm đã phất lên như diều.

Cung Tài bị Tuần Triệt chưa chắc đã xấu, chậm có tiền có khi lại hay, nhờ thế mới biết giá trị đồng tiền. Để giải thì dùng cung Phúc, như thực tế người ta vẫn hay nhờ hỗ trợ tài chính từ họ hàng thân quen. Phúc còn là tinh thần, tục ngữ có câu “có đức mặc sức mà ăn” cho thấy tiền bạc có liên quan đến tinh thần con người. Nên ở đâu đó vốn đã nghèo mà còn quay quắt tráo trở, thì cứ mãi nghèo. Phúc đối cung Tài, xứ ấy có kẻ lý giải là để có nhiều tiền thì cần trí trá đê tiện, vứt bỏ lương tâm đi. Trong khi ở xứ văn minh người ta rất coi trọng đạo đức kinh doanh, ngoài việc bảo vệ môi trường thì người ta để tâm từng ly từng tí vào sản phẩm, cốt mang đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Ông Steve Jobs cho thay toàn bộ tai nghe nhạc chỉ để khi cắm vào máy nó có tiếng click hay hơn. Ông Geshe Michael Roach đi tu rồi xuống núi làm giàu bằng cách áp dụng giáo lý của Phật. Google, Facebook thành công nhờ cho không thiên hạ những gì tốt nhất có thể…

Cung Tử tức bị Tuần Triệt thì dụng cung Điền, phong thủy ứng dụng cho người hiếm muộn rất hữu hiệu. Thực tế khi cặp vợ chồng nào đó hiếm muộn đi tìm thầy giải thì ông thầy thường sẽ xem xét kiểm tra phong thủy, sau đó tìm cách di chuyển, sửa chữa, chọn năm tháng để kích hoạt việc sinh con, đấy chính là dụng cung Điền để hóa giải Không vong ở cung Tử tức. Nếu là con cái có vấn đề thì cũng thường do phong thủy, cần sửa nhà, chuyển nhà, động cung Điền lên để thay đổi. Nhà là môi trường sống tối quan trọng, cần chú ý đặc biệt.

Cung Phối bị Tuần Triệt thì dụng cung Quan, nếu lấy vợ chồng cùng cơ quan, cùng ngành nghề thì tự nhiên đỡ hẳn, điều này rất ứng nghiệm. Người nào mà có cung Quan quá nổi, công danh sớm tốt (ví dụ làm trong ngành điện lực, ngân hàng) thì cũng có thể phá luôn Tuần Triệt ở Phối, vẫn lập gia đình sớm. Ngoài ra, có những người lá số cung Phối bị Tuần Triệt nên phải xa vợ chồng, khi họ xin chuyển công tác, đổi việc để được gần gia đình thì chính là đã vô tình động cung Quan để phá giải Không vong rồi đó.

Trên đây là vài điểm cơ bản. Thực tế nhiều người đã áp dụng rồi. Có những người mệnh bị Tuần Triệt mà cứ như không, vì họ đã vô tình hóa giải bằng cách dùng cung Di. Ai quê ở xa, nếu Mệnh bị Tuần Triệt mà học hành, làm việc sinh sống ở Hà Nội chẳng hạn thì tự nhiên đã làm nhẹ Tuần Triệt rồi. Ngoài ra họ hay thích có nhiều mối quan hệ xã hội, duy trì tốt liên lạc với xung quanh. Những người này thường tự nhiên thấy thoải mái dễ chịu với nhiều mối quan hệ xã hội dù có khi về đặc điểm khí chất họ là người hướng nội. Điều oái oăm này chính là do các mối quan hệ đó làm động cung Di nên giải phá Không vong ở Mệnh, khiến họ thấy như được cởi trói, rất dễ chịu. Dù biết hay không biết thì vô số người đã vô tình hành động để giải Không vong rồi.

Từ đó ta phát hiện ra bí mật của việc tại sao tử vi nhiều phái không coi trọng Tuần Triệt, họ thậm chí bỏ đi không thèm xem. Nguyên nhân chính là do các xã hội ấy rất phát triển, sự giao lưu xã hội của con người rất rộng. Họ từ bé tí đã được giáo dục bài bản để trở nên năng động, luôn dính mắc nhiều với mọi hoạt động xã hội nên cung Di của người dân xứ ấy luôn động rất nhiều. Và không chỉ cung Di, hầu như mọi cung khác cũng đều động do ảnh hưởng của nhịp sống công nghiệp trôi chảy cuồn cuộn. Chính vì thế mà Tuần Triệt dù ở cung nào cũng bị kích động liên tục từ đối cung nên hầu như chả còn tác dụng bao nhiêu. Tôi tin rằng đây là một phát hiện đúng đắn của mình, quả là rất bất ngờ.

(Sưu tầm)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.