Cung tài bạch bí thuật

Bản dịch:

Phân loại: Cung mệnh tử vi

Tài bạch từ nơi này lai

Cung tài bạch kiếm tiền mật thuật đại công khai

Tương cung tài bạch định vị là giao dịch trước cửa sổ, trong đó tinh diệu hay và tiền tiếp xúc phương thức, ở giữa tinh diệu công năng và bên trong mệnh cung ý tưởng không giống nhau, nếu như tăng cái khác tinh diệu, như tả phụ, hữu bật, Hỏa Tinh, linh Tinh thì sẽ làm tài vận đổi mới.

★ cung tài bạch kình dương

1. Đấu tranh anh dũng thì làm lực rất mạnh, ở cung tài bạch lý có viên này Tinh thì, vô luận là độc thủ hoặc cùng với xà tinh diệu đồng thời xuất hiện, đều đại biểu cho có dũng cảm nhâm sự cá tính.

2. Kình dương Tinh ở cung tài bạch mà nói là bả lưỡi dao sắc bén, mà lưỡi dao năng lực tổn thương người khác cũng sẽ thương tổn tới mình, mà ở dứt khoát biểu hiện lúc, cho dù đánh hạ thành trì, cũng sẽ khiến cho chính mình đầy thương tích. Kình dương Tinh là tương đương lợi cho nghiệp vụ tính chất công tác, là sự thái độ là nhanh tốc cập hiệu suất, đã có bất tận nhân tình địa phương, giá còn lại là kỳ thiếu sót.

3. Ở giao dịch trước cửa sổ “Cầm đao hướng ra phía ngoài” có dĩ “Đao” giựt tiền khả năng sự, sở dĩ có không thỏa hiệp tính hoặc khó có thể dàn xếp ý hàm, bởi đến đây khỏa tinh diệu và 14 khỏa chủ tinh đều vì ngoại hạng Tinh, kỳ năng lượng tương đối lớn, sở dĩ cung tài bạch có kình dương Tinh người, cũng có thể là [đại] tên cửa hiệu lưu manh, thái bảo, hoặc chữa bệnh giới ngoại khoa, sản khoa bác sĩ, cũng thích hợp quân cảnh giới; như là thương giới, cho dù chủ tinh là văn chất tinh hệ, cũng là đảm vu trở thành hoặc thiệp hiểm người.

4. Đến đây khỏa tinh diệu hung tính ám chỉ ở lưng vận thì, hội bởi vì xung động hoặc hành động theo cảm tình, mới có thể gây chuyện thị phi hoặc thác bả suy thần đương tài thần nghênh.

Cung tài bạch có đà la Tinh: Đà la Tinh ở tử vi đẩu số trong thế giới cũng thuộc về hung tinh, và kình dương Tinh như nhau thuộc về lưỡi dao Tinh, mà cái chuôi này đà la Tinh cũng không như kình dương là sắc bén như vậy, mà là có điểm độn, sở dĩ ý vị trước làm việc hiệu suất còn chờ đề thăng, thuộc về ngoan cố hình quyết giữ ý mình. Ở thoái thoái ứng đối phương diện khuyết thiếu thong thả và cấp bách trước sau quan niệm, mà kiên nhẫn triền và dính, còn lại là đến đây Tinh ưu điểm cập khuyết điểm.

1. Đương đà la Tinh xuất hiện ở cung tài bạch, còn lại là ý vị trước tại chức tràng thượng cũng không phải là tất cả trôi chảy, thông thường làm việc tốt thường gian nan của giống, cũng biểu thị hội bởi vì “Nữu” mà vì mình đưa tới không thuận.

2. Và kình dương Tinh như nhau, ở lưng vận thì dễ gây phiền toái, mà không giống với kình dương Tinh có thể dao sắc chặt đay rối, đà la là huyền mà đợi mổ, sở dĩ tại chức tràng thượng hội là trong mắt người khác khó dây dưa tên.

3. Lai tài lộ đa khúc chiết, hoặc bản thân không cụ bị thanh thoát thái độ xử sự, còn lại là đà la chòm sao rơi vào cung tài bạch đặc thù. Giả như chỉ có một viên đà la Tinh đơn thủ ở cung tài bạch, biểu thị năng lực từ hành nghiệp hôi sắc giải đất doanh tài sinh lợi, tuy có thị phi, nhưng giả dĩ thời gian đều có thể giải quyết dễ dàng.

★ cung tài bạch có Hỏa Tinh:

Hỏa Tinh ở tử vi đẩu số trong thế giới cũng là bị dĩ hung tinh thị của, Hỏa Tinh là khỏa hệ sao giờ, cái gọi là hệ sao giờ cũng sẽ không dường như kình dương, đà la vậy có cách hướng cảm hoặc có cái nên làm làm, mà là đại diện chức tràng thượng thái độ xử sự sẽ có tâm tình không khống chế được là lúc, sở dĩ chuyện xấu thành phần chiếm đa số.

1. Cũng không thích hợp yếu dựa theo trường kỳ quy hoạch mà đi sự công tác.

2. Bản thân kháng áp tính cập tính nhẫn nại còn chờ tăng mạnh.

3. Thích hợp [cỡi lừa tìm mã] công tác tính chất, không thích hợp thời gian dài thấm vào ở cố định hình thái, nhất thành bất biến cứng nhắc công tác.

4. Ý vị trước tại chức tràng thượng cũng không phải là mọi chuyện thông thuận. Ở [Hỏa Tinh] lúc phát tác, là biểu thị không trôi chảy phát sinh, mà khi không lúc phát tác, thì chú trọng năng lực thành sự.

5. Đương hành động theo cảm tình thì, thường chỉ vì tâm tình phát tiết, mà lúc phát tác, cho dù là ngọc thạch câu phần cũng sẽ không tiếc, tuy rằng sau sẽ vì sở trêu chọc của phiền phức cảm thấy hối hận cập hối hận, nhưng thường thường sẽ có gắn liền với thời gian đã tối tiếc nuối!

★ cung tài bạch có linh Tinh:

Linh Tinh cũng là một viên hung tinh, không giống với Hỏa Tinh dương cương nóng nảy, linh Tinh còn lại là âm trầm ta; linh Tinh một… khác tính chất đặc biệt, còn lại là có cơ linh trực giác phản ứng lực, mà linh Tinh và Hỏa Tinh cùng cấu hình, còn lại là đối tài bạch dặm tinh diệu của hoàn mỹ tính hội cấu thành phá hư. Linh Tinh cũng là hệ sao giờ, sở dĩ vẻ lo lắng không rõ trạng huống cũng không kéo dài, cũng không như kình dương, đà la vậy không làm cải biến.

1. Linh Tinh ở cung tài bạch, ý vị trước đương sự người tài năng ở trước tiên làm ra phản ứng, sở dĩ nhượng đương sự người đa cụ bị ở tuyến đầu công tác năng lực, thí dụ như: Nghiệp vụ, đẩy mạnh tiêu thụ, quan hệ xã hội, quầy hàng nhân viên phục vụ.

2. Nhân linh Tinh cũng có phá hư tính, mà sở dĩ hội sản sinh “Chuyện xấu” hiện tượng, thì và đã ngoài sở nói cái khác tam khỏa Tinh kình dương, đà la cập Hỏa Tinh có đồng dạng lý do: (1). Đương sự người là sự nghiệp vận trình cũng không hoàn toàn trôi chảy. (2). Đương sự người bởi vì cá tính cho phép, đang đối mặt áp lực tình hình đặc biệt lúc ấy biểu hiện ra tương đối nóng gấp thái độ xử sự.

3. Không giống với Hỏa Tinh phát tiết tâm tình sau bình tức, linh Tinh hội tương không thoải mái việc nhớ lại mà tùy thời tác trả thù.

★ cung tài bạch có Địa kiếp Tinh:

Địa kiếp Tinh ở tử vi đẩu số trong thế giới là thuộc về lục đại hung tinh một trong, nhưng Địa kiếp Tinh là không giống với dương, đà, hỏa, linh sẽ đối với ngoại tác công kích. Địa kiếp chòm sao rơi vào cung tài bạch người thứ nhất hại, còn lại là phá hư đồng cung lý tinh diệu hoàn mỹ tính, cũng chính là thấp xuống cái khác tinh diệu năng lực; mà Địa kiếp Tinh thật là tốt chỗ, là cùng giải quyết thì khiến cho trong cung cái khác hung tinh hung tính không đến mức quá độ đột hiển.

1. Cung tài bạch nhìn thấy Địa kiếp Tinh cũng không ý vị trước tiền tài sẽ bị cướp, mà là đối kiếm tiền độ nhạy cảm rơi chậm lại, cứ thế nan năng lực hợp thời nắm chặc kiếm tiền cơ hội.

2. Cung tài bạch có Địa kiếp Tinh người, đối doanh tài thu nhập tiền tài sẽ có “Nói như rồng leo, làm như mèo mửa” hoặc vô cùng lý tưởng hóa hiện tượng, sở dĩ lý niệm và thực tế trong lúc đó hội nghị thường kỳ có một đoạn mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển.

3. Bởi vì hội rơi chậm lại cái khác đồng cung tinh diệu quang hiển độ, sở dĩ ở trên lý thuyết còn lại là khuyết điểm sức cạnh tranh, vì vậy cung tài bạch có Địa kiếp Tinh người không thích hợp tố mới lưu hành hoặc thuỷ triều xu thế hành nghiệp; cũng bởi vì sẽ có mạn vỗ của ngu, sở dĩ cũng không thích hợp nghiệp vụ, quan hệ xã hội hoặc mở ranh giới hành nghiệp, tổng hợp lại trở lên nhân tố, như vậy người thì thích hợp làm đệ nhị tuyến người của viên, hoặc và tôn giáo, tín ngưỡng, triết học cập công ích sự nghiệp tương quan công tác.

4. Địa kiếp Tinh bất lợi cho trực tiếp liên quan đến tiền tài buôn bán nghiệp!

★ cung tài bạch có Địa không Tinh:

Địa không Tinh và Địa kiếp Tinh là tướng xứng đôi tinh diệu, cũng thuộc về hung tinh, Địa không Tinh cũng không thuộc về công kích tính tinh diệu, mà là đương sự người bản thân tư tưởng biểu hiện vấn đề. Địa không Tinh so sánh thiên hướng vu tinh thần mặt vấn đề, mà Địa kiếp Tinh còn lại là vật chất kim tiền mặt.

1. Cung tài bạch lý thấy Địa không Tinh thì, cũng không ý vị tiền tài sẽ bị cướp phá, mà là bản thân kiếm tiền quan niệm so sánh người bình thường bất đồng, cũng không thiện vu nắm chặt cơ hội. Hội bởi vì lòng tin, độ nhạy cảm cập râu thiếu mở rộng, sở dĩ phải giảm thiểu kiếm tiền cơ hội hội, cũng không thiện vu chế tạo hoặc nắm chặt cơ hội.

2. Đối doanh tài hoặc sự nghiệp từng có vu lý tưởng hóa vu nghĩ, hoặc bởi lòng tin cập hứng thú, thậm chí là năng lực phương diện phát huy vị đạt đến lý tưởng, sở dĩ vô pháp tận tâm đầu nhập sở làm công tác, như vậy người thì không cách nào đảm nhiệm được tuyến đầu tiên nghiệp vụ công tác, cũng không thích hợp làm cần phải ở trước tiên làm ra nhanh nhẹn linh hoạt ứng biến công tác. Mà Địa không Tinh đối cung nội cái khác tinh diệu có rơi chậm lại năng lượng tác dụng lực!

3. Thích vu tôn giáo, tư tưởng, triết học, công ích sự nghiệp hoặc thiên môn, ít lưu ý hành nghiệp, hoặc thuộc về đệ nhị tuyến tính chất chức nghiệp.

4. Bởi thời đại biến thiên quá lớn, cung tài bạch có Địa không Tinh người sẽ có ngẫu nhiên xảy ra kỳ tưởng hoặc thiên mã hành không, thậm chí là toát ra thức lời nói và việc làm biểu hiện, mặc dù bất tận phù hợp trước mặt thời cuộc, nhưng của cấu tứ lại có thể là chuyện mai sau nghiệp sở mục tiêu theo đuổi!

★ cung tài bạch có lộc tồn Tinh:

Lộc tồn Tinh bị định vị là cát tường tinh diệu, giá nhiều ít và cổ nhân thích an nhàn du quan. Lộc tồn Tinh ở ngũ hành dặm thuộc tính là “Đất”, mà đất tính chất hay tịnh ế không thay đổi, sở dĩ xuất hiện ở cung tài bạch thì, thì có ổn định ý hàm; lộc tồn Tinh là vì kình dương cập đà la sở kẹp lấy tinh diệu, ở quan niệm thượng còn lại là quá trình một phen mưa gió mà xong dẹp loạn thời cơ, mà cái này bình tĩnh cũng không ý vị vĩnh viễn bất động, bởi vì theo thời gian lưu chuyển, đương sự người nhưng được đối mặt một phen khảo nghiệm; lộc tồn Tinh ở cung tài bạch người, kỳ tại chức tràng công tác chức vị của đạt được, thường thường đến từ kế thừa hoặc trưởng bối thân hữu giới thiệu, bởi vì đương sự người cùng người câu thông của đường ống bị quản chế vu dương, đà giáp chế, cho nên khi sự người tự hành mở rộng nghiệp vụ khả năng lực hoặc tự động sáng tạo cơ hội của có khả năng, cũng có đã bị kiềm chế của ngu.

1. Lộc tồn Tinh ở cung tài bạch người, kỳ của người ngoài xử thế thái độ cũng không tích cực, không nóng lạc, nhưng là không đến mức vô cùng lãnh đạm, là một loại gần như bảo thủ, cẩn thận, sẽ không du việt bản phận xử sự nguyên tắc, sở dĩ thích hợp giải quyết việc chung tính chất công tác. Mà kỳ may mắn chỗ, còn lại là đương trời sập xuống thì, rất ít sẽ bị áp đáo.

2. Như vậy người, thích hợp ở vững vàng thành thục hình cơ cấu phục chức, hoặc là công tác tính chất không – cần phải yếu cùng người khác giao tế xã giao, chào hỏi, tác câu thông chức trách.

3. Lộc tồn Tinh ở cung tài bạch người, tự hành ném lý lịch biểu tìm việc làm cơ hội không lớn; mà một khi đi làm, yếu hắn đổi công tác hoặc thay đổi đường băng có khả năng cũng không cao, cho dù hợp tác không hài lòng, tát vào mồm oán giận, cũng không thái có thể sẽ có thực chất hành động, trừ phi là tất cả bất đắc dĩ, mới có thể dị động.

★ cung tài bạch có văn xương, sao Văn Khúc:

Văn xương, văn khúc cũng thuộc ngoại hạng Tinh, đối với cung tài bạch dặm cái khác tinh diệu có cải biến thể chất tác dụng lực, chủ tác dụng lực ở chỗ tăng nhu hòa tính cập tri thức tính, sở dĩ phải lạp thăng cung vị lý tinh diệu chất lượng cập trình tự; văn xương thuộc kim, mà văn khúc ngũ hành thuộc thủy. Văn xương Tinh so sánh học thuật tính, mà văn khúc thuộc văn nghệ, nghệ thuật, diễn nghệ hoặc đặc thù tài nghệ biểu đạt, giá hai viên Tinh cũng sẽ hòa hoãn cung tài bạch lý cái khác tinh diệu xung động tính, mà khiến cho của xu hướng lý tính cập cảm tính.

1. Văn xương, văn khúc ở cung tài bạch, ý vị trước LƯU hình công tác, sở dĩ giống nhau chỉ hướng văn giáo loại chức tràng.

2. Văn xương, văn khúc biểu hiện khá cụ trật tự, sở dĩ cũng có trường kỳ tính, cập thích hợp nghiên cứu tính chất hoặc dựa theo dự toán, pháp quy, bày ra hành sự công tác, giống nhau thích hợp với thụ lương giai cấp, mà như bán trực tiếp sự nghiệp, còn lại là chỉ hướng cá nhân phòng làm việc hoặc loại nhỏ doanh nghiệp.

3. Văn xương, văn khúc chỉ tiêu cũng chỉ hướng chính mình chứng chiếu tính chất công tác, sở dĩ không thích hợp ngắn hạn làm công, cũng không thích hợp cần phải làm lụng vất vả thể lực công tác.

Tả phụ, hữu bật giá lưỡng khỏa Tinh phổ biến được xưng là quý nhân Tinh, danh như ý nghĩa, là có hỗ trợ, bang trợ, phụ trợ, đến đỡ ý nghĩ; cũng có nỗ lực thiếu, một lần nữa đã tới vị đạo tồn tại. Đương tả phụ Tinh hoặc hữu bật Tinh rơi vào cung mệnh thì, vậy thì biểu thị ở đệ nhất đại hạn được tự song thân hoặc người nhà che chở rất nhiều, ra hiện loại này đặc biệt trông nom hiện tượng, có thể là bởi vì bản thân thể chất không tốt hoặc phụ mẫu đặc biệt quan ái, hoặc từ nhỏ tựu học bổ túc bổ được không dứt, đương ở đệ nhị đại hạn nhìn thấy (đệ nhị đại hạn nhất định là huynh đệ cung hoặc cung phụ mẫu), như vậy có thể là liên thi hoặc cuộc thi thi lại một lần (nặng thi), hoặc ở đệ nhị đại hạn đọc sách có bị đương cập bổ sửa, thi lại của khả năng. Cũng bởi vì tả phụ, hữu bật có nặng tới một lần thì thì năng lực thành công ý hàm, sở dĩ nếu như nói, mọi việc thuận thuận lợi lợi sẽ không cần phải [quý nhân], [đắt trợ giúp] xuất hiện hỗ trợ, nhưng như đã nói qua, nếu như một đắt trợ giúp đúng lúc xuất hiện, vậy thì hội tao rốt cuộc! Sở dĩ tả phụ, hữu bật tồn tại, còn lại là đắt trợ giúp năng lực phát huy trợ lực may mắn vận!

★ cung tài bạch xuất hiện hữu bật hoặc tả phụ Tinh:

Biểu thị ở giao dịch trước cửa sổ trên có liễu trợ lực, đối với kiếm tiền còn lại là gia tăng rồi dễ độ.

1. Tại chức tràng thượng chức trách cập công tác phân lượng nặng, sở dĩ thường thường sẽ có trợ lý, trợ thủ, thậm chí là đoàn đội hỗ trợ tác nghiệp.

2. Đương không như ý thì, hội hợp thời xuất hiện trên tiền tài [quý nhân], cho dù rất nghèo, cũng không sợ không có tiền sử dụng.

3. Có kiêm chức, kiêm chức cơ hội, nếu như ở cơ cấu đi làm, như vậy khả năng thân kiêm sổ chức.

4. Tả phụ hoặc hữu bật ở cung tài bạch người có thể so với người bình thường tới bận rộn.

5. Đương tả phụ hoặc hữu bật rơi vào cung tài bạch thì, biểu thị mà khi quản lý giai tầng; tại chức tràng thượng chung năng lực đạt được địa vị cao giai. Nếu như là bán trực tiếp sự nghiệp, thì ý vị trước sẽ đi kinh doanh quan hệ xí nghiệp; nếu như là mậu dịch thương, thì biểu thị sẽ có đa loại chủ lực sản phẩm giao dịch.

Những… này tinh diệu mới có thể đồng thời xuất hiện một viên hoặc hai viên ở cung tài bạch thượng, ngoại trừ Địa kiếp, Địa không Tinh hội lạp giáng tinh diệu độ nhạy cảm, hoặc ở kiếm tiền năng lực thượng đả ta đả trừ ngoại, những thứ khác tinh diệu, đối với tài thu nhập tiền tài ra giao dịch kỳ thực đều có chính diện ý nghĩa giá trị tồn tại. Mà Địa kiếp, Địa không hai sao, cũng không đến mức như vậy tao, có giá lưỡng khỏa Tinh ở cung tài bạch người, nếu như từ sự và tôn giáo tương quan hành nghiệp, năng lực so sánh người bình thường có thành tựu ni!

★ cung tài bạch có hóa lộc Tinh:

1. Đối kiếm tiền dục vọng cao, đối tiền tài có một phần siêu việt bản thân năng lực ra ước mơ.

2. Thích nặng hơn thu nhập tiền tài đường ống.

3. So sánh thường nhân đa một phần thu nhập tiền tài cơ hội, sở dĩ cũng so sánh có kiêm chức, kiêm chức cơ hội.

4. Khá hiểu được cắt vào xa lạ chức tràng yếu lĩnh, doanh tài kỹ năng đa, tri thức phong, nhưng đại thể không dốc lòng.

5. Thích hợp quan hệ xã hội, nghề phục vụ cập nghiệp vụ công tác, năng lực đảm nhiệm được tuyến đầu tính chất công tác, cũng thiện vu thành lập nhân tế quan hệ.

6. Bản thân năng lực mang đến chức tràng hoàn cảnh thân thiện, là tương đương sinh động người.

★ cung tài bạch có hóa quyền Tinh:

1. Có kiếm cập lữ cập tinh thần, chấp hành lực cường, trách nhiệm tâm nặng, đối với mình năng lực làm việc lòng tin độ đủ.

2. Biểu hiện dục cường mà lại sắc bén, năng lực dĩ chuyên nghiệp rèn luyện hàng ngày hoặc đặc thù tài nghệ rong ruổi vu chức tràng.

3. Hội tương tiền tiêu ở vết đao người trên.

4. Là nghiệp vụ cao thủ, có thể đảm nhiệm được quản lý giai tầng công tác, khá thích hợp tuyến đầu tính chất công tác.

5. So sánh dễ sinh tồn vu buộc chặt cần phải hiệu suất của công tác hoàn cảnh, sở dĩ phải gây cho chức tràng một ít cạnh tranh khí tức.

★ cung tài bạch có hóa khoa Tinh:

1. Bảo thủ cẩn thận, làm việc trật tự phân minh, đâu vào đấy, ngôn hành cử chỉ trung khẳng, không du củ.

2. Không có phi phân xa tưởng, ý nghĩ kỳ lạ hoặc trạng huống ngoại biểu hiện.

3. Này đây danh vọng, danh dự, học vấn, học thuật, địa vị chờ tăng trưởng vu chức tràng.

4. Thuộc về tương đối điềm tĩnh văn nhã người, sẽ vì chức tràng mang đến lý tính, nhã nhặn và tôn trọng lễ pháp khí tức.

★ cung tài bạch có Hóa kị Tinh:

1. Tài năng ở hỗn loạn hoặc là phi bất an của trong hoàn cảnh doanh tài trí thắng, am hiểu loạn trung thủ tài.

2. Đối tiền tài không có cảm giác an toàn, cho nên đối với tiền tài sử dụng quan niệm khác hẳn với thường nhân, là so sánh hiện thực cập phải cụ thể!

3. Có cơ hội tuần pháp luật sát biên giới toàn tiền hoặc bí quá hoá liều, doanh tài phương thức cũng có thể năng lực vượt quá giống nhau khóa thuế tiêu chuẩn có khả năng quy phạm được.

4. Đối mặt công tác có thể là phức tạp cập thị phi nhiều chức tràng hoàn cảnh, hội gây cho chức tràng phải cụ thể quan niệm cập đối kim tiền coi trọng!

Cung mệnh, tài bạch quan, cung Quan lộc ba cung vị tinh diệu tổ hợp không nhất định cân đối, cho nên mới phải có khởi khởi lạc lạc nhân sinh gặp gỡ, mệnh bàn ở trải qua đại hạn tua điệt hậu, cung tài bạch vị trí cũng sẽ dời đi, đại hạn cung tài bạch không giống với bản mệnh bàn cung tài bạch, kỳ tinh diệu cũng không giống nhau, sở dĩ ở đối nhân xử thế thượng phương pháp và thái độ cũng sẽ điều chỉnh, cũng có thể tài năng ở đồng nhất một đại hạn lý đổi công tác hoặc chờ xắp xếp việc làm trong nhà, hoặc đi ra tự hành gây dựng sự nghiệp, có lẽ leo lên sự nghiệp cao phong, những thứ này đều là học tập tử vi đẩu số muốn nghiên cứu tham thảo bia.

Thỉnh các vị thử khứ thành thục nhớ cung tài bạch vị trí, cũng chính là tòng mệnh cung là bắt đầu nghịch đồng hồ báo thức phương hướng thứ năm cung vị (nâm có thể chính làm một sổ đoán, dĩ xác nhận là thứ năm cung vị), theo niên kỷ tăng trưởng, nâm hiện nay mấy tuổi là không có khả năng dừng lại ở [cung mệnh] sở thiết định tuổi tác, sở dĩ tuổi của ngài có thể là đã tiến nhập đệ nhị đại hạn hoặc đệ tam đại hạn.

Nếu nói đại hạn, hay [mười năm vận trình], nếu như ngài là ở đệ nhị đại hạn mười năm lý, như vậy có thể là tiến nhập mệnh bàn huynh đệ cung hoặc cung phụ mẫu; nếu như là huynh đệ cung, như vậy ở đệ nhị đại hạn cung tài bạch hay dĩ huynh đệ cung đương nhất, dựa vào nghịch đồng hồ báo thức phương hướng đếm tới cung tật ách thì thì là ngũ, như vậy cung tật ách hay đệ nhị đại hạn cung tài bạch; nếu như máy tính bài bàn vạch nâm đệ nhị đại hạn đi tới cung phụ mẫu thì, như vậy từ cung phụ mẫu sổ nhất, cũng là nghịch đồng hồ báo thức phương hướng đếm tới đệ ngũ, như vậy cung tử nữ vị tựu là của ngài đệ nhị đại hạn cung tài bạch; nếu như tuổi của ngài là tiến nhập đệ tam đại hạn, như vậy cái này đại hạn cung tài bạch không ngoài là bản mệnh bàn lý của cung phu thê hoặc cung thiên di, yếu nâm thành thục nhớ những… này, chủ nếu là bởi vì dưới chuyên đề muốn dạy nâm nhận rõ hiện nay nâm tại chức tràng thượng tình cảnh.

Phía trước tất cả giảng giải là vì cố định hình thái [định số], nhưng theo thời gian lưu chuyển, nâm hội mang theo những… này [định số] mượn tiền tới những thứ khác trên cung vị. Bởi vì chỉ cần cung vị dời một cái động sẽ sản sinh [lượng biến đổi], mà cái này [lượng biến đổi] hay mệnh lý thượng tinh hoa nhất [vận], mà [định số] còn lại là nếu nói [mệnh]. Nếu như nâm quan tâm tiền đồ của mình cập thời gian tới, vậy sẽ phải kiên nhẫn theo ta giải thích đi tới, bởi vì ta hội dĩ điều lệ thức phương pháp nói rõ, sở dĩ năng lực rất dễ dàng xem hiểu, mà nếu như nâm hội vì vậy mà đối tử vi đẩu số cảm thấy hứng thú, vậy càng là nhất kiện đáng giá vui mừng cập may mắn sự!

Tử vi đẩu số: Cung tài bạch xuất hiện sát tinh

1. Cung tài bạch xuất hiện kình dương, linh Tinh < chuyên kỹ thu lợi, náo trung phát tài >: Kình dương, linh Tinh ở cung tài bạch người của bốn mươi tuổi trước yếu thủ tài không dễ dàng, hội tài lai tài khứ, bản thân cầu tài ăn ý quan niệm hội tương đối mạnh, vừa không có đầu tư quản lý tài sản quan niệm, đợi được tiền tài có thể rơi túi là an, thông thường đã là chước liễu rất nhiều học phí, niên kỷ cũng đã đến trung niên liễu, kình dương ở cung tài bạch người của rất thích hợp làm ngoại khoa giải phẫu bác sĩ, hoặc là nặng là máy vi tính loại nghề nghiệp chuyên nghiệp kỹ thuật công tác, linh Tinh ở cung tài bạch người của yếu không ngừng lấy chồng gia cạnh tranh, ví dụ như bảo hiểm người làm, một hộ khách có rất nhiều người lai cướp hành nghiệp.

2. Cung tài bạch xuất hiện Hỏa Tinh, đà la < chợt có thiên tài, hỏa thiêu tiền mặt >: Chợt có thiên tài chỉ hay đà la, hỏa thiêu tiền mặt chỉ hay Hỏa Tinh, có giá lưỡng khỏa Tinh người của tiền tài xuất nhập rất lớn, tiền tiêu đi nơi nào đều không hiểu được, mỗi khi có một khoản tiền lúc tiến vào, tựu sẽ phát sinh một việc nhượng hắn bả số tiền này tốn ra, hơn nữa giá lưỡng khỏa Tinh ở cung tài bạch người của đổ tính rất mạnh, ở nơi nào té ngã sẽ ở nơi nào đứng lên, sở dĩ sẽ hình thành một tuần hoàn ác tính, việt đổ việt thâu, tạo thành trên tiền tài hao tổn.

3. Cung tài bạch xuất hiện Địa không, Địa kiếp < tụ tài không đổi, ra đa nhập ít >: Địa không ở cung tài bạch hội hình thành khoảng không kho, Địa kiếp ở cung tài bạch hội hình thành giựt tiền, Địa không sẽ tạo thành khoảng không kho nguyên nhân là bởi vì ngoại tại điều kiện tạo thành, ví dụ như thuyết yếu tố chính trị, kinh tế nhân tố khiến cho tiền tài súc thủy, Địa kiếp là bởi vì cá nhân nhân tố, ví dụ như thuyết phán đoán lệch lạc, đầu tư lệch lạc, cùng loại như tình hình như vậy tạo thành rách nát, nói ngắn lại chỉ cần có một viên ở cung tài bạch, sẽ phi thường phí công thương tài.

4. Cung tài bạch xuất hiện kị < tứ không nguyên tắc, thận phòng thị phi >: Hóa kị Tinh bản thân đại diện trứ một loại là phi, một loại khiếm khuyết, nó xuất hiện ở cung tài bạch tựu đại diện ngươi ở đây trên tiền tài mặt khiếm khuyết tài chính và kinh tế khái niệm, ở tiền tài phương diện dễ có thị phi, ví dụ như thuyết tiền cho mượn khứ nếu không trở lại, hoặc là cân hội hội đầu chạy, sản sinh quan tòa tranh cãi… Chờ một chút, sở dĩ trong cuộc đời nhất định phải nhớ kỹ tứ chuyện, nhất là tiền tài không ngoài tá, hai là không hợp bạn bè, tam phải không ăn ý, cuối cùng một hay không làm bảo, tuân thủ giá tứ đại nguyên tắc nói, có thể rơi chậm lại ở trên tiền tài không cần thiết khốn nhiễu.

Tử vi Tinh

Suốt đời áo cơm vô ngu, tài vận thật tốt.

Tử vi: Chủ tài vận hanh thông, giàu có chiếm giữ phong.

Tử Phủ: Tài vận thuận thông, giàu có, cả đời bảo thủ.

Tử tham: Thủ sẵn gia nghiệp, trung niên hậu từ từ phong phú.

Tử tướng: Tài bạch súc tích, tài vận hanh thông, danh lợi song thu vào.

Tử giết: Thêm cát Tinh ngoài ý muốn của tài hoành phát.

Tử phá: Còn trẻ không tụ tài, trung lúc tuổi già tài nguyên cuồn cuộn.

(tử vi, giúp đỡ đồng cung, là tài phú của cung, tài bạch phong phú. Và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, tài bạch không vượng mà lại là bảo trì địa vị cùng thể diện, dẫn đến chi tiêu vượt qua thu nhập. )

Thiên cơ Tinh

Phải nỗ lực tương đối tâm lực, mới có thể có đáo đối đẳng tiền tài.

Thiên cơ: Chủ tay không phát tài, lao tâm lao lực, lúc tuổi già thành tựu.

Cơ nguyệt: Tay không thành gia lập nghiệp.

Cơ cự: Náo trung yêu cầu thủ có thể đắc ý ngoại của tài.

Cơ lương: Trưởng máy trí xảo nghệ mà phát tài, tài phú bạc triệu, có kiêm nghiệp của khuynh hướng.

(thiên cơ và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, chủ phí sức cố sức, thành công có bại. Và xương, khúc, khôi, việt, phụ, bật đồng cung, suốt đời vất vả cực nhọc nhưng cũng tụ tài. )

Thái dương tinh

Phú kinh thương quản lý tài sản tài năng, đối sinh đại quy mô đầu tư, có chỗ phán đoán năng lực.

Thái dương: Nhập miếu tài bạch phong phú, hãm địa suốt đời lao lực không tụ tài.

Nhật nguyệt: Gia giúp đỡ ngôi sao may mắn, phát tài không nhỏ.

Nhật cự: Năm mới thành bại không đồng nhất, trung lúc tuổi già có thể tụ tài.

Nhật lương: Quan tâm phát tài, tài nguyên cuồn cuộn mà đến.

Nhật lộc (thái dương, lộc tồn đồng cung) : Quan tâm phát tài, tài phú phong phú.

(thái dương và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, tài thu nhập tiền tài ra, lãng phí đa. Và xương, khúc, khôi, việt, phụ, bật đồng cung, không lãng phí, từ từ dành dụm tài phú. )

Sao Vũ khúc

Suốt đời không ngờ tiền tài thiếu thốn, ác có cực lớn quyền thế.

Vũ khúc: Là tài Tinh, nhập miếu chủ tài bạch sung túc, và hóa lộc, hóa quyền chờ ngôi sao may mắn đồng cung, gia tài bạc triệu, vô ngôi sao may mắn gia hội, chủ náo trung tiến thủ.

Vũ phủ: Chủ suốt đời giàu có, là lý tưởng nhất của tài vận.

Vũ tham: Thêm cát Tinh chủ tích đại tài, gia hung tinh thì rách nát bất kham, ba mươi tuổi hậu phát đạt.

Vũ tướng: Tài bạch phì nhiêu, tài phú thượng đẳng.

Vũ giết: Tay không phát tài thành gia.

Vũ phá: Năm mới tài vận đông lai tây khứ, lúc tuổi già tài phú có thể tụ.

(vũ khúc và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, tài vận không thông, tương hãm trong chưa gượng dậy nổi. Và xương, khúc, khôi, việt, phụ, bật đồng cung chủ phát huy tài trí hoặc thu được người khác bang trợ, tài vận hanh thông. )

Thiên đồng Tinh

Không sẽ vì tiền tài mà liều mạng mệnh đi công tác, đa số dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng của giống.

Thiên đồng: Tay không phát tài, lúc tuổi già phát đạt, hãm địa thì phá hao tổn không tụ tài.

Cùng âm: Tài vận tự nhiên, kiếm tiền dễ, giàu có cả đời, miếu vượng phùng lộc tồn giúp đỡ, chủ đại phú.

Cùng cự: Tài vận thoái thoái không đồng nhất, lúc tuổi già phương toại.

Cùng lương: Tay không phát tài, tài vượng thắng tổ. Gia thấu lục hung (dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp) người, kiếm tiền không nhiều lắm, đa số 1.cửu lưu hạng người.

(thiên đồng và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, tài lai tài khứ. )

Sao Liêm trinh

Có thể do kinh thương làm giàu, nhưng quá trình khúc chiết rất nhiều.

Liêm trinh: Náo trung phát tài, hãm địa thì tiên nan hậu dễ.

Liêm phủ: Tài phú sung túc.

Liêm tham: Hoành nổi giận phá, tài phú không ổn định, gia hỏa, linh, tài phú hoành phát.

Liêm tướng: Giàu có chiếm giữ phong.

Liêm giết: Náo trung thu nhập tiền tài mập ra.

Liêm phá: Tiên nan hậu thuận, suốt đời lao lực phát tài.

(liêm trinh và khoảng không, cướp đồng cung, thường tại quan phủ trung rủi ro. )

Thiên phủ Tinh

Suốt đời áo cơm không lo, sinh hoạt giàu có.

Suốt đời tài phú tràn đầy, giàu có.

(Thiên phủ và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, tài vận thì có phập phồng, thành bại không đồng nhất. Và xương, khúc, khôi, việt, phụ, bật đồng cung, lúc tuổi già mong muốn tích tài. )

Thái âm tinh

Và tiền tài kết duyên, tuy không lực mạnh sinh công tác cập sự nghiệp, nhưng tài vận trôi chảy.

Nhập miếu thương khố giàu có, hãm địa thành bại không đồng nhất, bất năng tụ tài.

(mặt trăng và lộc tồn gia giúp đỡ đồng cung, là đại phú mệnh. )

Tham lang Tinh

Công tác dục rất mạnh, hội không tiếc tất cả lừa gạt.

Nhập miếu có bạo phát dấu hiệu, hoành phát tài phú, hãm địa thì nghèo khó không tụ tài.

(tham lang và Hỏa Tinh đồng cung, ba mươi tuổi tiền phí sức vất vả chí, thành bại không đồng nhất, ba mươi tuổi hậu tài phú hoành phát. )

Cự môn Tinh

Ưa bằng năng lực của mình đi kiếm thủ, không nên ôm rất cao mục tiêu, nếu không sẽ lọt vào tổn thất trọng đại.

Nhập miếu chủ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng phát tài, náo trung thu nhập tiền tài, nhưng tự ngạo, lòng tham, tài hoành phá.

(cự môn và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, tài vận rách nát đa đoan. )

Thiên tướng Tinh

Suốt đời tài vận hanh thông, đối quản lý tài sản rất có tâm đắc.

Tài bạch phong phú.

(thiên tướng và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp đồng cung, tài phú không ổn định. )

Thiên lương Tinh

Không dĩ tiền tài làm trọng, cũng không thích nóng vội sinh yêu cầu lợi.

Nhập miếu đại phú đắt, hãm địa phí sức đau khổ chí, vất vả cần cù cầu tài.

(thiên lương và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp chờ sát đồng cung, tuổi còn trẻ vất vả cực nhọc, lúc tuổi già hài lòng, nhưng tài phú vẹn vẹn  sống tạm độ nhật. Và xương, khúc, khôi, việt, phụ, bật đồng cung, tài bạch giàu có, suốt đời toại chí. )

Thất sát Tinh

Tài vận không sai, thích làm mạo hiểm tính cao công tác, tiền tài được mất ba động đại.

Ở dần thân tử ngọ cung, chủ tài phú hoành phát, hãm địa thì phí sức phát tài.

(thất sát và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp chờ sát đồng cung, tài vận khúc chiết trọng trọng. )

Phá quân Tinh

Chính mình độc lập bày kế năng lực, đối sự vụ có kỳ đặc biệt nhận định, tư tưởng không giống người thường, năng lực vì vậy mà phát tích.

Tại tí ngọ cung, tài nguyên sung túc, vàng bạc có thể tụ. Ở thìn tuất vượng cung, tài nguyên phong. Ở hãm địa, bại tài, tài phú nan tụ.

(phá quân và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp chờ sát đồng cung, thành bại thay đổi thất thường. )

Lộc tồn Tinh

Dù chưa tận lực truy cầu, nhưng tài bạch tự nhiên đến, suốt đời giàu có.

Sung túc thương khố, nhập miếu ngàn vạn lần tài phú, không nhọc từ trước đến nay.

Thiên mã Tinh

Phải ở bôn động trung mới có thể được tài.

Tả phụ Tinh

Mặc dù không khỏi vất vả cực nhọc, nhưng suốt đời giàu có.

Tài bạch phong phú, hội ngôi sao may mắn quý nhân tương trợ mà được tài.

Hữu bật Tinh

Có chính xác xử thế quan niệm, đối tiền tài áp dụng tích cực thái độ, áo cơm không lo.

Tài bạch phong phú, hội ngôi sao may mắn quý nhân tương trợ mà được tài.

Văn xương Tinh

Năm mới vất vả cần cù lấy được tiền tài, tức là lúc tuổi già tài phú tồn trữ, nên chú ý quản lý kinh doanh chi đạo.

Nhập miếu suốt đời giàu có, thêm cát tài vận hanh thông, hãm địa có phá hao tổn. Và cự môn đồng cung, tài bạch sung túc. Và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp chờ sát đồng cung, là hàn nho chi lưu.

Sao Văn Khúc

Chính mình siêu nhân quản lý tài sản năng lực, sinh chuyện đầu tư hạng trung, vô cùng cá nhân đặc thù sức phán đoán.

Nhập miếu suốt đời giàu có, thêm cát quý nhân tương trợ mà phát tài, hãm địa phá hao tổn. Và dương, đà, hỏa, linh, khoảng không, cướp chờ sát đồng cung, thành bại không đồng nhất, không tụ tài.

Thiên khôi Tinh

Có quý nhân bang trợ, sự nghiệp trôi chảy, tiền tài thu được so sánh dễ.

Thanh học sinh trung học đệ nhị cấp tài, suốt đời giàu có.

Thiên việt Tinh

Suốt đời trôi chảy, có liên tiếp không ngừng cơ duyên và tài vận.

Thanh học sinh trung học đệ nhị cấp tài, suốt đời giàu có.

Hỏa  Tinh

Biến động mạnh phi thường liệt, có bạo phát của tiền của phi nghĩa.

Nhập miếu ngồi một mình cung tài bạch, hoành nổi giận phá, hội ngôi sao may mắn, tài đa toại nguyện, hãm địa, lao khổ phát tài.

Linh  Tinh

Cũng có hoành phát của tài, nhưng thành bại khó có thể định luận.

Nhập miếu ngồi một mình cung tài bạch, hoành nổi giận phá, hội ngôi sao may mắn, tài đa toại nguyện, hãm địa, lao khổ phát tài.

Kình dương Tinh

Lạc hãm ngồi một mình, nan thủ tổ tiên sản nghiệp, suốt đời tài vận cũng không mỹ.

Nhập miếu náo trung phát tài, hãm địa lao tâm lao lực mà tài không tụ, và không kiếp đồng cung, tài tới tay thành khoảng không.

Đà la Tinh

Và tiền tài vô duyên, kiếm không nhiều lắm, lại tốn hao kinh người.

Nhập miếu náo trung phát tài, hãm địa lao tâm lao lực mà tài không tụ, và không kiếp đồng cung, tài tới tay thành khoảng không.

Bầu trời Tinh

Tài vận không tốt, đối tiền tài không có khái niệm, tốn hao vô tiết chế, suốt đời thường là nghèo rớt mồng tơi.

Địa kiếp Tinh

Tài vận không tốt, kim tiền ba động tính rất lớn, tránh cho đại quy mô đầu tư, ứng với đem tiền tồn tiến ngân hàng, giảm thiểu xa xỉ tốn hao.

Thiên diêu Tinh

Chủ có tài phú nhưng kị tửu sắc.

Cung tài bạch có tử vi]

Giỏi về quản lý tài sản, mưu tài, chủ yếu thiên hướng quản lý tài sản năng lực, sở dĩ giỏi về chưởng quản tiền tài, nhưng đối với sinh mình tài vận thật là thường thường.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Phá quân, tuy có tài, nhưng có khúc chiết, rách nát.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh Tinh, năng lực nổi giận tài, nhưng thời gian sẽ không quá dài.

☆ cung tài bạch có: Thất sát, lục cát, năng lực nổi giận tài.

☆ cung tài bạch có: Tả phụ, hữu bật, tài nguyên tương lai tự nhiều phương diện.

☆ cung tài bạch có: Hỏa Tinh, thiên hư, đại hao, nhân mặt ngoài phong cảnh, nhưng tịnh không có nghĩa là tài phú đẫy đà.

☆ cung tài bạch có: Thiên đồng, lộc tồn, hóa lộc, tài năng lực tích trữ.

☆ cung tài bạch có: Thiên phủ, suốt đời giàu có.

☆ cung tài bạch cung vị [vị], hiểu được ngoài ý muốn của tài.

☆ cung tài bạch có: Đại hao, bầu trời, Địa kiếp, tài lai tài khứ, có tiền không chứa được.

☆ cung tài bạch có: Lộc tồn, thiên mã, ly hương bối cảnh kinh thương.

[cung tài bạch có thiên cơ]

Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, đa số dựa vào chính mình trí tuệ cập hai tay nỗ lực mà đến, nhưng tiền ở trong tay không an ổn, đi lại tới, tới vừa khứ, tài lai tài khứ. Đa số ở ngân hàng hoặc tài vụ cơ cấu phục vụ. ☆ thiên cơ vượng độ, hãm, hao tâm tổn trí, hay thay đổi hóa.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Cự môn, cần phải phí sức phí công, bất luận cái gì thì tình, đều có cạnh tranh đối thủ, sở dĩ cần phải phí hết tâm thần khứ tranh thủ.

☆ cung tài bạch có: Thiên lương, mưu tài đa diệu kế, đa cơ biến.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh Tinh, bầu trời, Địa kiếp, đại hao, suốt đời cơ duyên mặc dù rất nhiều, nhưng đa tụ đa tản.

☆ cung tài bạch có: Lộc tồn, mặc dù được tài, nhưng tiểu nhân bất túc nhĩ.

[cung tài bạch có thái dương]

Tài phú đa, tiền cũng hoa hơn, ái sĩ diện hảo.

☆ thái dương vượng độ, miếu, tài nguyên sung túc.

☆ thái dương vượng độ, hãm, tài lai tài khứ, hao tâm tổn trí.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Cự môn, tiền tài đều do gây dựng sự nghiệp trung được lai, hoặc do cạnh tranh sức lao động phí công trung được lai.

☆ cung tài bạch có: Thiên lương, có tranh đoạt hiện tượng.

☆ cung tài bạch có: Văn xương, văn khúc, suốt đời bởi vì người khác liên luỵ mà rủi ro, sở dĩ ứng với tận lực tránh cho thay người khác người bảo đảm.

[cung tài bạch có vũ khúc]

Tài khố tương đối khá, tài phú không nhỏ.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Lộc tồn, thiên mã, hóa lộc, mà lại vũ khúc vượng độ, miếu, là đại phú cách.

☆ cung tài bạch vô: Lục cát, ở lao tâm lao lực trung thu nhập tiền tài người.

☆ cung tài bạch có: Phá quân, cuộn sóng phập phồng, dễ tài lai tài tức khứ, nhưng chung năng lực tích trữ.

☆ cung tài bạch có: Thất sát, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng.

☆ cung tài bạch có: Tử vi, thiên tướng, tài nguyên sung túc.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, nhân tài tao tai.

☆ cung tài bạch có: Hỏa Tinh, tham lang, là phú cách, thường có ý định ngoại của tài.

☆ cung tài bạch có: Hóa kị, là kinh tế mà sinh trắc trở.

☆ cung tài bạch có: Bầu trời, Địa kiếp, bận rộn ít thành có phá.

[cung tài bạch có thiên đồng]

Đa số tay không thành gia hoặc mỏng tư lập nghiệp, mà áo cơm không có gì lo lắng, đối tiền tài thấy rất nhạt, bất tại hồ tiền nhiều quả, sinh hoạt không có trở ngại thì tốt rồi.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Thiên lương, tài lộc tươi tốt.

☆ cung tài bạch có: Mặt trăng, thì có thu hoạch ngoài ý muốn.

☆ cung tài bạch có: Cự môn, có tiến có thối, tài nan tích trữ.

☆ cung tài bạch có: Lộc tồn, hóa lộc, thiên mã, là có nhiều người.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh Tinh, bầu trời, Địa kiếp, phượng các, long trì, đa số nghệ thuật kỹ xảo lập nghiệp, nổi danh sĩ tiêu sái phong độ.

[cung tài bạch có liêm trinh]

Liêm trinh của tài không dễ dàng thủ được, thiện lưu động, nên làm thương nghiệp hành vi, tiêu tiền có lưu thông cơ hội. Ở cạnh tranh thị phi trung cầu tài, dễ nhạ kiện tụng rủi ro, hoặc bị người ngầm chiếm trộm đạo. Phùng sát dễ gặp thiết, phùng Hóa kị dễ bị cướp, vô pháp thu hồi, như gặp hóa lộc tài cũng không thuận, nhưng cũng nã xong. Phùng sát hoặc Hóa kị, ngàn vạn lần bất khả có đánh bạc hành vi, bằng không phải thua.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Tham lang, chủ hoành nổi giận phá.

☆ cung tài bạch có: Thiên tướng, cuộc sống giàu có.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, Hỏa Tinh, năng lực hoành phát.

☆ cung tài bạch có: Hóa kị, hội nhân tài mà có tai nạn hoặc đa phiền não.

☆ cung tài bạch có: Đại hạo, bầu trời, Địa kiếp, cần phải bảo vệ kẻ trộm.

☆ cung tài bạch có: Hóa kị, kình dương, đà la, bầu trời, Địa kiếp, dễ nhân tố tụng rủi ro.

[cung tài bạch có Thiên phủ]

Thiên phủ là tài lộc của kho, lâm cung tài bạch, chủ thiện quản lý tài sản thủ tài, khẳng cứu tế người khác. Tài nguyên rộng, có rất nhiều kiếm tiền phương pháp.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Tả phụ, hữu bật, lộc tồn, hóa lộc, tử vi, vũ khúc, chủ đại phú đại cách.

☆ cung tài bạch có: Bầu trời, Địa kiếp, đại hạo, tài lộc trúng tuyển có phá hao tổn.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh Tinh, thiên hình, bởi vì tài đa, mà khiến cho tranh cãi hoặc liên quan đến kiện tụng.

[cung tài bạch có mặt trăng]

Giàu có đa tài.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Tả phụ, hữu bật, văn xương, văn khúc, lộc tồn, hóa lộc, mà lại mặt trăng vượng độ, miếu, là đại phú mệnh.

☆ cung tài bạch có: Thiên cơ, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, hoặc do tự thân gây dựng sự nghiệp lập nghiệp.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh Tinh, dễ nhân tài khởi tranh cãi.

[cung tài bạch có tham lang]

☆ cung tài bạch vô: Thiên đồng, ái tài, bất kể tất cả chỉ vì tài.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Hỏa Tinh, linh Tinh, chủ phú hậu, chủ hoành phát, hoặc đắc ý ngoại của tài.

☆ tham lang Hóa kị, chủ quan tâm hao tâm tốn sức.

☆ cung tài bạch có: Bầu trời, Địa kiếp, đại hao, tài lai tài khứ.

☆ cung tài bạch có: Lộc tồn, hóa lộc, tài lộc sung túc.

☆ cung tài bạch có: Hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, ký phú mà lại đắt.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, đại hao, bầu trời, Địa kiếp, nhân đánh bạc ăn ý hoặc cái khác ham mê khuynh gia.

☆ cung tài bạch có: Hồng loan, thiên hỉ, liêm trinh, thiên diêu, âm giết, Hàm trì, nhân sắc phá sản.

☆ cung tài bạch có: Thiên nguyệt, nhân bệnh tổn hại tài.

[cung tài bạch có cự môn]

Do phí công cố sức cập bằng trí nhớ miệng mới lấy được, cạnh tranh mà có tài, miệng biện lưỡi luận của tài, năng lực tay không gây dựng sự nghiệp.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Hóa quyền, hóa lộc, lộc tồn, chủ phú hậu, nhưng tối kỵ chí cao khí ngạo, phong mang bức nhân, thì tất bị người chen miễn, tao ngộ cực đại trắc trở, là đại chúng sở phủ định, hoặc là kỳ tử nữ sở bại hao tổn.

☆ cung tài bạch có: Thái dương, biết dùng người của tin cậy, mở rộng đã thành cơ nghiệp, tịnh có thể được dị quốc nhân sĩ của tôn sùng.

☆ cung tài bạch có: Thiên cơ, đa tiến nhiều hơn, nhiều biến động.

☆ cung tài bạch có: Thiên đồng, do kỹ thuật nghệ thuật hoặc tay không gây dựng sự nghiệp hoặc luật sư, quan toà, y sư chờ chức nghiệp lập nghiệp.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, đa tranh cãi liên quan đến kiện tụng.

[cung tài bạch có thiên tướng]

Giỏi về quản lý tài sản, sử dụng tài, tài lộ an ổn.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Thiên phủ, hóa lộc, lộc tồn, tài nguyên giàu có, có tích trữ.

☆ cung tài bạch có: Liêm trinh, từ thương thì mạnh vì gạo, bạo vì tiền, tất nhiên năng lực phát.

☆ cung tài bạch có: Tử vi, có ý định ngoại của tài, nhân khả năng đột nhiên có nhiều.

☆ cung tài bạch có: Vũ khúc, dĩ chuyên môn kỹ năng hoặc nghệ thuật thượng được tài lợi.

☆ cung tài bạch có: Vũ khúc, phá quân, chủ tài thì gặp thời thất, hốt thành hốt bại, hoặc tiên phá tổ nghiệp, vậy sau thành công.

☆ cung tài bạch có: Bầu trời, Địa kiếp, đại hao, tài lai tài khứ, thì hoặc thu không đủ chi, ít tích trữ.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh Tinh, thiên hình, nguyên nhân chính tài khởi tranh, tranh cãi, khuynh nhà tan sinh, hoặc tới lao ngục tai ương.

[cung tài bạch có thiên lương]

Đẹp mà thôi, không coi trọng tiền tài.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Hóa lộc, thiên vu, lộc tồn, mặt trăng, chủ phát chủ phú, hoặc thừa thụ di sản, hoặc cái khác sẵn tài phú.

☆ cung tài bạch có: Thái dương, mà lại cung tài bạch cung vị [mão], mặc dù năng lực phú năng lực phát, nhưng có nguyên nhân tài sản khởi tranh đoạt ý tứ hàm xúc.

☆ cung tài bạch có: Thiên đồng, năng lực sáng lập gia tài, do tiểu mà phát triển, hoặc dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng.

☆ cung tài bạch có: Thiên cơ, tài lai tài khứ, thì phát thì phá, hoặc do vất vả cần cù sức lao động trung được lai, thì có biến hóa.

☆ cung tài bạch cung vị [tử], tài có nơi phát ra, nhưng bóc lột rất nặng.

☆ cung tài bạch có: Hóa kị, nguyên nhân chính tài lắm lời lưỡi, đa tranh cãi, nhiều thị phi, hoặc nhân tài mà sinh tinh thần thượng thống khổ.

☆ cung tài bạch có: Lục sát, đại hao, thiên hình, chủ có phá sản khuynh gia, hoặc nhân tài mà sinh tai hoạ, hoặc nhân liên quan đến kiện tụng mà phá hao tổn.

☆ cung tài bạch có: Lục cát, tuy có ngôi sao may mắn có thể hóa, nhưng tiên đau khổ hậu an.

[cung tài bạch có thất sát]

Hoành nổi giận phá, bạo được bạo thất, có tiền của phi nghĩa vận, nhưng vô pháp thủ. ☆ thất sát vượng độ, miếu, mà lại cung tài bạch có: Hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, lộc tồn, chủ tài lộc sung túc, tài nguyên thật dày, có thể được ngoài ý muốn tài phú.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Liêm trinh, chủ phát năng lực phú.

☆ cung tài bạch có: Kình dương, đà la, Hỏa Tinh, linh Tinh, thiên hình, nhân tài sinh tai, hoặc tao ngộ cướp đoạt đạo thâu.

☆ cung tài bạch có: Bầu trời, Địa kiếp, đại hao, tài bất túc sức lao động yêu cầu mưu, đa cảm trắc trở, quay vòng vô phương hoặc tới khuynh nhà tan sinh người.

☆ cung tài bạch có: Hóa lộc, lộc tồn, nhưng ở ngắn hạn nội có chuyển cơ nhĩ.

[cung tài bạch có phá quân]

Tài lai thì tất khứ.

※ đồng nhất cung tài bạch trung có cái khác tinh tú thì:

☆ cung tài bạch có: Vũ khúc, mà lại cung tài bạch cung vị [tị], tài lai tài khứ.

☆ cung tài bạch có: Tử vi, mà lại cung tài bạch cung vị [vị], chủ được không tưởng được của tài hoặc đặc thù của tài

Phân loại: Cung mệnh tử vi

Lục sát nhập cung mệnh và cung phúc đức

Tương đối hình mà lên ta, trong lòng ta, tinh thần thượng (mental) ta, phàm giấu sinh nội, không đổi là ngoại nhân sở rình được

Biết trong vòng tâm thế giới, đều do cung phúc đức đại biểu.

Nhất, bầu trời

Bầu trời Âm Dương Ngũ Hành thuần âm hỏa, bầu trời nhập cung mệnh người, cá tính dị sinh thường nhân mà lại tính cách hay thay đổi, lặng yên ít lời, nếu cùng với hắn kị sát cùng tọa, hành sự bạo hổ bằng sông, hữu dũng vô mưu. Vô luận nam nữ mệnh bước đầu tiên vận tương đối nhấp nhô, vất vả cực nhọc, thường thường sống ở thế giới của mình. Ngoài ra, bầu trời nhập mệnh cũng sẽ hình tố một người tướng mạo, ví dụ như: Thiên đình bất túc, địa các không phong, hoặc tướng mạo dị sinh thường nhân, luôn cảm thấy thiếu thập ma. Án bầu trời nhập cung mệnh, cung phúc đức giai nghi nghiên cứu tôn giáo, ngũ thuật, triết học hoặc dĩ xảo kỹ an thân, nhân kỳ nại tịnh, có thể sống ở chính giả thuyết (virtual reality) của trên thế giới. Thứ án bầu trời nhập cung phúc đức người, thường thường thiên mã hành không, không thực tế, cho nên sử dụng ở đầu tư quản lý tài sản thường tạo thành sai lầm rủi ro, cho nên là tài khởi phiền não. Mặt khác, hành sự độ dài lớn nhất thiếu, có lúc khư khư cố chấp, phi đáo Hoàng Hà tâm không chết.

Bầu trời nhập phúc đức cướp hao tổn kỳ tinh thần mặt, gặp có kị sát nhập càng thêm tâm loạn như ma, tâm lực lao lực quá độ. Cho nên bình thường ứng với bồi dưỡng nghiêm tín của tôn giáo tín ngưỡng hoặc đa nghiên độc sinh mệnh triết học loại của thư tịch, nhất định rơi chậm lại kỳ thương tổn. Nói chung, nhân sinh không như ý sự thập thường tám chín, tôn giáo, sinh mệnh triết học của tín ngưỡng và tu trì, nó có thể làm cho mang đến vô hạn an ủi, có thể an ủi tâm linh đau vì bị thương, giảm bớt mọi người nhân thất tình lục dục mang đến của các loại mặt trái linh động.

Nhị, Địa kiếp

Địa kiếp Âm Dương Ngũ Hành thuần dương hỏa, án Địa kiếp nhập cung mệnh người, thường thường có nhật không phu ra cảm giác, nhân kỳ vi giựt tiền Tinh, bất thiện quản lý tài sản, thường nhân lợi dục huân tâm tác sai lầm đầu tư dồn hao tổn tài vừa thương thân. Bầu trời, Địa kiếp cùng tọa cung mệnh thích hợp tăng nói, đắp bầu trời, Địa kiếp nhượng đến đây mệnh cách người tứ đại giai không, bất kể là phàm phu tục tử nói của rượu, sắc, tài, khí, hoặc phật hiệu thượng nơi, thủy, hỏa, phong tứ đại vật chất, đạo giáo nói nước hỏa kim mộc đất ngũ hành, không kiếp nhập mệnh người dễ dàng nhất tu trì đáo ngũ uẩn giai khoảng không, tức sắc, thụ, tưởng, đi, thức, sắc là vật chất giới, thụ, tưởng, đi, thức thuộc tinh thần giới, cho nên thành Phật dễ sinh người bình thường.

Bởi vì Địa kiếp cung nhập cung phúc đức, đối vật chất tiền tài hao tổn mẫn cảm nhất, cho nên phá chút ít tài tức ai ai khiếu, e sợ cho người trong thiên hạ chẳng. Địa kiếp nhập cung mệnh, cung phúc đức, có thể nói do nhân trong vòng ở tư tưởng thụ Địa kiếp ảnh hưởng, cho nên kỳ sản sinh đối vật chất nhiếp thụ, nhận biết của quan niệm thành kiến, đưa đến kỳ hành vi bù trừ lẫn nhau phí tiền tài, hao tổn vật chất lực khống chế bạc nhược, hơn nữa người trước, phá tài sự hậu tài chùy tâm can.

Tam, kình dương

Kình dương Âm Dương Ngũ Hành dương kim, tra kình dương nhập cung mệnh người cá tính kiên cường, thô bạo, hình thương, cho nên trên người dễ có dấu vết, vết thương, nhất là nhập cung mệnh nãi đệ nhất đại hạn, còn nhỏ bướng bỉnh hoạt bát, tánh khí nóng nảy, có hung sát khí, phàm đi qua tất lưu lại vết tích, đó là còn nhỏ hình thương lưu ba, hoặc nhân điệt va chạm lưu lại thống khổ hồi ức. Ngoài ra, ứng với chú ý kình dương nhập mệnh, lục thân duyên mỏng, nhân kỳ trùng va chạm, xung đột tính và lục thân so sánh không đổi ở chung.

Kình dương nhập cung phúc đức người, lòng háo thắng cường, ái hận phân minh, đương hành vận đáo tối đáy cốc thì, kình dương của sức bật thường thường bỗng nhiên nổi tiếng. Chư quân ứng với biết phúc đức là là cung phu thê, quan hệ hôn nhân khí mấy vị cập cá nhânEQ cập khí chất tài tình của cung vị; bởi vì kình dương phá hủy cung phúc đức của cân đối tính, viên mãn tính, mặc kệ hệ trước khi cưới giao hữu hoặc sau hôn nhân phu thê sinh hoạt, song phương miệng lưỡi tranh hoặc xoi mói tự nhiên không khỏi. Từ [trong âm có dương, trong dương có âm] độ lớn của góc mà nói, ngôi sao may mắn không bền lòng cát, hung tinh không bền lòng hung, đương kình dương nhập cung phúc đức cập cung mệnh hội tăng cường cai nhân tư tưởng thượng của quyết đoán lực, không ướt át bẩn thỉu, cũng tăng kỳ hành vi thượng của tích cực độ.

Tứ, đà la

Đà la Âm Dương Ngũ Hành thuần âm kim, án đà la nhập cung mệnh người cá tính lo ngại, tha sa (kéo dài), hành sự kéo dài thường vì vậy mà lầm cơ hội tốt, thất tiên cơ. Bởi vì đà la là ám Tinh, phàm tất cả tà ác, tàn nhẫn, lừa gạt chờ đều là ám trứ lai, tương đối người bình thường chú ý không được chỗ rất nhỏ, đà la nhập mệnh người xem tới được. Mặt khác, cố chấp, để tâm vào chuyện vụn vặt, gặp chuyện do dự, cố chấp một điểm nào đó, cũng không thể thiếu nó. Đương nhiên đà la Tinh nếu sử dụng ở cần phải mạn công ra việc tinh tế hành nghiệp, hoặc yêu cầu lương tỷ số, thích đáng tỷ số cao máy móc, điện tử, ngũ kim chờ hành nghiệp thích hợp nhất bất quá.

Đà la nhập cung phúc đức trừ và cung mệnh có xử sự kéo dài dễ lầm cơ hội tốt, thất tiên cơ cùng cấp ngoại, kỳ cá tính cũng dễ làm cho trảo mạc bất định, nội tâm thế giới không đổi là ngoại nhân dọ thám biết. Cung phúc đức lại cùng cung tài bạch hình thành tài phúc tuyến, sở dĩ đà la ở cung phúc đức người hoa khởi tiền lai như lý bạc băng, rất không rõ ràng, không quả quyết hoặc do dự.

Ngũ, Hỏa Tinh

Hỏa Tinh Âm Dương Ngũ Hành thuần dương hỏa, án Hỏa Tinh nhập mệnh người cấp tính, kiên cường, không thích thụ câu thúc, kiến bất bình xắn tay áo tật nói, không giả sắc thái. Bởi vì gấp gáp, chấp hành lực, sức bật ưu sinh thường nhân, sử dụng đang làm sự dễ có đột phát biểu hiện và sáng tạo tính kiến giải, kẻ khác nhìn với cặp mắt khác xưa. Hỏa Tinh nhập cung phúc đức người lập tức tuân lệnh, nóng vội, dễ [thấy bóng đen tựu nổ súng], cho nên đầu tư quản lý tài sản ứng với quan vãng biết lai, nghĩ lại rồi sau đó đi, bằng không hậu hối không kịp.

Hỏa Tinh nhập tài phúc tuyến dùng tiền sảng khoái, vung tiền như rác, không ướt át bẩn thỉu, kẻ khác mục trừng khẩu ngốc. Vô luận nam nữ Hỏa Tinh nhập mệnh suốt đời giai chủ có đặc thù biểu hiện, chuyện dễ dàng nghiệp thành công, thế nhưng bôn ba vất vả cực nhọc, nóng vội mang mang không khỏi. Nữ mệnh canh ứng với chú ý tránh cho tẫn kê tư thần, lớn tiếng doạ người, đắc tội thân hữu.

Lục, linh Tinh

Linh Tinh Âm Dương Ngũ Hành thuần âm hỏa, linh Tinh nhập cung mệnh kỳ quy mao (biến hoá kỳ lạ) biểu hiện ở cung mệnh làm là và không làm, nói cách khác, quan sát kỳ bản thân ngôn ngữ (body language) là được vừa xem hiểu ngay, ví dụ như: A cung mệnh tọa thiên lương, linh Tinh, kỳ cá tính cao ngạo ngoại vừa có chứa khiết 廦, tại ngoại liên hoan sử dụng của chén đũa tất trải qua kỳ chà lau luôn mãi, phương cảm sử dụng. Thứ nhì, linh Tinh nhập cung mệnh, cung phúc đức người cũng là đẩu số tinh tú lý hũ nút một trong, không hợp kỳ ý hoặc khó chịu việc muộn ở trong lòng, cửu mà không tản, thường thường bị bạn bè lầm nhận thức kỳ lòng dạ thâm hậu. Linh Tinh ở tử vi đẩu số nhiều sát trung hệ thuộc khó giải, tiến thối lưỡng nan Tinh (dilemma). Mặt khác cũng là tạo thành tình cảm chuyện ăn năn một trong cấp sát thủ, cho nên lưu niên phùng của, biệt ly, ly dị chờ sự không khỏi, dựa vào tiền thuật cung mệnh, cung phúc đức tọa linh Tinh, tiền khai chuyện ăn năn hoặc tiến thối lưỡng nan việc đều do chính làm là hoặc không làm thoái thoái thất cư hoặc tìm cách quan niệm thay đổi xoành xoạch sở trí, làm hắn nhân không biết theo ai, sở dĩ không ngủ ngon không trách gối đầu oai!

Linh Tinh nhập cung phúc đức người kỳ đa nghi giỏi thay đổi, ghen tị, nói cách khác kỳ quy mao (biến hoá kỳ lạ) phản ứng ở hình mà lên, tinh thần mặt không đổi là ngoại nhân biết được, thậm chí thường thường mình cũng không cách nào khống chế, nếu hành vận phùng của, xử lý tình cảm, bất luận nam nữ, giở mặt vô tình, phản phúc vô thường, thương thấu nhân tâm mà không tự biết, ngoài ra, hành vận phùng của, xử lý tình cảm bên ngoài việc, kỳ âm ngoan đồng dạng kẻ khác cực sợ.

Tự sát:

“Cung mệnh” hoặc “Cung phúc đức” như kiến “Mặt trăng Hóa kị” hoặc “Văn khúc Hóa kị”, chủ một thân đa tự ti cập hướng nội, có tâm sự cũng không hướng nhân tiết lộ, như tái kiến “Tứ hung” hội chiếu, liền có khán không ra hiện ra; lại thêm “Cung thân” hoặc “Tướng mạo cung” hoặc “Cung điền trạch” kiến phá, liền có tự sát của ứng với.

(Biên dịch tự động bằng Quick Translator)

Bản gốc:

分类:  命宫紫微

财帛从这里来

财帛宫赚钱密术大公开

将财帛宫定位是交易的窗口, 其中的星曜就是与钱接触的方式, 当中星曜的功能与命宫里的意象不相同, 如果增加其它星曜, 如左辅, 右弼, 火星, 铃星则会让财运改观.

★财帛宫擎羊

1.冲锋陷阵时的作为力极强, 在财帛宫里有这颗星时, 无论是独守或与其它星曜同时出现, 都代表着有勇于任事的个性.

2. 擎羊星在财帛宫来说是把利刃, 而刀刃能伤害别人也会伤害自己, 而在干脆利落的表现之后, 即使攻下城池, 也会使自己遍体鳞伤. 擎羊星是相当利于业务性质的工作, 为事的态度是快速及效率, 却有不尽人情的地方, 这则是其缺失.

3. 在交易的窗口“持刀向外”有以“刀”劫财之能事, 所以具有不妥协性或难以通融之意涵, 由于此颗星曜与14颗主星皆为甲级星, 其能量相当的大, 所以财帛宫有擎羊星者, 也有可能是 [大] 字号的流氓, 太保, 或医疗界的外科, 产科医生, 也适合军警界;如为商界, 即使主星为文质的星系, 也是胆于闯荡或涉险之人.

4.此颗星曜的凶性暗示着在背运时, 会因为冲动或意气用事, 有可能惹事生非或错把衰神当财神迎.

财帛宫有陀罗星: 陀罗星在紫微斗数的世界里也属凶星, 与擎羊星一样属于刀刃星, 而这把陀罗星却不像擎羊是那般锐利, 而是有点钝, 所以意谓着办事效率有待提升, 属于顽固型的固执己见. 在进退应对方面缺乏缓急先后的观念, 而锲而不舍的缠与黏, 则是此星的优点及缺点.

1. 当陀罗星出现在财帛宫, 则是意谓着在职场上并非一切顺遂, 常见好事多磨之象, 也表示会因为“忸”而为自己招来不顺.

2. 与擎羊星一样, 在背运时易招惹麻烦, 而不同于擎羊星能够快刀斩乱麻, 陀罗是悬而待解, 所以在职场上会是别人眼中难缠的家伙.

3. 来财的路多波折, 或本身不具备明快的处事态度, 则是陀罗星座落在财帛宫的特征. 假如只有一颗陀罗星单守在财帛宫, 那表示能从行业的灰色地带营财生利, 虽有是非, 但假以时日都能迎刃而解.

★财帛宫有火星:

火星在紫微斗数世界里也是被以凶星视之, 火星是颗时系星, 所谓时系星并不会如同擎羊, 陀罗那般有方向感或有所为而为, 而是代表职场上的处事态度会有情绪失控之时, 所以坏事的成份居多.

1.并不适合要按照长期规划而行事的工作.

2.本身的抗压性及耐性有待加强.

3.适合 [骑驴找马] 的工作性质, 不适合长时间的浸润在固定型态, 一成不变的平板工作.

4.意谓着在职场上并非事事顺畅. 在 [火星] 发作时, 是表示不顺遂发生, 而当不发作时, 则尚能成事.

5.当意气用事时, 常只为情绪的发泄, 而发作时, 即使是玉石俱焚也在所不惜, 虽然事后会为所招惹之麻烦感到懊悔及后悔, 但往往会有为时已晚的遗憾!

★财帛宫有铃星:

铃星也是一颗凶星, 不同于火星的阳刚火爆, 铃星则是阴沉了些;铃星的另一特质, 则是具有机伶的直觉反应力, 而铃星与火星的同构型, 则是对财帛里的星曜之完美性会构成破坏. 铃星也是时系星, 所以阴霾不清状况并不持久, 也不像擎羊, 陀罗那般不作改变.

1.铃星在财帛宫, 意谓着当事者能在第一时间作出反应, 所以让当事者多具备了在第一线工作的能力, 譬如: 业务, 推销, 公关, 柜台服务人员.

2.因铃星也具有破坏性, 而之所以会产生“坏事”的现象, 则与以上所提其它三颗星擎羊, 陀罗及火星有同样的理由: (1).当事者的事业运程并不全然顺遂. (2).当事者因为个性使然, 在面对压力时会表现出较为躁急的处事态度.

3.不同于火星发泄情绪事后的平熄, 铃星会将不愉快之事记起来而伺机作报复.

★财帛宫有地劫星:

地劫星在紫微斗数的世界里是属于六大凶星之一, 但地劫星是不同于羊, 陀, 火, 铃会对外作攻击. 地劫星座落在财帛宫的第一个害处, 则是破坏同宫里星曜的完美性, 也就是降低了其它星曜的能力;而地劫星的好处, 是会同时使宫内其它凶星的凶性不至于过度突显.

1.财帛宫见到地劫星并不意谓着钱财会被劫, 而是对赚钱的敏感度降低, 以至难能适时把握住赚钱机会.

2.财帛宫有地劫星之人, 对营财进财会有“眼高手低”或过于理想化的现象, 所以理念与实际之间常会有一段落差.

3.因为会降低其它同宫星曜的光显度, 所以在理论上则是缺欠竞争力, 故而财帛宫有地劫星之人不适合做时尚流行或潮流趋势的行业;也因为会有慢一拍之虞, 所以也不适合业务, 公关或开辟疆土的行业, 综合以上的因素, 如此之人则适合当第二线的人员, 或与宗教, 信仰, 哲学及公益事业相关的工作.

4.地劫星不利于直接涉及钱财的买卖业!

★财帛宫有地空星:

地空星与地劫星是相匹配的星曜, 也属凶星, 地空星并不属于攻击性的星曜, 而是当事者本身的思想表现问题. 地空星较偏向于精神层面的问题, 而地劫星则是金钱物质面.

1.财帛宫里见着地空星时, 并不意谓钱财会被劫破, 而是本身的赚钱观念较一般人不同, 也不擅于把握机会. 会因为信心, 敏感度及触角不够伸张, 所以会减少赚钱之机会, 也不擅于制造或把握机会.

2.对营财或事业有过于理想化的迂思, 或由于信心及兴趣, 甚至是能力方面的发挥未臻理想, 所以无法尽心的投入所从事的工作, 如此之人是无法胜任第一线的业务工作, 也不适合从事须要在第一时间作出机巧应变的工作. 而地空星对宫内的其它星曜具有降低能量的作用力!

3.适于宗教, 思想, 哲学, 公益事业或偏门, 冷门的行业, 或属于第二线性质的职业.

4.由于时代变迁甚巨, 财帛宫有地空星之人会有偶发奇想或天马行空, 甚至是跳跃式的言行表现, 虽不尽符合当前的时局, 但其之构思却可能是未来事业所追求的目标!

★财帛宫有禄存星:

禄存星被定位为吉祥的星曜, 这多少与古人喜欢安逸攸关. 禄存星在五行里的属性为“土”, 而土的性质就是静翳不更动, 所以出现在财帛宫时, 则有稳定之意涵;禄存星是为擎羊及陀罗所夹住的星曜, 在观念上则是经过一番风雨而得到平息的时机, 而这个平静并不意谓永远的不动, 因为随着时光的流转, 当事者仍得面临一番考验;禄存星在财帛宫之人, 其在职场工作职位之取得, 往往来自继承或长辈亲友的介绍, 因为当事者与人沟通之管道受制于羊, 陀的夹制, 所以当事者自行拓展业务之能力或自动创造机会之可能性, 也有受到牵制之虞.

1.禄存星在财帛宫之人, 其之待人处世态度并不积极, 不热络, 但也不至于过于冷淡, 是一种近乎保守, 谨慎, 不会踰越本份的处事原则, 所以适合公事公办性质的工作. 而其幸运之处, 则是当天塌下来时, 很少会被压到.

2.如此之人, 适合在稳健成熟型的机构服职, 或是工作性质不须要与别人交际应酬, 打招呼, 作沟通的职责.

3.禄存星在财帛宫之人, 自行丢履历表找工作的机会不大;而一旦上班, 要他换工作或换跑道的可能性亦不高, 即或对工作不满意, 嘴巴埋怨, 却不太可能会有实质的行动, 除非是万般不得已, 才可能异动.

★财帛宫有文昌, 文曲星:

文昌, 文曲亦属甲级星, 对于财帛宫里的其它星曜具有改变体质的作用力, 主作用力在于增加柔和性及知识性, 所以会拉升宫位里星曜的质量及层次;文昌属金, 而文曲的五行属水. 文昌星较学术性, 而文曲属文艺, 艺术, 演艺或特殊技艺的表达, 这二颗星也会缓和财帛宫里其它星曜的冲动性, 而使之趋向理性及感性.

1.文昌, 文曲在财帛宫, 意谓着细水长流型的工作, 所以一般指向文教类的职场.

2.文昌, 文曲的表现颇具条理, 所以亦有长期性, 及适合研究性质或按照预算, 法规, 策划行事的工作, 一般适合于授薪阶级, 而如自营事业, 则是指向个人工作室或小型营业.

3. 文昌, 文曲的指标也指向拥有证照性质的工作, 所以不适合短期打工, 也不适合须要操劳体力的工作.

左辅, 右弼这两颗星普遍被称为贵人星, 顾名思义, 是具有帮忙, 帮助, 辅助, 扶持之意思;也有努力不够, 重新来过的味道存在. 当左辅星或右弼星落入命宫时, 那则表示在第一大限得自双亲或家人的呵护甚多, 而出现这种特别照拂的现象, 有可能是因为身体体质不佳或父母特别关爱, 或从小就补习补得没完没了, 当在第二大限见到 (第二大限一定是兄弟宫或父母宫), 那么有可能是联考或考试再考一次 (重考), 或在第二大限的读书有被当及补修, 补考之可能. 也因为左辅, 右弼有重来一次时则能成功之意涵, 所以如果说, 凡事顺顺利利的就不须要 [贵人], [贵助] 的出现帮忙, 但话说回来, 如果没贵助及时出现, 那则会糟到底!所以左辅, 右弼的存在, 则是贵助能发挥助力之幸运!

★财帛宫出现右弼或左辅星:

表示在交易的窗口上有了助力, 对于赚钱则是增加了容易度.

1.在职场上的职责及工作份量重, 所以往往会有助理, 助手, 甚至是团队帮忙作业.

2.当不如意时, 会适时的出现钱财上的 [贵人], 即使很穷, 也不怕没钱用.

3.有兼差, 兼职的机会, 如果在机构上班, 那么可能身兼数职.

4.左辅或右弼在财帛宫之人会比一般人来得忙碌.

5.当左辅或右弼落入财帛宫时, 表示可当管理阶层;在职场上终能取得高位阶. 如果是自营事业, 则意谓着会去经营关系企业;如果是贸易商, 则表示会有多种主力产品的交易.

这些星曜有可能同时出现一颗或二颗在财帛宫上, 除了地劫, 地空星会拉降星曜的敏感度, 或在赚钱能力上打些打扣外, 其它的星曜, 对于财进财出的交易其实都有正面意义的价值存在. 而地劫, 地空两星, 也不至于那么糟, 有这两颗星在财帛宫之人, 如果从事与宗教相关的行业, 能较一般人有成就呢!

★财帛宫有化禄星:

1.对赚钱的欲望高, 对钱财有一份超越本身能力之外的憧憬.

2.喜欢多重进财的管道.

3.较常人多一份进财的机会, 所以也较有兼差, 兼职的机会.

4.颇懂得切入陌生职场的要领, 营财技能多, 知识丰, 但大多不专精.

5.适合公关, 服务业及业务工作, 能胜任第一线性质的工作, 也擅于建立人际关系.

6.本身能带来职场环境的热络, 为相当活跃之人.

★财帛宫有化权星:

1.具有剑及履及的精神, 执行力强, 责任心重, 对自己办事能力的信心度足.

2.表现欲强且犀利, 能以专业素养或特殊技艺驰骋于职场.

3.会将钱花在刀口上的人.

4.为业务高手, 能够胜任管理阶层的工作, 颇适合第一线性质的工作.

5.较易生存于紧绷须要效率之工作环境, 所以会带给职场一些竞争的气息.

★财帛宫有化科星:

1.保守谨慎, 做事条理分明, 有条不紊, 言行举止忠肯, 不踰矩.

2.不会有非份奢想, 异想天开或状况外的表现.

3.是以名望, 声誉, 学问, 学术, 地位等见长于职场.

4.属于较为恬静文雅之人, 会为职场带来理性, 斯文与尊重礼法的气息.

★财帛宫有化忌星:

1.能在紊乱或是非不安之环境下营财致胜, 擅长乱中取财.

2.对钱财没有安全感, 所以对金钱使用的观念异于常人, 是较现实及务实!

3.有机会循法律边缘攒钱或铤而走险, 营财方式也可能超乎一般课税标准所能规范得住的.

4.所面对的工作有可能是复杂及是非多的职场环境, 会带给职场务实的观念及对金钱的重视!

命宫, 财帛官, 官禄宫三个宫位的星曜组合不一定平衡, 所以才会有起起落落的人生际遇, 命盘在经大限的轮迭后, 财帛宫的位置也会转移, 大限的财帛宫不同于本命盘的财帛宫, 其星曜也不相同, 所以在待人接物上的方法和态度也会调整, 也可能在同一个大限里换工作或待业家中, 或出来自行创业, 或者登上事业高峰, 这些都是学习紫微斗数所要研究探讨的标的.

请各位试着去熟记财帛宫的位置, 也就是从命宫为开始的逆时钟方向的第五个宫位 (您可以自己作一数算, 以确认是第五个宫位), 随着年纪的增长, 您目前的岁数是不可能停留在 [命宫] 所设定的年龄, 所以您的年纪有可能是已进入第二大限或第三大限.

所谓的大限, 就是 [十年的运程], 如果您是在第二大限的十年里, 那么有可能是进入命盘的兄弟宫或父母宫;如果是兄弟宫, 那么在第二大限的财帛宫就是以兄弟宫当一, 依逆时钟方向数到疾厄宫时则为五, 那么疾厄宫就是第二大限的财帛宫;如果计算机排盘指出您的第二大限走到父母宫时, 那么从父母宫数一, 也是逆时钟方向数到第五, 那么子女宫位就是您的第二大限的财帛宫;如果您的年纪是进入第三大限, 那么这个大限的财帛宫不外乎是本命盘里的夫妻宫或迁移宫, 要您熟记这些, 主要是因为以下的专题要教您认清目前您在职场上的处境.

前面所有的讲解是为固定型态的 [定数], 但随着时间的流转, 您会带着这些 [定数] 挪移至其它的宫位上. 因为只要宫位一移动就会产生 [变量], 而这个 [变量] 就是命理上最精华的 [运], 而 [定数] 则是所谓的 [命]. 如果您关心自己的前途及未来, 那就要耐心的跟着我的解说前进, 因为我会以条列式的方法说明, 所以能很容易的看懂, 而如果您会因此而对紫微斗数感兴趣, 那更是一件值得欣慰及庆幸的事!

紫微斗数:財帛宮出現煞星

1. 財帛宮出現擎羊, 鈴星<專技獲利, 鬧中生財>: 擎羊, 鈴星在財帛宮的人四十歲之前要守財不容易, 會財來財去, 本身求財的投機觀念會比較強, 又沒有投資理財的觀念, 等到錢財能夠落袋為安, 通常已經是繳了很多學費, 年紀也已經到了中年了, 擎羊在財帛宮的人很適合從事外科手術的醫生, 或是重是電腦業等專業技術的工作, 鈴星在財帛宮的人要不斷的跟人家競爭, 例如保險從業人員, 一個客戶有很多人來搶的行業.

2. 財帛宮出現火星, 陀羅<偶有偏財, 火燒鈔票>: 偶有偏財指的就是陀羅, 火燒鈔票指的就是火星, 有這兩顆星的人錢財出入很大, 錢花到哪裡去都不曉得, 每當有一筆錢進來的時候, 就會發生一件事讓他把這筆錢花出去, 而且這兩顆星在財帛宮的人賭性很強, 在哪裡跌倒就要在哪裡站起來, 所以就會形成一個惡性循環, 越賭越輸, 造成錢財上的耗損.

3. 財帛宮出現地空, 地劫<聚財不易, 出多入少>: 地空在財帛宮會形成空庫, 地劫在財帛宮會形成劫財, 地空會造成空庫的原因是因為外在的條件造成的, 例如說政治因素, 經濟因素使的錢財縮水了, 地劫是因為個人的因素, 例如說判斷錯誤, 投資錯誤, 類似像這樣的情形造成破敗, 總而言之只要有一顆在財帛宮, 就要非常勞神傷財.

4. 財帛宮出現忌<四不原則, 慎防是非>: 化忌星本身代表著一種是非, 一種欠缺, 它出現在財帛宮就代表你在錢財上面欠缺財經概念, 在錢財方面容易有是非, 例如說錢借出去要不回來, 或是跟會會頭跑了, 產生官司糾紛…等等, 所以一生中一定要記住四件事情, 一是錢財不外借, 二是不合夥, 三是不投機, 最後一個就是不做保, 遵守這四大原則的話, 就可以降低在錢財上不必要的困擾了.

紫微星

一生衣食無虞, 財運極佳.

紫微: 主財運亨通, 富足倉豐.

紫府: 財運順通, 富足, 終生保守.

紫貪: 守現成家業, 中年後逐漸豐盛.

紫相: 財帛蓄積, 財運亨通, 名利雙收.

紫殺: 加吉星意外之財橫發.

紫破: 年少不聚財, 中晚年財源滾滾.

(紫微, 輔弼同宮, 為財富之宮, 財帛豐盛. 與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 財帛不旺且為保持地位與體面, 導致開銷超出收入.)

天機星

必須付出相當的心力, 才能得到對等的錢財.

天機: 主白手生財, 勞心勞力, 晚年成就.

機月: 白手成家立業.

機巨: 鬧中求取或可得意外之財.

機梁: 主機智巧藝而生財, 財富萬貫, 有兼業之傾向.

(天機與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 主勞心費力, 有成有敗. 與昌, 曲, 魁, 鉞, 輔, 弼同宮, 一生辛勞但可聚財.)

太陽星

富經商理財的才能, 對於大規模投資, 具有處斷的能力.

太陽: 入廟財帛豐盛, 陷地一生勞碌不聚財.

日月: 加輔弼吉星, 發財不小.

日巨: 早年成敗不一, 中晚年可聚財.

日梁: 操心生財, 財源滾滾而來.

日祿 (太陽, 祿存同宮) : 操心生財, 財富豐盛.

(太陽與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 財進財出, 浪費多. 與昌, 曲, 魁, 鉞, 輔, 弼同宮, 不浪費, 逐漸積聚財富.)

武曲星

一生不虞錢財的匱乏, 握有極大的權勢.

武曲: 為財星, 入廟主財帛豐足, 與化祿, 化權等吉星同宮, 家財萬貫, 無吉星加會, 主鬧中進取.

武府: 主一生富足, 為最理想之財運.

武貪: 加吉星主積大財, 加凶星則破敗不堪, 三十歲後發達.

武相: 財帛豐饒, 財富上等.

武殺: 白手生財成家.

武破: 早年財運東來西去, 晚年財富可聚.

(武曲與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 財運不通, 將陷於一蹶不振. 與昌, 曲, 魁, 鉞, 輔, 弼同宮主發揮才智或獲得他人幫助, 財運亨通.)

天同星

不會為了錢財而拼命去工作, 多為白手起家之象.

天同: 白手生財, 晚年發達, 陷地則破耗不聚財.

同陰: 財運自然, 賺錢容易, 富足終生, 廟旺逢祿存輔弼, 主大富.

同巨: 財運進退不一, 晚年方遂.

同梁: 白手生財, 財旺勝祖. 加湊六凶 (羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫) 者, 賺錢不多, 多為九流之輩.

(天同與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 財來財去.)

廉貞星

可由經商致富, 但過程波折極多.

廉貞: 鬧中生財, 陷地則先難後易.

廉府: 財富豐足.

廉貪: 橫發橫破, 財富不穩定, 加火, 鈴, 財富橫發.

廉相: 富足倉豐.

廉殺: 鬧中進財發福.

廉破: 先難後順, 一生勞碌生財.

(廉貞與空, 劫同宮, 常在官府中破財.)

天府星

一生衣食無憂, 生活富足.

一生財富充盈, 富足.

(天府與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 財運時有起伏, 成敗不一. 與昌, 曲, 魁, 鉞, 輔, 弼同宮, 晚年可望積財.)

太陰星

與錢財結緣, 雖無大力於工作及事業, 但卻財運順遂.

入廟倉庫富足, 陷地成敗不一, 不能聚財.

(太陰與祿存加輔弼同宮, 為大富之命.)

貪狼星

工作慾很強, 會不惜一切巧取豪奪.

入廟有暴發跡象, 橫發財富, 陷地則貧困不聚財.

(貪狼與火星同宮, 三十歲前勞心勞志, 成敗不一, 三十歲後財富橫發.)

巨門星

喜憑自己的能力去賺取, 不要抱著太高的目標, 否則會遭到重大損失.

入廟主白手起家生財, 鬧中進財, 但自傲, 貪心, 財橫破.

(巨門與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 財運破敗多端.)

天相星

一生財運亨通, 對理財頗有心得.

財帛豐盛.

(天相與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫同宮, 財富不穩定.)

天梁星

不以錢財為重, 亦不喜歡汲汲於求利.

入廟大富貴, 陷地勞心苦志, 辛勤求財.

(天梁與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫等煞同宮, 年輕辛勞, 晚年順心, 但財富僅糊口度日. 與昌, 曲, 魁, 鉞, 輔, 弼同宮, 財帛富足, 一生遂志.)

七殺星

財運不錯, 喜歡從事冒險性高的工作, 錢財的得失波動大.

在寅申子午宮, 主財富橫發, 陷地則勞心生財.

(七殺與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫等煞同宮, 財運波折重重.)

破軍星

擁有獨立策劃的能力, 對事務有其獨特的看法, 思想與眾不同, 能因此而發跡.

在子午宮, 財源豐足, 金銀可聚. 在辰戌旺宮, 財源豐. 在陷地, 敗財, 財富難聚.

(破軍與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫等煞同宮, 成敗變化多端.)

祿存星

雖未刻意追求, 但財帛自然到來, 一生富足.

豐足倉庫, 入廟千萬財富, 不勞自來.

天馬星

必須在奔動中才會得財.

左輔星

雖不免辛勞, 但一生富足.

財帛豐盛, 會吉星的貴人相助而得財.

右弼星

有正確的處世觀念, 對錢財採取積極的態度, 衣食無憂.

財帛豐盛, 會吉星的貴人相助而得財.

文昌星

早年辛勤獲得的錢財, 即是晚年財富的積存, 宜注意管理經營之道.

入廟一生富足, 加吉財運亨通, 陷地有破耗. 與巨門同宮, 財帛豐足. 與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫等煞同宮, 為寒儒之流.

文曲星

擁有超人的理財能力, 於投資的事項中, 極具個人的特殊判斷力.

入廟一生富足, 加吉貴人相助而生財, 陷地破耗. 與羊, 陀, 火, 鈴, 空, 劫等煞同宮, 成敗不一, 不聚財.

天魁星

有貴人幫助, 事業順遂, 錢財獲得較易.

清高中生財, 一生富裕.

天鉞星

一生順遂, 有接連不斷的機緣與財運.

清高中生財, 一生富裕.

火    星

變動非常強烈, 有爆發之橫財.

入廟獨坐財帛宮, 橫發橫破, 會吉星, 財多遂意, 陷地, 勞苦生財.

鈴    星

也有橫發之財, 但成敗難以定論.

入廟獨坐財帛宮, 橫發橫破, 會吉星, 財多遂意, 陷地, 勞苦生財.

擎羊星

落陷獨坐, 難守祖先產業, 一生財運亦不美.

入廟鬧中生財, 陷地勞心勞力而財不聚, 與空劫同宮, 財到手成空.

陀羅星

與錢財無緣, 賺的不多, 卻花費驚人.

入廟鬧中生財, 陷地勞心勞力而財不聚, 與空劫同宮, 財到手成空.

天空星

財運不佳, 對金錢沒有概念, 花費無節制, 一生常是一貧如洗.

地劫星

財運不佳, 金錢的波動性很大, 避免大規模投資, 應把錢存進銀行, 減少奢侈的花費.

天姚星

主有財富但忌酒色.

財帛宮有紫微】

善於理財, 謀財, 主要偏向理財能力, 所以善於掌管錢財, 但對於自己的財運確是平平.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 破軍, 雖有財, 但有波折, 破敗.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 火星, 鈴星, 能發橫財, 但時間不會太長.

☆財帛宮有: 七殺, 六吉, 能發橫財.

☆財帛宮有: 左輔, 右弼, 財源將來自多方面.

☆財帛宮有: 火星, 天虛, 大耗, 人表面風光, 但並不代表財富豐盈.

☆財帛宮有: 天同, 祿存, 化祿, 財能積儲.

☆財帛宮有: 天府, 一生富足.

☆財帛宮的宮位 [未], 有得意外之財.

☆財帛宮有: 大耗, 天空, 地劫, 財來財去, 有錢存不住.

☆財帛宮有: 祿存, 天馬, 離鄉背景經商.

【財帛宮有天機】

白手起家, 多為靠自己智慧及雙手努力而來, 但錢在手中不安穩, 去了又來, 來了又去, 財來財去. 多為在銀行或財務機構服務. ☆天機的旺度, 陷, 費心勞力, 多變化.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 巨門, 須勞心勞神, 任何時情, 都有競爭的對手, 所以須費盡心神去爭取.

☆財帛宮有: 天梁, 謀財多巧計, 多機變.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 火星, 鈴星, 天空, 地劫, 大耗, 一生機緣雖很多, 但多聚多散.

☆財帛宮有: 祿存, 雖得財, 但小人不足耳.

【財帛宮有太陽】

財富多, 錢也花的多, 愛好面子.

☆太陽的旺度, 廟, 財源豐足.

☆太陽的旺度, 陷, 財來財去, 費心勞力.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 巨門, 錢財皆由創業中得來, 或由競爭勞力勞神中得來.

☆財帛宮有: 天梁, 有爭奪的現象.

☆財帛宮有: 文昌, 文曲, 一生因為別人的牽累而破財, 所以應盡量避免替別人作保.

【財帛宮有武曲】

財庫相當不錯, 財富不小.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 祿存, 天馬, 化祿, 且武曲的旺度, 廟, 乃大富之格.

☆財帛宮無: 六吉, 在勞心勞力中進財者.

☆財帛宮有: 破軍, 波浪起伏, 容易財來財即去, 但終能積儲.

☆財帛宮有: 七殺, 白手起家.

☆財帛宮有: 紫微, 天相, 財源豐足.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 因財遭災.

☆財帛宮有: 火星, 貪狼, 為富格, 常有意外之財.

☆財帛宮有: 化忌, 為經濟而生困難.

☆財帛宮有: 天空, 地劫, 忙碌少成有破.

【財帛宮有天同】

多為白手成家或薄資起家, 而衣食無慮, 對錢財看得很淡, 不在乎錢之多寡, 生活過得去就好了.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 天梁, 財祿茂盛.

☆財帛宮有: 太陰, 時有意外收穫.

☆財帛宮有: 巨門, 有進有退, 財難積儲.

☆財帛宮有: 祿存, 化祿, 天馬, 為富有之人.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 火星, 鈴星, 天空, 地劫, 鳳閣, 龍池, 多為藝術技巧起家, 有名士瀟灑風度.

【財帛宮有廉貞】

廉貞之財不容易守得住, 善流動, 宜從事商業行為, 使錢有流通的機會. 在競爭是非中求財, 容易惹詞訟破財, 或被人侵吞偷盜. 逢煞容易遭竊, 逢化忌容易被劫, 無法取回, 如遇化祿財也不順, 但可拿得到. 逢煞或化忌, 千萬不可有賭博的行為, 否則必輸.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 貪狼, 主橫發橫破.

☆財帛宮有: 天相, 生活富裕.

☆財帛宮有: 擎羊, 火星, 能橫發.

☆財帛宮有: 化忌, 會因財而有災難或多煩惱.

☆財帛宮有: 大秏, 天空, 地劫, 須防盜賊.

☆財帛宮有: 化忌, 擎羊, 陀羅, 天空, 地劫, 容易因訴訟破財.

【財帛宮有天府】

天府為財祿之庫, 臨財帛宮, 主善理財守財, 肯濟助他人. 財源廣, 有很多賺錢的門路.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 左輔, 右弼, 祿存, 化祿, 紫微, 武曲, 主大富大格.

☆財帛宮有: 天空, 地劫, 大秏, 財祿得中有破耗.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 火星, 鈴星, 天刑, 因為財多, 而引起糾紛或涉訟.

【財帛宮有太陰】

富足多財.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 左輔, 右弼, 文昌, 文曲, 祿存, 化祿, 且太陰的旺度, 廟, 為大富之命.

☆財帛宮有: 天機, 白手起家, 或由自身創業起家.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 火星, 鈴星, 容易因財起糾紛.

【財帛宮有貪狼】

☆財帛宮無: 天同, 愛財, 不計一切只為財.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 火星, 鈴星, 主富厚, 主橫發, 或得意外之財.

☆貪狼化忌, 主操心費神.

☆財帛宮有: 天空, 地劫, 大耗, 財來財去.

☆財帛宮有: 祿存, 化祿, 財祿豐足.

☆財帛宮有: 化祿, 化權, 化科, 既富且貴.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 大耗, 天空, 地劫, 因賭博投機或其他嗜好傾家.

☆財帛宮有: 紅鸞, 天喜, 廉貞, 天姚, 陰殺, 咸池, 因色破產.

☆財帛宮有: 天月, 因病損財.

【財帛宮有巨門】

由勞神費力及憑腦力口才得來, 競爭而得之財, 口辯舌論之財, 能白手創業.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 化權, 化祿, 祿存, 主富厚, 但最忌志高氣傲, 鋒芒迫人, 則必受人擠免, 遭遇極大困難, 為大眾所推翻, 或為其子女所敗耗.

☆財帛宮有: 太陽, 得人之信賴, 擴展已成的基業, 並能得異國人士之推崇.

☆財帛宮有: 天機, 多進多出, 多變動.

☆財帛宮有: 天同, 由技術藝術或白手創業或律師, 法官, 醫師等職業起家.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 多糾紛涉訟.

【財帛宮有天相】

善於理財, 用財, 財路安穩.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 天府, 化祿, 祿存, 財源富足, 有積儲.

☆財帛宮有: 廉貞, 從商則長袖善舞, 必然能發.

☆財帛宮有: 紫微, 有意外之財, 因之能突然富有.

☆財帛宮有: 武曲, 以專門技能或藝術上得財利.

☆財帛宮有: 武曲, 破軍, 主財時得時失, 忽成忽敗, 或先破祖業, 然後有成.

☆財帛宮有: 天空, 地劫, 大耗, 財來財去, 時或寅吃卯糧, 少積儲.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 火星, 鈴星, 天刑, 主因財起爭, 糾紛, 傾家破產, 或至牢獄之災.

【財帛宮有天梁】

好看而已, 不重視錢財.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 化祿, 天巫, 祿存, 太陰, 主發主富, 或承受遺產, 或其他現成的財富.

☆財帛宮有: 太陽, 且財帛宮的宮位 [卯], 雖能富能發, 但有因財產起爭奪的意味.

☆財帛宮有: 天同, 能創立家財, 由小而發展, 或則白手起家.

☆財帛宮有: 天機, 財來財去, 時發時破, 或由辛勤勞力中得來, 時有變化.

☆財帛宮的宮位 [子], 財有來源, 但剝削極重.

☆財帛宮有: 化忌, 主因財多口舌, 多糾紛, 多是非, 或因財而生精神上的痛苦.

☆財帛宮有: 六煞, 大耗, 天刑, 主有破產傾家, 或因財而生災禍, 或因涉訟而破耗.

☆財帛宮有: 六吉, 雖有吉星可化, 但先苦後安.

【財帛宮有七殺】

橫發橫破, 暴得暴失, 有橫財運, 但無法守. ☆七殺的旺度, 廟, 且財帛宮有: 化祿, 化權, 化科, 祿存, 主財祿豐足, 財源極厚, 能得意外財富.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 廉貞, 主發能富.

☆財帛宮有: 擎羊, 陀羅, 火星, 鈴星, 天刑, 因財生災, 或遭遇搶劫盜偷.

☆財帛宮有: 天空, 地劫, 大耗, 財不足勞力求謀, 多感困難, 週轉無方或至傾家破產者.

☆財帛宮有: 化祿, 祿存, 但在短期內有轉機耳.

【財帛宮有破軍】

財來則必去.

※ 同一財帛宮中有其他星宿時:

☆財帛宮有: 武曲, 且財帛宮的宮位 [巳], 財來財去.

☆財帛宮有: 紫微, 且財帛宮的宮位 [未], 主得意想不到之財或特殊之財

分类:  命宫紫微

六煞入命宮與福德宮

相對的形而上的我, 心理上的我, 精神上 (mental) 的我, 凡藏於內, 不易為外人所窺探得

知之內心世界, 皆由福德宮所代表.

一, 天空

天空陰陽五行屬陰火, 天空入命宮之人, 個性異於常人且性格多變, 沈默寡言, 若與其他忌煞同座, 行事暴虎憑河, 有勇無謀. 無論男女命第一步運較為坎坷, 辛勞, 常常活在自己的世界. 此外, 天空入命也會形塑一個人的長相, 例如: 天庭不足, 地閣不豐, 或長相異於常人, 總覺得缺了什麼. 按天空入命宮, 福德宮皆宜鑽研宗教, 五術, 哲學或以巧技安身, 因其耐靜, 可以活在自己虛擬 (virtual reality) 之世界中. 次按天空入福德宮之人, 常常天馬行空, 不切實際, 故用在投資理財常造成失誤破財, 因而為財起煩惱. 另外, 行事續航力不夠, 有時一意孤行, 非到黃河心不死.

天空入福德劫耗其精神面, 遇有忌煞入更加心亂如麻, 心力交瘁. 故平常應培養一正信之宗教信仰或多研讀生命哲學類之書籍, 定可降低其傷害. 總之, 人生不如意事十常八九, 宗教, 生命哲學之信仰與修持, 它能夠給人帶來無限的慰藉, 可以撫慰心靈的創痛, 緩解人們因七情六慾所帶來之種種負面靈動.

二, 地劫

地劫陰陽五行屬陽火, 按地劫入命宮之人, 常常有日不敷出之感, 因其為劫財星, 不善理財, 常因利欲薰心作錯誤的投資致耗財又傷身. 天空, 地劫同座命宮適合僧道, 蓋天空, 地劫讓此命格之人四大皆空, 不管是凡夫俗子所言之酒, 色, 財, 氣, 或佛法上之地, 水, 火, 風四大物質, 道教所言之水火金木土五行, 空劫入命之人最容易修持到五蘊皆空, 即色, 受, 想, 行, 識, 色為物質界, 受, 想, 行, 識屬精神界, 故成佛易於一般人.

由於地劫宮入福德宮, 對物質錢財耗損最敏感, 因而破點小財即唉唉叫, 唯恐天下人不知. 地劫入命宮, 福德宮, 可謂由人之內在思想受地劫影響, 因而其產生對物質攝受, 感知之觀念偏差, 導致了其行為對消費金錢, 耗損物質控制力薄弱, 再加上前者, 破了財事後才搥心肝.

三, 擎羊

擎羊陰陽五行陽金, 查擎羊入命宮之人個性剛強, 粗暴, 刑傷, 故身上易有疤痕, 傷痕, 尤其入命宮乃第一大限, 幼年頑皮活潑, 脾氣暴躁, 有凶煞之氣, 凡走過必留下痕跡, 亦即幼年刑傷留疤, 或因跌撞留下痛苦回憶. 此外, 應注意擎羊入命, 六親緣薄, 因其衝撞, 衝突性與六親較不易相處.

擎羊入福德宮之人, 好勝心強, 愛恨分明, 當行運到最谷底時, 擎羊之爆發力往往一鳴驚人. 諸君應知福德乃是夫妻宮, 婚姻關係之氣數位及個人EQ及氣質才情之宮位;由於擎羊破壞了福德宮之平衡性, 圓滿性, 不管係婚前交友或婚後夫妻生活, 雙方之口舌之爭或吹毛求疵自然不免. 從 [陰中有陽, 陽中有陰] 的角度而言, 吉星無恆吉, 凶星無恆凶, 當擎羊入福德宮及命宮會增強該人思想上之決斷力, 不拖泥帶水, 也增益其行為上之積極度.

四, 陀羅

陀羅陰陽五行屬陰金, 按陀羅入命宮之人個性多慮, 拖沙 (遷延), 行事拖延常因此而誤良機, 失先機. 由於陀羅為暗星, 凡一切邪惡, 殘忍, 欺瞞等皆是暗著來, 相對的一般人注意不到的細微處, 陀羅入命之人看得到. 另外, 固執, 鑽牛角尖, 遇事舉棋不定, 執著某一點, 也少不了它. 當然陀羅星若用在須慢工出細活的行業, 或要求良率, 妥善率高的機械, 電子, 五金等行業最適合不過了.

陀羅入福德宮除與命宮有處事遷延易誤良機, 失先機等同外, 其個性也易讓人抓摸不定, 內心世界不易為外人探知. 福德宮又和財帛宮形成財福線, 所以陀羅在福德宮之人花起錢來如履薄冰, 很不乾脆, 優柔寡斷或舉棋不定.

五, 火星

火星陰陽五行屬陽火, 按火星入命之人急性, 剛強, 不喜受拘束, 見不平攘臂疾言, 不假辭色. 由於性急, 執行力, 爆發力優於常人, 用在做事易有突發表現和創造性見解, 令人刮目相看. 火星入福德宮之人急急如律令, 操之過急, 容易 [看見黑影就開槍], 故投資理財應觀往知來, 三思而後行, 否則後悔莫及.

火星入財福線花錢爽快, 一擲千金, 不拖泥帶水, 令人目瞪口呆. 無論男女火星入命一生皆主有特殊表現, 容易事業有成, 但是奔波辛勞, 汲汲忙忙不免. 女命更應注意避免牝雞司晨, 先聲奪人, 得罪親友.

六, 鈴星

鈴星陰陽五行屬陰火, 鈴星入命宮其龜毛 (詭譎) 表現在命宮之作為與不作為, 換言之, 觀察其身體語言 (body language) 即可一目瞭然, 例如: A命宮座天梁, 鈴星, 其個性孤高外又帶有潔廦, 在外聚餐使用之碗筷必經其擦拭再三, 方敢使用. 其次, 鈴星入命宮, 福德宮之人也是斗數星宿裡悶葫蘆之一, 不合其意或不爽之事悶在心中, 久而不散, 常常被友人誤認其城府頗深. 鈴星在紫微斗數諸煞中係屬無解, 進退兩難星 (dilemma). 另外也是造成感情憾事之一級殺手, 故流年逢之, 分手, 離異等事不免, 依前所述命宮, 福德宮座鈴星, 前開憾事或進退兩難之事皆由自己之作為或不作為進退失據或想法觀念朝令夕改所致, 令他人無所適從, 所以睡不好不怪枕頭歪!

鈴星入福德宮之人其多疑善變, 善妒, 也就是說其龜毛 (詭譎) 反應在形而上, 精神面不易為外人得知, 甚至常常自己也無法控制, 若行運逢之, 處理感情, 不論男女, 翻臉無情, 反覆無常, 傷透人心而不自知, 此外, 行運逢之, 處理感情以外之事, 其陰狠同樣令人不寒而慄.

自殺:

“命宮”或“福德宮”如見“太陰化忌”或“文曲化忌”, 主其人多自卑及內向, 有心事也不向人透露, 如再見“四凶”會照, 便有看不開之兆;再加“身宮”或“相貌宮”或“田宅宮”見破, 便有自殺之應.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.