Cha Mẹ muốn phá bỏ Thai nhi

[quote name=”Diệu Nhung” timestamp=”1363349966″ post=”330279″]

Chào tất cả các bạn !

Hôm trước DN về thăm quê, đến nhà vợ chồng chú em (em trai chồng) chơi và nghe cả hai vợ chồng phàn nàn về thằng cu đầu, năm ngoái thi rớt đại học, năm nay ôn thi lại… gần một năm ôn thi 3 môn nhưng đến bây giờ kiến thức vẫn chưa đâu đến đâu và đang muốn thi vào khoa Công nghệ thông tin của một trường Đại học không có chút uy tin tiếng tăm nào về Công nghệ cả.

Nghe vậy, DN mới khuyên là không nên thi vào Công nghê – bởi ngành CNTT là phải học ở một trường bài bản, danh tiếng trong nước, ra trường mới xin được việc làm, với lại học nó không hề dễ mà lực học như cháu e khó đáp ứng nổi (năm ngoái cháu thi đại học chỉ được 5,6 điểm gì đó, môn toán 0.5 điểm).

Quả thật với lực học như cháu… rất khó chọn ngành gì, trường gì để có thể thi đậu, đáp ứng được việc học và ra trường xin được việc làm…

Tâm trạng bố mẹ cháu rất bức xúc…

Tối về, lòng nặng chút ưu tư về đứa cháu… bỗng dưng DN muốn xem lá số của cháu… và DN thực sư ngạc nhiên bởi một cung mệnh hết sức sáng láng, hội nhiều văn tinh.

Cháu sinh vào 2h40″ sáng ngày 4/11/1993 DL tại Nga :

Sau khi xem xong lá số, DN đã góp ý bố mẹ cháu nên cho cháu đăng ký học Luật. Bởi DN cho rằng Luật sư là một trong những ngành nghề khá hợp với lá số của cháu – điều quan trọng hơn nữa – hiện nay ngành Luật ở VN điểm không cao, nhất là với những trường top dưới. Bản thân cháu tư duy về toán học rất kém nên học Luật sẽ phù hợp với khả năng của cháu hơn.

Ngắm nhìn lá số của cháu… với một cung mệnh Âm Dương sáng sủa, Xương Khúc Khoa, khôi việt đắc tứ linh mà tại làm sao cháu lại học hành, trí tuệ kém thông minh như vậy ?

Yếu tố nào quyết định sự thông minh của đứa trẻ ? gen di truyền ? tinh hoa phúc đức dòng họ chiếu vào ? Hay lá số mệnh thân hội nhiều sao văn tinh khoa bảng ?

?????

Cháu bé này sinh ở Nga, 7 tuổi về VN sống cùng ông bà nội và đi học. Thời cấp 1 tuy cháu không thông minh nhưng cũng tạm được, đạt học sinh giỏi.

Lên lớp 7, môn toán bắt đầu khó, nhất là Hình (nền móng cho những kiến thức hình học sau này). Tư duy và phương pháp học hoàn toàn khác với lối học cấp 1 nên việc học hành của cháu sa sút vô cùng.

Thấy vậy, mấy tháng hè, DN đưa cháu xuống nhà mình kèm cặp. Công việc DN cũng bận nên DN không sát sao thường xuyên được, phải nhờ thêm một thầy giáo dạy toán rất bài bản để bổ sung củng cố kiến thức cho cháu (1 thầy 1 trò) nhưng không hiểu sao, chỉ là kiến thức cơ bản thôi mà cháu không thể khá lên được, Thầy phát cáu và trả lại cho DN – DN đành phải dành thời gian buổi tối cùng cháu chiến đấu, nhất là môn hình… nhưng hết 3 tháng hè… chỉ đỡ hơn một chút mà thôi…

Sau đó DN gọi điện cho vợ chồng chú em, bảo rằng ” làm gì thì làm, nhưng khẩn trương thu xếp về VN chăm lo chon con cái, không thể bỏ bê nó như vậy mãi được”.

Bố cháu so với mấy anh chị em trong gia đình chồng DN là học hành kém nhất.

Mẹ cháu học hành cũng kém.

Cả hai vợ chồng sang nga theo diện xuất khẩu lao động từ những năm cuối thập kỷ 80 thể kỷ 20 cho đến năm 2007 mới về nước.

Rất mong nhận được sự chia sẻ của các bạn – Sự thông minh của một đứa trẻ, yếu tố nào quyết định….?

Thanks !

[/quote]

[quote name=”Gia Thi” timestamp=”1363401149″ post=”330460″]

Nói về Bố Mẹ trước khi tụ hội Linh thần của lá số.

– Thời điểm khoảng 5 ~ 6 tháng, trước tháng 11 âm lịch năm Nhâm Thân, cho tới tháng 11 al năm Nhâm Thân, người Mẹ lâm vào cảnh ngộ bất lợi (Đà la + Địa Kiếp + Thiên phủ + Vũ khúc), tương giao với thần khí của người Cha ngộ Hóa Kị, hệ quả này là khởi đầu của Linh thần không mang tính chủ động, tạm gọi là tâm trạng của Cha Mẹ khi tương giao.

– Tháng thứ hai của thai nhi, hoặc là Cha hoặc là Mẹ có ý định không muốn giữ thai nhi, hai vợ chồng bàn bạc đã nảy sinh ý kiến bất đồng.

Chị Diệu Nhung kiểm giúp hai thông tin trên, vì tôi mới được tiếp cận cách thức này, nên kinh nghiệm suy lý tìm ý còn nhiều hạn chế, xin cảm ơn.

[/quote]

[quote name=”Diệu Nhung” timestamp=”1363402656″ post=”330468″]

Kính thưa Bác Gia Thi !

Cháu vừa gọi điện hỏi em dâu và em ấy trả lời là chính xác như điều Bác đã hỏi ạ – ngày ấy, vì hoàn cảnh còn khó khăn nên đã có ý định không giữ lại đứa bé (nhắc điều này, DN cảm thấy tội lỗi với cháu…. cúi xin Đức Phật từ bi xá tội, con chỉ lấy thông tin để nghiệm lý lá số mà thôi)…. sau sự bất đồng đó… hai vợ chồng đã quyết định giữ lại…

Còn ý một, Bác hãy nói cụ thể hơn để cháu hỏi em dâu ạ, kính mong Bác thứ lỗi, kiến thức tử vi cháu quá ít nên không đủ khả năng lĩnh hội ý của Bác đưa ra ạ !

Cảm ơn Bác rất nhiều ạ !

[/quote]

(Dẫn theo trang tuvitinhquyet.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.