Cách cục Văn Quế, Văn Hoa

Cung mệnh đóng tại Sửu Mùi, Văn Xương, Văn Khúc đồng cung, lại có cát tinh gia hội, là cách cục này. Mệnh đóng tại Sửu, Xương, Khúc tại Mùi, mệnh đóng tại Mùi, Xương, Khúc tại Sửu chiếu mệnh cũng là cách cục này. Sở hữu cách cục này chủ về tác phong lịch thiệp, tính cách ôn hòa, thông minh hiếu học, đa tài, đa nghệ. Cung mệnh và cung tam phương tứ chính gặp cát tinh, ắt sẽ có thành tựu lớn trong lĩnh vực văn nghệ, học thuật, cũng có thể phát triển về chính trị, chủ về giàu sang. Nếu như nằm cùng cung hoặc gia hội hung, sát tinh là phá cách, chủ về sinh sống bằng tài nghệ phát triển theo các nghành nghề đặc thù.

Ca Quyết:

Đan thư nhất đạo tự thiên lai

Hoán khởi nhân gian kinh tế tài

Mệnh nội vinh hoa chân khả tiễn

Đẳng nhàn bình bộ thượng bồng lai

Nghĩa là:

Một bức thư son giáng tại trời

Thức dậy tài năng ở trên đời

Mệnh gặp vinh hoa thật ngưỡng mộ

Thênh thang rộng bước chốn bồng lai

Trong kinh văn có viết: ” Văn quế, văn hoa, phò tá đế vương nơi điện ngọc, ” Văn Xương, Văn Khúc là người bác học, đa tài”, ” Văn Khúc tại Sửu, Mùi giờ sinh gặp Mão, Dậu được gần đế vương”, ” Mệnh nữ gặp Xương Khúc, thông minh phú quý nhưng đa tình”.

Nhận định về cách cục Tả Hữu đồng cung và Văn Quế, Văn Hoa.

Trong Tử Vi Đẩu số, các sao đôi khi nằm cùng cung, hoặc hội chiếu, hoặc kèm hai bên (giáp), đều có thể tăng cường thêm sức mạnh vốn có của chính tinh, đặc biệt là đối với các trợ tinh cấp Giáp như Tả Phụ, Hữu Bật, Văn Khúc, Văn Xương. Hai cách cục Tả Hữu đồng cung, Văn Quế, Văn Hoa chính là những cát cách được hình thành khi hai sao đôi nằm cùng một cung.

Ưu điểm: Đối với cách cục Tả Hữu đồng cung thì người có cách này có tài hoạch định, quan hệ xã hội tốt, gặp hung hóa cát, một đời hưởng phúc lộc, có chức vị cao. Đối với cách Văn Quế, Văn Hoa thì người có cách này có tác phong lịch thiệp, thông minh hiếu học, có tài năng chính trị, có triển vọng trong các lĩnh vực học thuật, văn nghệ. Nếu gặp Thái Âm, Thái Dương sẽ được vinh hoa tột đỉnh.

Khuyết điểm: Đối với cách cục Tả Hữu đồng cung nếu gặp hung tinh, sát tinh hoặc các sao cấp Giáp trong cung mệnh lạc hãm, chủ trước thành sau bại, trước vinh sau suy. Đối với cách cục Văn Quê, Văn Hoa thì mệnh nữ đa tình nếu có có cách cục này.

(Dẫn theo blog Trần Nhật Thành)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.