VŨ KHÚC THIÊN PHỦ

Vũ Khúc thủ Mệnh đứng bên Thiên Phủ là một cách kết cấu khác hẳn. Vũ Khúc phải phấn đấu để có tiền, Thiên Phủ vận dụng năng lực để quản thủ tiền. Nếu được các sao tốt phù trì cách này là cách làm giàu, buôn bán kinh doanh rất hợp.

Cách Vũ Khúc Thiên Phủ hội Thiên Khôi Thiên Việt thì nên học ngành tài chính làm công chức thuế vụ, làm ngân hàng, không thể tự mình đứng ra kinh thương.

Vũ Phủ tại mệnh, đầu tiên phải xem cung phúc, có Tham Lang. Nếu gặp Hoả Linh thì tính nóng nẩy, hấp tấp, mất đi ưu điểm khiêm tốn đôn hậu cảu Thiên Phủ, nhưng lại tăng tính cương của Vũ Khúc. Nếu thêm Kình Đà Không Kiếp, Đại hao lại là người thích tranh giành, hay nổi giận, dễ nhiễm sở thích không lành mạnh.

Vũ Phủ nên gặp Hoá Lộc, nguồn tiền tài dồi dào, nhưng không ưa Lộc Tồn đồng cong. Tuy giàu có nhưng bủn xỉn, keo kiệt, tham lam. Vũ Khúc Hoá Quyền giúp sức mạnh Vũ Khúc tăng lên, nhưng lại giảm Thiên Phủ, có lợi về khai sáng kiếm tiền. Vũ Khúc Hoá KHoa tuy sự nghiệp thuận lợi toại ý, nhưng không nên tham vọng. Chỉ cần gặp sát tinh đều dễ chuốc thất bại. Thiên Phủ Hoá Khoa có uy tín tốt về tiền bạc, họ không thích mượn tiền người khác và chi tiêu quá mức, trả nợ rất có uy tín.

Vũ Khúc Hoá Kỵ sự nghiệp thất bại, tiền bạc khó khăn, gặp thêm sát tinh hình tinh có thể xấu đến thất bại.

Một vài tính chất khác cần lưu ý

  • Vũ Khúc Thiên Phủ ở Ngọ, không gặp sát tinh thì sống thọ.
  • Vũ Khúc ở cung Tí, gặp Thiên Mã, nên đi xa ra nước ngoài, hoặc là buôn bán nhập khẩu, học hỏi điều hay từ nước ngoài về làm
  • Vũ Phủ thủ mệnh, đối cung có Thất Sát, nếu có Thất Sát Kình Dương đồng cung, dễ vì tiền bạc mà động tay chân vật lý
  • Vũ Phủ cùng với Hoả Linh, thêm Hao, Kiếp thì dễ bị trộm cướp
  • Vũ Phủ, nếu Phá Quân ở cung phu thê hội hợp các sao không cát tường. Vợ chồng hình khắc nặng, nên kết hôn muộn. Sau kết hôn có thể li thân, nữ mệnh chủ về đoạt quyền chồng. Kết hôn với người có tuổi tương đương thì dễ thành oán hận nhau.

Nữ mệnh ngại Vũ Khoá Hoá Kỵ toạn mệnh, thêm sát tinh rất dễ sức khoẻ kém, ung thư hoặc khắc chông con. Thêm Xương Khúc Đào Hoa, Đại Hao, Liêm Trinh, Thiên Diêu thì tính lẳng lơ, dễ nảy sinh tình cảm, theo đuổi người có vợ. Nếu Phúc cung có Khoa Lộc Quyền thì có khả năng tự kiềm chế.

Mệnh cung Vũ Phủ gặp Hoá Kỵ sự nghiệp dễ thất bại, tình huống lúng túng khó xử về tiền bạc. Không nên thềm Kình Đà vì dễ vì tiền bạc mà kiện tụng. Thêm Thiên Hình dễ lao ngục. Gặp Không Kiếp đột nhiên chuốc tai ách, khó khăn, tiền bạc không thuận lợi. Nếu gặp Hoá Lộc thì nguồn tiền dồi dạo, gặp sao phá tá tốt thì dũng cảm bước tới, cố gắng tiến thủ.

(Dẫn theo trang tuvibinhgiai.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.