Vận tốt sắp tới theo Huyền Không Phi Tinh

Khách : Nhờ các bác tư vấn dùm căn hộ nhà em, em đo ở ngoài thì được số khá sát với trên bản đồ nhưng đo trong nhà thì bị sai lệch rất nhiều giữa các vị trí. Khu đất được bao bọc 3 phía bởi khúc không uốn cong, không hiểu vì lý do địa thế của khu đất hay là vì chọn hướng để có hợp thập toàn bàn mà chủ đầu tư chọn kiêm hướng. Theo em hiểu thì còn phạm cả tiểu không vong nên hơi lo nhưng vì kiến thức phong thuỷ còn hạn hẹp nên rất mong được các cao nhân chỉ giáo cho. Dưới đây là hình khu đất, mặt bằng căn hộ và phi tinh bàn.?

Kim Ca : Tòa nhà Sơn Quý hướng Đinh kiêm Tý Ngọ

Nếu ở Hạ Nguyên vận 8 thì hướng Thất xích vừa mới thoái khí nên trung dung, Sơn Nhị hắc chủ về hung, mà Hình thế thì dòng sông lớn tạo thành phản cung chủ phá tài, kết hợp với lý khí rõ ràng chẳng phá bại tài. nhưng ở phía sau Sơn có vẻ trống trãi, bằng phẳng nên Nhị hắc Tử khí cũng chưa hẳn đã hung lắm.

Sang vận 9 thì Hướng Nhất Bạch là sao sinh khí, Sơn là Cửu tử đương lệnh nên được Sơn hướng vượng. vậy chủ đầu tư nhắm qua vận 9, vì nay cũng hết năm 2016 rồi, còn 7 năm nữa là hết vận 8. mà qua vận 9 rồi sang Thượng nguyên tiếp theo.

Nhưng theo hình kết hợp giữa hình thế và lý khí thì Sơn Quý hướng Đinh thì phía trước là con kênh nhỏ thẳng, dòng kênh này là nhánh của dòng sông lớn nên có lẽ chủ đầu tư đã tính đến việc tránh phản cung của dòng sông lớn, nên dòng nước từ hướng Đoài qua Tốn, địa thế vẫn được con kênh và dòng sông ôm bao lấy.

Thế nhưng dù có gì gì đi nữa thì dòng nước phá tán sanh khí của cuộc đất này rồi (loan đầu bất lợi) nên tóm lại là cuộc đất không vượng được. dinh Độc Lập bị sông Sài Gòn ưỡn bụng phá khí, mặc dù được kênh Thị Nghè ôm chầu vào nhưng kênh Thị Nghè quá nhỏ so với sông Sài Gòn nên thủ phủ này đã xảy ra biết bao sự cố thăng trầm…

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.