Tứ Hóa Phái: Phân tích trường hợp cung Tài bạch có sao Hóa quyền

Dưới đây xin tóm tắt các ý tượng cơ bản của trường hợp Hóa Quyền [năm sinh] ở cung tài bạch như sau:

(1) Trước đã nói về trường hợp Hóa Quyền ở cung mệnh, là bản thân mệnh tạo có hình tượng uy nghiêm, không cần nói ra mà vân có uy lực; còn cung tài bạch là cung vị biểu hiện lời nói và hành vi, trường hợp có Hóa Quyền là chủ về biểu hiện của mệnh tạo khiến cho người ta cảm thấy có quyền uy và có tính tích cực, lời nói chậm rãi, sắc bén, chính xác, mà còn có sức thuyết phục.

(2) Để hoàn thành ước vọng của Hóa Lộc, Hóa Quyền sẽ chọn phương cách thực hiện; vì vậy, Hóa Quyền ở cung tài bạch thì mệnh tạo khá nghiêm túc trong công việc, và cũng tốn khá nhiều thời gian cho công việc, bản thân còn có tính thực hiện rất cao đối với các kế hoạch đà đề ra.

(3) Trường hợp Hóa Quyền ở cung tài bạch thì người này luôn nghiêm túc. Vì cung tài bạch là cung vị khí số của cung quan lộc, cung tài bạch có Hóa Quyền thì tinh thần của mệnh tạo sẽ bị ảnh hưởng liên tục. Do tinh thần bị ảnh hưởng, nên khi làm việc mệnh tạo luôn đặt nặng vấn đề hiệu suất, cũng dễ có tâm trạng nóng lòng, dễ bị kích động.

(4) Hóa Quyền thuộc hỏa, ý tượng là hành động mau lẹ, trường hợp Hóa Quyền ở cung vị biểu hiện, tiếp theo điều (2) và (3), mệnh tạo là người nỗ lực thực hiện mộng tưởng, hành động mau lẹ, nghĩ là làm, thuộc loại người thực tế.

(5) Trên đã nói, Hóa Quyền chủ về kĩ năng chuyên môn, thực lực; trường hợp Hóa Quyền ở cung tài bạch, là mệnh tạo có tính chuyên nghiệp, có quyền uy trong môi trường làm việc, và biểu hiện rất tốt năng lực của mình. Nhờ vậy người này được cấp trên xem trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn người bình thường.

(6) Xem xét cung tài bạch ở góc độ tiền bạc, người có Hóa Quyền ở cung tài bạch sẽ vì kiếm tiền mà rất tích cực, rất muốn kiếm tiền và cũng kiếm được tiền. Nhưng vì tác dụng của Hóa Quyền nên công việc kiếm tiền không được nhẹ nhàng, thường thường là hai phần sức thì được một phần tiền, và phải luôn nỗ lực.

(7) Quan sát cung tài bạch ở góc độ là cung vị thiên di của cung phúc đức, tuy mệnh tạo làm việc cực khổ, kiếm tiền không được nhẹ nhàng, nhưng bản thân họ lại có cảm thấy mạnh mẽ và thỏa mãn, đó là một kiểu sống trong công việc.

(8) Xem xét cung tài bạch ở góc độ tiêu xài tiền, trường hợp có Hóa Quyền, thái độ dùng tiền của người này là hay suy đi tính lại, tiêu xài tiền dè xẻn, thường có kế hoạch sử dụng tiền rất rõ ràng, tuyệt đối không lãng phí một xu.

(9) Người có Hóa Quyền [năm sinh] ở cung tài bạch, tuy thái độ xử sự của họ rất thân thiện, nhưng duyên với người chung quanh lại không được tốt, vì họ lấy uy tín để kiến lập quan hệ, phàm chuyện gì cũng làm cho người ta có cảm giác họ quá tính toán, còn thái độ làm việc thì quá nguyên tắc.

(10) Xem xét về thuộc tính nghề nghiệp, trường hợp Hóa Quyền ở cung tài bạch, là có tính khai sáng, chuyên nghiệp, luôn tự đốc thúc bản thân; mệnh tạo rất thích hợp công tác nghiệp vụ, mở rộng phạm vi hoạt động.

(11) Tuy Hóa Quyền có tính không ổn định, nhưng ở cung tài bạch thì lại không hay thay đổi công việc; liên quan đến vấn đề này cần phải xem xét cung vị khí số của cung tài bạch (tức cung mệnh), và cần phải xem xét tính ổn định của các sao trong cung tài bạch.

(12) Cung tài bạch là cung vị phu thê của người phối ngẫu, còn là cung vị thiên di của cung phúc đức, trường hợp có Hóa Quyền là chủ về lúc bình thường người phối ngẫu sẽ cho rằng mệnh tạo làm việc vất vả, luôn cố gắng kiếm tiền; nhưng nếu các sao trong cung tài bạch phức tạp, thêm vào đó là hành hạn có tứ hóa phi nhập, thì người phối ngẫu sẽ dễ cho rằng mệnh tạo lắm đào hoa, mà trong lòng sinh bất mãn.

(Trung Châu Tử Vi – Tứ Hóa Phái- Nguyễn Anh Vũ Dịch, tập 1)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.