Tư duy con người nắm chủ chốt cuộc đời

Xã hội ngày nay chuộng nhân tài, mà nhân tài thời nay có khác với xưa, thời đại khoa học kỹ thuật lên ngôi. người nắm được sẽ có thể dùng để kiếm tiền, nhất là các ngành công nghệ cao. người thư thế nào thì có một tư duy giỏi đến mức thiên tài để tạo ra một start up bùng nổ hay một sản phẩm khoa học mới? thời xưa chỉ xem trọng về văn lễ nghĩa cho nên Cát tinh như Xương khúc vốn có đất dụng võ. thời nay thì khác, Không kiếp tuy có bại nhưng lại có rất nhiều đất diễn.

con người muốn thông minh tuyệt đỉnh, trí tuệ cao, tư duy logic và trừu tượng thì khác như thế nào với người bình thường? đây là điều rất quan trọng để luận đoán. một người làm khoa học với một người bình thường rất khác nhau. muốn hiểu được ta phải biết khoa học là gì? muốn làm được khoa học đòi hỏi phải có sự giác ngộ, sự giác ngộ là rất quan trọng.

Enstien nói “sự khác nhau giữa thiên tài và kẻ điên là thiên tài biết giới hạn”. kẻ điên ở đây là các sao Không như Tuần Triệt, Thiên Không, Không Kiếp, Kiếp Sát Tuyệt, khi con người có các sao này họ như lạc vào thế giới khác, mà họ có thể tưởng tượng ra đủ thứ, bạn có thể thấy những kẻ điên thường lảm nhảm về những thứ hoang đường. còn Thiên tài thì tạo ra những thứ chưa có trên đời, cái hoang đường và cái chưa có trên đời nó chỉ cách nhau chút ít, bởi chưa có nên mới hoang đường. cho nên các sao trên mà được cát tinh chiếu củng chủ đầu óc thiên tài, có thể tạo ra những thứ khác người và tất nhiên nó chính là khoa học. vậy thì người có các sao trên hẳn có người cực giỏi về khoa học tự nhiên hoặc cũng có thể là những kẻ gàn dở chẳng đi đến đâu. cái khác biệt ở đây là các sao trên phải có cát tinh đi cùng để biến sự hoang đường trong tư duy thành định hướng khoa học.

với Không kiếp chủ về làm điều khác thường, trái lý xã hội, tư tưởng cực đoan, nhưng cũng chính vì vậy mà người Không Kiếp lại dễ trở thành những người đi tiên phong trong những cái mới mẻ, những cái chưa có. Tuần Triệt thì con người cảm thấy trống rỗng, nhưng cũng vì trống rỗng nên mới đủ khả năng đầu óc để tư duy. người ta hay có câu “đầu óc mít đặc”, hàm ý cái đầu cục mịch. vậy thì cái sự trống rỗng của Tuần Triệt lại có đất dụng võ trong việc tư duy sáng tạo cao.

Thiên không cùng Kiếp sát thì có tư duy cực đoan, bản chất tư duy của chúng kém hơn Không kiếp nhưng cũng chủ về sự tư duy trưu tượng, sâu sắc.

con người muốn làm khoa học kỹ thuật được phải có hệ sao có tư duy logic : Thiên hình, Thái tuế, Liêm Trinh, Cự Môn, Thiên lương, Khốc, Hư…đây cũng là những sao giỏi về toán học

hệ sao mẫn cảm sẽ giúp con người có tư duy trừu tượng và phong phú, nhạy bén : Thiên Riêu, Đà la, Khoa, Kỵ , Phục Binh là các sao cần để làm khoa học. Hồng loan, Đào hoa, Xương Khúc là các sao chủ làm nghệ thuật. Diêu Đà Kỵ là bộ sao ám, khi được hoá giải sẽ làm con người ta có tư duy kỳ lạ, phong phú, và rất nhạy cảm. sự nhạy cảm là điều cần thiết của người làm về đầu óc sáng tạo, họ nhạy cảm với cái mới. giống như người ta hay nói “đánh hơi thấy mùi đồng tiền”, thì ở đây là sự đánh hơi về cái mới mẻ.

2 sao Nhật nguyệt thì mang tính hài hoa, thông minh, có sự tư duy phong phú trừu tượng mà cũng có logic.

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.