Tránh bị “tẩu hỏa nhập ma” mà làm điều sai trái

Tử vi đẩu số rất uyên thâm, thú vị, cũng rất vi diệu. Nhưng chỉ đáng tiếc là những điều then chốt trong Tử vi đẩu số trước kia chưa được trình bày một cách rõ ràng. Vì thế, Tử vi đẩu số được người đời sau lưu truyền, thiếu sót không đầy đủ, kỳ thực trong đó có rất nhiều ẩn ý khó giải thích.

Nói về Tử vi đẩu số, bạn có thể tùy theo ý muốn mà sử dụng. Nếu như bạn là người tốt hoặc ứng dụng vào phương diện tốt, như vậy không có gì để nói, nhưng nếu như bạn là người xấu hoặc ứng dụng vào việc xấu, vậy hậu quả là không thể lường được.

Ví như một người trên người chỉ có 50 USD liền dựa vào Tử vi đẩu số mà có lộ phí và có thể đi khắp 6 châu lục, sau đó tới Đông Bắc Mỹ.

Lại có một thương nhân, ban đầu chỉ có 25 tờ chi phiếu, nhưng chớp mắt chi phiếu đã đáo hạn, trong ngân hàng cũng không có một khoản tiền tiết kiệm nào. Ông găp khó khăn về tài chính, bị thua kiện, bị đòi tiền phạt, thậm chí là sẽ phải ngồi tù. Lúc này ông ta liền dựa theo Tử vi đẩu số nhờ cậy họ hàng có quyền thế nên lấy lại được những chi phiếu đã mất.

Lại nói, nếu như có một người muốn truy cứu tội danh của người khác. Dựa theo Tử vi đẩu số có thể đoán ra lúc nào có thể truy cứu. Nhưng nếu phương pháp này bị kẻ xấu học được, vậy thì hậu quả là rất khó lường.

Nếu như một tên trộm nào đó cũng lợi dụng Tử vi đẩu số để tính toán giờ nào nên ra tay hành động, giờ nào không nên xuất đầu lộ diện, như vậy há chẳng phải sẽ ảnh hưởng đến vấn để trị an của xã hội hay sao?

Vậy nên, hy vọng rằng các độc giả có hứng thú với Tử vi đẩu số không nhất thiết cử phải học đến một trình độ nào đó, nếu không thì dễ “tẩu hỏa nhập ma”, đến lúc đó thì e rằng sẽ “hại người mà cùng hại mình”, như vậy chẳng phải là tội lỗi hay sao?

Về điểm này hy vọng các bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào làm.

(Lập và giải tử vi đẩu số – Phương pháp đoán mệnh – Phan Tử Ngư)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.