Thiên đồngThiên lương ở Mệnh

Chỉ cùng cung tại Dần Thân, thuộc “tứ mã địa”, đại biểu của khuynh hướng chuyển biến, nên mặc dù có tính bảo thủ đời sống lại có nhiều thay đổi.

Thiên Đồng vốn thụ động, an phận thủ thường; trong khi đó Thiên Lương mang nhiều ước vọng cao vời, cá nhân vì vậy có tâm lý rất phức tạp, nhiều khi đổi thay chỉ vì cá tính, nhiều khi đổi thay vì muốn thăng tiến sự nghiệp. Nói chung, những đổi thay thường có đắn đo kèm theo, nên thiếu sự bình tĩnh vốn là đặc tính của cả hai sao khi đứng riêng rẽ. Nhưng số may mắn, đổi thay đa số dẫn đến kết quả tốt, vô hình chung khiến con người trở thành kinh nghiệm, lịch duyệt.

Đây là loại người dấu kín nội tâm. Bề ngoài mềm mỏng, ít gây thù oán.

Ưu điểm: Có lòng tốt, thích giúp đỡ kẻ khác, thị phi phân minh. Biết chỗ đứng của mình, ít giữ thù hận trong lòng. Không tranh chấp. Đối xử hòa đồng với mọi người.

Chịu khó học hỏi. Cá tính kiên nhẫn. Có duyên gặp gỡ và hòa hợp với nhiều loại người, già cũng như trẻ.

Khuyết điểm: Lòng tự tôn quá cao Tâm tư bất định. Ước muốn không rõ ràng. Thường hành sự cô độc. Cho dù có ý muốn hợp tác với người khác, thì khi vào việc vẫn có khuynh hướng chạy làng. Có nhiều duyên với người khác phái, nhưng vì vậy mà tình cảm thường gặp phức tạp. Trong khi đó tâm giao, tri kỷ thì lại hiếm hoi.

(Đàm thiên thuyết địa thoại Tử Vi – Lý Phật)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.