THAM LANG TOẠ THỦ

Sao Tham lang tại Khí thuộc dương mộc, đại diện cây cao to, cây cao vì vậy mà nhìn được rất xa, cũng khá thực tế và thực dụng.

Người có sao Tham lang tọa thủ cung Mệnh, thường có những hiện tượng:

1)- Tự tin đồng thời giỏi bộc lộ sở trường của bản thân, có thể dũng cảm đối mặt với cạnh tranh, thích ứng với mọi sự thay đổi, có chí tiến thủ và sáng tạo.

2)- Có khả năng đánh giá, kiểm nghiệm được – mất trong cuộc cạnh tranh đã qua, vì vậy không ngừng tiến bộ và phát triển, thông qua đó nắm được thành – bại của cuộc cạnh tranh trong tương lai, đồng thời yêu cầu sự hoàn mỹ.

3)- Ham mê tửu sắc, đồ ăn ngon, dùng tiền bạc để thúc đẩy mối quan hệ, đồng thời có thể hóa giải được tiềm năng của tai họa.

4)- Có quan niệm theo đuổi cái mới, có thể thúc đẩy trào lưu mới, thu hút sự chú ý của người khác mà hành vi lại xuất chúng.

5)- Dũng cảm thử nghiệm với những điều mới mẻ, nắm bắt thông tin rộng.

6)- Để kiên trì ý kiến của bản thân thường không nhận thua, cũng vì không chịu nổi cảm giác mình sẽ bị thua mà thiếu đi sự sáng suốt khi nhìn nhận bản thân.

7)- Thường có lòng cạnh tranh, trong công việc cũng hay gặp phải cạnh tranh, trong cạnh tranh lại đắc ý đắc thắng, vì vậy mà rất biết tính toán được mất, đồng thời thường hay có được có mất, khi trong lòng mất cân bằng thường trút giận lên người khác.

Sao Tham lang nhập tứ mộ Thìn, Tuất, Sửu, Mùi, là tài nhập khố, lại thuộc thế miếu, nên không những được trường thọ, mà còn có thể giảm bớt tệ tửu, sắc, tài, khí, lại có thể phát huy tài nghệ.

Sao Tham lang gặp Triệt lộ, có thể làm cho thiên hướng tửu, sắc, tài, khí của Tham lang giảm thiểu, đồng thời làm cho tài nghệ được phát huy. Sao Tham lang nhập miếu đồng cung với Hóa Kị, Địa kiếp, Địa không đa phần là có kỹ thuật chuyên môn, nên yên thân với kỹ nghệ.

Tham lang ở cung Ngọ, là mộc hỏa sáng thông nhau, giỏi kế mưu, hùng tài thao lược. Nếu tam phương tứ chính không có sát tinh ác diệu, thì sự nghiệp cực lớn, tay cầm đại quyền tài chính, phân định tình thế kinh tế trái phải. Nếu có sát diệu, thì nên tìm cách phát triển trong giới thương nghiệp.

Tham lang ở Dần địa, có cát tinh hội chiếu, chủ về người thông minh, còn trẻ đã nổi tiếng, có điều, tuy sáng lập được sự nghiệp, nhưng tai họa lao ngục và tai họa về sự nghiệp đều tới. Tham lang tọa mệnh, đến Thân địa, mộc gặp kim khắc chế, có thể lưu lại tiếng thơm trăm đời, nhưng cũng có thể để lại tiếng xấu vạn năm, vì sẽ có một số người chỉ trích phản đối, nhưng lại được một số người khác tôn kính sùng bái.

Lưu niên Đại hạn có sao Tham lang đến, không có sát diệu, thì chủ về hay bỏ cũ thay mới, thích thơ riệu thù tạc, tính tình vui vẻ, tài năng tiến triển muốn tự tác sự nghiệp mới, thêm nhân khẩu. Có tam hóa Lộc Quyền Khoa thì thăng quan tấn tước. Gặp Hỏa Linh thì được tiền của bất ngờ. Nếu hội chiếu sát tinh, ác diệu lạc hãm, và Hóa Kị, thì chủ về vì giao tế thù tạc mà sinh tai họa thị phi, hoặc vì đầu cơ, cờ bạc, mà khuynh gia bại sản. Gặp Hàm trì, Thiên diêu chủ về vì sắc mà sinh tai họa. Mừng nhất là thấy hỷ sự, hoặc mang thai sinh đẻ, nhờ đó mà tai họa biến thành cát tường.

Phàm, người sinh năm Thân Tý Thìn có Tham lang thủ mệnh cư Tý; người sinh năm Dần Ngọ Tuất có Tham lang thủ mệnh cư Ngọ; người sinh năm Tị Dậu Sửu có Tham lang thủ mệnh cư Dậu; người sinh năm Hợi Mão Mùi có Tham lang thủ mệnh cư Mão, thảy đều chủ về người có tính tình tham lặt vặt, phẩm hạnh bất chính, nhiều đam mê mù quáng có thể xảy ra hành vi trộm cắp mặc dù tiền vẫn dư giả không thiếu. Hơn nữa, thường có đầu óc không trong sáng, không hiểu thị phi, điên đảo trắng đen, ân oán không minh bạch. Nếu có nhiều cát diệu hội tụ, thì những tình huống kể trên giảm thiểu đi nhiều.

Tham Lang thủ mệnh thì cung thân không nên gặp Thất Sát hoặc Phá Quân, dễ đam mê tửu sắc, thậm chí hoá sắc dâm bôn. Dù gặp cát tinh cũng hiếu động trôi nổi.

Nữ mệnh Tham Lang phần nhiều có sở thích riêng như hội hoạ, khiên vũ, làm đẹp, sưu tầm .. thậm chí xấu như hút sách rượu chè cờ bạc. Nhưng đều có khuynh hướng sùng tín tôn giáo. Chỉ có Tử Vi ở Thiên Di mới có khuynh hướng nghiên cứu triết học.

Nữ mệnh Tham Lang độc toạ nhập miếu, gặp Tả Hữu Thiên Phúc, Thiên Quý, Thiên Quan, Khôi Việt là chủ về quý, gặp Lộc, Hoả Linh, chủ về phú. Đều có trí tuệ hơn chồng, tính tình cương nghị. Nếu ở cung lạc hãm thì dễ làm vợ lẽ.

(Dẫn theo trang tuvibinhgiai.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.