THÁI DƯƠNG – THIÊN LƯƠNG

Nhật chiếu lôi môn, tức thái dương đóng tại Mão. Mão thuộc cung Chấn, Chấn vi lôi (sấm sét). Khi đóng Mão đương nhiên Thái Dương đứng cùng Thiên Lương. Cách Nhật chiếu lôi môn tuyệt đối tốt nếu hội cùng Thái Âm Hợi với Hóa Lộc, thêm Văn Xương Văn Khúc càng đẹp lắm, nhất là đối với chuyện thi cử khoa bảng.

Như phú viết:”Dương Lương Xương Lộc, lô truyền đệ nhất danh” (Dương Lương Xương Lộc loa gọi người đỗ đầu). Dương Lương Xương Lộc tức là Thái Dương Thiên Lương tại Mão, Thái Âm Văn Xương Hóa Lộc tại Hợi là tài bạch cung.

Câu phú:”Lương tú Âm Linh nghĩ tác đống lương chi khách” (Thiên Lương gặp Thái Âm thêm Linh Tinh là người có thể ở địa vị giường cột chỉ vào tình trạng Thiên Lương đóng Tí).

Thiên Lương luôn luôn bị một điểm phiền là Cự Môn đóng vào cung Phu Thê, Thiên Lương tại Ngọ Cự Môn tại Thìn, Thiên Lương tại Tí Cự Môn Tuất, Thiên Lương Thái Dương tại Mão Dậu có Cự Môn Thiên Đồng Sửu Mùi khiến cuộc sống lứa đôi khó thoải mái, không đồng sàng dị mộng thì cũng chia tay thì cũng hai vợ, hai chồng. Nam hay nữ đều như vậy, nhưng số nữ Cự Đồng vào Phu nặng hơn.

Cự Đồng cùng đóng Phu cung.

Một sầu góa bụa hai sầu lỡ duyên

Thái Dương Thiên Lương tại Mão thì Thái Dương chưa đủ sáng để giải trừ tính cô độc hình khắc của Thiên Lương. Tiến trình tuy cao xa, nhưng vẫn còn hạn chế. Người Dương Lương tại Mão tất trải qua gian nan, hiểm trở rồi mới thành tựu sự nghiệp. Dù vậy, các sao vẫn chủ về quý chứ không phú. Cho nên hợp các nghề phục vụ công chúng, hợp với nghiên cứu học thuật, hoặc làm giáo chức.

Mệnh tại Dậu, vô chính diệu, phải mượn Thái Dương Thiên Lương tại mão, sẽ có Thiên Đồng Cự Môn Thiên Cơ hội hợp. Nên ngoài tài ăn nói có lí lẽ, còn thích hợp nghiên cứu học thuật, nên làm việc liên quan tới pháp luật. Dù có địa vị cao cũng không bằng lúc an mệnh tại Mão.

Thái Dương Thiên Lương tại Dậu, tuy tổ hợp giống với Mão, nhưng Thái Dương tại Dậu là mặt trời đã lặn, cảnh tuy đẹp nhưng là hoàng hôn đã gần kề. Mệnh tại Dậu không bằng Mão. Dù có Dương Lương Xương Lộc thì thành tựu cũng có chỗ không bằng. Nếu có vẫn là theo cách lợi hồi trẻ, về già vất vả hơn. Cố gắng hết mình thì được.

Nữ mệnh Dương Lương tại Mão, nhiều sóng gió trắc trở hôn nhân. Tại Dậu nhiều bối rối khó xử sóng gió sau hôn nhân, đều nên kết hôn muộn.

Cung mệnh của đại hạn hoặc lưu niên có Dương Lương, gặp sao văn sẽ lợi chi thi tuyển, dễ thắng lợi trong cạnh tranh sự nghiệp. Nếu có các sao phụ tá thì đường lộ thênh tháng. Nếu có thêm Khoa Quyền, ắt có tiến bộ đột ngột, nếu có tứ sát xung chiếu, sẽ bị tiểu nhân hãm hại hoặc phá tài. Sau trung niên chú ý huyết áp.

(Dẫn theo trang tuvibinhgiai.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.