Luận Cung Phức Đức

Cung phúc chủ về nội tâm hay tinh thần của con người, đã nói một phần ở phần cung Tài và cung Thê, nội tâm sướng khổ của một người phục thuộc rất lớn vào tiền bạc, hôn nhân và môi trường bên ngoài Thiên di, có người tiền tuy ít nhưng lại cảm thấy sung ướng ấy là Cung Tài rỗng, nhưng lại được một cung Phúc tốt. ngược lại có người nhiều tiền mà vẫn cảm thấy khổ đó là Cung Tài mạnh nhưng cung Phúc có nhiều sao mang đến sự buồn phiền đau khổ tinh thần như Hóa Kỵ, Thiên hình, Thiên Khốc, Tang môn, Bạch Hổ, Bệnh Phù…hay các sao chủ về sự cô Độc như Thất Sát, Vũ khúc, Cô quả cũng chủ về nội tâm phần nhiều khổ sở, khó chia sẻ, khó cởi mở, hay cáu gắt. do vậy khi xem Cung Phúc ta cần chú ý đến Cung Tài để xem sướng khổ vật chất tác dụng thế nào lên tinh thần.

Hôn nhân vợ Chồng ảnh hưởng rất lớn đến nội tâm con người, nếu cung Thê xấu mà Cung Phúc đồng thời xấu, có nhiều cách chủ về sự cô độc thì đến hạn xấu dễ vì chuyện hôn nhân mà làm điều dại dột, ảnh hưởng đến bản thân, nặng có thể nguy hiểm tính mạng. có nhiều trường hợp rơi vào tuyệt vọng vì hôn nhân mà không lối thoát, phải tìm đến cái chết, hay vì hôn nhân xấu mà sống qua ngày khổ sở không thể nào vui vẻ được. đó là Tương hôn nhân tác lên cung Phúc, cho nên Phúc có những cách cô độc, sầu bi mà trở nên tuyệt vọng như Linh Xương Đà Vũ hay cách buồn phiền như Thất Sát Tang Hổ Khốc chủ về tinh thần bị đầy đọa. từ đó ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp và tiền bạc.

Cung vị Thiên di chính là yếu tố bên ngoài, bên ngoài tốt thì tinh thần được an nhàn, sống khỏe. cung Di xấu thì phải nghỉ ngợi, lo đấu tranh, lo sự thị phi điều tiếng, lo sự hung hiểm rình rập. cho nên cung Di tam hợp cung Phúc có ý sướng khổ tinh thần là do sự hung hiểm hay cát lợi bên ngoài.

cung Phúc cũng chủ về Phúc đức cho nên cung Phúc rất thích hợp các sao chủ Phúc đóng cung Phúc như Thiên đồng, Thiên Lương, Tam đức, Thiên Quan, Thiên Phúc, Ân Quang, Thiên Quý chủ có “bề trên” che chở tránh gặp tai họa, tăng phúc và tăng tuổi thọ, tài lộc. khi cung phúc có nhiều sao chủ Phúc đóng vào thì tinh thần tốt hơn, tiền bạc tăng tiến thì đương nhiên hôn nhân cũng thoải mái hơn. ra ngoài luôn vui tươi thì họa hại cũng ít.

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.