LIÊM TRINH TẠI DẦN THÂN

Liêm Trinh độc toạ Dần Thân, tất có Tham Lang đối cung, có các sao đào hoa chính và thứ tương hội, bất kể nam hay nữ, đều có tài năng, dễ được trọng dụng nhưng lại ham tửu sắc.

Liêm Trinh thủ Mệnh tại Dần Thân, cung Tài Bạch có Tử Tướng, cung sự nghiệp là Vũ Phủ, nếu hội thêm Xương Khúc thì có thể nói là cát tinh tụ hội, hơn nữa các sao văn võ đều đủ. Cơ bản đây là sự phối hợp tốt.

Liêm Trinh tại Thân, Thất Sát tại ngọ, là cách “Hung tú triều nguyên”. Có cát tinh mà không gặp sao sát kị hình là cách phú quý song toàn.

Liêm Trinh tại Thân, rất ngại Hoả Tinh đồng bộ, vì Hoả Tinh lạc hãm mà đồng cung Liêm Trinh sẽ phá hoại cách Hùng tú triều nguyên, đường đời gập ghềnh hiểm trở. Gặp sao lộc có thể hoá giải, tuy nhiều thị phi nhưng gặp nghịch cảnh thì vẫn “qua cơn mưa trời lại sáng”

Bất kể nam nữ, Liêm Trinh tại mệnh gặp Lộc Tồn hoặc Song Lộc đều tính Liêm Trinh thanh bạch có thể làm hành chính hoặc công tác kinh tế tài chính, cũng có thể kinh doanh làm ăn, nhưng ngành nghề kinh doanh phải có sắc thái nghệ thuật hoặc liên quan đến mỹ quan. Nếu gặp Xương Khúc thì chủ về yêu thích nghệ thuật thư hoạ, có thể thành kinh doanh vật phẩm nghệ thuật, học nghệ thuật thư hoạ để làm nghề phụ.

Không có Lộc mà gặp Không Kiếp thì nên theo ngành khoa học ứng dụng, thiết kế công trình hoặc các chuyên môn khác

Liêm Trinh Dần Thân tới hạn không sợ Liêm Trinh Hoá Kỵ, vì có Tử Tướng ở cung tài bạch hôi hợp, có thể chuyển hoá thành phiền phức nhỏ thôi. Nhưng nếu các sao sát hình tới thì vẫn cần chú ý, tránh bất hoà tranh chấp.

(Dẫn theo trang tuvibinhgiai.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.