Chương 39: Cung Nô Bộc

Các sao thủ tại cung nô bộc nếu gặp tứ sát, Không Kiếp, thiên hình, hóa kỵ, đại hao, âm sát miếu vượng thì số lượng giảm bớt, bình hòa lạc hãm thì chủ bị phản bội hãm hại.

Lưu niên Đẩu Quân ở nguyên mệnh bàn qua cung nô bộc, gặp cát tinh, thì được sự phù trợ của bạn bè cấp dưới, quan hệ giao tế viên mãn; nếu gặp tứ sát hình kỵ thì đa phần vì bị bạn bè cấp dưới hay người hợp tác hại mà dẫn đến thị phi tổn thất.

Tử Vi

Quan hệ giao tế rộng, cấp dưới đắc lực cũng có thể nhờ vậy mà phát tài. Tầng lớp giao tiếp qua lại khá cao, có thể quen biết với những người quyền quý và có tiền, có bạn bè khoan hậu chân thật, cũng có trợ thủ đắc lực.

Nhiều cát tinh, cũng không phải việc tốt, hội sát diệu, kẻ dưới hung tợn ức hiếp chủ, dẫn đến sự uy hiếp, bạn bè nhiều nhưng không trợ giúp được gì trong thực tế. Sát tinh nhiều, quan hệ giao tế xấu. Hội Không Kiếp, vì bạn mà phá sản, lại bị bản bè oán hận, từ ân thành oán, thành thù. Hội Lộc Tồn, bản thân bôn ba mà cấp dưới, người hợp tác lại an nhàn, bản thân dù có sự nghiệp có địa vị cũng chủ vất vả gian khổ. Hội Đà La, vì chuyện của bạn bè mà ra mặt, gặp phiền phức tranh chấp. Kình Dương, Hóa Kỵ đồng cung, kẻ dưới vô nghĩa hoặc lấy oán báo ân.

Tử Vi Thiên Phủ ở dần thân, được sự trợ giúp của bạn bè kẻ dưới, mệnh có cát tinh có thể vượng phát, chủ đại cát đại lợi.

Tử vi Tham Lang ở mão dậu, bạn bè nhiều, hội cát tinh đồng cung thì đắc lực.

Tử Vi Thiên Tướng, được giúp đỡ, cát tinh củng chiếu thì đắc lực, chủ có bạn bè chính nghĩa hay bạn quý, mệnh có cát tinh thì vượng phát nhờ bạn.

Tử Vi Thất Sát, khó mà điều khiển cấp dưới.

Tử Vi Phá Quân, có thể có bạn quý, ít được sự trợ giúp của bạn bè hay người dưới, cũng sẽ vì bạn mà phá tài.

Thiên Cơ

Quan hệ bạn hữu rộng, ở mọi tầng lớp đều có bạn, đa phần là người giới kĩ thuật, hay chuyên gia về môn học thuật nào đó, đôi bên đều không để ý đối phương, nên tính lưu động lớn. Thiên Cơ nhập miếu, bạn bè cấp dưới đắc lực, hãm địa thì bị oán trách.

Kình Đà đồng cung hội chiếu, không được việc, mệt mỏi vì bạn bè, bị tiểu nhân hãm hại, lắm tranh chấp thị phi. Hỏa Linh đồng cung hội chiếu, hay tranh đấu, tức giận. Không Kiếp, Đại Hao đồng cung hội chiếu, thất bại nhiều, vì bạn bè mà phá hao tiền tài.

Thiên CơThái Âm ở dần thân, có bạn ở nhiều phương diện, hội cát tinh được giúp đỡ, phùng sát tinh thì thiếu lực, hội đào hoa tinh, Hóa Kỵ, hình sát hội chiếu, quen nhầm kẻ cướp.

Thiên Cơ Cự Môn ở mão dậu,bạn bè ít khi giúp đỡ, thường hay tranh cãi hay có hiểu lầm, hoặc có bạn bè bằng mặt không bằng lòng, có cũng như không, một đời quan hệ đa phần đều ban đầu tốt sau xấu.

Thiên Cơ Thiên Lương hoặc đối cung có Thiên Lương, tuy nhiều nhưng luôn thay đổi, bạn bè đắc lực, dễ được sự phù trợ của bạn bè lớn tuổi, hội sát tinh thì bị kẻ âm mưu hãm hại hay âm thầm lợi dụng thôn tính.

Thái Dương

Hiếu khách, bạn bè tuy nhiều nhưng ít tri kỉ, bản thân tính tình hào sảng thích ban phát bố thí, nhưng bố thí với người thì được, cầu xin sự giúp đỡ thì không được, quan hệ xã giao hay bị hiểu nhầm, lấy oán báo ân. Thái Dương miếu vượng, vẫn có người đắc lực, hãm địa thì có cũng như không, bằng mặt không bằng lòng. Theo chính trị có thể bị nhiều ghen ghét.

Có sát kỵ đồng cung hội chiếu, lấy thù báo ân, bạn bè phản bội. Hội Không Kiếp, bị người khác lén lập mưu.

Thái Dương Thái Âm ở sửu mùi, bạn bè kẻ dưới nhiều, hội cát tinh, Xương Khúc cấp dưới được việc, cát tinh nhiều, quen biết rộng khắp thiên hạ, nhưng tình cảm lúc nóng lúc lạnh. Hội Hóa Kỵ thì bị oán trách.

Thái Dương Cự Môn hoặc tam hợp Cự Môn, tuy nhiều bạn bè nhưng dễ bị oán trách, điềm trung cát. Nhiều khẩu thiệt thị phi không tên, hóa Quyền Lộc có quan hệ với người nước ngoài.

Thái Dương Thiên Lương, ít kết bạn, cô lập. Có người quyền quý hoặc có bạn nổi tiếng, ở cung mão thì tốt đẹp, ở cung dậu thì không được việc.

Vũ Khúc

Miếu vượng nhiều bạn bè, quan hệ giao tế tốt đẹp, cũng được giúp đỡ, nhưng kết bạn nhanh, chia tay cũng nhanh, Cư đất bình hòa hãm địa bạn bè không nhiều.

Vũ Khúc hóa Lộc, bản thân thân tâm bất an, bôn ba cả ngày, vì bạn bè hay cấp dưới mà nhọc lòng. Vũ khúc Hóa Kỵ, gặp tiểu nhân, bị bạn bè cấp dưới hãm hại, hoặc vì sai lầm của cấp dưới mà nhọc lòng. Hội Văn Khúc Hóa Kỵ, bị lừa. Hội tứ sát, bạn bè tụ tán vô thường, quan hệ giao tế không tốt. Hội Không Kiếp, vì tiền mà trở mặt, lấy thù báo ân.

Vũ Khúc Thiên Phủ ở tý ngọ, nhiều mà đắc lực, chủ vượng phát nhờ bạn bè.

Vũ Khúc Tham Lang ở sửu mùi, bạn bè nhiều mà không có tác dụng nhiều, ít mà được giúp đỡ. Hội Đào hoa, thiên diêu, hay có bạn bè rượu thịt. Hội tứ sát Hóa Kỵ, bị người khác hãm hại liên lụy, lắm thị phi tranh chấp khẩu thiệt, hoặc vì tiền bạc sắc đẹp mà tranh đấu.

Vũ khúc Thiên Tướng ở dần thân, nhiều mà đắc lực, được nhiều người giúp đỡ mà có thể vượng phát.

Vũ Khúc Thất Sát ở mão dậu, kẻ dưới hung ác ức hiếp chủ, bạn bè nhiều mà bị phản bội, cần phòng bị bán đứng, bạn bè ít thì có thể có sự giúp đỡ.

Hội Hỏa Tinh hay Kình Dương, vì tiền mà đánh nhau với bạn bè cấp dưới. Hội nhiều sát tinh, vì bạn mà phá sản, dẫn đến sự nghiệp thất bại.

Vũ Khúc Phá Quân ở tỵ hợi, bạn bè cấp dưới thiếu lực, vì vậy bạn bè ăn ở hai lòng, cũng bị bạn bè phản bội lừa gạt, lấy oán báo ân, hội tứ sát, Đại Hao tất bị tổn thất.

Thiên Đồng

Thiên Đồng miếu vượng, được bạn bè và cấp dưới thuận theo phục tùng, giúp đỡ, nhiều cát tinh thì đắc lực, hòa thuận, quan hệ xã giao tốt đẹp, có thể có bạn bè ở nhiều phương diện. Thiên Đồng hãm địa thì không tốt. Hội Kình Đà, lúc tụ lúc tán, cũng nhọc lòng vì bạn bè hay bị liên lụy, bị kẻ dưới quyền bất nghĩa hãm hại.

Hội Hỏa Linh, vì bạn mà phiền não. Hội Không Kiếp, bị phản bội thất bại, hội Đại Hao thì vì bạn mà phá tài.

Thiên Đồng Thái Âm ở tý ngọ, nhiều mà đắc lực, có thể có bạn tốt, tri kỷ, cùng chung tính cách.

Thiên Đồng Cự Môn ở sửu mùi, cấp dưới bạn bè không đồng lòng, nhiều bạn bè ăn ở hai lòng, hay tranh chấp, dễ bị bạn bè hiểu nhầm hoặc không thông cảm, hội sát tinh thì quen nhầm kẻ cướp.

Thiên Đồng Thiên Lương ở dần thân, đắc lực, được nhiều cát tinh củng chiếu thì tốt. Có thể có bạn tốt, người hợp tác tốt.

Liêm Trinh

Nhập miếu, đa phần được người khác phái giúp đỡ. Kết bạn rộng, nhiều mà đắc lực, nhưng thay đổi nhiều, người tri kỉ ít, dễ thêm bạn cũng dễ mất bạn. Hãm địa bị phản bội hãm hại, khi già có thể đỡ.

Cát tinh hội chiếu, Lộc Tồn hay Hóa Lộc, vì bạn mà phát tài. Hóa Kỵ hội sát tinh, bị bạn bè làm liên lụy. Hội tứ sát Không Kiếp Hình Đại Hao, vì bạn mà tổn hao phá tài, hoặc bị hãm hại, hoặc có tai nạn tù ngục.

Liêm Trinh Thiên Phủ ở thìn tuất, nhiều mà đắc lực, hội sát tinh vì bạn mà bị tổn thất.

Liêm Trinh Tham Lang ở tỵ hợi, hội Đào hoa, Thiên Diêu, Đại Hao thì nhiều bạn bè tửu sắc cờ bạc. Hóa Kỵ hội sát tinh, bị bạn bè làm liên lụy.

Hội Văn Khúc có kẻ tiểu nhân nịnh hót, bị lừa gạt, liên lụy.

Liêm Trinh Thiên Tướng ở tý ngọ, khi trẻ bất lợi, trung niên trở ra thì tốt đẹp.

Liêm Trinh Thất Sát ở sửu mùi, dễ kết bạn với người tính cương cường thô bạo, bị tổn hại.

Liêm Trinh Phá Quân ở mão dậu, bạn bè cấp dưới đa phần thiếu lực, hội tứ sát tất bị tổn hại. Hội Văn Khúc có kẻ tiểu nhân bợ đỡ, bị lừa gạt liên lụy.

Thiên Phủ

Kết bạn thận trọng, bạn bè nhiều mà tri kỉ ít, ở cung tỵ hợi, bị người hợp tác hay cấp dưới âm mưu hãm hại.

Hội Hóa Quyền, Hóa Lộc, Hóa Khoa, Tả Phụ, Hữu Bật: được ủng hộ, cấp dưới đắc lực trung thành, được bạn bè giúp đỡ, đại cát đại lợi, mưu sự thuận lợi, như được chắp thêm cánh.

Hội Không Kiếp, Đại Hao, vì bạn mà tổn hao tiền tài, hoặc bị cấp dưới trộm cắp mà tổn thất. Hội Tứ sát, Thiên Hình, đối đãi với người thành ý nhưng bị lấy oán báo ân, hoặc bị kẻ dưới bạn bè âm mưu, tiền bạc có sự tổn thất.

Thái Âm

Bạn bè khác phái nhiều. Miếu vượng thì tốt, đắc lực, nam mệnh thì quen nhiều bạn nữ, nhiều bạn tốt, hãm địa thì hung, có cũng như không, ít tình nghĩa, hay mất bạn.

Hội Không Kiếp, Đại Hao, vì bạn mà hao phá. Hội Kình Đà, lấy oán báo ân. Hội Hỏa Linh, bị phản bội, vất vả vì chuyện của bạn bè. Hội Thiên Hình, bị bạn bè uy hiếp hay áp lực. Hội Không Kiếp, bạn bè cấp dưới có toan tính ngầm.

Tham Lang

Kết bạn rộng, bạn bè phú quý bần tiện đều có, nhưng ít tri kỉ. Nhiều bạn bè ăn uống chơi bời, không phải người hiền lành, đa phần cấu kết với người thuộc tầng lớp xã hội đen. Khi trẻ khó dùng người, không đắc lợi, nhưng trung niên trở ra có thể tốt.

Có cát tinh Tả Hữu Khôi Việt quyền lộc, được tôn trọng, được bạn bè cấp dưới yêu quý ủng hộ. Hội Tứ sát Không Kiếp, bạn bè, cấp dưới thay đổi nhiều, bị người khác âm mưu toán tính. Hội Đà La, Thiên Diêu, Âm Sát, Đại Hao, kết bạn rượu thịt. Hội Không Kiếp, Thiên Nguyệt, Âm Sát, Đại Hao, vì bạn mà phá tài.

Cự Môn

Không phải điều tốt, bạn bè hay tranh cãi, lắm khẩu thiệt thị phi, hay xung đột với bạn bè cấp dưới. Nhập miếu, cấp dưới khi trẻ không đắc lực, khi già có thể tốt.

Hội cát diệu quyền lộc, có thể được bạn tốt giúp đỡ lập nghiệp. Hội Hóa Kỵ, bạn bè ít khi giúp đỡ, lắm thị phi tranh chấp. Hội sát tinh, chủ khẩu thiệt phân tranh, một đời lắm thiểu nhân, hay bị toan tính ngầm. Hội Không Kiếp, Đại Hao, Âm Sát đồng cung hội chiếu, vì bạn mà hao phá, bị kẻ dưới trộm cướp.

Thiên Tướng

Có bạn trung hậu chân thành, có thể quen biết người quan trọng trong giới tài chính. Miếu vượng thì bạn bè cấp dưới nhiều mà được giúp đỡ, hội nhiều cát tinh củng chiếu thì tốt. Ở mão dậu thì bạn bè thiếu lực. Hội khoa quyền lộc Tả Hữu, kết bạn rộng, hay được giúp đỡ, nhờ bạn mà xây dựng được nhà cửa, cũng được cấp dưới trung thành. Hội Tứ sát Thiên Hình, tán nhiều tụ ít, hay tranh chấp bất hòa, vì bạn mà phá tài rước họa, bạn bè nhiều mà lắm kẻ hãm hại, hội Không Kiếp, Đại Hao, bạn bè phản bội, có cũng như không.

Thiên Lương

Thường không nhiều bạn bè, đắc lực, hội nhiều cát tinh thì tốt. Hãm địa thiếu lực, có cũng như không. Hội Tả Hữu Khôi Việt quyền lộc khoa, có bạn chính trực, giúp đỡ nhiều, được cấp dưới ủng hộ. Hội Tứ sát, Không Kiếp, vì bạn mà hao tổn tiền bạc, lắm thị phi tranh chấp, bị phản bội tính toán.

Thất Sát

Không phải điều tốt, ít có tri kỷ, có cấp dưới cũng khó điều khiển. Hay kết bạn với người tính cường bạo hiếu thắng, hay cấu kết với người ở tầng lớp xã hội đen. Chủ bị bạn bè liên lụy hãm hại, hoặc bị tiểu nhân đố kỵ, hoặc bị kẻ dưới trộm cắp. Bạn bè càng nhiều thì rắc rối càng nhiều, hợp tác bất lợi, tất bị tổn thất.

Nhập miếu thì hơi tốt. Hội Lộc Tồn, bị kẻ dưới lật đổ. Hội Tứ sát, Không Kiếp, bị tổn thất vì người khác, lấy oán báo đức, trở mặt thành thù.

Phá Quân

Không phải điều tốt, một đời gặp lắm tiểu nhân. Chủ vì bạn mà phá sản, hoặc vì cấp dưới bất trung mà dẫn đến sự nghiệp tiền bạc bị phá bại. Hợp tác bất lợi.

Nhập miếu hội cát tinh có người đắc lực, hẫm địa thì bị phản bội oán trách. Hay cấu kết với người giới xã hội đen. Tứ sát, Không Kiếp, Thiên Hình, Âm Sát, Kiếp Sát, Đại Hao đồng cung hội chiếu: cực kì không tốt, vì bạn mà gặp tai họa bất ngờ kiện tụng, hoặc bị kẻ dưới trộm cắp.

Văn Xương, Văn Khúc

Nhập miếu hay đồng cung, bạn bè cấp dưới nhiều mà đắc lực, quan hệ giao tế tốt đẹp, nhiều người có văn hóa. Xương Khúc độc thủ miếu vượng thì tốt, hãm địa hội Tứ sát Không Kiếp thì trở mặt oán trách.

Tả Phụ, Hữu Bật

Độc thủ, bạn bè cấp dưới nhiều mà đắc lực, hội nhiều cát tinh củng chiếu thì tốt, quan hệ giao tế tốt đẹp, nhiều người trung thành. Hội Tứ sát Không Kiếp đa phần chủ phản bội, có cũng như không.

Thiên Khôi, Thiên Việt, Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa

Đều chủ bạn bè cấp dưới đắc lực, quan hệ giao tế tốt đẹp, được nhiều cát tinh thủ chiếu thì càng tốt hơn, hội Tứ sát Không Kiếp tình nghĩa bạc bẽo, bị bạn bè cấp dưới trở mặt hay âm mưu toán tính.

Lộc Tồn

Chủ bản thân vất vả, nhưng quan hệ giao tế tốt đẹp, có thể có bạn bè giàu có, cấp dưới giúp đỡ nhiều, có thể có tiền nhờ bạn, hoặc được giúp đỡ về kinh tế.

Kình Dương, Đà La, Hỏa Tinh, Linh Tinh, Địa Kiếp, Địa Không

Không phải điềm tốt, nhập miếu độc thủ mà được cát tinh củng chiếu thì họa nhẹ, nhưng đều chủ không tốt, lắm tiểu nhân, phá hao, tranh chấp, thị phi, hay bị phản bội hay tổn hại. Mệnh có cát tinh củng chiếu không sợ.

(Dẫn theo trang huyenhocvadoisong.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.