BÌNH GIẢI SAO LIÊM TRINH

Liêm Trinh thuộc Âm Hỏa kiêm Mộc, hóa khí là ‘tù’ trong hệ Bắc Đẩu, còn mang tên Đào Hoa thứ hai . Cát là chủ về phong nhã, hung là chủ về tà ác.

Liêm Trinh gặp Tử Vi Thất Sát phát huy dương cương, gặp Lộc Xương Khúc thì phát huy âm nhu. Nếu dương cương và âm nhu cân bằng, cuộc đời nhiều cát lợi (do các tinh diệu phân bổ hợp lý để kết hợp với Liêm Trinh mà ra, ko phải bản thân Liêm Trinh cát lợi). Nếu dương cương âm nhu xung đột, đời người phần nhiều do bản thân tự tạo đau khổ.

Liêm Trinh hội hợp Tử Phá hoặc Vũ Sát là tổ hợp rất mạnh mẽ, tuy vẫn là không được nhờ người thân, nhưng sau này cũng có thể hiển quý.

Liêm Trinh thường không nên gặp sát tinh. Liêm Kình đồng độ có thị phi, Liêm Trình gặp Kình Đà khó tránh bệnh về máu. Liêm Hoả tại hãm cung có thể nhảy sông tự tử.

Nếu gặp Không Kiếp thì ko nên dương cương. Nếu có sao Lộc, Không Kiếp, có thể vì thế mà thành lý tưởng. Nếu không có Lộc, tính dương cương của Liêm Trinh dễ bị Không Kiếp biến thành mù quang, cố chấp.

Vì vậy, mệnh cục này rất ưa Liêm Sát đồng cung, gặp sao lộc mà không có sát tinh. Trong xã hội hiện đại, có thể thành kỹ sư, chuyên viên, phù hợp với tính chất cơ bản của họ là làm việc thứ tự. Cũng rất thích hợp với nghề kiến trúc, vì bản chất của Liêm Trinh cũng có phần nghệ thuật.

Mệnh nữ có sao Liêm trinh thì thông minh, khí chất đoan trang, tính cách mạnh mẽ, lòng tự tôn cao, mọi việc đều rất cố chấp, hay đố kỵ, hay giám sát chồng.

Về tính cách, người Liêm Trinh cơ bản trọng tình cảm, thiếu lý trí, cho dù có phong độ nhưng lại tận tình, phóng túng. Đây là tính chất cơ bản.

Hình dáng Liêm Trinh gầy nhiều xương hơn thịt, mắt lộ hầu lộ. Liêm Trinh cát hung vô định hội hợp với nhiều sao tốt thì công danh địa vị cao, trong chính giới phát triển tốt, gặp các hung sát tinh hay bị hoạn nạn tai ách.

Trường hợp Liêm Trinh đứng với Hóa Kị hoặc gặp Hoá Kị chuyện hôn nhân không tránh khỏi gãy đổ. Liêm Trinh đi với Tham Lang, Thất Sát, Phá Quân nữ mạng vợ chồng lấy nhau tự nhiên không nghi lễ, hoặc lấy chồng người.

  1. Liêm Trinh độc tọa ở Dần Thân
  2. Liêm Trinh đứng bên Thiên Phủ ở Thìn Tuất
  3. Đứng cùng Thiên Tướng ở Ngọ Tí
  4. Đứng cùng Thất Sát ở Sửu Mùi
  5. Đứng cùng Tham Lang ở Tỵ Hợi

Sao Liêm trinh gặp sao Tử vi sẽ có uy quyền. Gặp Lộc tồn chủ về phú và quý. Gặp Văn xương Văn khúc chủ về ưa thích ham chuộng đạo đức lễ nhạc. Gặp sao Thất sát chủ về phát đạt khi theo nghiệp Võ. Liêm trinh trấn thủ tại cung Quan lộc thì có uy quyền.

Xét phương diện Quan lộc, sao Liêm trinh gồm cả tính thiện và tính hung ác, tức “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng“.

Liêm trinh thủ mệnh tại Thân, Dần, được miếu, có Tham lang tại cung đối diện chiếu đến, là cách “Hùng tú kiền nguyên” (Sao mạnh chầu triều), có tài ngoại giao, có thể đảm đương những chức vụ quan trọng.

Nếu Liêm trinh thủ Mệnh tại Mão Dậu, lại xuất hiện Sát tinh, là cách “Trinh cư Mão Dậu” thường làm nhân viên tại các đơn vị hành chính công. Sao Liêm trinh (tù) Thiên tướng (ấn) cùng đóng tại cung Mệnh tại Tý hoặc Ngọ, nếu lại gặp thêm Kình dương (hình) đồng cung, sẽ là cách “Hình Tù giáp Ấn“, tuy chủ về vũ dũng, nhưng do bị hình thương nên sẽ gặp tai họa nặng.

(Dẫn theo trang tuvibinhgiai.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.